GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Loạt Tên Tuổi Đình Đám “Càn Quét” Giải Đấu Callaway Paradym Ai Smoke 2024

Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 – Giải đấu được mong đợi nhất tháng 3 đã chính thức diễn ra tại Sân golf Tam Đảo. Đông đảo các golfer đình đám, HLV golf tên tuổi cùng đại diện quốc tế đã có mặt check-in trước khi tee time chính thức diễn ra. Tạo nên sự kiện ra mắt vô cùng ấn tượng cùng nhiều dấu ấn đặc biệt ngay tại giải đấu.

Giải Đấu Callaway Ai Smoke 2024
Giải đấu thu hút 144 golfer tham dự

Sự kiện rầm rộ được đông đảo golfer quan tâm – Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024

Là phiên bản cải tiến của dòng gậy đình đám được mệnh danh là Kings of Distance – Callaway Paradym phiên bản 2024 một lần nữa tạo nên tiếng vang lớn trên toàn thế giới với cái tên Callaway Paradym Ai Smoke. Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng dòng gậy được mong đợi nhất đầu năm đã có màn ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam thông qua giải golf Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024.

Sự kiện được diễn ra vào ngày 6/3 tại Sân golf Tam Đảo – Vĩnh Phúc dưới sự phối hợp tổ chức bởi Callaway Golf cùng đối tác của GolfWorld – HST GolfGroup, đơn vị phân phối độc quyền Callaway khu vực phía Bắc.

Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 được ấn định là giải đấu đáng chú ý trong năm 2024, mang tầm cỡ quốc tế. Đây cũng đồng thời là sự kiện chính thức của Callaway Golf tại Việt Nam, nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke trên toàn thế giới, kéo dài suốt quý I/2024.

Giải Đấu Callaway Ai Smoke 2024
Các golfer hào hứng trước thềm diễn ra sự kiện

Theo đó, ngay từ những ngày đầu GolfGroup tiết lộ về sự kiện, GolfWorld ghi nhận giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo các golfer trong và ngoài nước. Nhanh chóng xác lập kỷ lục lấp đầy sân golf Tam Đảo với hơn 200 người đăng ký, 144 suất tham dự chỉ sau gần 4 ngày chính thức công bố.

Sức nóng đặc biệt đã khiến giải đấu nhanh chóng trở nên thịnh hành và trở thành “từ khóa” hot còn tới từ màn ra mắt dòng gậy mới Callaway Paradym Ai Smoke ngay tại sự kiện. Để ra mắt dòng gậy “Cứu tinh” cho các cú đánh lệch tâm, Callaway đã nghiên cứu và ứng dụng AI vào việc tổng hợp và phân tích dữ liệu của 250.000 cú đánh. Qua đó, thành công ứng tạo nên một bề mặt gậy với tuyên bố “Sweeter from every spot” – Đa điểm ngọt.

Giải Đấu Callaway Ai Smoke 2024
Giải đấu thu hút đông đảo các tên tuổi nổi tiếng làng golf

Với mặt gậy Đa điểm ngọt, Callaway Paradym Ai Smoke có thể làm cho mọi cú đánh của bất cứ golfer từ mới chơi cho đến chuyên nghiệp, đánh giải,… đều là cú đánh hoàn hảo, tăng khoảng cách và giảm độ xoáy. Khiến các golfer đều thấy háo hức và mong chờ ngày được trực tiếp cầm trên tay phiên bản thực tế và trải nghiệm ngay trên sân golf Tam Đảo.

Cùng với đó, sau thành công vang dội từ Callaway Paradym Tournament 2023, GolfWorld được biết đây là lần thứ 2 GolfGroup tiếp tục đăng cai tổ chức giải đấu ra mắt sản phẩm mới của Callaway. Theo đó mà sự kiện lần này cũng đã được các golfer mong đợi từ lâu, chờ đợi những đổi mới chuyên nghiệp, hoành tráng hơn từ BTC.

Giải Đấu Callaway Ai Smoke 2024
Ai cũng mong mỏi được trải nghiệm siêu phẩm Callaway Paradym Ai Smoke

Theo đó, 144 golfer tham gia Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 được chia thành 04 bảng đấu với 11 giải thưởng, 04 giải kỹ thuật cùng 03 giải HIO giá trị cao. Từ quy mô, thành phần tham dự tới cơ cấu tổ chức giải đều cho thấy sự vượt trội hơn so với năm ngoái. Qua đó, lấp đầy sân Tam Đảo Golf & Resort, tạo nên một ngày thi đấu ấn tượng với những trải nghiệm golf đáng nhớ dành cho các golfer.

Đáng chú ý, sự kiện cũng có sự góp mặt của các golfer từ mọi trình độ từ nghiệp dư đến pro, đại diện đến từ các nước Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia,…tiếp tục cho thấy sức nóng đặc biệt, quy mô tầm cỡ quốc tế cùng sự chuyên nghiệp đầy mong đợi của sự kiện Launching & Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024.

Giải Đấu Callaway Ai Smoke 2024
Các đại diện Callaway Golf cũng đặc biệt tham gia sự kiện lần này

Trầm trồ loạt tên tuổi đình đám có mặt tại giải đấu 

Điểm nhấn của sự kiện Launching & Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 không chỉ tới từ quy mô, sự chuyên nghiệp mà đặc biệt gây chú ý bởi sự góp mặt của đông đảo người nổi tiếng trong làng golf, KOL, golfer quốc tế, đại diện hãng Callaway Golf quốc tế,…

Đúng 10:00 sự kiện mới chính thức bắt đầu, thế nhưng từ trước 9:00, đã có rất đông golfer, HLV golf đình đám đến sớm để check-in hòa chung cùng không khí của giải đấu. Và chỉ mới 9:30, gần như các golfer, khách mời tham gia sự kiện đã tập trung đông đúc, lấp đầy khu vực lối vào và sảnh chờ của sân golf Tam Đảo.

Tại giải đấu lần này, trước tiên phải kể đến sự xuất hiện đặc biệt của các KOL, golfer chuyên nghiệp như thầy trò golfer Đỗ Anh Đức, golfer Lê Thị Thanh Thuý – Tuyển thủ SEA Games của Việt Nam.

Giải Đấu Callaway Ai Smoke 2024
Nhiều golfer đến sớm để check-in tham gia giải đấu

Đây cũng được xem là một trong những đổi mới đặc biệt của Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 so với năm ngoái khi có riêng một bảng đấu dành cho các Huấn luyện viên golf. Qua đó, quy tụ đông đảo các HLV trong nước và cả quốc tế với thành tích Handicap vô cùng ấn tượng. Tại đây, các HLV đã thể hiện những khía cạnh mạnh mẽ, mang lại những màn tranh tài nảy lửa trên sân golf Tam Đảo.

Ngoài ra, thành phần Ban tổ chức của giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 cũng gây chú ý khi bao gồm những pro golfer, huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm trong nước và quốc tế. Trong đó phải kể tới HLV Bùi Thị Thoa – Trưởng BTC, HLV Đinh Công Lợi – Phó BTC Đối ngoại, HLV Lee Kyu Han và HLV Đào Văn Hoàn – Phó BTC giải đấu. Tạo nên cơ hội hiếm có để các khách mời, golfer tham gia có cơ hội gặp gỡ, đứng chung sân cùng những tên tuổi golfer, HLV danh tiếng ở cả trong và ngoài nước.

Giải Đấu Callaway Ai Smoke 2024
HLV Bùi Văn Hoành check-in trước thềm diễn ra giải đấu

Bên cạnh đó, phải kể tới sự góp mặt của đại diện quốc tế của thương hiệu Callaway Golf: ông Takeshi Takahashi, ông Darren Wu. Ngoài ra, ông Phan Vĩ Chí – đại diện Callaway Golf Việt Nam cũng đồng thời là người trực tiếp chia sẻ những thông tin đặc biệt, bí mật ẩn chứa đằng sau sức mạnh của dòng gậy Callaway Paradym Ai Smoke 2024 trong khuôn khổ sự kiện ra mắt. Cũng trong buổi giới thiệu này, các khách mời tham dự được tương tác trực tiếp với đại diện hãng để đặt câu hỏi và đưa ra những ý kiến đóng góp. Qua đó, cho thấy mối quan tâm đặc biệt của Callaway Golf với thị trường Việt Nam.

Giải Đấu Callaway Ai Smoke 2024
Mini game chip & putt diễn ra sôi nổi trước khi giải đấu bắt đầu
Giải Đấu Callaway Ai Smoke 2024
Gala Dinner ra mắt dòng gậy Callaway Paradym Ai Smoke mới và lễ trao giải

Với sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp, sự kiện ra mắt & giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 đã diễn ra thành công trọn vẹn. Mang đến những trải nghiệm golf đáng nhớ cùng những món quà giá trị từ BTC và các nhà tài trợ.

Cùng GolfWorld nhìn lại những hình ảnh, khoảnh khắc trải nghiệm thực tế của các golfer, loạt tên tuổi đình đám có mặt tại giải golf ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke tại Việt Nam vào ngày 6/3 vừa qua. Với các Golfer lỡ hẹn với giải đấu lần này, có thể trải nghiệm trực tiếp dòng gậy Callaway Paradym Ai Smoke tại các phòng golf 3D của GolfWorld tại trụ sở Hà Nội và Tp.HCM.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Callaway Paradym GolfWorld Đánh Giá Thực Tế Của Những Khách Hàng Đầu Tiên Sở Hữu Callaway Paradym Tại GolfWorld
Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, siêu phẩm gậy golf công nghệ “làm mưa làm gió” trên thị trường quốc tế - Callaway…
công nghệ golf 3D cao cấp GolfWorld Tham Dự Tọa Đàm Xu Hướng Công Nghệ Golf 3D Cao Cấp 2023
Vừa qua, TechGolf đã kết hợp cùng đơn vị truyền thông Ontop Media tổ chức thành công buổi tọa đàm Xu hướng Công nghệ Golf…
Đột Nhập Japan Golf Fair: GolfWorld Hứa Hẹn 2024 Rực Rỡ
Tại Japan Golf Fair 2024 - triển lãm golf lớn nhất châu Á, đội ngũ GolfWorld đã nắm bắt cơ hội để tăng cường, gắn…
Golfer đánh thử gậy driver Taylormade Stealth 2 tại sân golf Thanh Lanh Đội Ngũ Chuyên viên cấp cao Golfworld Tham Dự Launching Taylormade Stealth 2 tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Ngày 10/02 vừa qua, Taylormade Việt Nam đã tổ chức buổi lễ Launching Taylormade Stealth 2 tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort . Sự…
So Sánh Ping G430 Và Taylormade Stealth: Sự Khác Biệt Giữa Hai Dòng Gậy Hot
So Sánh Ping G430 Và Taylormade Stealth - Hai thương hiệu gậy golf đình đám tại Mỹ những ông lớn có tiếng trong thị trường…
Honma Beres 09 Khuynh đảo thị trường golf 2024 với các dòng gậy mới từ Honma Beres 09
Đầu năm 2024, làng golf thế giới bùng nổ với sự ra mắt của bộ gậy Honma Beres 09 - kiệt tác kết hợp hoàn…
Team-building-xe-dap-nuoc GolfWorld gắn kết đội ngũ nhân sự thông qua hoạt động team building
Với phương châm “Nhân sự phát triển chính là chúng tôi đang phát triển” của Ban lãnh đạo GolfWorld, nằm trong chuỗi hoạt động phát…
Ping G430 Phá Đảo Thị Trường Ngay Sau Buổi Launching Sản phẩm tại Sân golf Tam Đảo vừa qua
Đánh dấu sự kiện hot nhất tháng 10 đến từ thương hiệu Ping Golf được diễn ra tại sân golf Tam Đảo vào ngày 20.10…