GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bộ Gậy Fullset XXIO MP1100 Chính Hãng Được Mọi Golfer Săn Lùng

Bộ gậy golf fullset XXIO MP1100 thuộc thế hệ thứ 11 của hãng XXIO, được ra đời vào đầu năm 2020. Đây là một trong những dòng gậy được đầu tư khá nhiều về công nghệ cũng như các thiết kế về diện mạo bên ngoài. Vậy hãy cùng tìm hiểu cụ thể về những đặc tính nổi bật và đánh giá của giới chuyên gia về dòng gậy này thông qua bài viết ngay dưới đây nhé!

Tổng quan về bộ gậy XXIO MP1100

Hầu hết các phiên bản của thương hiệu XXIO đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người chơi golf và được giới chuyên gia đánh giá cao. Đặc biệt, từ khi dòng MP1100 ra mắt, chúng ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nhờ những cải tiến về công nghệ, thiết kế bên ngoài,… Chính điều này đã tạo nên sự đột phá hoàn toàn mới mẻ so với những phiên bản trước đây của thương hiệu.

Thiết kế rãnh đôi – Twin Groove tạo nên điểm nhấn cũng như làm nên sự khác biệt cho những chiếc gậy của bộ XXIO MP1100. Đây là công nghệ độc quyền được ra mắt mới nhất giúp golfer sở hữu những đường bóng xa và thẳng hơn mà các sản phẩm trước đó chưa thực hiện được.

Tổng quan về bộ gậy XXIO MP1100
Tổng quan về bộ gậy XXIO MP1100

Phần mặt gậy có sự thay đổi so với các phiên bản trước là phần rãnh được làm sâu gấp đôi nhằm tăng điểm ngọt cho golfer và có sự ổn định trong những cú đánh cũng như đạt được hiệu suất tối đa cho người chơi. Qua đây, có thể thấy rằng, bộ gậy XXIO MP1100 được nhà thiết kế tập trung vào phần mặt gậy và ứng dụng các yếu tố công nghệ nhằm mang đến những công dụng tối đa cho người sử dụng.

Áp dụng 5 yếu tố công nghệ hiện đại trong một sản phẩm

Dòng gậy XXIO MP1100 được nhà đầu tư đặc biệt nâng cấp với việc sử dụng 5 yếu tố công nghệ hiện đại trong cùng một sản phẩm. Nhờ đó, các tính năng nổi bật của bộ gậy được thể hiện càng rõ rệt mà trước đó chưa có sản phẩm nào đáp ứng được. Đó là 5 công nghệ được XXIO lần đầu đưa vào:

  • Công nghệ bay Dunlop – Dunlop’s Flying Technology: Áp dụng công nghệ này nhằm cải thiện cú swing một cách tốt nhất cho golfer và khiến người chơi dễ dàng hạ điểm handicap chỉ trong một khoảng thời gian ngắn luyện tập. Bởi vậy, các chuyên gia đánh giá dòng gậy MP1100 khi dùng công nghệ bay Dunlop giúp đánh bóng với quỹ đạo xa và thẳng hơn. Chính điều này là yếu tố quan trọng để cải thiện được cú swing.
  • Công nghệ gia tăng trọng lượng – Weight Plus Technology: Nhằm tạo nên sự cân bằng về trọng lượng cho XXIO MP1100. Khi thực hiện, nhà thiết kế thêm miếng cao su non silicon giúp tăng trọng lượng của phần tay cầm, làm giảm trọng lượng của gậy golf. Khi áp dụng công nghệ này giúp golfer lựa chọn được vị trí đánh bóng một cách dễ dàng và tạo nên được cú swing mượt hơn.
Dùng 5 yếu tố công nghệ hiện đại trong một sản phẩm
Dùng 5 yếu tố công nghệ hiện đại trong một sản phẩm
  • Công nghệ thiết kế mặt gậy phẳng – Flat Cup Face: Nhằm tạo ra điểm ngọt mỏng hơn và tăng diện tích phần mặt gậy lên khoảng 72% so với các phiên bản trước đó. Từ đó, làm tốc độ của đường bóng tốt hơn, cao hơn so các sản phẩm trước lên đến 15%.
  • Cấu trúc khung hình ngôi sao – Star Frame Structure: Được xem là công nghệ mới nhất mà thương hiệu XXIO áp dụng vào quá trình sản xuất gậy golf của mình. Nhờ có công nghệ này mà người chơi có thể di chuyển một cách dễ dàng và linh hoạt hơn trong trận đấu của mình. Ngoài ra, thiết kế ở phần khung đầu gậy hình ngôi sao đã giúp gậy golf sở hữu khả năng đánh bóng chuẩn xác hơn và xa hơn.
  • Kết cấu Carbon tổng hợp: Giúp phần đầu gậy nhẹ hơn. Ngoài ra, phần đế gậy có trọng lượng riêng thấp nhằm giúp tăng trọng lượng MOI dễ dàng hơn. Chính từ điều này mà golfer có thể dễ dàng điều khiển gậy với cả những người mới nhập môn và những người có lực đánh trung bình.

Đặc điểm nổi bật qua từng dòng gậy của MP1100

Bộ gậy fullset XXIO MP1200 bao gồm 3 dòng gậy cơ bản: Driver, fairway và gậy sắt. Mỗi dòng đều mang những điểm nhấn khác nhau, cụ thể như sau:

Driver XXIO MP1100 – Đạt hiệu suất giúp bóng thẳng và xa

Đặc điểm thu hút người chơi của dòng XXIO MP1100 là tiếng vang của bóng, âm thanh này hoàn toàn khác xa so với các phiên bản trước đó. Chính điều này có thể gây nghiện cho golfer trong mỗi lần thực hiện các cú đánh. Những dòng gậy driver ở những phiên bản trước đó có khả năng tối ưu hóa hiệu suất đánh thì đến dòng XXIO MP1100 lại có thiết kế bên ngoài kết hợp với việc tối ưu hiệu suất cao nhất.

Dòng gậy Driver XXIO MP1100
Dòng gậy Driver XXIO MP1100

Gậy Fairway giúp golfer cảm nhận những cú đánh thực tế

Dòng gậy này mang nhiều tính năng nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn của người chơi khiến họ không thể rời mắt. Các thông số kỹ thuật và tính năng của fairway XXIO MP1100 như dưới đây!

Thông số cơ bản:

  • Chiều dài của gậy: 3,5,7 tương ứng 43.25, 42.25, 41.75 (inch).
  • Góc loft: 15°, 18°, 20°
  • Loại cán: 3,5,7
  • Độ cứng của gậy: R, SR, S
Gậy Fairway giúp golfer cảm nhận những cú đánh thực tế
Gậy Fairway giúp golfer cảm nhận những cú đánh thực tế

Đặc điểm nổi bật:

  • Có chứa phần Sole khá mỏng kết hợp với phần khớp tại đế, giúp tăng tính đàn hồi và chất lượng của cú đánh lên nhiều lần so với các phiên bản trước đó.
  • Nhận được sự đánh giá cao của các golfer hàng đầu Nhật Bản bởi chúng có thể tối ưu cho những người mới nhập môn.
  • Diện tích điểm ngọt tăng 267% so với các phiên bản cũ, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người chơi.

Bộ sắt XXIO MP1100 – Dùng công nghệ đột phá Twin Groove

Dòng gậy sắt XXIO MP1100 ra đời được giới chuyên gia đánh giá cao về kiểu dáng và ứng dụng công nghệ hiện đại.

Thông số cơ bản:

  • Tên sản phẩm: Dòng Iron Set XXIO MP1100
  • Chất liệu của cán: Graphite
  • Flex (độ cứng): R; S; SR
  • Số lượng gậy: 8 gậy gồm #5 – #6 – #7 – #8 -#9 – #AW – #SW – #PW
Bộ sắt XXIO MP1100
Bộ sắt XXIO MP1100

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế Twin Groove hay còn được gọi là thiết kế rãnh đôi, nhằm tạo nên những cú đánh xa và thẳng nhất.
  • Áp dụng nguyên lý linh hoạt giúp đường bóng bay của bóng được ổn định.
  • Phần rãnh gậy cuối cùng sâu gấp đôi và giúp mang lại hiệu suất cú đánh khá tốt.

Đối tượng golfer nên sử dụng bộ gậy golf XXIO MP1100

Trên thực tế hiện nay, bộ gậy XXIO MP1100 đang là một trong những dòng được mọi người ưa chuộng nhất của thương hiệu XXIO. Dòng gậy này khá phù hợp với những người chơi muốn đạt được tốc độ đầu gậy cao trong quá trình trải nghiệm cũng như mong muốn có được hiệu suất chơi bóng lớn. Về trình độ, dòng MP1100 phù hợp với những golfer có khả năng từ trung bình trở lên và đang trong quá trình hạ điểm handicap.

Đối tượng golfer nên sử dụng bộ gậy golf XXIO MP1100
Đối tượng golfer nên sử dụng bộ gậy golf XXIO MP1100

Bộ gậy XXIO MP1100 đang được các khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao từ sự kết hợp 5 yếu tố công nghệ hiện đại cùng những thiết kế bên ngoài đã đưa sản phẩm đến với nhiều đối tượng người chơi hơn nữa. Ở khoảng giá dao động từ 96.000.000 đến 98.000.000 VNĐ, nằm trong phân khúc giá tương đối thì bộ gậy này rất đáng mua. Bởi vậy, golfer có thể cân nhắc và xem xét mức giá với các thương hiệu khác để đưa ra quyết định cuối cùng.

Trên đây là những kiến thức cơ bản về bộ gậy XXIO MP1100 mà golfer có thể tham khảo. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dòng gậy này, hãy liên hệ đến trung tâm để được đội ngũ chuyên gia hỗ trợ cụ thể. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfWorld để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về bộ môn golf.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chuyên gia Martin Hopley của trang Golfalot.com cũng rất hài lòng với bộ gậy sắt Ping I500 Gậy Ping I500 – Đánh Giá Thực Tế Từ Chuyên Gia Đầu Ngành Golf
Mặc dù đã có mặt trên thị trường 5 năm nhưng đến nay bộ gậy sắt này vẫn được nhiều golfer “săn đón” bởi những…
Callaway Paradym GolfWorld Đánh Giá Thực Tế Của Những Khách Hàng Đầu Tiên Sở Hữu Callaway Paradym Tại GolfWorld
Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, siêu phẩm gậy golf công nghệ “làm mưa làm gió” trên thị trường quốc tế - Callaway…
Sản phẩm được giới chuyên gia nhận xét như một tác phẩm nghệ thuật Thương Hiệu Gậy Golf Daiwa Onoff Và Những Sản Phẩm Chất Lượng
Thương hiệu Daiwa Onoff nổi tiếng trên thị trường golf với với những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Những…
Fullset TaylorMade R9 sở hữu bộ thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng Bộ Gậy Golf TaylorMade R9 Cho Những Cú Đánh Mạnh Mẽ Và Ổn Định
Bộ gậy golf TaylorMade R9 đã “chinh phục” được những người yêu golf bởi thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, giúp tối…
Gậy Golf Honma 2 Sao Và Top 2 Bộ Gậy Được Yêu Thích Nhất
Gậy golf Honma 2 sao đang là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng cùng nhiều cải tiến…
fullset Mizuno Efil 8 được các chuyên gia và chị em đánh giá cao về hiệu suất Mizuno Efil 8 – Bộ Gậy Golf Thể Hiện Sự Đẳng Cấp Nữ Golfer
Mizuno Efil 8 được biết đến là dòng gậy golf nữ sở hữu đầy đủ 3 yếu tố “Thẩm mỹ - Chất lượng - Tinh…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Titleist T100 – Bộ Gậy Golf Sắt Đỉnh Cao Về Công Nghệ Và Thiết Kế
Bộ gậy golf sắt Titleist T100 với thiết kế ấn tượng và được nhận xét là thích hợp với những golfer đang tìm kiếm sự…
Bộ gậy golf sắt Apex Pro 2021 được làm bởi các nghệ thân nổi tiếng Top 3 Bộ Gậy Golf Callaway Apex Mang Đến Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Gậy golf Callaway Apex được nhiều golfer đánh giá cao bởi hiệu suất vượt trội cùng độ chính xác cao. Mẫu gậy được hãng Callaway…