GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top 5 Mẫu Túi Gậy Golf Titleist Được Nhiều Golfer Yêu Thích Nhất

Túi gậy golf Titleist với thiết kế hiện đại, chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo độ bền bỉ, bảo vệ tốt cho gậy golf là item được nhiều golfer yêu thích. Hiện, hãng cũng cho ra mắt nhiều model túi đựng gậy golf với mức giá dao động từ 4-10 triệu đồng, phù hợp với mọi golfer. Vậy, túi gậy golf Titleist có gì nổi bật? Nên mua mẫu nào? Cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết ngay dưới đây.

Túi gậy golf Titleist sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng

Túi gậy golf của Titleist được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế. Dưới đây là một số ưu điểm ấn tượng của túi gậy golf Titleist. Cụ thể: 

  • Chất liệu cao cấp: Titleist sử dụng các loại vật liệu chất lượng cao như: Da tổng hợp, da PU hoặc vải chống nước, polyester chắc chắn, giúp túi đựng gậy có độ bền cao, chống mốc, trầy xước,… 
  • Thiết kế thông minh: Túi gậy Titleist thường được thiết kế với ngăn chính được chia thành cách vách ngăn có lớp lót mềm mại, bảo vệ tốt cho gậy golf khi di chuyển. Bên hông túi cũng có thêm các ngăn nhỏ tiện lợi, giúp golfer có thể mang theo nhiều phụ kiện cần thiết một cách dễ dàng và tối ưu nhất. 
Túi gậy golf Titleist sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng
Túi gậy golf Titleist sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng
  • Kiểu dáng thời trang: Titleist cũng thường xuyên nghiên cứu, cập nhật thị trường, từ đó tung ra những mẫu túi gậy golf sang trọng, thời trang, dẫn đầu xu hướng, phù hợp với mọi phong cách lên sân của golfer.
  • Đa dạng dòng túi gậy golf: Titleist còn cho ra mắt đa dạng các dòng túi gậy golf như: Stand bag, Cart bag, Caddy Bag,… đáp ứng được nhu cầu của từng golfer. 
  • Tiện ích và đa dạng tính năng: Túi gậy Titleist thường được trang bị nhiều tính năng tiện ích như: Ngăn chứa đồ lạnh, ngăn chứa điện thoại di động, ngăn chứa dụng cụ nhỏ,…

Top 5 mẫu túi gậy golf Titleist HOT nhất 2024

Dưới đây, GolfWorld đã tổng hợp top 5 mẫu túi đựng gậy golf siêu HOT của Titleist mà golfer không nên bỏ qua. Bao gồm: 

Túi đựng gậy golf Players 5 Stand Bag với vách chia 5 ngăn

Túi đựng gậy golf Players 5 Stand Bag đang là item mới được ra mắt của hãng nhận được đánh giá cao từ golfer nhờ thiết kế chia 5 vách ngăn. Điều này giúp golfer có thể dễ dàng sắp xếp và lấy gậy golf một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, Players 5 Stand Bag của Titleist còn gây ấn tượng với:

  • Túi được làm từ Polyester bền bỉ với chiều cao 36,6″, chiều rộng miệng túi khoảng 8,7″ với trọng lượng chỉ 4.3 lbs. Golfer có thể thoải mái mang theo đầy đủ gậy golf, phụ kiện,… đến các vị trí trên sân. 
  • Dây đeo đôi cao cấp có thêm lớp lót êm ái, bền bỉ, hạn chế gây đau nhức cho golfer dù đeo túi trong thời gian dài. 

  • Túi quần áo có thêm khóa kéo YKK dài bền bỉ, bảo vệ tốt đồ bên trong khi di chuyển. 
  • Bên hông túi có thêm các ngăn đựng nước dạng đút với lớp lót giữ nhiệt bên trong. Golfer cũng có thể dễ dàng lấy và cất chai nước khi cần thiết. 
  • Có thêm các miếng dán găng tay Velcro để golfer treo găng tay khi cần thiết. Đặc biệt, việc thiết kế miếng dán này còn giúp giữ găng tay luôn phẳng phiu, dễ dàng lấy và cất khi di chuyển. 

Túi gậy golf Titleist Mid Size Bad sang trọng, bền bỉ

Túi golf Midsize Bag được lấy cảm hứng từ túi Tour Bag, mang lại cho golfer những tính năng được lấy cảm hứng từ tour, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của golfer. Đây cũng là item mới được ra mắt của Titleist nhanh chóng nhận đánh giá cao từ golfer. Một số ưu điểm nổi bật của mẫu túi đựng gậy golf Titleist này có thể kể đến như: 

  • Túi golf Midsize Bag được làm từ Polyester với chiều cao 36,2″, chiều rộng miệng là 8″ và trọng lượng 3,7 lbs siêu nhẹ. 
  • Miệng và bên trong túi Titleist Mid Size Bad được lót vải nhung giúp bảo vệ tốt gậy golf cả khi golfer di chuyển bằng buggy, ô tô,… 
Titleist Mid Size Bad được nhiều golfer yêu thích
Titleist Mid Size Bad được nhiều golfer yêu thích
  • Túi có thêm những ngăn được thiết kế riêng biệt giúp lưu trữ những đồ vật có giá trị như: Điện thoại, đồ trang sức, chìa khóa,… Ngăn này còn có thêm khóa kéo bền bỉ, bảo vệ tốt đồ bên trong, tránh gây rơi rớt khi di chuyển.
  • Chất liệu chần bông bền bỉ, giúp túi chắc chắn hơn, đồng thời mang đến thiết kế sang trọng, thời trang, dẫn đầu xu hướng. 
  • Dây đeo có thể tháo rời, cho phép golfer tùy chỉnh và cá nhân hóa túi theo sở thích và nhu cầu cá nhân.
  • Túi sử dụng thêm khung kim loại cao cấp, bền bỉ, giúp túi đứng vững, giữ đúng form dù sử dụng trong một thời gian dài. 
  • Đế có thêm các chấu bền bỉ giúp túi đứng vững trên mọi địa hình sân golf. 

Túi đựng gậy golf Players 4 Stand Bag bảo vệ tốt cho gậy golf

Túi Players 4 Stand Bag được nhiều golfer đánh giá là lựa chọn tuyệt vời trên sân với nhiều ưu điểm nổi bật. Mẫu túi đựng gậy golf này được làm từ  Polyester với chiều cao túi 37,1″, độ rộng miệng 10″ với trọng lượng chỉ 5.6 lbs. Ngoài ra, túi còn sở hữu nhiều ưu điểm như: 

  • Dây đeo kép cao cấp: Thiết kế này giúp phân phối trọng lượng đồ đạc một cách thoải mái trên vai. Từ đó, giúp mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và không quá đau nhức dù golfer đeo túi di chuyển nhiều giờ liền trên sân. 
  • Chân nhôm bền bỉ, chất lượng cao: Túi đựng gậy golf Players 4 Stand Bag có phần chân nhôm chất lượng cao. Điều này giúp túi đứng vững trên mọi địa hình, đồng thời cũng đảm bảo độ bền và độ ổn định của túi.
  • Túi đựng tee kiểu mở hình chữ U dễ dàng cất, lấy gậy: Túi đựng tee được thiết kế theo kiểu mở hình chữ U giúp golfer dễ dàng lấy và cất nhanh chóng.

  • Có thêm túi đựng quần áo chuyên dụng: Được thiết kế dài và có khóa kéo cong tăng cường tính tiện lợi. Đồng thời thiết kế này còn tăng cường tính thẩm mỹ và tiện ích của túi. 
  • Túi đựng đồ uống có lớp lót bên ngoài: Điều này giúp túi giữ nhiệt tốt hơn, bảo vệ đồ uống, đồng thời giữ túi sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh.
  • Khóa kéo YKK chất lượng cao: Players 4 Stand Bag sử dụng khóa zipper YKK chất lượng cao giúp túi đảm bảo tính bền bỉ và dễ sử dụng trong thời gian dài.
  • Miếng dính găng tay Velcro: Giúp dễ dàng lưu trữ và treo găng tay thuận tiện nhất. Hơn nữa, thiết kế này còn chống nhăn, giúp găng tay phẳng phiu, dễ dàng sử dụng khi cần thiết. 
  • Đế vát: Được làm từ chất liệu bền bỉ, với khung chắc chắn, giúp túi đứng vững ở mọi địa hình trên sân.

Túi gậy golf Titleist Cart 14 đa dạng tone màu trendy

Túi Cart 14 Bag là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tính năng, gây ấn tượng với nhiều golfer ngay từ những ngày đầu ra mắt. Đặc biệt, túi gậy golf Titleist Cart 14 còn được sản xuất với tổng cộng 12 màu trendy. 

Titleist còn tinh tế, kết hợp nhiều tone màu giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho túi. Bao gồm các màu siêu HOT như: Trắng, đen, hồng pastel, xanh navy, xanh dương,… cho golfer lựa chọn phù hợp với mọi phong cách lên sân. Bên cạnh đó, mẫu túi đựng gậy golf Titleist này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Dây đeo đơn cao cấp: Túi Cart 14 có thiết kế dây đeo đơn cao cấp giúp người dùng dễ dàng mang túi và cảm thấy thoải mái khi di chuyển trên sân golf.
  • Thiết kế đối xứng giúp tổ chức tối ưu: Thiết kế đối xứng giups golfer có thể dễ dàng sắp xếp tối ưu cả hai bên xe đẩy. Đồng thời, điều này còn giúp golfer dễ dàng sắp xếp gậy golf, đồ vật khi di chuyển.
  • 10 ngăn nhỏ bên hông: Thiết kế này giúp golfer có đầy đủ không gian mang theo đồ dùng, phụ kiện golf di chuyển đến các vị trí trên sân. 

  • Túi đựng đồ uống lớn: Đảm bảo không gian chứa đựng cho golfer mang theo đầy đủ nước uống khi đánh golf cả ở những ngày nắng nóng. 
  • Túi đựng bóng có thể tháo rời để tùy chỉnh: Thiết kế này giúp người dùng có thể tùy chỉnh và cá nhân hóa túi theo nhu cầu. 
  • Miếng dính găng tay Velcro: Giúp golfer dễ dàng treo và lấy găng tay nhanh chóng khi cần thiết. 

Túi gậy golf Titleist Links Legend Members Bag basic

Với những golfer yêu thích những sản phẩm của Titleist, chắc chắn không thể bỏ qua mẫu túi member này. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại, đan xen nét cổ điển, basic, phù hợp với mọi phong cách của golfer, túi Titleist Links Legend Members đang là item siêu HOT với:

  • Titleist Links Legend Members Bag được làm từ da tổng hợp với chiều cao túi 35,5″, miệng rộng 8,2″ với trọng lượng khoảng 5.3 lbs phù hợp với mọi golfer. 
  • Miệng túi rộng, được chia thành 4 ngăn dài theo chiều dọc của túi. Điều này giúp golfer dễ dàng phân loại và cất, lấy gậy nhanh chóng. 
  • Tay cầm được làm từ da bền bỉ, từng đường may chắc chắn. Titleist còn sử dụng thêm lớp đệm êm ái giúp bảo vệ tốt cho bàn tay của golfer dù mang theo đủ bộ gậy fullset trên sân mà không quá đau nhức. 

  • Túi gậy golf Titleist Links Legend Members được làm từ da tổng hợp với khả năng chống thấm nước cao và cực dễ vệ sinh. Golfer có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài cả khi đi mưa mà không cần quá lo lắng. 
  • Túi sử dụng dây đeo đôi cao cấp, tăng tính linh hoạt cho người sử dụng.
  • Hông túi có thêm các chi tiết chần bông hiện đại, sang trọng mà không kém phần nổi bật khi sử dụng. 

Trên đây là top 5 mẫu túi gậy golf Titleist hàng đầu được nhiều golfer yêu thích. Có thể thấy, cả 5 mẫu túi này đều sở hữu nhiều ưu điểm, phù hợp với từng phong cách lên sân khác nhau. Tùy vào từng mục đích sử dụng và sở thích mà golfer nên cân nhắc lựa chọn mẫu túi đựng gậy golf Titleist phù hợp nhất. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf fullset PGM NSR II – PGM MTG017 Men Gậy Golf PGM Và TOP 5 Sản Phẩm Được Golfer Yêu Thích Nhất
Gậy golf PGM sở hữu thiết kế tinh tế cùng hiệu suất đánh ấn tượng, đang là một trong những thương hiệu được nhiều golfer…
Cần kiểm tra kỹ càng trước khi mua các mẫu gậy cũ Mua Gậy Golf Cũ TPHCM Ở Đâu Chất Lượng?
Nên mua gậy golf cũ TPHCM ở đâu là thắc mắc của không ít golfer. Để mua được gậy golf cũ chất lượng, golfer cần…
Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…
Bộ gậy golf Cobra F-Max Superlite hiện đại, đậm chất thể thao Tìm Hiểu Về Gậy Golf Cobra Và Top 5 Sản Phẩm Được Ưa Chuộng
Cobra là thương hiệu gậy golf nổi tiếng, được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích sử dụng. Các mẫu gậy golf Cobra sở…
Từng thiết kế được chú trọng đến chi tiết nhỏ nhất XXIO MP1200 Nữ: Bộ Gậy Đẳng Cấp, Sang Trọng, Hấp Dẫn Mọi Golfer 
Ngoài những dòng gậy dành cho phái nam, XXIO MP1200 nữ cũng là một trong những thương hiệu được các chị em săn đón trong…
Bộ gậy golf được thiết kế tinh xảo, đầy ẩn dụng Bộ Gậy Golf Mizuno Rv8 Với Cải Tiến Mới, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của các phiên bản RV7 và RV5 trước đó, hãng Mizuno tiếp tục tung ra thị trường bộ gậy golf RV8…
Người chơi cần thực hiện đúng kỹ thuật golf đánh cát Gậy Golf Đánh Cát Và Những Thông Tin Mà Golfer Cần Biết
Để thực hiện cú đánh cứu bóng từ hố cát thành công, golfer không chỉ cần có kinh nghiệm, kỹ thuật tốt mà còn phải…
Từng cây gậy trong bộ fullset Ping G30 đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Bộ Gậy Golf Ping G30 – Sở Hữu Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá
Bộ gậy golf Ping G30 nhận được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, hiệu suất chơi ấn tượng. Hơn nữa, việc tích hợp…