GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Ping I500 – Đánh Giá Thực Tế Từ Chuyên Gia Đầu Ngành Golf

Mặc dù đã có mặt trên thị trường 5 năm nhưng đến nay bộ gậy sắt này vẫn được nhiều golfer “săn đón” bởi những tính năng vượt trội cùng thiết kế ấn tượng. Nếu golfer đang tìm kiếm dòng gậy sắt giúp gia tăng tốc độ và khoảng cách thì I500 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Ping I500 – Bộ gậy sắt đa năng

Ping là một thương hiệu gậy golf nổi tiếng khi luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ thiết kế tiên tiến trên thế giới. Mỗi mẫu gậy đến từ thương hiệu này luôn nhận được sự chú ý cũng như đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành đến những golfer chuyên nghiệp.

Tiếp nối sự thành công của những sản phẩm trước đó, năm 2018, Ping đã cho ra thị trường bộ gậy golf I500 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ golf. Bộ gậy có khả năng tạo nên đường bóng bổng cùng khoảng cách vượt trội.

Bộ gậy sắt đa năng Ping I500
Bộ gậy sắt đa năng Ping I500

Ngoài ra, với thiết kế gọn nhẹ, thông minh – Ping I500 giúp gia tăng tốc độ bóng, giảm xoáy hiệu quả. Không chỉ vậy, bộ gậy còn giúp người chơi kiểm soát được cú đánh một cách tuyệt đối. Và để có được những điều này, Ping đã phải nghiên cứu kỹ lưỡng về thiết kế, công nghệ để áp dụng vào trong sản phẩm.

Ping I500 ironset gây ấn tượng với nhiều ưu điểm vượt trội

Bộ gậy sắt Ping I500 được hãng thiết kế với phần đầu gậy hình lưỡi trai. Điều này đã làm cho người chơi phải “kinh ngạc” về tốc độ, khoảng cách đánh cũng như quỹ đạo mà bộ gậy tạo ra. Đặc biệt, với mặt thép rèn C300 có kết cấu giống gậy gỗ kim loại, cùng với đó là thiết kế khoang bản lề, giúp các golfer sở hữu những cú đánh mạnh mẽ và dứt khoát.

Một số tính năng nổi bật của bộ gậy Ping I500 phải kể đến như:

  • Thiết kế nhỏ gọn: Với hình dạng đầu gậy được thiết kế kiểu lưỡi trai nhỏ gọn, độ lệch tối thiểu, giúp gia tăng tốc độ và khoảng cách bóng đi xa hơn. Ở Ping I500, golfer thậm chí không cần phải dùng đến 2 cây gậy để đưa bóng đến khu vực green. Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất giúp bộ gậy trở nên hoàn hảo hơn.
  • Hiệu suất tối đa: Sở hữu mặt thép rèn C300 kết hợp cùng thân gậy được làm bằng thép 17-4 không gỉ. Điều này giúp bộ gậy sắt này đạt được hiệu suất mạnh mẽ như một chiếc gậy gỗ kim loại. Cũng nhờ vào sự đa dạng vật liệu mà người chơi có thể yên tâm về tốc độ, khoảng cách và quỹ đạo bóng.
Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội
Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội
  • Phom dáng muscle-back: Ping I500 được thiết kế với kiểu dáng giống gậy Muscle – Back nên có khả năng cố định phần bản lề của mặt thép C300 một cách chuẩn xác nhất. Mỗi cây gậy trong bộ sưu tập cũng được hãng tăng thêm độ loft giúp golfer dễ dàng thực hiện được cú đánh bóng.
  • Lớp mạ HydroPearl Chrome 2.0: Lớp mạ của Ping I500 được làm từ chất liệu cao cấp, giúp đảm bảo tính nhất quán khi tiếp xúc với gậy golf. Hơn nữa, lớp mạ này còn mang đến khả năng kiểm soát bóng tối ưu, cho dù golfer đang chơi ở bất kỳ địa hình sân nào.
  • Mặt và rãnh gậy được thiết kế tinh xảo: Phần mặt và rãnh của gậy được gia công với độ chính xác gần như tuyệt đối, mang đến một mặt gậy phẳng. Thiết kế này đảm bảo độ nhất quán về tốc độ và chắc chắn trong từng đường đi của bóng.

Sở hữu những tính năng vượt trội cùng với vẻ bề ngoài bắt mắt, bộ gậy golf Ping I500 đã được phục hàng nghìn golfer cho dù là khó tính nhất. Mặc dù Ping được xem là “ông lớn” trong làng golf nhưng thương hiệu này cho biết việc cải tiến ở mỗi sản phẩm là điều không thể ngừng. Chính vì vậy, Ping liên tục đón đầu xu xướng, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi golf.

So sánh giữa Ping I500 và Ping I210
So sánh giữa Ping I500 và Ping I210

Chuyên gia đánh giá về bộ gậy golf Ping I500

Ping I500 là một lựa chọn rất tốt cho các golfer muốn sở hữu một bộ gậy cao cấp với thiết kế tinh tế và hiệu suất tuyệt vời trên sân golf. Bộ gậy này không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao mà còn được nhiều người chơi yêu thích, sử dụng.

Chuyên gia Joel Tadman của trang Golfmonthly.com đã đưa ra đánh giá về Ping I500: “Ping I500 có kích thước nhỏ gọn, giúp golfer có thể tối ưu được tốc độ và khoảng cách bóng. Kết quả thử nghiệm cho thấy, bộ gậy này đã đạt được tốc độ trung bình là 124mph. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tạo ra khoảng cách bùng nổ lên đến 185 yard. Đây là kết quả vượt xa hơn với những gì mà phiên bản G400 trước đó đã đạt được. Đây là kết quả chúng tôi đã ghi được khi sử dụng shaft gậy DG X100.

Sở dĩ, Ping I500 tạo ra được đột phá này là do có độ xoáy thấp. Chúng tôi đã trải nghiệm 7 cây gậy sắt khác nhau trong fullset với góc loft tiêu chuẩn là 30.5 độ. Độ loft đã được thay đổi tích cực hơn so với G400 là 30 độ.”

Chuyên gia Joel Tadman của trang Golfmonthly.com đã đưa ra đánh giá về Ping I500
Chuyên gia Joel Tadman của trang Golfmonthly.com đã đưa ra đánh giá về Ping I500

“Ping I500 còn là một trong những bộ gậy sắt có độ xoáy thấp nhất trong những sản phẩm mà chúng tôi đã từng thử nghiệm. Ping I500 có tốc độ 4300 vòng/phút và thấp hơn chút so với bộ G400 trước đó. Đặc biệt, bóng có thể sẽ dừng lại tại vị trí chính xác so với mục tiêu của người chơi đặt ra.”– Chuyên gia Joel Tadman cho biết thêm.

Ngoài ra, chuyên gia Martin Hopley của trang Golfalot.com cũng từng chia sẻ sau khi sử dụng fullset Ping I500: “Sau khi ra mắt Ping G400, tôi đã có một cuộc trò chuyện với đại diện của Ping và họ đã hỏi tôi về cảm nhận của sản phẩm. Tôi chỉ trả lời rằng, một thiết kế gậy sắt có phần đầu rỗng chắc chắn sẽ rất thú vị. Và sau đó một thời gian, hãng đã cho ra mắt bộ gậy sắt Ping I500 đáp ứng tiêu chí trên.

I500 quả thực là một thiết kế hoàn toàn mới của Ping. Mặt gậy được rèn nóng cùng với phần đầu có kích thước nhỏ gọn. Đây là loại gậy sắt dành cho những golfer có kỹ thuật chơi golf tốt. Phần thân gậy được sơn bóng, sản xuất từ chất liệu thép không gỉ 17-4, mặt gậy thép rèn Maraging C330 được hàn bằng công nghệ Plasma, giúp tối ưu hóa tốc độ của bóng.

Chuyên gia Martin Hopley của trang Golfalot.com cũng rất hài lòng với bộ gậy sắt Ping I500
Chuyên gia Martin Hopley của trang Golfalot.com cũng rất hài lòng với bộ gậy sắt Ping I500

Đối với gậy sắt, tôi nhận thấy được sự khác biệt ở khoảng cách khi tăng thêm 7 yards so với gậy I210 và 9 yards đối với gậy I200. Thêm một sự khác biệt lớn là độ xoáy giảm đến 800 vòng/ 1 phút so với bộ gậy I210. Cùng với đó là sự kết hợp với tốc độ khởi động cao, đây chính là chìa khóa giúp bóng có được khoảng cách vượt trội.

Mặt khác, khi va chạm, cạnh bên của chiếc gậy được thiết kế linh hoạt, giúp gia tăng khả năng khởi động và giảm xoáy. Độ loft cũng nhỏ hơn từ 1 đến 2,5 độ so với phiên bản I120 và mang lại tốc độ bóng ổn định hơn. Điều này đã được chúng tôi thử nghiệm trên GC2 cùng với bóng golf Titleist Pro V1x.”

Cảm nhận từ các người chơi khi sử dụng gậy Ping I500

Golfer Minh Vũ – Người đã gắn bó với bộ gậy Ping I500 được 1 năm có chia sẻ: “Trong quá trình sử dụng bộ gậy sắt này, tôi thấy đường bóng có sự mạnh mẽ và nhanh hơn. Phần thiết kế đầu gậy rỗng nên mang lại âm thanh khá hay cùng cảm giác bóng chân thật hơn. Chỉ sau một thời gian sử dụng, tôi đã cải thiện được rất nhiều về kỹ thuật golf.”

“Gậy sắt Ping I500 có thiết kế trông khá đơn giản nhưng vẫn sang trọng và hiện đại. Gậy được làm từ chất liệu cao cấp nên rất đẹp mắt và bền bỉ. Tôi nghĩ đấy là một trong những lý do tôi hay các doanh nhân trẻ khác yêu thích bộ gậy này. Bởi, bản thân tôi thích những kiểu gậy có thiết kế đầu nhỏ gọn, nó khiến cho tôi cảm thấy tự tin hơn khi thực hiện đánh bóng. Từ khi sử dụng bộ gậy này, cú đánh bóng của tôi xa và ổn định hơn rất nhiều.” – Golfer Dương Hiếu tại TPHCM cho biết.

Bộ gậy được nhiều golfer Việt yêu thích và đánh giá cao
Bộ gậy được nhiều golfer Việt yêu thích và đánh giá cao

Với chất lượng tuyệt vời mà bộ gậy sắt này mang lại, đã có rất nhiều golfer thắc mắc “ “Ping I500 giá bao nhiêu?”. Thực tế, trên thị trường golf hiện nay, sản phẩm này đang được bán với mức giá khoảng 35 triệu đồng. Đây là mức giá không quá cao và được các chuyên gia đánh giá là hoàn toàn tương xứng với những hiệu quả mà bộ gậy mang lại cho người chơi.

Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng, golfer nên tìm hiểu thật kỹ thông tin về Ping I500 trước khi mua. Đồng thời, cũng tìm đến những địa chỉ cung cấp gậy golf uy tín, chất lượng để đặt mua hàng.

Gậy golf Ping I500 là một sản phẩm chất lượng cao với nhiều ưu điểm nổi bật, giúp người chơi cải thiện kỹ năng chơi golf nhanh chóng và hiệu quả. Sự kết hợp giữa vật liệu cao cấp cùng công nghệ hiện đại, bộ gậy đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ yêu thích golf. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfWorld để cập nhật thêm nhiều kiến thức khác về bộ môn thể thao quý tộc này.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Titleist T300 được đông đảo golfer Việt yêu thích sử dụng Gậy Golf Titleist T300 – “Vũ Khí” Lợi Cho Cú Đánh Chuẩn Xác
Bộ gậy golf Titleist T300 ra đời với mục đích mang đến cho các golfer hiệu suất đánh bóng tốt cả lẫn bên trong và…
Bộ gậy được đông đảo golfer Việt yêu thích, sử dụng Gậy Golf TaylorMade M4 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Mặc dù đã ra mắt cách đây nhiều năm nhưng đến nay bộ gậy golf TaylorMade M4 vẫn được nhiều golfer tìm kiếm. Bởi sản…
Người chơi cần thực hiện đúng kỹ thuật golf đánh cát Gậy Golf Đánh Cát Và Những Thông Tin Mà Golfer Cần Biết
Để thực hiện cú đánh cứu bóng từ hố cát thành công, golfer không chỉ cần có kinh nghiệm, kỹ thuật tốt mà còn phải…
Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…
Honma Tour World 747 với thiết kế thông minh Honma Tour World 747 – Sự Hoàn Hảo Về Thiết Kế Và Công Nghệ
Bộ gậy golf fullset Honma Tour World 747 với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp có thể mang đến cho người chơi những cú đánh…
Hình ảnh mới nhất của cây gậy golf putter Kenichi Victory Fast Plus 2023 Điểm Danh 6 Gậy Golf Putter Kenichi Hot Nhất Hiện Nay
Gậy golf Putter Kenichi là dòng gậy gạt phổ biến luôn được giới golf đánh giá cao. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, tích…
Callaway X Hot Cho Cú Đánh Bóng Ổn Định Cùng Hiệu Suất Cao
Với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, bộ gậy golf fullset Callaway X Hot mang đến cho golfer những cú đánh bóng với…
Fullset Majesty Prestigio 12 đẳng cấp và hiệu suất cao Top 5 Mẫu Gậy Golf Majesty Prestigio Chất Lượng Hàng Đầu Hiện Nay
Dòng gậy golf Prestigio của thương hiệu Majesty gây ấn tượng với các golfer bởi thiết kế tinh tế, toát lên sự đẳng cấp. Bên…