GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top 6 Bộ Gậy Golf Đắt Nhất Thế Giới Thể Hiện Đẳng Cấp Golfer

Gậy golf được xem là “vũ khí” thiết yếu của các golfer mỗi lần ra sân. Không chỉ là dụng cụ quan trọng mà gậy golf còn giúp nâng tầm đẳng cấp cho người chơi. Hãy cùng GolfWorld điểm danh top 6 bộ gậy golf đắt nhất thế giới được cho là niềm mơ ước của mọi golfer, mặc dù mỗi sản phẩm đều sở hữu mức giá khiến nhiều người “kinh ngạc”.

Fullset Majesty Sublime 50th Anniversary – Bộ gậy golf đắt nhất thế giới

Thương hiệu Majesty đến từ Nhật Bản là một trong những cái tên nổi tiếng trong làng golf. Năm 2021, Majesty đã được Tạp chí Forbes xếp hạng là thương hiệu sở hữu bộ đánh golf đắt nhất thế giới mang tên Majesty Sublime. Bộ gậy được sản xuất nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập, đến năm 2022, hãng tiếp tục cho ra đời phiên bản Majesty Sublime 50th Anniversary.

Majesty Sublime được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng golfer. Bộ gậy sở hữu những đường nét tinh tế, mạnh mẽ, hiện đại nhưng vẫn đan xen đường nét mềm mại và uyển chuyển.

Fullset Majesty Sublime 50th Anniversary - Bộ gậy golf đắt nhất thế giới
Fullset Majesty Sublime 50th Anniversary – Bộ gậy golf đắt nhất thế giới

Ngay từ đầu thành lập, Majesty Sublime đã có sự đầu tư bài bản, nghiêm túc để cho ra những sản phẩm chất lượng và Majesty Sublime cũng không ngoại lệ. Do vậy, mặc dù có mức giá cực kỳ đắt đỏ nhưng bộ gậy vẫn được nhiều golfer săn đón ngay từ đầu ra mắt. Có thể nói, đây là mẫu gậy quyền lực hàng đầu mà người chơi không nên bỏ qua.

Honma Aizu 5 sao – Bộ gậy golf “đắt đỏ” bậc nhất hành tinh

Với giá trị lên đến 75.000 USD tương đương 1 tỷ 725 triệu đồng, bộ gậy golf Honma 5 sao đang giữ vị trí là bộ gậy đắt đỏ bậc nhất hành tinh. Sở dĩ có điều này là bộ gậy đẳng cấp này mang đến hiệu suất đánh vượt trội và được làm chủ yếu từ vàng và bạch kim cùng nhiều chất liệu cao cấp khác.

Hãng Honma cho biết, chỉ có hơn 100 người thợ thủ công có thể được chạm tay vào mẫu gậy này. Chứng tỏ sự tỉ mỉ trong từng đường nét của sản phẩm  được đạt đến con số tuyệt đối và chính xác đến từng 1/100 mm.

Honma Aizu 5 sao có mức giá hơn 1 tỷ đồng
Honma Aizu 5 sao có mức giá hơn 1 tỷ đồng

Ở thời điểm hiện tại, Honma 5 sao đang được đánh giá là cái tên hàng đầu được nhiều golfer Nhật Bản và quốc tế săn đón. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm thường được lựa chọn làm quà biếu cho đối tác, doanh nhân cấp cao,…

Fullset Majesty Prestigio 12

Majesty Prestigio 12 nổi bật với hình ảnh Phượng Hoàng Lửa vô cùng đẹp mắt, sang trọng và lộng lẫy. Trong truyền thuyết của đất nước mặt trời mọc, hình ảnh này được thể hiện cho sự uy quyền và chiến thắng, đồng thời tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh vượt trội.

Bên cạnh tone màu vàng đồng sang trọng làm chủ đạo, gậy golf Majesty Prestigio 12 còn được phủ một lớp bóng bên ngoài một cách khéo léo và đẹp mắt. Hơn nữa, sự kết hợp của màu đỏ hổ phách pha chút ánh cam, tạo nên nét thu hút đặc biệt cho sản phẩm. Có thể thấy, các nhà chế tác gậy của Majesty đã rất kỳ công và tỉ mỉ trong việc chọn lựa màu sắc hài hòa. Từ đó tạo nên nét riêng biệt cho thương hiệu Majesty đẳng cấp. 

Majesty Prestigio 12 nổi bật với hình ảnh Phượng Hoàng Lửa
Majesty Prestigio 12 nổi bật với hình ảnh Phượng Hoàng Lửa

Để tăng thêm ưu điểm nổi bật cho thế hệ gậy golf thứ 12 của dòng Majesty Prestigio, hãng đã kết hợp đa dạng các loại vật liệu cao cấp. Điều này không chỉ góp phần thay đổi cấu trúc thiết kế mà còn giúp cải thiện hiệu suất đánh của bộ gậy. 

Bộ gậy golf S-Classic Kenichi 5 sao

Bộ gậy golf S-Classic Kenichi 5 sao là một trong những dòng gậy golf nổi bật của hãng. Sản phẩm có thiết kế độc đáo theo kiểu dáng hoàng gia, cùng với đó là họa tiết tinh tế, tỉ mỉ. Chính điều này đã giúp cho bộ gậy đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu thích của đông đảo golfer trên thế giới.

Bộ gậy golf S-Classic Kenichi 5 sao
Bộ gậy golf S-Classic Kenichi 5 sao

Đặc biệt, S-Classic Kenichi 5 sao được sản xuất bằng chất liệu cao cấp như vàng, titanium, đá shapphire, mang đến độ xa hoa, sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Hơn nữa, các công nghệ cùng tính năng vượt trội được trang bị trên các mẫu gậy đã giúp cho người chơi có thêm những trải nghiệm khác biệt với những cú đánh xa và thẳng nhất.

Bộ gậy golf đẳng cấp Kenichi 6 sao

Gậy golf fullset Kenichi S-Classic 6 sao được nhận xét là phiên bản tinh hoa nhất của hãng. Bộ gậy golf này là phiên bản limited khi chỉ sản xuất 100 bộ mừng kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu Kenichi Golf. 

Với sự hài hòa, khéo léo và tinh tế trong thiết kế của sản phẩm, Kenichi đã tạo nên một bộ gậy golf mang đẳng cấp quý tộc. Cùng với đó là phiên bản giới hạn đã khiến cho đông đảo golfer trên thế giới “ao ước” được một lần trải nghiệm siêu phẩm này. Do vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Kenichi S-Classic 6 sao được nằm trong danh sách top những bộ gậy golf đắt đỏ nhất thế giới.

Bộ gậy golf đẳng cấp Kenichi 6 sao với phiên bản giới hạn
Bộ gậy golf đẳng cấp Kenichi 6 sao với phiên bản giới hạn

Bộ gậy Kenichi 5 sao Limited

Fullset Kenichi 5 sao Limited đậm chất Hoàng Gia Nhật và cũng là phiên bản nâng cấp có giới hạn mà bất kỳ golfer nào cũng mong muốn sở hữu. Ở phiên bản Limited này, chi tiết nổi bật nhất phải kể đến phần cán gậy được thiết kế bạc hoa văn trắng chìm. Bên cạnh đó, công nghệ in D chìm – Cosmic 3D printing industry hiện đại từ ngành công nghiệp in vũ trụ cũng được hãng áp dụng vào bộ gậy để các họa tiết hoa văn trở nên độc lạ hơn.

Bộ gậy Kenichi 5 sao Limited
Bộ gậy Kenichi 5 sao Limited

Đáng chú ý, hơn 100 nghệ nhân lành nghề đã tham gia sản xuất bộ gậy Kenichi 5 sao Limited. Trong đó, mỗi nghệ nhân có vai trò riêng, giúp đảm tính chính xác cùng sự tỉ mỉ cao nhất. Theo đó, trung bình mỗi shaft gậy mất hơn 72 giờ chế tác và hơn 100 giờ đối với phần đầu gậy. Điều này cũng phần nào thể hiện rõ nét tâm huyết và sự đầu tư một cách nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư Kenichi Nhật Bản.

Trên đây là top 6 bộ gậy golf đắt nhất thế giới mà GolfWorld đã tổng hợp được và gửi đến golfer. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp người chơi có thêm nhiều kiến thức bổ ích về sản phẩm gậy golf. Nếu còn thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được giải đáp nhanh chóng.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf Ping Gle 2 giúp kiểm soát bóng dễ dàng Top 3 Bộ Gậy Golf Nữ Ping Mới Và Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay
Gậy golf nữ Ping sở hữu ưu điểm nổi bật về cả thiết kế, chất liệu và công nghệ hiện đại. Do đó, ngay từ…
Gậy golf 52 là gậy wedge Gậy Golf 52 – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cú Đánh Xa Và Ổn Định
Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, gậy golf 52 được đánh giá là “người bạn đồng hành” của nhiều golfer trong quá trình tập…
Top 2 Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi 5 Sao Sang Trọng, Hiệu Suất Cao Top 2 Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi 5 Sao Sang Trọng, Hiệu Suất Cao
Kenichi 5 sao là dòng gậy cao cấp của hãng gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, cho hiệu suất ấn tượng trên sân.…
Công nghệ và thiết kế tạo nên sự khác biệt và nổi bật của mẫu gậy Mizuno RV7 Fullset Mizuno RV7 Có Gì Nổi Bật? Review Chi Tiết Từ A-Z
Kể từ thời điểm ra năm vào năm 2019, fullset Mizuno RV7 luôn nằm trong top những bộ gậy golf bán chạy nhất tại thị…
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway Callaway Paradym – Công Nghệ Hiện Đại Cho Hiệu Suất Đánh Mạnh Mẽ
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway. Sản phẩm là sự kết hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng…
Bộ gậy golf sắt Apex Pro 2021 được làm bởi các nghệ thân nổi tiếng Top 3 Bộ Gậy Golf Callaway Apex Mang Đến Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Gậy golf Callaway Apex được nhiều golfer đánh giá cao bởi hiệu suất vượt trội cùng độ chính xác cao. Mẫu gậy được hãng Callaway…
Bộ gậy Honma TW757 ra đời giúp golfer cải thiện kỹ thuật đánh bóng hiệu quả Honma TW757 – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Cho Cú Đánh Chất Lượng Cao
Bộ gậy golf Honma TW757 mang đến cho người chơi hiệu suất và tốc độ tối đa. Đặc biệt, mỗi cây gậy trong bộ fullset…
Bộ gậy được đông đảo golfer Việt yêu thích, sử dụng Gậy Golf TaylorMade M4 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Mặc dù đã ra mắt cách đây nhiều năm nhưng đến nay bộ gậy golf TaylorMade M4 vẫn được nhiều golfer tìm kiếm. Bởi sản…