GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay

Khám Phá Qi10, Gậy Golf Đem Lại Loạt Quán Quân 2024

TaylorMade Qi10 gây ấn tượng lớn với chỉ số MOI lên đến 10K – bước đột phá lớn trong lịch sử sản xuất gậy của thương hiệu golf u Mỹ hàng đầu. Kết hợp cùng công nghệ 60X Carbon Twist Face và Infinity Carbon Crown, mang lại sự ổn định và tốc độ trong mọi cú đánh. Đặc biệt ghi dấu ấn trong chiến thắng của các tay golf hàng đầu như Rory McIlroy, Tiger Woods, Jack Nicklaus hay Scottie Scheffler.

Bí quyết đằng sau thành công của TaylorMade với Qi10 2024

Chính thức phát hành vào đầu năm 2024, TaylorMade Qi10 nhanh chóng gây sức hút trên toàn cầu thông qua những đổi mới và ưu thế vượt trội so với các thế hệ tiền nhiệm. Đây cũng là dòng gậy có mặt trong danh sách USGA, đồng hành cùng rất nhiều chiến thắng của các tay golf từ chuyên nghiệp tới nghiệp dư. Được lựa chọn bởi những golfer hàng đầu được xem là một trong những thành công lớn của TaylorMade Qi10. Trong đó, phải kể tới bộ 3 kỷ lục sở hữu 4 chức vô địch giải Major trước tuổi 25 bao gồm Rory McIlroy, Tiger Woods và Jack Nicklaus.

Cũng lựa chọn Qi10 cho giải đấu, nữ golfer Nelly Korda tiếp tục làm nên lịch sử LPGA Tour khi cô giành được danh hiệu lớn thứ hai tại Chevron Championship. Qua đó, đánh dấu chiến thắng thứ năm trong năm lần xuất phát liên tiếp với Driver Qi10 Max & TP5x. Đây cũng là người Mỹ đầu tiên giành chiến thắng 5 lần trong một mùa giải kể từ năm 1999. Tiếp đó, Scottie Scheffler cũng giành chiến thắng lần thứ tư sau năm lần xuất phát tại RBC Heritage với Qi10 Driver và Spider Tour X.

Đáng chú ý, TaylorMade Qi10 cũng đồng hành cùng Golfer nghiệp dư Nick Dunlap giành ngôi vô địch giải PGA 2024. Nick Dunlap trở thành người chơi nghiệp dư đầu tiên vô địch sự kiện PGA TOUR kể từ năm 1991, trong túi nổi bật với cây Driver Qi10 LS. Tommy Fleetwood cũng giành chức vô địch DP World Tour lần thứ bảy tại Dubai Invitational với gậy driver Qi10 LS mới và Qi10 Fairway trong túi.

Cùng với đó là loạt pro, PGA chuyên nghiệp khác gồm Matthew Anderson và Noah Steele cũng gia nhập đội TaylorMade, sử dụng Qi10 Driver để bắt đầu mùa giải PGA TOUR Châu Mỹ 2024. Trong khi Frank Kennedy – ngôi sao tuổi teen đang lên cũng thi đấu trên fairway của cả DP World Tour, PGA Tour, Challenge Tour vào năm 2024 khi chơi 14 gậy và bóng của TaylorMade,…Qua đó, cho thấy Qi10 sở hữu những bí quyết đem lại những đường bóng hoàn hảo cho những golfer hàng đầu thế giới.

TaylorMade Golf – công ty dẫn đầu ngành golf về công nghệ và đổi mới. Trong đó, Qi10 được khẳng định là dòng gậy driver ổn định nhất mà công ty đã sản xuất với dòng sản phẩm đột phá gồm Qi10 Max, Qi10 LS và Qi10. Qi10 có nghĩa là Quest for 10K inertia – Dòng sản phẩm tiên tiến mở ra một giới hạn mới về sự ổn định, ghi dấu ấn cây gậy đầu tiên trên thế giới đạt 10K MOI. (MOI được biết tới là chỉ số ổn định của đầu gậy, giúp đường bóng đi chuẩn, giảm bóng lỗi và giúp bóng đi gần lỗ hơn. MOI cao hơn đồng nghĩa với sự ổn định nhiều hơn, làm giảm khả năng xoay đầu khi va chạm lệch tâm, bảo vệ tốc độ bóng khi đánh sai và mang lại điều kiện phát bóng ổn định hơn.)

Và việc Qi10 Max với tổng MOI kết hợp 10K được xem là một kỳ tích lớn, cũng là vũ khí bí mật tạo nên sức hút của dòng gậy này. Đây là kết quả của sự kết hợp giữa vật liệu nhẹ tiên tiến, hình dạng đầu gậy Infinity Carbon Crown được phát minh lại và vị trí khối lượng được đặt một cách chiến lược của TaylorMade. Sự ổn định của Qi10 có thể mang lại lợi ích cho người chơi gôn ở mọi cấp độ kỹ năng, từ người chơi golf hàng ngày đến nhà vô địch hàng đầu.

Vì sao golfer hàng đầu thế giới ưa chuộng tính ổn định của đầu gậy?

Trong khi golfer Việt thường chuộng khoảng cách càng xa càng tốt thì các golfer thế giới lại ưa chuộng tính ổn định của gậy. Theo lý giải từ các chuyên gia cho thấy, Golfer chuyên nghiệp thế giới đa phần được luyện tập từ nhỏ, thể lực và kỹ thuật tốt nên luôn sở hữu đường driver xa đáng ngưỡng mộ, trên dưới 300 yards. Cú đánh xa không còn là lợi thế do nhiều golfer có thể phát bóng vào fairway chỉ với 1 cú Driver.

hình ảnh gậy fairway taylormade qi10 tour

Do vậy, tính chính xác là yếu tố quyết định số gậy để đưa bóng vào lỗ. Đường bóng càng ổn định và gần lỗ thì số lượng gậy cần thiết để đưa bóng vào lỗ càng giảm. Đó là lý do mà phần lớn các golfer hàng đầu thế giới thường ưa chuộng tính ổn định của đầu gậy. Và khi TaylorMade cho ra mắt Qi10 với độ ổn định tối đa nhanh chóng gây sức hút lớn, trở thành lựa chọn trong túi của rất nhiều PGA Tour.

Trong khi đó, các Golfer Việt Nam lại không sở hữu lợi thế về thể lực, đa số tập chơi từ giai đoạn trưởng thành. Do đó, cú drive 300 yards vẫn còn là đỉnh cao đáng mơ ước mà phần lớn các golfer Việt đều hướng tới. Chưa kể, chi phí chơi golf trên sân tại Việt Nam vẫn còn đắt đỏ, cơ hội lên sân golf không nhiều. Do đó, mỗi lần trung bình golfer chỉ chơi khoảng 9 đến 18 hố, tương đương 9 đến 18 lần được thử nghiệm tính ổn định. Trong khi trên sân tập, người chơi có thể thực hiện hàng trăm cú driver trong 1 buổi. Một cú driver xa là kết quả có thể nhìn thấy ngay trên sân tập nên sẽ giúp golfer hào hứng hơn trong tập luyện.

Golfer Việt Nam có nên chơi gậy golf TaylorMade Qi10?

Có thể thấy rằng, TaylorMade luôn thử thách bản thân để tạo ra những dòng gậy nhanh nhất và dài nhất trên thị trường. Đó là lập trường đã trở thành đặc trưng của thương hiệu trong hai thập kỷ qua. Tuy nhiên, với TaylorMade Qi10, họ đã thực hiện một cách tiếp cận cực kỳ khác biệt trong việc thiết kế gậy, giúp tạo nên sự ổn định tối đa.

Người chơi golf thường phải lựa chọn giữa việc ưu tiên tốc độ hoặc sự ổn định. Những người chơi muốn ưu tiên tốc độ và khoảng cách thường hướng tới TaylorMade, Callaway và Cobra, trong khi những người chơi golf tìm kiếm sự ổn định cho sức mạnh thô tìm thấy sự thoải mái ở những cây gậy Ping. Song, TaylorMade đang hứa hẹn những điều tốt nhất, đáp ứng cả 2 yêu cầu kể trên với Qi10 mới.

Ý nghĩa thật sự ẩn sau tên gọi của TaylorMade Qi10

Qi10 tuy không phải dòng gậy tối ưu về khoảng cách của TaylorMade nhưng vẫn được đánh giá cao khi là một dòng gậy đánh xa tốt nhờ tính ổn định cao, bóng đi thẳng. Hãng cũng mang đến 3 tuỳ chọn phiên bản phù hợp với đa dạng người chơi khác nhau. Bao gồm: Qi10 LS có độ xoáy thấp phù hợp với golfer có kỹ thuật tốt, Qi10 Max hợp với người chơi slicer, faded hay dễ đánh lệch điểm ngọt. Trong khi Qi10 tiêu chuẩn dành cho golfer cần sự cân bằng giữa khoảng cách và khả năng kiểm soát bóng. Nhờ đó, dễ dàng giúp các golfer Việt có thể lựa chọn được phiên bản phù hợp với kỹ thuật cũng như mong muốn.

Bên cạnh đó, với độ ổn định đáng kinh ngạc, cú swing bằng gậy TaylorMade Qi10 có thể tạo ra đường bóng gần lỗ hơn so với các dòng gậy tối ưu khoảng cách nhưng ổn định kém như Taylormade Stealth. Do đó, dù không tạo ra cú driver quá ấn tượng, Qi10 vẫn là dòng gậy giúp golfer kết thúc vòng golf với số gậy tối ưu.

Đặc biệt, các Golfer đam mê chinh phục đỉnh cao của golf có thể lựa chọn gậy TaylorMade Qi10 – Dòng gậy được lựa chọn bởi các pro số 1 thế giới và đặt mục tiêu chinh phục vòng golf.
Golfer quan tâm và mong muốn thử sức với TaylorMade Qi10 có thể liên hệ GolfWorld để được trải nghiệm thực tế tại phòng golf 3D hiện đại. Đồng thời nhận tư vấn lựa chọn phiên bản phù hợp nhất với bản thân. GolfWorld với vai trò là đơn vị phân phối chính hãng các dòng gậy TaylorMade tại Việt Nam hứa hẹn mang đến cho các golfer Việt sự hài lòng cũng chất lượng gậy tốt nhất.

 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf sở hữu điểm ngọt thông minh Bộ Gậy Golf Sắt TaylorMade P790 Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
TaylorMade P790 là một trong những bộ gậy golf sắt cao cấp được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Sản phẩm…
Fullset TaylorMade R9 sở hữu bộ thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng Bộ Gậy Golf TaylorMade R9 Cho Những Cú Đánh Mạnh Mẽ Và Ổn Định
Bộ gậy golf TaylorMade R9 đã “chinh phục” được những người yêu golf bởi thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, giúp tối…
Bộ sắt XXIO MP1100 Bộ Gậy Fullset XXIO MP1100 Chính Hãng Được Mọi Golfer Săn Lùng
Bộ gậy golf fullset XXIO MP1100 thuộc thế hệ thứ 11 của hãng XXIO, được ra đời vào đầu năm 2020. Đây là một trong…
Bộ gậy golf Ping Gle 2 giúp kiểm soát bóng dễ dàng Top 3 Bộ Gậy Golf Nữ Ping Mới Và Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay
Gậy golf nữ Ping sở hữu ưu điểm nổi bật về cả thiết kế, chất liệu và công nghệ hiện đại. Do đó, ngay từ…
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật hoàn hảo Bộ Gậy Golf Fullset XXIO MP700 Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Bộ gậy golf fullset XXIO MP700 được nhà sản xuất trang bị công nghệ tốc độ kép mới, mang đến hiệu suất đánh vượt trội…
Titleist T200 mang đến hiệu suất tối ưu Titleist T200 – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Sắt Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Titleist T200 là một trong những bộ gậy golf sắt được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và đánh giá cao ngay từ…
Lý Do Gậy Majesty Prestigio 12 Nam Được Nhiều Golfer Lựa Chọn Lý Do Gậy Majesty Prestigio 12 Nam Được Nhiều Golfer Lựa Chọn
Gậy golf Majesty Prestigio 12 với thiết kế hiện đại, sang trọng cho hiệu suất ấn tượng nhanh chóng gây tiếng vang lớn trên thị…
Callaway X Hot Cho Cú Đánh Bóng Ổn Định Cùng Hiệu Suất Cao
Với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, bộ gậy golf fullset Callaway X Hot mang đến cho golfer những cú đánh bóng với…