GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Quần Áo Golf Charly Chính Hãng, Đời Mới Khẳng Định Đẳng Cấp

Quần áo golf Charly được golfer Việt Nam đặc biệt yêu thích bơi vẻ đẹp sang trọng mà giá cả lại phải chăng. Các sản phẩm của Charly Golf rất đa dạng mẫu mã và thường xuyên được cập nhật mới. Nếu vẫn chưa biết chọn thương hiệu thời trang golf nào thì đây là một sự lựa chọn rất phù hợp.

Đôi nét về thương hiệu quần áo golf Charly

Golf đang là một trong những môn thể thao thu hút nhiều người chơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bên cạnh các dụng cụ chơi golf thì trang phục cũng đặc biệt quan trọng. Đó là lý do mà hiện nay có rất nhiều hãng thời trang đầu tư mạnh vào lĩnh vực này. Và không thể không nhắc đến đó là Charly Golf.

Thương hiệu thời trang Charly Golf dù khá mới nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người chơi golf. Tại thị trường Việt Nam, những sản phẩm của thương hiệu này được ưa chuộng bởi tính hiện đại và phong cách vô cùng sang trọng. Nhắc đến quần áo Charly Golf người ta sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp thời thượng, thu hút và đặc biệt nổi bật trên sân golf.

Thời trang golf Charly với mẫu mã thiết kế hiện đại, sang trọng
Thời trang golf Charly với mẫu mã thiết kế hiện đại, sang trọng

Ngoài ra, thương hiệu đến từ Việt Nam này còn rất quan tâm đến đối tượng khách hàng. Người dùng dễ dàng tìm được các sản phẩm dành cho nam, nữ và cả các golfer nhỏ tuổi. Mặt hàng với kiểu dáng thời trang và còn đảm bảo sự thoải mái nhất cho golfer.

Những ưu điểm của quần áo golf Charly

Giữa rất nhiều các ông lớn trong ngành thời trang golf, Charly Golf vẫn khẳng định được vị thế của mình. Có thể kể đến một vài lý do giúp thương hiệu này được yêu thích đến vậy.

Vẻ đẹp thời thượng, hiện đại

Lý do hàng đầu giúp các sản phẩm quần áo golf Charly được ưa chuộng là vì vẻ đẹp hợp thời. Hãng luôn cập nhật xu hướng thời trang qua từng năm và cho ra đời các thiết kế mới. Chính vì vậy mỗi năm người dùng đều có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm quần áo hiện đại, thời thượng. 

Bên cạnh đó, Charly Golf cũng chú ý đến từng thời điểm trong năm. Từ đó các thiết kế cũng được cập nhật để phù hợp với thời tiết, tạo sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho người chơi. Khoác những trên người bộ quần áo của thương hiệu này luôn giúp cho golfer tự tin hơn trên sân cỏ.

Thiết kế thời thượng và sang trọng
Thiết kế thời thượng và sang trọng

Kiểu dáng đa dạng

Một ưu điểm nữa của quần áo Charly chính là sự đa dạng về kiểu dáng. Golfer sẽ tìm được rất nhiều mẫu áo, quần khác nhau. Bên cạnh đó chúng còn có nhiều kích thước, màu sắc nhằm mang đến đa dạng hơn sự lựa chọn cho golfer.

Kiểu dáng áo quần còn được thiết kế theo từng độ tuổi. Dù là người trưởng thành hay trẻ em, nam hay nữ đều sẽ tìm được mẫu áo quần chơi golf phù hợp.

Chất liệu đảm bảo thoải mái

Sản phẩm của Charly Golf không chỉ có kiểu dáng đẹp mà chất liệu cũng rất đảm bảo. Sử dụng những loại vải tốt nhất kết hợp cùng công nghệ sản xuất tiên tiến. Nhờ vậy mà quần áo mặc lên người sẽ tạo sự thoải mái cho golfer. Người mặc có thể dễ dàng di chuyển, thực hiện các động tác đánh bóng.

Bên cạnh đó chất liệu còn đảm bảo sự an toàn cho da, khả năng thấm hút tốt. Dù trên sân cỏ cả ngày, golfer vẫn giữ được sự thông thoáng và thoải mái.

Trang phục sử dụng chất liệu cao cấp
Trang phục sử dụng chất liệu cao cấp

Những mẫu quần áo golf đẹp của Charly

Hãy cùng điểm qua một vài mẫu sản phẩm mới nhất, được ưa chuộng hàng đầu của thương hiệu Charly Golf.

Áo polo cộc tay

Áo polo cộc tay có thể nói là mẫu áo không thể thiếu trong tủ đồ của người chơi golf. Đây cũng là dòng sản phẩm được Charly Golf đầu tư nghiên cứu rất nhiều. Năm nay thương hiệu lại tiếp tục cho ra đời nhiều áo polo thời thượng cho cả nam và nữ.

Áo được thiết kế với kiểu dáng vừa vặn cực kỳ tôn dáng. Những chiếc áo cộc tay cho nữ golfer có nét trẻ trung mà vẫn đảm bảo quý phái. Trong khi đó mẫu cho các quý ông lại vô cùng thoải mái và sang trọng.

Áo polo cộc tay Charly Golf
Áo polo cộc tay Charly Golf

Váy golf Charly xếp ly

Váy golf Charly xếp ly là một mẫu mới trong năm nay được các chị em rất yêu thích. Mẫu váy màu đen thuần với phần nhỏ xếp ly ở góc. Điểm nhấn là đường sọc dọc màu trắng hồng trên nền đen. Mẫu váy đơn giản mà lại sang trọng có thể kết hợp được cùng nhiều kiểu áo khác nhau.

Váy Charly xếp ly
Váy Charly xếp ly

Váy golf Charly đuôi bèo

Ngược với mẫu váy xếp ly, váy đuôi bèo lại thuần một màu trắng. Chúng có vẻ nữ tính và hợp với những nữ golfer thích phong cách tinh tế, dịu dàng. Váy đuôi bèo với phần chân váy được nhúng nhẹ nhàng. Kiểu dáng với hiệu quả tôn dáng vô cùng tốt. Với mẫu váy này chị em có thể kết hợp với áo polo hay áo golf dài tay đều rất đẹp.

Váy golf Charly đuôi bèo
Váy golf Charly đuôi bèo

Quần golf nam dài

Không thể bỏ qua quần nam dài trong sản phẩm quần áo golf Charly. Đây là một trong những dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của thương hiệu bởi chất lượng ưu việt. Quần nam golf dài Charly được làm từ chất liệu vải cao cấp với 90% là Polyester. Đặc biệt hơn khi bên trong còn có lớp lót nhung mỏng tạo sự thoải mái cho làn da.

Dòng sản phẩm được sản xuất với rất nhiều màu khác nhau như xám, đen, trắng… Mặc chiếc quần dài của Charly golf di chuyển trên sân cỏ các quý ông sẽ trở nên tự tin hơn rất nhiều. 

Quần dài golf
Quần dài golf

Áo golf dài tay nữ

Sản phẩm áo golf nữ dài tay được sản xuất bằng chất liệu vải thun lạnh. Áo có độ co giãn cực kỳ tốt và thấm hút mồ hôi cũng rất hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm với ống tay dài mang đến sự che chắn hoàn hảo. Ngoài ra, phần cổ áo cũng được thiết kế dạng kéo cao che đi vùng cổ. Với chiếc áo này các quý cô sẽ không phải lo lắng trời nắng nóng ảnh hưởng đến làn da. 

Áo golf nữ dài tay Charly có rất nhiều màu như trắng, xanh lá, hồng, xanh dương… Đây đều là các màu sáng da, dễ phối đồ và còn rất sang trọng.

Áo golf dài tay Charly
Áo golf dài tay Charly

Quần short golf nam

Quần short nam của Charly Golf được yêu thích bởi sự thoải mái. Sản phẩm có chiều dài chạm gối vừa thoải mái nhưng vẫn đảm bảo lịch sự. Chất liệu chính của quần short là polyester nên rất thoáng mát và mềm mại. Ngoài ra, dòng sản phẩm còn được sản xuất với hai màu chính là trắng và xanh dương. Tất cả đều rất dễ mặc và tiện lợi trong việc phối đồ.

Ngoài ra, quần short còn có đường may tinh tế, chắc chắn. Kiểu dáng vừa vặn, không quá bó sát nhưng vẫn tôn lên được nét đẹp hình thể. Thiết kế với túi hai bên giúp golfer có thể đựng được các vật dụng cần thiết vô cùng tiện lợi.

Có thể thấy quần áo golf Charly đạt chất lượng rất cao và còn đẹp một cách sang trọng, tinh tế. Ngoài ra thương hiệu này còn sản xuất nhiều phụ kiện thời trang golf khác như mũ, túi xách golf…giúp các golfer có một vẻ bề ngoài sang trọng, thời thượng mỗi khi xuất hiện trên sân golf.

Showroom 0867 998 485

Bình luận (5)

  1. Mạc Sơn says: Trả lời

    Shop ơi mình nhận được quần rồi ạ, quần đẹp mà mặc thoải mái lắm, đặt onilne mà không nghĩ nhanh được nhận đến thế, shop đóng gói rất kỹ luôn. Mặc lên sân hôm qua luôn chất đúng đỉnh thực sự, thoáng mát mà lên form rất đẹp, chiều cao hơi khiêm tốn nhưng mặc vào nhìn cân đối, hack chiều cao cực đỉnh.

    1. GolfWorld says: Trả lời

      Dạ em cảm ơn anh Sơn đã dành những lời khen có cánh cho sản phẩm của bên em ạ, trong thời gian anh sử dụng có gì không vừa ý phát hiện ra lỗi gì thì vui lòng liên hệ qua bên em để được bảo hành anh nhé. GolfWorld chúng em sẵn sàng phục vụ để khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất có thể và được sử dụng những sản phẩm chính hãng chất lượng. Chúc anh Sơn một ngày tốt lành và có dịp anh ghé trực tiếp cửa hàng chúng em tham qua ạ.

  2. Phạm Liên says: Trả lời

    Nói về quần áo Charly chính hãng thì cứ ra GolfWorld mà sắm, tôi fan ruột mà mấy địa chỉ bán đồ uy tín tôi ghim kỹ lắm, các bác cứ ra 179 Nguyễn Văn Thương quận Bình Thạnh ấy, bao nhiêu đồ đẹp được thử thoải mái ứng thì thôi, nhân viên thì tư vấn chăm sóc tận tình không như mấy shop lúc chưa biết đến GolfWorld tôi ra mua mà làm ăn chán lắm. Giờ cứ ra 179 Nguyễn Văn Thương mà shopping thôi, mua về ai cũng khen đẹp với hợp thời trang, mấy chị cùng lên sân với tôi cứ rủ tôi đi tiếp mà đang hết lúa không thì tôi cũng đi rồi hahaa.

    1. GolfWorld says: Trả lời

      Dạ cảm ơn quý khách đã ủng hộ sản phẩm của GolfWorld chúng em và có những lời khen đến sản phẩm và cửa hàng ạ, GolfWorld luôn cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng và mẫu mã đa dạng cũng như đem đến những trải nghiệm tốt nhất làm hài lòng bất kỳ vị khách nào khi mua sắm tại đây. Rất mong được quý khách yêu mến và ủng hộ cửa hàng chúng em ạ. Chúc quý khách một ngày mua sắm vui vẻ và hiệu quả ạ.

  3. Nguyên Hồng says: Trả lời

    Công nhận là ở đây làm ăn uy tín, gắn bó với của hàng cũng ngót ngét 3 năm khoảng thời gian không ngắn cũng không dài nhưng đủ để mình biết được chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp đến từ sản phẩm và dịch vụ ở đây. Có lần mình đang cần tìm một món làm quà tặng ông sếp của chồng ở mãi Đà Lạt nhưng chưa nghĩ ra nên tặng gì, mình ấn gọi hẳn Hotline, nhân viên tư vấn 1 tràng cuối cùng cũng chọn được 1 bộ quần áo Charly với 1 đôi Footjoy mà ưng quá, ship cũng nhanh tầm 1 ngày là đến nơi rồi. Ông sếp nhận được cũng gọi điện cho chồng mình khen tấm tắc.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mũ golf mùa đông là một món phụ kiện thời trang golf có công dụng giữ ấm trong mùa đông Mũ Golf Mùa Đông – Thời Trang Golf Mùa Lạnh Uy Tín, Chất Lượng Tốt
Với công dụng giữ ấm phần đầu, những chiếc mũ golf mùa đông là vật dụng không thể thiếu của các golfer mỗi khi lên…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Cách Chọn Áo Golf Nữ Chuẩn Nhất Cho Golfer
Áo golf nữ sẽ là phụ kiện cần thiết giúp chị em golfer có vẻ ngoài ấn tượng mỗi khi ra sân đánh bóng. Để…
Túi golf đựng giày Top Mẫu Túi Đựng Giày Golf Chất Lượng Golfer Không Nên Bỏ Qua
Túi đựng giày golf là phụ kiện không thể thiếu giúp golfer bảo quản giày đánh golf chuyên dụng và các loại phụ kiện chơi…
Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…
Túi Golf cầm tay Titleist CH127 Túi Cầm Tay Titleist Chính Hãng Chất Lượng Chỉ Có Tại Golfworld 
Túi cầm tay Titleist là một trong những chiếc túi rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Không chỉ nhỏ gọn, thời trang…
Máy Đo Khoảng Cách Golf Nikon Cho Những Bàn Thắng Đẹp Mắt
Máy đo khoảng cách golf Nikon là một thiết bị vô cùng quen thuộc trong cộng đồng golf Việt, được dùng để đo khoảng cách…
Áo thun đánh golf thể hiện phong cách của người mặc Áo Thun Đánh Golf – Thời Trang Golf Sang Trọng, Đẳng Cấp
Áo thun đánh golf là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các golfer mỗi dịp hè đến. Những…
Khẩu trang golf như một tấm lá chắn bảo vệ sức khỏe golfer Khẩu Trang Golf Chính Hãng, Siêu Bền, Giá Tốt Tại Hà Nội Và TPHCM
Khẩu trang golf là một trong những món phụ kiện không thể thiếu với các golfer mỗi lần lên sân. Chúng có nhiều công dụng…