GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Golfworld đồng hành tài trợ giải đấu “GGA và những người bạn” tại sân golf Tam Đảo

Vào ngày 26/8 tới đây, Học viện Golfgroup Academy sẽ tổ chức giải đấu golf “GGA và những người bạn” tại sân golf Tam Đảo. Giải đấu nhằm đích kết nối các học viên và các Huấn luyện viên với nhau, đồng thời giúp các người chơi mới có cơ hội tham gia trải nghiệm một giải đấu chuyên nghiệp, thực tế. GolfWorld vinh dự trở thành đơn vị đồng hành tài trợ giải “GGA và những người bạn”.

Sơ lược về giải golf giao lưu “GGA và những người bạn”

Trong suốt hơn 7 năm qua, Golfgroup Academy (GGA) không chỉ làm tốt vai trò là một trong những học viện golf chuyên nghiệp, chất lượng mà còn góp công sức rất lớn vào việc thúc đẩy phong trào golf Việt Nam trở nên sôi động hơn.

Một trong những hoạt động tiêu biểu chính là việc GGA thường xuyên tổ chức các giải đấu, sự kiện giao lưu trên toàn quốc. Và tiếp nối điều đó, vào ngày 26/8/2022 tới đây Golfgroup Academy sẽ tổ chức giải golf “GGA và những người bạn” tại sân golf Tam Đảo – Vĩnh Phúc.

Được biết, giải golf “GGA và những người bạn”  sẽ có sự tham gia của hơn 100 golfer cũng như các khách mời tham dự. Giải đấu mở ra nhằm mục đích kết nối các học viên và đội ngũ các Huấn luyện viên tại GG. Đồng thời, mở ra sân chơi giúp những người chơi mới có cơ hội tham gia trải nghiệm giải đấu chuyên nghiệp, thực tế.

Bên cạnh đó, đấu lần này cũng chính là lời tri ân mà GGA muốn gửi tới đội ngũ các Huấn luyện viên, các học viên đã và đang theo học tại GGA. Đồng thời, thông qua giải golf “GGA và những người bạn”, GGA cũng mong muốn tạo tiền đề cho sự ra mắt CLB GolfGroup Academy Open Club. Đây sẽ là nơi để các Golfer, học viên GGA giao lưu, kết nối và tạo ra những sân chơi giúp những golfer mới có cơ hội học hỏi và nâng cao kỹ thuật.

Theo đó, các golfer tham gia giải golf “GGA và những người bạn” được chia làm 3 bảng A, B và C. Bảng A sẽ gồm các golfer có Handicap từ 0 – 29, Bảng B gồm các golfer có Handicap từ 30 – 36 và bảng C là thành phần tham dự VIP.

Điểm hấp dẫn của “GGA và những người bạn” chính là thể thức thi đấu dạng Double Peoria Handicap System. Trong một vòng golf 18 hố, BTC sẽ chọn ra 6 hố bí mật (gồm 2 hố Par 3, 2 hố Par 4 và 2 hố Par 5), sẽ được công bố  và tính điểm khi mỗi vòng golf kết thúc. Các hố này sẽ được lấy kết quả tối đa là Double Par.

Với ý nghĩa to lớn cùng quy mô giải đấu chuyên nghiệp, “GGA và những người bạn” đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ cũng như tham gia đồng hành của các nhà trợ. Được biết, giải đấu có quy mô giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Giải đấu sẽ có các giải gồm: Best Gross, nhất – nhì – ba các bảng A – B, 2 giải Longest Drive Nam và Nữ, 2 giải Nearest to the pin, Hole in One hố 8 và các Lucky Draw.

Trong đó, golfer may mắn giành giải HIO tại hố số 8 sẽ nhận được giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng. Bao gồm 1 bộ gậy golf Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu đồng đến từ Kenichi Japan Golf, Voucher 200 triệu đồng lắp phòng golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal do Hệ sinh thái TechGolf tài trợ, Đỗ Minh Quốc Tửu trị giá 200 triệu do Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tài trợ,  1 bình rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu dát vàng giá trị 100 triệu đồng do Nhất Nam Y Viện tài trợ,….

Ngoài ra, tất cả các golfer tham dự giải đấu “GGA và những người bạn” còn có cơ hội nhận được Voucher Chăm sóc sức khoẻ cột sống cho các golfer từ Hệ thống phòng khám quốc tế Dr.Allen Chiropractic với trị giá 3 triệu đồng.

GolfWorld đồng hành tài trợ giải “GGA và những người bạn”

GolfWorld hiện đang là một trong những đơn vị phân phối các dòng sản phẩm golf nhập khẩu chính hãng tại Mỹ và Châu Âu. Với hơn 7 năm đồng hành và phát triển cùng thị trường Golf Việt, GolfWorld không chỉ chú trọng và chất lượng dịch vụ, sản phẩm mà còn luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành và tài trợ cho các CLB golf, các Học viện đào tạo, Hiệp hội, doanh nghiệp,… nhằm góp phần giúp phong trào golf Việt trở nên sôi động, chuyên nghiệp hơn.

Golfworld hiện đang là đối tác trực tiếp của Học viện Golfgroup Academy. Hòa chung với niềm vui và ý nghĩa mà giải golf “GGA và những người bạn” mang đến, Golfworld hân hạnh được tham dự và tài trợ cùng với đối tác Học viện Golfgroup Academy trong giải đấu lần này. Qua đó, mong muốn được góp một chút công sức của mình, cùng GGA ươm mầm thêm cho các thế hệ golfer trẻ có thêm các hoạt động ý nghĩa tiếp theo.

Bên cạnh đó, GolfWorld cũng mong muốn mang đến cơ hội cho các golfer tham dự giải đấu lần này có được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm gậy và phụ kiện golf hàng đầu hiện nay. Không chỉ dừng lại ở giải golf “GGA và những người bạn”, GolfWorld vẫn luôn sẵn sàng tham gia những giải đấu golf, sự kiện từ các CLB golf, hội nhóm, doanh nghiệp…với hy vọng tạo động lực cho phong trào golf Việt được phát triển sôi động, lớn mạnh và chuyên nghiệp hơn nữa.

Bên cạnh GolfWorld, Giải golf tri ân :GGA và những người bạn” còn có góp mặt của nhà tài trợ và đơn vị bảo trợ truyền thông khác như: GolfHomes Việt Nam, AutoGroup, YatchGroup, Học viện GolfKids, Medinet, WeUp, ONTOP MEDIA, Tạp chí GolfTimes,…

Golfworld – Thế giới golf trong tầm tay

Với phương châm “Thế giới golf trong tầm tay”, Hệ sinh thái GolfWorld ra đời với mong muốn mang đến cho các golfer tại thị trường Việt Nam những sản phẩm, dịch vụ golf đầy đủ và chất lượng.

Hiện nay, hệ thống showroom mang thương hiệu Golfworld đã có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM,… và hiện đang hướng tới việc mở rộng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Golfworld chủ yếu cung cấp chính hãng các dòng gậy xuất xứ từ Mỹ và châu Âu chất lượng, hiện đại và thiên nhiều về tính kỹ thuật, hướng tới các golfer chuyên nghiệp. Đây được xem là hướng đi mới trong lĩnh vực kinh doanh gậy golf của Golfworld so với những đơn vị kinh doanh golf khác trên thị trường.

Không dừng lại ở việc phân phối các sản phẩm gậy golf, phụ kiện cũng như thời trang golf, Hệ sinh thái Golfworld còn kết hợp Golfshop cùng với các dịch vụ khác, điển hình như đào tạo golf theo tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ booking sân golf, tổ chức sự kiện golf hay golf indoors,… nhằm tạo nên một hệ sinh thái golf chất lượng, toàn diện và hiệu quả.

Bằng uy tín và sự tận tâm trong hành trình phụng sự khách hàng, Golfworld đã và đang tạo dựng được niềm tin, vị thế với các golfer. Bên cạnh đó, Golfworld cũng luôn sẵn sàng đồng hành cùng các giải đấu/ đối tác để đưa ngành golf Việt Nam ngày càng phát triển.

Để nhận được tư vấn về các sản phẩm golf và phụ kiện cũng như hỗ trợ tổ chức giải đấu golf, các golfer có thể liên hệ tới GolfWorld để được giải đáp nhanh nhất.

Showroom 0867 998 485

Bình luận (9)

  1. Tiến Ping says: Trả lời

    Chúc GGA ngày càng lớn mạnh nhé.Giải đấu rất vui và ý nghĩa với anh em golfer chúng tôi, sau có giải nhất định sẽ tham gia tiếp

  2. Hưng Vũ says: Trả lời

    Đưa vợ đi mua quần áo mà được trải nghiệm golf 3D với test thử gậy. Mình bận công việc nên toàn vợ mình lên sân, nên hỏi gói lắp đặt golf 3D tại nhà. Tư vấn nhiệt tình mà tận tâm, lắp xong mình thấy rất hài lòng. Rảnh chút là luyện skill được rồi, không cần lên sân. Sẽ ủng hộ về dài, các bác tham khảo ở đây nhé chất lượng với phục vụ ok.Số bạn Thảo tư vấn đây 0862912689

  3. Trần Việt says: Trả lời

    Mua đồ của Golfword từ ngày mới chơi golf đến giờ cũng mấy năm rồi, lần nào mua cũng ưng từ gậy cho đến phụ kiện. Hôm trước vừa qua mua thêm mấy bộ quần áo Charly,vải thích thật lên sân mặc thoải mái, mà thấm mút mồ hôi,check in cũng nổi . Mà em Thảo ở đây tư vấn rất nhiệt tình, mặc lên sân mà hội chị em cứ hỏi mua ở đâu thế.Đợt vừa rồi nắng nên qua mua thêm xà cạp với mặt nạ dùng cũng thích. Ai cần gì cứ qua 179 Nguyễn Văn Thương,Bình Thạnh nhé

  4. Tùng Toàn says: Trả lời

    Tôi đã tham gia giải đấu Tam Đảo ngày hôm đấy của GGA.Dù thời tiết có không thuận lợi lúc đầu, nhưng tinh thần golfer vẫn luôn bất diệt. Mọi người đều vẫn đi đều với khí thế rất hừng hực, cảm ơn học viện đã tạo điều kiện cho các golfer giao lưu và gặp gỡ. Giải đấu rất tuyệt vời, tổ chức chuyên nghiệp, bản thân tôi thấy không khí hôm đấy rất vui, giải đấu rất ý nghĩa, nếu GGA tổ chức giải khác tôi sẽ tham gia tiếp.Cảm ơn tất cả mọi người

  5. Hùng Juno says: Trả lời

    bên này có cả golf 3D cho khách test gậy, mình làm khách bên này được 2 năm rồi.Rất ưng ý và hài lòng từ thái độ phục vụ đến tác phong chuyên nghiệp, Ai cần gì về golf cứ liên hệ với bạn này đầy đủ cả số đây 0862912689

  6. thiện nguyễn says: Trả lời

    Mình được bạn Thảo mời tham gia giải, rất chuyên nghiệp từ khâu đăng ký đến lúc cuối trao giải.Dù hôm đấy bản thân đánh không được tốt, nhưng hôm đấy mình thấy rất vui, nếu có cơ hội lần sau sẽ tham gia tiếp

  7. Kỳ Công says: Trả lời

    Không nghĩ đông thế luôn, lên sân toàn gặp anh em trong hội.Cảm ơn GGA, lâu lắm rồi mới được giao lưu cùng anh em.Chúc GGA ngày càng lớn mạnh

  8. Gia Bảo says: Trả lời

    Gỉai đấu rất thành công, chúc GGA ngày càng phát triển và mở rộng hơn nữa

  9. Mạnh Trần says: Trả lời

    Tôi đã tham gia giải đấu Tam Đảo ngày hôm đấy của GGA.Dù thời tiết có không thuận lợi lúc đầu, nhưng tinh thần golfer vẫn luôn bất diệt. Mọi người đều vẫn đi đều với khí thế rất hừng hực, cảm ơn học viện đã tạo điều kiện cho các golfer giao lưu và gặp gỡ. Giải đấu rất tuyệt vời, tổ chức chuyên nghiệp, bản thân tôi thấy không khí hôm đấy rất vui, giải đấu rất ý nghĩa, nếu GGA tổ chức giải khác tôi sẽ tham gia tiếp.Cảm ơn tất cả mọi người

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giảm giá 20% tất cả sản phẩm Callaway Rouge ST 2022 Golfworld Giảm Giá 20% Tất Cả Sản Phẩm Callaway Rouge ST 2022
Vừa qua, đơn vị phân phối gậy golf chính hãng Golfworld vừa thông báo đến với các khách hàng trên cả nước khi mang đến…
Taylormade Stealth 40% Sức Hút “Khủng Khiếp” Của Taylormade Stealth, Đánh Bật Mọi Đối Thủ
Sự quay trở lại của TaylorMade vào đầu năm 2022 với phiên bản TaylorMade Stealth đã tạo nên cơn sốt trong làng golf trên toàn…
Điểm Danh Những Siêu Phẩm Gậy Golf TaylorMade Giúp Rory Mcllroy Chiến Thắng Tại CJ Cup 2022
Mùa giải Tour CJ Cup 2022 chính thức khép lại thành công rực rỡ, “chiến thần" Rory Mcllroy bảo vệ thành công chức vô địch…
Làn sóng Callaway Rogue Sau buổi Launching tại giải Golf Amateur Callaway Làn sóng Callaway Rogue sau buổi Launching tại giải Golf Amateur Callaway
Giải golf Golf Amateur Callaway đã diễn ra thành công tốt đẹp, hơn 144 golfer đã có trận thi đấu kịch tính cùng thành tích…
Callaway Ai Smoke chào sân golf thế giới ngay từ đầu năm 2024 Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024
Được thiết kế dựa trên dữ liệu thực của người chơi đồng thời ứng dụng công nghệ độc quyền Ai Smart Face, Callaway Paradym Ai…
Callaway Rogue ST 2022 Callaway Rouge St 2022 Sẽ Chính Thức Ra Mắt Việt Nam Tại Giải Golf Amateur Callaway
Sau nhiều ngày mong đợi, siêu phẩm gậy golf hot nhất hè này Callaway Rouge ST 2022 sẽ chính thức Launching thị trường Việt Nam…
Sự kiện với dự tham dự của đông đảo các đối tác khách hàng Golfworld Đồng Hành Cùng Đối Tác Golfgroup “Cất Cánh” Trong Sự Kiện Kỉ Niệm 6 Năm Thành Lập Hệ Sinh Thái Về Golf Hàng Đầu Việt Nam
Trong lễ kỷ niệm 6 năm thành lập Tập đoàn Golfgroup, Golfworld đã gửi tặng lẵng hoa chúc mừng và tham gia đêm Gala “Cùng…
So Sánh Ping G430 Và Taylormade Stealth: Sự Khác Biệt Giữa Hai Dòng Gậy Hot
So Sánh Ping G430 Và Taylormade Stealth - Hai thương hiệu gậy golf đình đám tại Mỹ những ông lớn có tiếng trong thị trường…