GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Áo Thun Đánh Golf – Thời Trang Golf Sang Trọng, Đẳng Cấp

Áo thun đánh golf là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các golfer mỗi dịp hè đến. Những chiếc áo với thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn giúp người mặc toát lên phong thái đẳng cấp, sang trọng. Đây không chỉ là món đồ bảo vệ sức khỏe của golfer mà còn thể hiện phong cách, cá tính của người mặc.

Vì sao áo thun đánh golf được nhiều golfer yêu thích?

Áo thun đánh golf là một trong những sản phẩm thời trang golf bán chạy nhất của các thương hiệu hiện nay. Thiết kế tinh tế, dễ dàng phối đồ giúp người chơi thoải mái, tự tin mỗi khi lên sân. Sở dĩ sản phẩm này được các golfer đánh giá cao là nhờ những ưu điểm sau:

  • Thiết kế đơn giản nhưng vẫn tôn lên đẳng cấp của người mặc

Hầu hết các sản phẩm áo thun golf đều được thiết kế trơn hoặc có một vài họa tiết tạo điểm nhấn. Mẫu mã đơn giản nhưng được cải tiến liên tục. Các golfer chỉ cần kết hợp một chiếc áo thun với quần dài golf, thắt lưng golf, giày và mũ là đã có một set đồ để tự tin diện lên sân. Những chiếc áo thun đánh golf không chỉ tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động mà còn thể hiện gu thời trang tinh tế, sang trọng của người mặc.

Áo thun đánh golf thể hiện phong cách của người mặc
Áo thun đánh golf thể hiện phong cách của người mặc
  • Đa dạng mẫu mã

Các hãng sản xuất liên tục cho ra mắt các sản phẩm áo thun golf với thiết kế đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, nhiều màu sắc và mức giá khác nhau. Điều này giúp các golfer có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho tủ đồ của mình. Golf là môn thể thao dành cho người chơi ở mọi lứa tuổi nên mẫu mã đa dạng như vậy giúp các golfer có thể dễ dàng mua được những chiếc áo ưng ý, phù hợp với phong cách và sở thích.

  • Mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc

Những chiếc áo thun golf thường được may từ chất liệu cao cấp, mang đến khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên không tạo cảm giác dấp dính, bí bách cho người mặc. Chất liệu vải mềm mại mang đến cho golfer cảm giác vô cùng thoải mái khi mặc áo. Một số loại còn được tích hợp thêm khả năng chống tia UV, giúp bảo vệ làn da của golfer trong điều kiện trời nắng để các gôn thủ có thể yên tâm chơi golf trong thời gian dài. Giờ đây, các sản phẩm này còn được sản xuất với đặc điểm ngăn ngừa mùi hôi, vi khuẩn để golfer tự tin trong từng đường bóng.

  • Tính đa dụng cao

Thêm một đặc điểm giúp những chiếc áo thun golf trở thành món đồ chiếm đa số trong tủ đồ của các golfer đó chính là tính đa dụng. Với phong cách thiết kế tinh tế, lịch sự, những chiếc áo thun golf có thể được diện trong nhiều dịp khác nhau chứ không chỉ mặc khi lên sân golf. Áo thun golf có nhiều kiểu dáng như áo thun polo và áo thun cổ tròn, thích hợp để các bạn diện khi đi chơi, đi cà phê, đi làm, đi học đều được. Sản phẩm này có tính đa dụng cao nên người mặc có thể hoàn toàn tự tin sử dụng trong nhiều trường hợp mà không cần lo lắng rằng nó không phù hợp.  

Áo thun đánh golf không chỉ được mặc khi lên sân mà còn được mặc trong nhiều dịp khác
Áo thun đánh golf không chỉ được mặc khi lên sân mà còn được mặc trong nhiều dịp khác

Những chiếc áo thun golf bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Nếu các golfer đang muốn tìm mua cho mình những chiếc áo thun golf để làm mới cho tủ đồ lên sân của mình thì đừng bỏ qua 3 sản phẩm áo thun golf đang là “best-seller” trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu hàng đầu nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Áo thun Adidas FS6883

Đây là mẫu áo thun golf bán chạy nhất đến từ thương hiệu Adidas, được rất nhiều golfer yêu thích. Áo có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp với tone màu xanh navy chủ đạo và logo Adidas được in trước ngực tạo điểm nhấn cho sản phẩm. 

Sản phẩm được may gia công từ 100% polyester được tái chế cao cấp. Công nghệ may Prime Green mang đến cho sản phẩm độ co giãn 4 chiều, đàn hồi tốt giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi thực hiện những cú đánh. bên cạnh đó là một số công nghệ hiện đại khác như AERO READY có chức năng hút ẩm, làm khô nhanh, giữ cho áo luôn khô thoáng, không bị bết dính, bí bách khi mặc khi người chơi đổ mồ hôi nhiều trong điều kiện trời nắng nóng. Bề mặt áo chống thấm nước hiệu quả, ngăn không cho nước đọng lại thành giọt thấm qua áo. 

Áo thun Adidas FS6883 
Áo thun Adidas FS6883

Áo kiểu dáng polo có 3 khuy cài ở cổ mang đến sự sang trọng, lịch lãm cho người mặc. Thiết kế ôm vừa vặn với cơ thể giúp tôn lên những đường nét mạnh mẽ và che đi những khuyết điểm của cơ thể. Không chỉ thích hợp khi mặc lên sân mà mẫu áo này còn có thể được sử dụng trong những dịp như đi làm, đi chơi, đi dã ngoại, làm toát lên vẻ đẹp hiện đại, lịch sự của người mặc. 

Áo thun Adidas FS6883 có đầy đủ các size để các golfer có thể lựa chọn sao cho phù hợp với vóc dáng nhất.

Áo thun golf Nike Dri-fit Victory Men’s Printed cho nam

Một chiếc áo thun golf mang phong cách trẻ trung, khỏe khoắn mà các golfer nên có trong tủ đồ của mình, đó chính là mẫu áo Nike Dri-fit Victory Men. Chiếc áo kiểu dáng polo, thiết kế đơn giản với hai tone màu chủ đạo là đen và trắng để các golfer dễ dàng lựa chọn.

Áo được may 100% từ chất liệu polyester dri-fit với khả năng thấm hút tối ưu, khả năng tự làm khô nhanh, ngăn ngừa mùi hôi, vi khuẩn. Chất liệu vải mềm mại tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc. Bên cạnh đó, công nghệ dri-fit giúp tăng thêm độ đàn hồi cho sợi vải. Người mặc có thể thoải mái, tự tin thực hiện các động tác mạnh nhờ chiếc áo có khả năng co giãn 4 chiều, độ bền cao hơn các loại vải polyester thông thường. 

Áo thun golf Nike Dri-fit Victory Men’s Printed
Áo thun golf Nike Dri-fit Victory Men’s Printed

Thiết kế cổ áo polo với 3 khuy cài giúp người mặc thêm phần lịch lãm, sang trọng, lịch sự. Khi kết hợp áo với các trang phục khác như quần dài golf, quần short golf mang lại cho người chơi những phong cách thời trang khác nhau. 

Logo Nike được in nổi bật trước ngực giúp các bạn dễ dàng nhận biết sản phẩm. Đồng thời nâng tầm đẳng cấp của người mặc mỗi khi lên sân. 

Áo thun  Nike Dri-fit Victory Men có đủ các size khác nhau để các golfer dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với kích thước, chiều cao cơ thể.

Mẫu áo thun golf Under Armour Performance

Under Armour nổi lên như một thương hiệu thời trang golf được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã sáng tạo, độc đáo. Các thiết kế của thương hiệu này, đặc biệt là các sản phẩm áo thun golf đều mang một vẻ đẹp cá tính, ấn tượng. Những chiếc áo thun của hãng nhận được nhiều lời khen từ chuyên gia và các golfer về chất lượng và những lợi ích mà sản phẩm này mang lại.

Mẫu áo golf Under Armour Performance sử dụng chất liệu Polyester và Elastane. Sự kết hợp của hai loại chất liệu này giúp sản phẩm có độ bền cao, co giãn 4 chiều để người chơi có thể thoải mái vận động, thực hiện những cú xoay mình vung gậy mạnh mẽ và đầy uy lực. Ngoài ra, chất liệu này có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, mang lại cảm giác thông thoáng, khô ráo cho người mặc.

Ngoài ưu điểm là khả năng thấm hút cực tốt thì áo golf U.A Performance cũng được áp dụng công nghệ màng lọc tia cực tím nên có khả năng chống lại ảnh hưởng của tia UV đến làn da. Bên cạnh đó, phần cổ áo được làm được làm từ chất liệu polyester cao cấp với những đường may vô cùng chắc chắn nên có khả năng kháng khuẩn, ngừa mùi hôi, tránh cho người mặc có cảm giác khó chịu. 

Mẫu áo thun golf Under Armour Performance
Mẫu áo thun golf Under Armour Performance

Thiết kế ấn tượng với tone màu đen sang trọng. Logo Under Armour được in trước ngực và ngay sau cổ áo vô cùng tinh tế, thể hiện đẳng cấp của sản phẩm. Áo có nhiều kích cỡ để các golfer lựa chọn. 

Những điều cần lưu ý khi chọn mua áo thun đánh golf

Để sở hữu cho mình những chiếc áo thun đánh golf ưng ý nhất, các golfer không nên bỏ qua những yếu tố sau:

  • Lựa chọn kích cỡ phù hợp: 

Một chiếc áo thun vừa vặn sẽ giúp tôn lên những đường nét mạnh mẽ, đầy nam tính, cùng với đó thể hiện vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của người mặc. Một chiếc áo phù hợp sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong quá trình chơi. Nhiều golfer lầm tưởng rằng nếu mặc một chiếc áo rộng sẽ cảm thấy thoải mái và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu chiếc áo quá rộng sẽ gây vướng víu, cản trở người chơi đưa ra những cú đánh quyết định. Do đó, lời khuyên là các golfer hãy tìm mua cho mình một chiếc áo vừa vặn với cơ thể để luôn cảm thấy tự tin khi lên sân. 

Một chiếc áo vừa vặn sẽ tôn lên vẻ đẹp của người mặc
Một chiếc áo vừa vặn sẽ tôn lên vẻ đẹp của người mặc
  • Lựa chọn chất liệu thoáng mát

Chất liệu áo là yếu tố quyết định đến việc người mặc có cảm thấy thoải mái hay không. Đa số các loại áo thun đánh golf hiện nay đều được may từ chất liệu polyester, vải thun lycra, chất cotton pha nilon. Các loại chất liệu này có độ bền cao, chống thấm cực tốt, thoáng khí và mang lại cảm giác mềm mại cho người mặc. 

  • Lựa chọn áo thun golf của thương hiệu uy tín

Do nhu cầu về áo thun đánh golf ngày càng cao nên hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt. Vì vậy, để lựa chọn cho mình một chiếc áo ưng ý, chất lượng tương xứng với giá tiền thì các golfer hãy tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn đơn vị uy tín.

Áo thun đánh golf là món đồ thời trang được rất nhiều golfer yêu thích. Nếu các golfer đang tìm kiếm cho riêng mình những chiếc áo thun chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thì có thể tham khảo các mẫu áo tại website của Golfworld, đến trực tiếp các cửa hàng của chúng tôi để thử sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline CSKH của Golfworld để được các chuyên viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lựa chọn loại khăn golf phù hợp với mục đích sử dụng Khăn Golf Là Gì? Chia Thành Mấy Loại Và Top 3 Thương Hiệu “Đỉnh Cao”
Khăn golf là vật dụng không thể thiếu đối với golfer dù chơi ở sân lớn hay nhỏ. Chúng được các golf thủ sử dụng…
Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm Giày Golf Skechers Chất Lượng Tốt, Thiết Kế Trẻ Trung, Hiện Đại
Bên cạnh giày golf của các thương hiệu quen thuộc như Adidas, Puma, Nike,..giày golf Skechers nổi lên như một “làn gió mới” làm phong…
Giày Ecco Casual Hybrid Top 5 Sản Phẩm Giày Golf Ecco Cực Chất, Cực Đẳng Cấp 
Giày golf Ecco là một trong những thương hiệu số 1 thế giới với thiết kế sang trọng, đẹp mắt và cực kỳ đẳng cấp.…
Review Bóng Golf Titleist Pro V1X Chi Tiết Mà Golfer Nên Biết Review Bóng Golf Titleist Pro V1X Chi Tiết Mà Golfer Nên Biết
Bóng golf Titleist Pro V1X chắc hẳn không còn xa lạ gì với golf thủ. Mẫu bóng này sở hữu thiết kế hiện đại, bền…
Áo khoác golf vừa có tác dụng giữ ấm vừa thể hiện phong cách thời trang của golfer Áo Khoác Golf – Thời Trang Golf Lên Sân Chính Hãng, Giá Cực Tốt
Khi chơi golf, người chơi phải ở ngoài trời liên tục trong một khoảng thời gian khá dài. Chính vì vậy, họ phải chịu những…
Bóng Golf Volvik – Công Thức Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo
Nói về chất lượng thì không một thương hiệu nào có thể so sánh được với bóng golf Volvik- vũ khí bí mật tạo nên…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Cách Chọn Áo Golf Nữ Chuẩn Nhất Cho Golfer
Áo golf nữ sẽ là phụ kiện cần thiết giúp chị em golfer có vẻ ngoài ấn tượng mỗi khi ra sân đánh bóng. Để…
Ping G430 Phá Đảo Thị Trường Ngay Sau Buổi Launching Sản phẩm tại Sân golf Tam Đảo vừa qua
Đánh dấu sự kiện hot nhất tháng 10 đến từ thương hiệu Ping Golf được diễn ra tại sân golf Tam Đảo vào ngày 20.10…