GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf TaylorMade M6 – Thiết Kế Ấn Tượng, Hiệu Suất Vượt Trội

Sau sự thành công của sản phẩm M2, M3, thương hiệu TaylorMade tiếp tục cho ra mắt phiên bản M6 với nhiều ưu điểm vượt trội. Bộ gậy sở hữu thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại, mang đến hiệu suất đánh mạnh mẽ cho các golfer mỗi khi ra sân. Hãy cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết hơn về siêu phẩm này của TaylorMade trong bài viết sau.

Fullset TaylorMade M6 với thiết kế tinh tế, ấn tượng

Bộ gậy golf TaylorMade M6 được đánh giá là sở hữu thiết kế có nhiều điểm khác biệt so với các phiên bản trước đó. Bởi, hãng vẫn luôn hướng đến các sản phẩm gậy golf đơn giản và hiện đại hơn. Cụ thể, so với model M4, TaylorMade M6 có ngoại hình nhỏ gọn và rất bắt mắt. Hơn nữa, cách phối màu trong sản phẩm cũng rất hài hòa, đậm chất thể thao, giúp tôn lên được phong cách chơi golf của các golfer.

Phần đầu gậy của fullset TaylorMade M6 được nhà sản xuất thiết kế to hơn so với các model trước đó. Điều này giúp người chơi đánh trúng bóng một cách dễ dàng. Đồng thời, góc mở của mặt gậy cũng được thiết kế tinh tế, giúp đường bóng bổng và ổn định hơn. Chính vì vậy, sản phẩm được đánh giá là rất phù hợp với những người chơi mới đang rèn luyện để nâng cao kỹ thuật đánh bóng.

Fullset TaylorMade M6 với thiết kế tinh tế, ấn tượng
Fullset TaylorMade M6 với thiết kế tinh tế, ấn tượng

So với phiên bản M5, TaylorMade M6 có rãnh Hammerhead 2.0 giúp bảo toàn tốc độ bóng, kể cả khi golfer đánh lệch tâm. Trước khi áp dụng thiết kế này vào sản phẩm, các chuyên gia của TaylorMade đã phải thử nghiệm liên tục và nhận thấy kết quả tốc độ đánh bóng tăng lên khoảng 0,5mph so với phiên bản M4.

Từng mẫu gậy trong TaylorMade M6 rất “được lòng” golfer

So với những phiên bản trước đó, ở M6 được hãng TaylorMade chú trọng, tập trung áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, giúp người chơi hiệu chỉnh tốc độ của từng cú đánh. Bên cạnh đó, hãng cũng hướng tới sản xuất bộ gậy golf mang đến đường bóng ổn định và chuẩn nhất. 

Driver TaylorMade M6 cho cú đánh ổn định, hướng đến mục tiêu

Driver TaylorMade M6 là cây gậy driver duy nhất sở hữu công nghệ độc quyền đỉnh cao, giúp tạo quán tính tốt nhất cho golfer khi thực hiện cú đánh. Cụ thể, mẫu gậy golf này được hãng tích hợp công nghệ khí động học carbon ở phần đế, mang đến cho người chơi những cú đánh ổn định và hướng thẳng đến mục tiêu.

Driver TaylorMade M6 cho cú đánh ổn định, hướng đến mục tiêu
Driver TaylorMade M6 cho cú đánh ổn định, hướng đến mục tiêu

Theo chia sẻ của TaylorMade, để thực hiện được chức năng này, hãng đã phải mất rất nhiều thời gian nghiên cứu, tạo hình và đảm bảo tốc độ đầu gậy được tăng cường. Điều này sẽ giúp cho golfer kiến tạo nên những cú đánh với khoảng cách xa hơn so với các phiên bản trước đó mà TaylorMade đã cho ra mắt.

Cụ thể, thiết bị được lắp đặt này có trọng lượng dưới 46g, giúp tối đa hóa sự ổn định của đường bóng. Kết hợp với hàm lượng carbon nhiều hơn so với M4 khoảng 54%, M6 có khả năng hạ thấp trọng tâm đầu gậy, giúp mở rộng mặt tiếp xúc với bóng trong từng cú đánh. Đây là điều mà những người chơi mới không nên bỏ qua khi lựa chọn gậy driver dễ đánh.

Driver TaylorMade M6 giúp tối đa hóa sự ổn định đường bóng
Driver TaylorMade M6 giúp tối đa hóa sự ổn định đường bóng

Bên cạnh đó, TaylorMade M6 cò sở hữu công nghệ Speed Injection giống M5. Công nghệ này giúp hiệu chỉnh tốc độ cực hiệu quả, golfer kiểm tra được kỹ thuật phát bóng chuẩn hơn. Từng chi tiết ở đầu gậy đều được hãng nghiên cứu kỹ lưỡng, cho khả năng tối ưu hóa hệ số phục hồi toàn mặt gậy. Đây được đánh giá là công đoạn “đắt giá” nhất giúp driver TaylorMade M6 tối đa được tốc độ bóng và cho khoảng cách bóng bay xa hơn.

Ngoài ra, mẫu gậy golf này còn được tích hợp thêm công nghệ Twist Face với độ loft cao ở phần chóp gậy và độ loft thấp ở cổ gậy. Thiết kế này giúp cú phát bóng có độ xoáy ổn định hơn, kể cả khi gậy tiếp xúc lệch tâm so với bóng. 

Fairway TaylorMade M6 cho cú đánh với khoảng cách xa

Không chỉ riêng gậy driver, ở fairway TaylorMade M6 cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho cú swing ấn tượng của golfer. Ông Bazzel – Phó Chủ tịch sáng tạo của thương hiệu TaylorMade chia sẻ: “Fairway TaylorMade M6 thực sự là phiên bản bùng nổ khi ứng dụng thành công công nghệ Twist Face. Nhờ vậy mà mẫu gậy gỗ này rất phù hợp với những golfer mới đang trong giai đoạn tập chơi. Bởi công nghệ này sẽ giúp golfer dễ dàng kiến tạo nên những cú đánh bóng thẳng và xa hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó.”

Fairway TaylorMade M6 cho cú đánh với khoảng cách xa
Fairway TaylorMade M6 cho cú đánh với khoảng cách xa

Nếu so sánh fairway TaylorMade M6 với M4 thì ở M6 phần đầu gậy có phần lớn hơn. Trọng tâm gậy cũng được hạ xuống mức phù hợp, mang đến cho người chơi những cú đánh bóng với khoảng cách xa và ổn định hơn. Đặc biệt, logo TaylorMade cũng được in trên nền bạc nổi bật thay vì in mờ như phiên bản M4.

Ở phần đế của sản phẩm có thêm dải Speed Pocket được làm từ nhựa dẻo Polyurethane, giúp tăng trọng tâm đầu gậy, đồng thời ngăn cản lực hút khi gậy đánh trên cỏ. Bên cạnh đó, fairway M6 còn có đầu gậy được làm từ thép C300, có thể chịu được cường độ cao, cho tiếng trầm hơn, đồng thời, tốc độ đánh bóng cũng được tăng khoảng 15% so với phiên bản M4.

Rescue TaylorMade M6 cho cú đánh thẳng và linh hoạt

Thương hiệu TaylorMade đã ứng dụng thành công công nghệ Twist Face vào mẫu gậy lai rescue. Cụ thể, với mặt gậy được uốn cong theo đúng thuật toán đã được nghiên cứu kỹ càng, rescue M6 giúp người chơi cải thiện được những cú đánh lệch tâm, giảm độ xoáy. Từ đó, giúp golfer thực hiện được những cú đánh bóng thẳng và ổn định hơn.

Rescue TaylorMade M6 cho cú đánh thẳng và linh hoạt
Rescue TaylorMade M6 cho cú đánh thẳng và linh hoạt

Bên cạnh đó, trọng tâm gậy rescue TaylorMade M6 cũng được nhà sản xuất tối ưu thấp và cân bằng hơn nhờ thiết kế mặt gậy mỏng. Qua đó, giúp gia tăng tốc độ đánh bóng lên mức cao nhất. Theo phía TaylorMade, người chơi sẽ có đến 5 loại gậy hybrid TaylorMade để lựa chọn cho từng cú đánh với grip và shaft chuyên biệt.

Ironset TaylorMade M6 mang đến cảm giác bóng tốt hơn

Bộ gậy sắt TaylorMade M6 cũng sở hữu công nghệ Speed Bridge như ở phiên bản M5. Từ đó gia tăng thêm tốc độ đầu gậy, giúp golfer thực hiện được cú đánh bóng với khoảng cách ấn tượng. Hơn nữa, cấu trúc của bộ gậy golf sắt này cũng được hãng thiết kế phức tạp và đầu tư hơn. Theo đánh giá của giới chuyên gia, đây là bộ gậy sắt được đầu tư nhất từ trước đến nay của TaylorMade về cae thiết kế lẫn công nghệ. 

Bên cạnh đó, ironset TaylorMade M6 cũng được tăng thêm độ cứng vòng quanh chu vi đầu gậy. Điều này giúp tạo nên một bộ gậy sắt mạnh mẽ với tốc độ bóng tốt hơn hẳn so với phiên bản M4. Hơn nữa, cấu trúc này còn giúp cải thiện âm thanh khi tiếp xúc với bóng. Từ đó mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất trên sân cỏ. 

Ironset TaylorMade M6 mang đến cảm giác bóng tốt hơn
Ironset TaylorMade M6 mang đến cảm giác bóng tốt hơn

So với irons TaylorMade M4, M6 lại mang đến cảm giác bóng tốt hơn 1,5 lần. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được hãng tích hợp thêm tính năng giảm chấn HyBar, giúp giảm độ rung của bề mặt gậy trong từng cú đánh. Đặc biệt, với thiết kế hosel có kết cấu phân rãnh cùng đường kẻ 360 độ, giúp giảm CG gậy, tăng tốc độ bóng cả khi tiếp xúc ở vị trí thấp nhất.

Đánh giá chi tiết về gậy golf TaylorMade M6 từ giới golfer

So với các phiên bản trước đó, bộ gậy golf TaylorMade được hãng cải tiến khi áp dụng nhiều công nghệ vượt trội. Nhờ vậy mà golfer có thể đạt được những cú swing chắc chắn với khoảng cách tốt. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm đã nhận được những lời khen từ người chơi chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư.

Golfer Tạ Minh Hiếu (35 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Từ khi bắt đầu sử dụng bộ gậy golf TaylorMade M6, điều đầu tiên mà tôi cảm nhận được đó là sự thoải mái, cầm rất vừa tay. Theo tôi thì đây là một bộ gậy khá dễ chơi, phù hợp với những người đang học kỹ thuật. Nhờ có sản phẩm này mà tôi đã tự tin thực hiện được những cú swing trên khu vực green với đường bóng nhanh và xa hơn rất nhiều.”

Bộ gậy golf được giới golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân cỏ
Bộ gậy golf được giới golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân cỏ

Golfer Huy Hoàng (Hải Phòng) cũng có những chia sẻ về TaylorMade M6 như sau: “Đây là bộ gậy golf đầu tiên của hãng TaylorMade mà tôi sử dụng. Bộ gậy M6 thực sự rất phù hợp với những người đang tìm kiếm sự ổn định và khoảng cách đánh bóng như tôi. Đặc biệt, tôi thích nhất là bộ gậy sắt, nhờ mặt gậy lớn mà nó giúp tôi dễ dàng đánh trúng bóng hơn. Tính đến nay đã hơn 1 năm tôi gắn bó với bộ gậy này và tôi cũng chưa có ý định thay thế bằng dòng gậy khác.”

Có thể thấy, bộ gậy golf TaylorMade M6 mang đến sự ổn định và khoảng cách đánh bóng xa cho các golfer. Đây được đánh giá là “trợ thủ đắc lực” mà những người chơi mới không nên bỏ qua để nhanh chóng nâng cao kỹ năng đánh bóng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, quý golfer hãy để lại bình luận phía dưới để đội ngũ GolfWorld giải đáp nhanh chóng và miễn phí.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lựa chọn gậy golf phù hợp với chiều cao của trẻ Gậy Golf Trẻ Em Cũ – Nên Chọn Hãng Nào? Mua Ở Đâu Giá Tốt?
Gậy golf trẻ em cũ là phụ kiện không thể thiếu giúp các golfer nhí tỏa sáng trên sân cỏ. Lựa chọn bộ gậy golf…
Gậy golf Tourstage có thiết kế tinh tế và đẹp mắt Gậy Golf Tourstage: Thiết Kế Tinh Tế, Công Nghệ Hiện Đại
Gậy golf Tourstage đến từ Nhật Bản được đông đảo golfer ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại và chất lượng bền bỉ. Hơn nữa,…
Bộ gậy golf sở hữu điểm ngọt thông minh Bộ Gậy Golf Sắt TaylorMade P790 Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
TaylorMade P790 là một trong những bộ gậy golf sắt cao cấp được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Sản phẩm…
Gậy được chế tạo bằng chất liệu thép cao cấp “Điểm Mặt” Top 5 Mẫu Gậy Putter Odyssey HOT Nhất Hiện Nay
Gậy putter Odyssey không chỉ sở hữu diện mạo độc đáo, ấn tượng cùng mà còn được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại.…
Golfer nên lựa chọn mau gậy golf putter cũ từ những thương hiệu uy tín Gậy Golf Putter Cũ Chính Hãng, Giá Rẻ Mua Loại Nào Tốt? Ở Đâu?
Putter là cây gậy thường được đổi mới nhiều nhất trong bộ gậy golf. Chính vì vậy, nhiều golfer có xu hướng mua gậy golf…
Gậy golf cũ Ping G425 phù hợp với nhiều đối tượng người chơi Gậy Golf Cũ – Những Lợi Ích Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Qua
Gậy golf cũ không chỉ tiết kiệm chi phí, mà còn tạo điều kiện để golfer có cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm đa…
Bộ sắt XXIO MP1100 Bộ Gậy Fullset XXIO MP1100 Chính Hãng Được Mọi Golfer Săn Lùng
Bộ gậy golf fullset XXIO MP1100 thuộc thế hệ thứ 11 của hãng XXIO, được ra đời vào đầu năm 2020. Đây là một trong…
Hình ảnh mới nhất của cây gậy golf putter Kenichi Victory Fast Plus 2023 Điểm Danh 6 Gậy Golf Putter Kenichi Hot Nhất Hiện Nay
Gậy golf Putter Kenichi là dòng gậy gạt phổ biến luôn được giới golf đánh giá cao. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, tích…