GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top 3 Bộ Gậy Golf Nữ Ping Mới Và Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay

Gậy golf nữ Ping sở hữu ưu điểm nổi bật về cả thiết kế, chất liệu và công nghệ hiện đại. Do đó, ngay từ khi ra mắt, các phiên bản gậy golf Ping dành cho nữ đã nhận được quan tâm từ các “bóng hồng” mỗi khi ra sân. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfWorld khám phá top 3 bộ gậy golf nữ Ping được chị em ưa chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay.

Ping Gle 3 – Bộ gậy golf nữ Ping mới nhất

Bộ gậy golf fullset Ping Gle 3 được nhà sản xuất cho ra mắt đầu năm 2023. Đây là sản phẩm thiết kế dành riêng cho nữ mới nhất của hãng Ping. Ngay từ những ngày đầu, bộ gậy golf đã thu hút sự quan tâm từ các “bóng hồng” nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

Thiết kế thanh lịch, hiện đại

Bộ gậy golf Ping Gle 3 sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, phù hợp với hết với mọi thể lực của nữ golfer. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa các màu silver, navy đen, đen tạo nên sự trang nhã và sang trọng cho chủ sở hữu.

Bộ gậy golf Ping Gle 3 sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, hiện đại
Bộ gậy golf Ping Gle 3 sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ, hiện đại

Không chỉ vậy, sự hiện đại và tinh tế còn được thể hiện trên từng chi tiết nhỏ của bộ gậy golf Ping Gle 3. Từ các góc cạnh cho đến cách design tên thương hiệu và tên sản phẩm, giúp cho bộ gậy golf có diện mạo thanh lịch. Đồng thời thể hiện phong cách riêng của các “bóng hồng”.

Ping Gle 3 được làm từ chất liệu cao cấp

Trục gậy golf được nhà sản xuất làm từ chất liệu graphite, giúp chị em dễ dàng vung gậy và kiểm soát bóng tốt hơn. Nhờ vậy mà người chơi có thể tạo ra được những cú swing chính xác và đẹp mắt.

Bên cạnh đó, với chất liệu CarTec Custom 455 cao cấp được trang bị vào mặt gậy golf Ping Gle 3 giúp hỗ trợ cú đánh bóng một cách tốt nhất. Chính vì vậy, sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá là Gle 3 có hiệu suất tốt hơn so với những bộ gậy dành riêng cho nữ trước đó của thương hiệu Ping.

Ping Gle 3 được làm từ chất liệu cao cấp
Ping Gle 3 được làm từ chất liệu cao cấp

Bộ gậy golf được tích hợp công nghệ mới nhất

Từng cây gậy trong bộ fullset Ping Gle 3 được thương hiệu Ping ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, nhằm mang đến cho phái nữ những trải nghiệm tốt nhất:

  • Driver Ping Gle 3 giúp golfer đánh trúng bóng dễ dàng

Gậy golf driver Ping Gle 3 được nhà sản xuất trang bị công nghệ Face Extend Technology hiện đại. Với công nghệ này, sản phẩm sẽ giúp chị em đánh trúng bóng một cách dễ dàng hơn nhờ vào mặt gậy được thiết kế điểm ngọt tối đa.

Hơn nữa, sản phẩm còn được hãng Ping tích hợp thêm rãnh trợ lực Flash Slot Technology. Qua đó hỗ trợ tốc độ đầu gậy thêm linh hoạt, đồng thời gia tăng sự chuẩn xác quỹ đạo bóng golf. 

Driver Ping Gle 3 giúp golfer đánh trúng bóng dễ dàng
Driver Ping Gle 3 giúp golfer đánh trúng bóng dễ dàng
  • Fairway Ping Gle 3 giúp chị em kiểm soát bóng tối ưu

Fairway Ping Gle 3 sở hữu công nghệ Thin Cartech 455 được áp dụng trên bề mặt gậy, giúp gia tăng tốc độ mỗi lần đánh và tạo ra những cú phát bóng với khoảng cách ấn tượng. Mặt thép kết hợp với công nghệ Spinsistency mang lại tốc độ đánh bóng nhanh và độ xoáy ổn định. Từ đó chị em golfer dễ dàng kiểm soát được cú đánh bóng.

Trọng lượng gậy golf fairway Ping Gle 3 nghiêng nhiều về phía chân gót, giúp đầu gậy dễ dàng di chuyển xoay tròn từ trái sang phải. Nhờ vậy mà phái nữ có được cú đánh mạnh mẽ với tốc độ bóng nhanh hơn.

  • Hybrids Ping Gle 3 giúp gia tăng tốc độ bóng

Nhà sản xuất Ping thiết kế gậy golf hybrids Gle 3 với công nghệ Carpenter 455, giúp mặt gậy mỏng và có trọng lượng tổng thể giảm nhẹ đáng kể. Từ đó, người chơi tạo ra được những đường bóng với quỹ đạo chuẩn xác.

Hybrids Ping Gle 3 giúp gia tăng tốc độ bóng
Hybrids Ping Gle 3 giúp gia tăng tốc độ bóng
  • Gậy golf sắt Ping Gle 3 hỗ trợ lực tối đa

Gậy golf sắt Gle 3 được hãng Ping sử dụng công nghệ Eye – Cor, giúp mang lại những cú đánh linh hoạt cho mặt gậy. Đồng thời, gia tăng thêm 10% chỉ số MOI, Swing weight nhẹ nhàng, giúp tăng tốc cú đánh giúp bóng đi nhanh và xa hơn.

Bên cạnh đó, mặt gậy golf được nhà sản xuất làm từ chất liệu Cartec Custom 455 cao cấp, giúp golfer có được trải nghiệm tốt nhất. Chất liệu này còn mang lại âm thanh dễ chịu khi gậy tiếp xúc với bóng.

Gậy golf sắt Ping Gle 3 hỗ trợ lực tối đa cho cứ đánh của golfer
Gậy golf sắt Ping Gle 3 hỗ trợ lực tối đa cho cứ đánh của golfer
  • Putter Ping Gle 3 cho cú gạt bóng bắt mắt

Thân gậy putter Ping Gle 3 được kỹ sư của hãng thiết kế đặc biệt, kết hợp với công nghệ hiện đại, giúp chị em dễ dàng điều chỉnh linh hoạt độ dài từ 31’’ đến 35’’. Điều này giúp cải thiện hiệu suất dễ dàng khi golfer thực hiện cú đánh bóng. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp cho gậy golf phù hợp với mọi đối tượng golfer nữ.

Bộ gậy golf Ping Gle 2 giúp kiểm soát bóng dễ dàng

Ping Gle 2 được đánh giá là bộ gậy golf có hiệu suất cực cao, giúp chị em golfer làm chủ cú đánh bóng mà không cần tốn quá nhiều sức. Dưới đây là một số “điểm cộng” của sản phẩm mà các “bóng hồng” không nên bỏ qua:

  • Nhà sản xuất Ping đã mang đến cho chị em “siêu phẩm” gậy golf có thiết kế ấn tượng với gam màu chủ đạo là hồng. Nhờ tông màu dịu nhẹ này đã giúp cho bộ gậy golf “được lòng” rất nhiều nữ golfer trên thế giới. Hơn nữa. Hãng Ping cũng rất khéo léo khi sử dụng màu vàng lấp lánh và óng ánh, nhằm làm tăng lên sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp của chủ sở hữu. 
  • Các chi tiết của bộ gậy golf cũng được đội ngũ kỹ sư của hãng thiết kế bắt mắt, thu hút mọi golfer. Đây được xem là điểm nhấn đầy tinh tế của bộ gậy golf fullset Ping Gle 2.
Bộ gậy golf Ping Gle 2 giúp kiểm soát bóng dễ dàng
Bộ gậy golf Ping Gle 2 giúp kiểm soát bóng dễ dàng
  • Trọng lượng tổng thể của bộ gậy golf nhẹ, trục gậy được làm bằng graphite, cho phép chị em xoay nhanh hơn, đồng thời dễ dàng kiểm soát được cú đánh bóng. Đầu gậy được nhà sản xuất trợ lực swing nhẹ giúp gia tăng tốc độ và đưa bóng đi xa hơn.
  • Phần mặt gậy được thiết kế theo kiểu Cavity có phần lõm ở mặt sau và có trọng lượng tập trung về phía trên đầu gậy. Điều này giúp gia tăng khả năng tiếp xúc với bóng. Mặt gậy cũng được nhà sản xuất tối ưu bằng chất liệu Cartec Custom, tạo cho các “bóng hồng” cảm giác đánh bóng tốt nhất.
  • Hãng Ping đã ứng dụng công nghệ Face Extend Technology vào trong fullset Gle 2, từ đó giúp cho mặt gậy được mở rộng và gia tăng hiệu suất của các cú đánh lệch tâm. Rãnh trợ lực Flash Slot Technology giúp các cú đánh của phái nữ đạt được tốc độ nhanh và khoảng cách ấn tượng.
Sản phẩm giúp chị em nâng cao kỹ thuật golf nhanh chóng
Sản phẩm giúp chị em nâng cao kỹ thuật golf nhanh chóng
  • Bộ gậy golf sắt Ping Gle 2 Lady được hãng thiết kế với công nghệ Eye – Cor có chỉ số MOI cao thêm 10%. Hơn nữa, mặt lưng của gậy có đường cắt sâu, giúp tốc độ và quỹ đạo bóng cao hơn. Khoang sau của gậy golf được nhà sản xuất làm bằng đồng đúc mang đến âm thanh dễ chịu và cảm giác bóng chân thực hơn.

Bộ gậy golf nữ Ping Gle mang đến hiệu suất vượt trội

Bộ gậy golf nữ Ping Gle sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả diện mạo bên ngoài lẫn công năng bên trong. Sản phẩm là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho các nữ golfer đang tìm kiếm những cú đánh bóng ấn tượng. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf dành cho nữ này:

Diện mạo đẹp mắt, sang trọng

Bộ gậy golf Ping Gle có thiết kế ấn tượng với hai màu sắc hồng và xanh cho chị em golfer lựa chọn. Đây đều là những tông màu dịu nhẹ nên rất “được lòng” nhiều nữ golfer trên thế giới. Hơn nữa, các chi tiết của bộ gậy golf cũng được kỹ sư của hãng Ping thiết kế tỉ mỉ, bắt mắt, giúp thu hút mọi ánh nhìn của golfer ngay từ lần đầu “chạm mặt”. 

Bộ gậy golf Ping Gle sở hữu màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính
Bộ gậy golf Ping Gle sở hữu màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính

Thiết kế tinh tế, giúp chị em kiểm soát bóng tốt

Trọng lượng của bộ gậy golf Ping Gle được nhà sản xuất tinh chỉnh phù hợp, nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho người chơi khi sử dụng. Thiết kế này được giới chuyên gia đánh giá là phù hợp với thể lực của nữ golfer trên thế giới. Với trục gậy là graphite, chị em cũng sẽ dễ dàng kiểm soát bóng, từ đó cú swing sẽ đi chuẩn xác với tốc độ ổn định.

Kết hợp với chất liệu CarTec Custom 455 được hãng Ping trang bị vào trong mặt gậy, nhằm hỗ trợ tối đa cho cú đánh của golfer. Từ đó mang đến đường bóng bổng và đi đúng hướng nhất.

Ping Gle được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Bộ gậy golf Ping Gle được nhà sản xuất trang bị công nghệ Face Extend Technology hiện đại. Công nghệ này giúp các “bóng hồng” dễ dàng đánh trúng bóng hơn nhờ mặt gậy được mở rộng tối đa. 

Ping Gle được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Ping Gle được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được hãng Ping kết hợp thêm rãnh trợ lực Flash Slot Technology. Qua đó giúp hỗ trợ tối đa tốc độ đầu gậy, đồng thời, gia tăng thêm sự chính xác cho đường bóng. Từ đó giúp cú đánh bóng của chị em mạnh mẽ và dễ trúng với mục tiêu hơn.

Trên đây là top 3 mẫu gậy golf nữ Ping mà GolfWorld đã tổng hợp lại gửi đến nữ golfer. Tùy vào nhu cầu, thể lực và trình độ đánh golf mà chị em lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Nếu còn thắc mắc nào về những mẫu gậy golf thiết kế riêng cho nữ của hãng Ping, golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được đội ngũ nhân viên của GolfWorld giải đáp nhanh chóng và chi tiết.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Titleist T300 được đông đảo golfer Việt yêu thích sử dụng Gậy Golf Titleist T300 – “Vũ Khí” Lợi Cho Cú Đánh Chuẩn Xác
Bộ gậy golf Titleist T300 ra đời với mục đích mang đến cho các golfer hiệu suất đánh bóng tốt cả lẫn bên trong và…
Callaway Paradym GolfWorld Đánh Giá Thực Tế Của Những Khách Hàng Đầu Tiên Sở Hữu Callaway Paradym Tại GolfWorld
Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, siêu phẩm gậy golf công nghệ “làm mưa làm gió” trên thị trường quốc tế - Callaway…
Bộ gậy nhận được đánh giá tốt từ các golfer Majesty Sublime – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Bậc Nhất Nhật Bản
Bộ gậy golf Majesty Sublime là sự tổng hòa giữa thiết kế tinh xảo và công nghệ hiện đại. Sản phẩm còn là kết quả…
Gậy golf cũ Ping G425 phù hợp với nhiều đối tượng người chơi Gậy Golf Cũ – Những Lợi Ích Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Qua
Gậy golf cũ không chỉ tiết kiệm chi phí, mà còn tạo điều kiện để golfer có cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm đa…
Kenichi S-Classic 5 sao được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng lẫn hiệu suất đánh Top 4 Bộ Gậy Golf Cũ Nhật Tốt Và Địa Chỉ Mua Chính Hãng, Uy Tín
Các sản phẩm gậy golf cũ Nhật được nhiều golfer trong và ngoài nước yêu thích sử dụng. Với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng…
Bộ gậy Honma TW757 ra đời giúp golfer cải thiện kỹ thuật đánh bóng hiệu quả Honma TW757 – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Cho Cú Đánh Chất Lượng Cao
Bộ gậy golf Honma TW757 mang đến cho người chơi hiệu suất và tốc độ tối đa. Đặc biệt, mỗi cây gậy trong bộ fullset…
Hình ảnh mới nhất của cây gậy golf putter Kenichi Victory Fast Plus 2023 Điểm Danh 6 Gậy Golf Putter Kenichi Hot Nhất Hiện Nay
Gậy golf Putter Kenichi là dòng gậy gạt phổ biến luôn được giới golf đánh giá cao. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, tích…
Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn
Túi gậy golf Kenichi với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ, được lựa chọn tỉ mỉ được nhiều golfer yêu thích ngay từ…