GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf TaylorMade M5 Với Golfer

Bộ gậy golf TaylorMade M5 với thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến giúp golfer dễ dàng kiểm soát tốc độ và khoảng cách trong từng cú đánh bóng. Đây được xem là bộ gậy mà thương hiệu TaylorMade sản xuất dành cho người chơi hướng đến những pha bóng cao và xa. Hãy cùng GolfWorld tìm hiểu thêm về siêu phẩm này trong bài viết sau đây.

TaylorMade M5 – Bộ gậy golf cho hiệu suất vượt trội

M5 TaylorMade là bộ gậy thuộc dòng series M đẳng cấp của hãng, được chính thức ra mắt thị trường vào năm 201. Sản phẩm được cải tiến nhiều về thiết kế cũng như tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại, từ đó mang đến hiệu suất mạnh mẽ trong từng cú đánh. Bộ gậy TaylorMade M5 được đánh giá là phù hợp với cả những người mới bắt đầu chơi golf hoặc golfer có điểm handicap từ trung bình đến thấp.

Bộ gậy golf TaylorMade M5 mang đến hiệu suất vượt trội dành cho golfer
Bộ gậy golf TaylorMade M5 mang đến hiệu suất vượt trội dành cho golfer

Theo đó, bộ gậy golf TaylorMade M5 được nam giới lựa chọn trong quá trình luyện tập hoặc trong nhiều giải đấu lớn. Theo thông tin từ nhà sản xuất TaylorMade, bộ gậy M5 có hai tùy chọn về cán gậy là Steel và Graphite. So với các “đàn anh”, sản phẩm gây ấn tượng bởi góc loft đa dạng, cụ thể từ 19.5 đến 45 độ. Tùy vào khả năng swing, kỹ thuật mà golfer lựa chọn ra bộ sản phẩm có thông số phù hợp nhất.

TaylorMade M5 tối ưu hóa thiết kế, nhỏ gọn và dễ sử dụng

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của fullset TaylorMade M5 là có thiết kế vô cùng tinh tế, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Điều này giúp mang đến sự tiện dụng trong quá trình golfer chơi golf.

Theo đó, bộ gậy M5 đem tới sự tiện lợi bởi kiểu dáng truyền thống và có phần offset ngăn nắp. Mặt gậy được ứng dụng công nghệ Speed Pocket hiện đại, tạo sự đàn hồi và giúp đẩy bóng đi với một khoảng cách xa nhất. Hơn nữa, phần cán gậy cũng được làm từ chất liệu graphite cao cấp, nhằm cải thiện tốc độ nhanh hơn, đồng thời giúp sản phẩm luôn sáng bóng và bền đẹp.

Bộ gậy được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng
Bộ gậy được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Phần đầu gậy được thiết kế với công nghệ Speed Bridge, giúp tăng cường độ ổn định và chính xác. Gậy TaylorMade M5 còn được hãng thiết kế với trọng lượng và cân bằng tối ưu để đáp ứng nhu cầu của người chơi. Đặc biệt, với thiết kế tay cầm Golf Pride MCC Align giúp golfer tăng cường độ ổn định trong việc giữ gậy.

TaylorMade M5 Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong ngành golf

Gậy golf TaylorMade M5 được hãng nâng cấp với nhiều công nghệ tiên tiến nhất trong ngành golf. Đặc biệt là Speed Bridge với khả năng kết nối topline cùng một thanh đen ở ngay sau phần đầu gậy. Điều này giúp M5 giảm độ rung ở khu vực mặt gậy, đồng thời mang lại lực đánh tốt nhất.

Ngoài ra, M5 cũng được nhà sản xuất TaylorMade ứng dụng công nghệ Speed Injection. Đây là công nghệ độc quyền mới nhất của hãng trong năm 2019. Công nghệ này giúp mang lại hiệu chỉnh tốc độ, điều khiển hướng bóng đi đúng hướng mà người chơi mong muốn. Nhờ vậy mà golfer có thể tối đa sự ổn định, tạo nên đột phá mới trong làng golf. 

TaylorMade M5 Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong ngành golf
TaylorMade M5 Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong ngành golf

Công nghệ Speed Injection được hãng thêm một phần nhựa vào hai điểm nhấn màu đỏ trên mặt gậy. Bởi, TaylorMade hiểu rằng, nếu như không có công nghệ này, người chơi khi đánh bóng sẽ bị đi lệch hướng.

Ông Todd Beach – Phó Chủ tịch sáng tạo của TaylorMade cho biết: “Gậy golf Driver TaylorMade M5 được thiết kế kế theo kiểu dáng mang tính đột phá. Thêm vào đó là sử dụng chất liệu cao cấp kết hợp với công nghệ bề mặt, giúp golfer kiểm soát tốc độ tốt hơn so với các phiên bản trước đó.

Đầu gậy M5 được trải qua quy trình sản xuất chặt chẽ. Điều này đồng nghĩa với việc mỗi đầu gậy sẽ được hãng cho thử nghiệm với một tốc độ riêng với nhiều vị trí khác nhau. Từ đó cho ra được kết quả cuối cùng, mang lại bộ gậy chất lượng với tốc độ yêu cầu của bộ môn golf.”

Cũng như các phiên bản M3 và M4 trước đó, thế hệ M5 của TaylorMade vẫn giữ công nghệ hiệu chỉnh mặt gậy – Twist Face. Ngoài ra, nhà sản xuất còn thêm chất liệu carbon, giúp gậy trở nên sáng bóng hơn. Điều này không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn giúp gậy golf hạn chế tình trạng trầy xước khi các golfer đánh bóng.

Gậy còn được thêm chất liệu carbon, giúp gậy trở nên sáng bóng hơn
Gậy còn được thêm chất liệu carbon, giúp gậy trở nên sáng bóng hơn

TaylorMade M5 cũng được sử dụng thanh điều chỉnh rãnh đầu của gậy. Phần chữ T nghịch đảo nhằm giúp điều chỉnh độ spin và độ yard của gậy. Không những vậy, M5 còn có thiết kế đặc biệt khi golfer có thể tinh chỉnh tùy ý cộng trừ 2 độ loft. Qua đó giúp những cú đánh trên trở nên chính xác hơn.

Đại diện hãng TaylorMade cho biết, bề mặt gậy của M5 được sử dụng đa chất liệu cao cấp, nhằm hỗ trợ tốt nhất trong quá trình đánh bóng. Cụ thể, hãng đã sử dụng Titanium khi làm mặt gậy, giúp trọng lượng phần đầu ổn định và căn chỉnh phù hợp hơn.

Từng cây gậy trong fullset TaylorMade M5 đều rất “được lòng” mọi golfer

So với các phiên bản trước đó, TaylorMade M5 đã có những cải tiến vượt trội về cả thiết kế, công nghệ lẫn tính năng. Nhờ vậy mà mỗi cây gậy trong fullset M5 rất “được lòng” mọi golfer trên toàn thế giới khi mang lại những cú đánh bóng với hiệu suất tốt nhất. Cụ thể:

TaylorMade driver M5 với CG thấp

Driver M5 là một trong những cải tiến mới nhất của thương hiệu taylorMade. Điều này không chỉ giúp điều chỉnh trọng lượng về vị trí thấp hơn mà trọng tâm cũng được hạ thấp xuống. Nhờ vậy mà mẫu gậy này có khả năng gia tăng tốc độ trong từng cú đánh bóng.

Driver M5 là một trong những cải tiến mới nhất của thương hiệu taylorMade
Driver M5 là một trong những cải tiến mới nhất của thương hiệu taylorMade

Nhà sản xuất TaylorMade cũng cho biết, có đến 10 nghìn vị trí khác nhau trên mẫu gậy driver M5, mang đến khả năng điều chỉnh tốc độ bóng trong mọi trường hợp. Hơn nữa, mẫu gậy này còn có thể tinh chỉnh tùy ý độ loft sao cho phù hợp với từng kỹ thuật đánh. 

Đặc biệt, với việc ứng dụng công nghệ Speed Injected ở phần đầu gậy M5, giúp phát huy tốc độ đi bóng cũng như đạt được khoảng cách mà golfer mong muốn. Cụ thể, ngay khi bóng tiếp xúc với mặt gậy đã cải thiện được tối đa tốc độ bóng. 

So với phiên bản tiền nhiệm Driver TaylorMade M4, mẫu gậy mới này có thiết kế tinh tế và nhiều tính năng hơn. Đặc biệt, logo thương hiệu được in bóng trên gậy với nền bạc vô cùng ấn tượng. Thêm vào đó là phần thân gậy được phủ lớp sơn bóng bên ngoài, nhằm tránh trầy xước khi gậy va đập mạnh.

Fairway TaylorMade M5 tạo ra cú đánh mạnh mẽ, chắc chắn hơn

Là một trong những mẫu gậy bán chạy nhất của hãng TaylorMade – Fairway M5 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Đặc biệt, với khả năng giảm độ xoáy giúp người chơi tạo ra những cú đánh bóng căng, mạnh mẽ và chắc chắn hơn.

Fairway TaylorMade M5 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Fairway TaylorMade M5 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Phần đầu gậy được cấu tạo từ đa vật liệu, trong đó phải kể đến 6 lớp carbon chất lượng và phần thân gậy được tạo từ chất liệu titan. Hơn nữa, phần đế gậy với 65g thép không gỉ mang đến độ bền cao, không lo bị bong tróc, trầy xước. Nhờ vào kết cấu đặc biệt này mà fairway M5 có khả năng hạ thấp trọng tâm giúp golfer dễ dàng điều khiển, đồng thời mang đến khoảng cách tối ưu nhất.

Ironset TaylorMade M5 giúp hỗ trợ lực tốt nhất

Bộ gậy sắt TaylorMade M5 được giới chuyên gia nhận định là có nhiều cải tiến vượt trội ở phần điểm ngọt. Những cải tiến này giúp tăng khoảng cách trong mỗi cú đánh bóng, từ đó tạo được cảm giác chân thực nhất khi va chạm với bóng.

Iron M5 có độ cứng flex được tối ưu hóa, giúp hỗ trợ lực tối đa nhất cho người chơi. Nhờ vậy mà bóng sẽ đi nhanh hơn ngay cả khi tiếp xúc với mặt gậy trong tình trạng không chuẩn hoặc bị lệch tâm.

Bộ gậy sắt hỗ trợ lực tốt nhất cho người chơi
Bộ gậy sắt hỗ trợ lực tốt nhất cho người chơi

Ngoài ra, gậy sắt M5 còn được hãng thiết kế với một thanh cầu, nhằm kết nối với cấu trúc gậy. Điều này giúp khung gậy trở nên chắc chắn và mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, âm thanh trong mỗi cú swing cũng chân thực hơn, tạo ra sự hứng thú cho các golfer ở trên sân golf.

Các golfer nói gì về bộ gậy golf TaylorMade M5

Bộ gậy golf TaylorMade M5 sở hữu vô vàn tính năng giúp golfer cải thiện đáng kể trong kỹ thuật chơi golf. Hơn nữa, khi sử dụng sản phẩm, người chơi còn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp cũng như phong cách cá nhân của mình. Đây cũng chính là lý do mà bộ gậy luôn nhận được nhiều đánh giá tốt từ giới chuyên gia đầu ngành cũng như những người yêu golf.

Golfer Hoàng Anh (Hải Phòng) chia sẻ: “ Tính đến nay là đã hơn 6 năm tôi chơi golf và tôi cũng đã thử trải nghiệm với nhiều mẫu gậy golf khác nhau. Nhưng ấn tượng nhất phải kể đến M5 của hãng TaylorMade. Bộ gậy không chỉ có thiết kế hiện đại mà còn mang đến nhiều tính năng vượt trội khi sử dụng. Nó đã giúp tôi cải thiện nhiều trong kỹ năng phát bóng, tốc độ và khoảng cách bóng khi tôi đánh ở sân golf 18 lỗ cũng tốt hơn rất nhiều.”

Bộ gậy M5 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các golfer
Bộ gậy M5 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các golfer

Golfer Nguyễn Minh Quý (Hà Nội) cũng cho biết: “Bộ gậy TaylorMade M5 đã giúp tôi thay đổi cái nhìn về golf. Bởi trước đó tôi cảm thấy kỹ thuật của bộ môn này rất khó, nhưng kể từ tôi sử dụng chiếc gậy sắt M5 thì tôi cảm thấy kỹ năng đánh bóng không khó như tôi nghĩ. Tôi rất ấn tượng với khả năng trợ lực của mẫu gậy này. Có thể nói đây là bộ gậy golf rất đáng để anh em đam mê golf sử dụng trên sân.”

Bộ gậy golf TaylorMade M5 mặc dù đã ra mắt từ 2019 nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” trên thị trường. Mặt khác, gậy còn được nhiều golfer yêu thích và tin tưởng sử dụng. Để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về siêu phẩm này, golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết. Và đừng quên theo dõi GolfWorld để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích về bộ môn thể thao này.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao – Khẳng Định Vị Thế Cho Các “Bóng Hồng”
Fullset Honma Beres BE08 Aizu 4 sao Ladies được khoác lên mình bộ áo màu tím toát lên nét sang trọng, quyền lực đặc biệt…
Fullset Majesty Sublime 50th Anniversary - Bộ gậy golf đắt nhất thế giới Top 6 Bộ Gậy Golf Đắt Nhất Thế Giới Thể Hiện Đẳng Cấp Golfer
Gậy golf được xem là “vũ khí” thiết yếu của các golfer mỗi lần ra sân. Không chỉ là dụng cụ quan trọng mà gậy…
Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao với tông màu hồng nữ tính Honma Beres BE08 Aizu 3 Sao Vẻ Đẹp Vô Song Chinh Phục Bóng Hồng
Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies trở thành phiên bản “cháy hàng” nhờ thiết kế vô cùng thu hút với đường nét mang…
Top 2 Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi 5 Sao Sang Trọng, Hiệu Suất Cao Top 2 Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi 5 Sao Sang Trọng, Hiệu Suất Cao
Kenichi 5 sao là dòng gậy cao cấp của hãng gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, cho hiệu suất ấn tượng trên sân.…
trọng lượng vonfram dày đặc ở toe gậy được làm bằng thép không gỉ 17-4 Ping I20 – Bộ Gậy Golf Sắt Giúp Hạ Điểm Handicap Nhanh Chóng
Với việc tối ưu hóa tốc độ và khoảng cách đánh bóng, bộ gậy golf sắt Ping I20 được đông đảo golfer trên thế giới…
Titleist T200 mang đến hiệu suất tối ưu Titleist T200 – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Sắt Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Titleist T200 là một trong những bộ gậy golf sắt được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và đánh giá cao ngay từ…
Bộ gậy golf Majesty Royale nhận được đánh giá cao từ golfer Việt Bộ Gậy Golf Majesty Royale Chinh Phục Mọi Hố Golf Trên Sân
Bộ gậy golf Majesty Royale thu hút nhiều golfer bởi thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, sản phẩm còn được hãng tích…
Bộ gậy golf Katana Voltio được nhiều golfer lựa chọn Gậy Golf Katana Công Nghệ Hiện Đại, Thiết Kế Sang Trọng, Cao Cấp
Bên cạnh những tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất gậy golf có nguồn gốc từ Nhật Bản, không thể không nhắc đến thương…