GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf PRGR Và Top 3 Sản Phẩm Được Nhiều Golfer Ưa chuộng Nhất

PRGR là một trong những thương hiệu gậy golf được đông đảo golfer đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra mắt. Các chuyên gia cho biết, sản phẩm khá dễ đánh và mang lại hiệu suất cao. Hãy cùng GolfWorld khám phá chi tiết hơn về mẫu gậy golf này trong bài viết dưới đây.

PRGR – Thương hiệu gậy golf được nhiều golfer chuyên nghiệp sử dụng

PRGR được viết tắt là Pro Gear – Là một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu tại Nhật Bản. Ra đời từ những năm 1980, đến nay PRGR đã chinh phục được những golfer khó tính nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

Ngay từ những ngày đầu, hãng PRGR đã đề xuất một lý thuyết về tốc độ phần đầu gậy golf, giúp xác định tiêu chuẩn tạo nên sức mạnh trong từng cú đánh. Đặc biệt, lý thuyết này hiện đã trở thành tiên đề trong giới golf toàn cầu. Dựa vào kinh nghiệm cùng với cách tiếp cận khoa học từ nhiều khía cạnh, thương hiệu này đã chế tạo nên những cây gậy đánh golf chất lượng. Từ đó, gây dựng nên thương hiệu riêng.

Thương hiệu gậy golf PRGR được sử dụng trong nhiều giải đấu golf lớn
Thương hiệu gậy golf PRGR được sử dụng trong nhiều giải đấu golf lớn

Trong nhiều giải đấu lớn trên thế giới, Ban tổ chức đã lựa chọn mẫu gậy golf PRGR để trở thành sản phẩm trong thi đấu chính thức. Nổi bật nhất phải kể đến giải đấu chuyên nghiệp PGA Tour năm 2017, golfer Kodaira đến từ Nhật Bản đã sử dụng mẫu gậy golf này để tham gia thi đấu và giành được chức Vô địch. Bên cạnh đó còn có những golfer hàng đầu thế giới yêu thích và sử dụng gậy PRGR trong tập luyện và thi đấu như: Rikako Morita, Tetsuji Hiratsuka,…

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản này đã cho ra đời hàng chục dòng gậy golf khác nhau với nhiều ưu điểm vượt trội. Tất cả các sản phẩm của PRGR đều được chuyên gia đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt với những golfer newbie.

Sản phẩm giúp người chơi đạt được hiệu suất tối đa
Sản phẩm giúp người chơi đạt được hiệu suất tối đa

Từng mẫu gậy golf PRGR sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Các sản phẩm gậy golf đến từ thương hiệu PRGR đều sở hữu những tính năng vượt trội, thu hút các golfe nhờ hiệu suất cao cùng thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt, mỗi mẫu gậy được sản xuất ra đều là tâm huyết của hãng sau nhiều năm nghiên cứu, ứng dụng khoa học và thử nghiệm thành công. Cụ thể như sau:

  • Gậy golf driver PRGR: Gậy driver PRGR được chuyên gia đánh giá là sở hữu nhiều ưu điểm giúp gia tăng khoảng cách tốt nhất cho các golfer. Đây cũng là mẫu gậy có góc loft nhỏ nhất trong các sản phẩm của thương hiệu PRGR. Nhờ sở hữu tính năng này mà phần mặt gậy có khả năng điều khiển quỹ đạo bóng tốt hơn. Từ đó, giúp gia tăng tốc độ và khoảng cách đánh hiệu quả. Hơn nữa, gậy golf driver PRGR còn giúp bóng đi thẳng và rơi đúng vị trí mà người chơi mong muốn.
  • Gậy golf Fairway PRGR: Mẫu gậy golf này có khả năng tối ưu tốc độ bóng khi golfer thực thiện cú đánh. Sở dĩ có được điều này là bởi sản phẩm có điểm Impact cao và rộng hơn điểm tiếp xúc của người chơi. Trên mặt gậy golf fairway PRGR còn được hãng thiết kế những vết cắt rãnh ở phần mặt trước của sole. Từ đó, giúp nâng cao hiệu quả đánh bóng ở phần dưới mặt gậy cũng như đạt được khoảng cách tốt nhất.
Từng mẫu gậy golf PRGR chinh phục các golfer khó tính
Từng mẫu gậy golf PRGR chinh phục các golfer khó tính
  • Gậy golf Hybrid PRGR: Với thiết kế phần đầu gậy ngắn giúp người chơi dễ dàng kiểm soát bóng trong mọi tình huống phát sinh trên sân. Đặc biệt, bề mặt gậy gây ấn tượng mạnh với golfer bởi thiết kế ấn tượng cùng điểm CG thấp. Nhờ vậy mà khi phát bóng, người chơi sẽ dễ dàng tạo nên một góc vuông giúp bóng đi xa hơn. Đồng thời, giúp golfer tăng khả năng xử lý các cú đánh trên địa hình khó.
  • Bộ gậy golf sắt PRGR: Bộ gậy sắt này được nhà sản xuất làm bằng chất liệu Titanium cao cấp. Nhờ đó giúp phần mặt gậy giữ được thể tích lớn mà trọng lượng gậy vẫn nhẹ. Điều này giúp golfer dễ dàng điều khiển và tạo ra được những cú đánh bóng đầy nội lực. Hơn nữa, trọng tâm gậy trung bình và thấp hơn cũng sẽ giúp hạn chế tối đa cú đánh lệch tâm. Bộ gậy sắt PRGR còn sở hữu MOI, mang lại tốc độ bóng tối đa nhất. 
  • Gậy golf Wedge PRGR: Sản phẩm giúp các golfer dễ dàng xử lý những cú đánh bóng với khoảng cách gần. Cụ thể, gậy Wedge PRGR có góc loft từ 46 đến 48 độ, con số này có sự khác biệt hơn so với các mẫu gậy golf khác. Ngoài ra, gậy còn sở hữu thiết kế ấn tượng với phần Sole và Narrower Sole rộng hơn so với phần Toe và phần Heel. Từ những đặc tính nổi bật này mà các golfer sẽ dễ dàng thực hiện những cú đánh với đường bóng bổng, mượt mà trên sân cỏ. 
Các mẫu gậy golf PRGR với thiết kế tinh tế và sang trọng
Các mẫu gậy golf PRGR với thiết kế tinh tế và sang trọng
  • Gậy golf Putter PRGR: Đây là dòng gậy được đánh giá là có tiếng vang nhất trong các hãng gậy golf và được mệnh danh là “đánh đâu thắng đó”. Cụ thể, gậy golf Putter PRGR được hãng trang bị tính năng đặc biệt là “căn chỉnh loại E” được đặt ở giữa đầu gậy. Với thiết kế này đã tạo nên hiệu ứng dư ảnh kết nối giữa phần đầu gậy, từ đó giúp bóng đi theo một đường thẳng nhất định. Không chỉ vậy, mẫu gậy golf này còn cho phép golfer điều khiển bóng đi đúng trọng tâm hơn.

Có thể thấy, từng phiên bản gậy PRGR đều sở hữu những đặc điểm nổi bật. Do vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm đều được các golfer trên thế giới đánh giá cao. Trên thị trường hiện nay, thương hiệu PRGR cũng đã cho ra mắt nhiều bộ gậy golf hàng đầu mà người chơi không nên bỏ qua. 

Bộ gậy sắt PRGR giúp golfer tự tin hơn trong từng cú đánh
Bộ gậy sắt PRGR giúp golfer tự tin hơn trong từng cú đánh

Top 3 mẫu gậy golf PRGR được golfer đánh giá cao

Từ những ngày đầu tiên được thành lập, PRGR đã đưa ra kế hoạch sản xuất những dòng gậy golf phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Đồng thời đáp ứng được nhu cầu cải thiện tập luyện và kỹ năng golf hiệu quả. Nổi bật nhất phải kể đến 3 bộ gậy golf PRGR hàng đầu dưới đây. 

Gậy golf PRGR Super Egg giúp cảm nhận bóng dễ dàng

PRGR Super Egg là một trong những mẫu gậy golf mới được hãng cho ra mắt trong thời gian qua. Sản phẩm nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế và được nhiều golfer trên thế giới săn đón. 

Cụ thể, PRGR Super Egg có thiết kế trợ lực dễ đánh cùng chỉ số C.O.R 0.85 giúp golfer dễ dàng cảm nhận được bóng, tự tin thực hiện những cú đánh đẳng cấp. Song song với đó là âm thanh được tạo ra cũng đủ để mang đến sự hào hứng, phấn khởi cho người chơi trong suốt trận đấu.

Gậy golf PRGR Super Egg giúp golfer cảm nhận bóng dễ dàng
Gậy golf PRGR Super Egg giúp golfer cảm nhận bóng dễ dàng

Bên cạnh đó, thiết kế trợ lực ở phần mặt gậy golf được uốn cong với diện tích mặt gậy rộng. Nhờ vậy mà golfer dễ dàng thực hiện được những cú đánh xa và bổng. Phần shaft gậy cũng được hãng tối ưu với trọng lượng chỉ từ 44 đến 45g. Phần torque 6.6 cũng mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn khi phát bóng.

Gậy golf PRGR RS giúp tối ưu tốc độ và khoảng cách bóng

Gậy PRGR RS được giới chuyên gia nhận định là sở hữu hàng loạt công nghệ đột phá nhất hiện nay. Nổi bật nhất là công nghệ GiRiGiRi – Đây là công nghệ mới, giúp nâng cao tối đa tốc độ ban đầu (high velocity). Từ đó, mang đến trải nghiệm thú vị cho các golfer.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được nhà sản xuất thiết kế với cầu trục kiểu “W-Crown”, nhằm giúp golfer đạt được khoảng cách như mong muốn. Mặt khác, gậy golf với thiết kế RS mang đến cảm giác đánh bóng chân thực nhất.

Gậy PRGR RS được giới chuyên gia nhận định là sở hữu nhiều công nghệ hiện đại
Gậy PRGR RS được giới chuyên gia nhận định là sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Với hai tính năng nổi bật của dòng gậy này đã giúp các golfer cải thiện được khả năng đánh xa và chắc chắn. Đặc biệt, những cú đánh bóng bổng cũng được gia tăng đáng kể, từ đó người chơi kiểm soát bóng một cách tốt hơn.

Gậy golf PRGR iD Nabla giúp hỗ trợ lực tối đa

Gậy golf iD Nabla là một trong những sản phẩm sở hữu thiết kế trọng tâm Nabla, khác biệt hoàn toàn so với các mẫu gậy khác. Đặc điểm này được hãng tập trung vào ba điểm nhằm mở rộng phần gia tốc cao của gậy. Từ đó, các golfer có thể đưa bóng đến một khoảng cách mong muốn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế “Real loft” cùng trọng tâm CG thấp và sâu nằm ở phần trọng lực. Nhờ vậy mà người chơi có thể vung gậy với lực mạnh nhất. Hơn nữa, phần đế gậy cũng được hãng thiết kế theo dạng trượt, giúp những cú swing được nhanh và linh hoạt hơn trong mọi tình huống. Đặc biệt, phần shaft gậy được làm bằng Carbon, giúp gia tăng độ cứng cũng như cải thiện tốc độ trong từng cú đánh. Từ đó, bóng sẽ di chuyển đến vị trí mà người chơi mong muốn.

Gậy golf PRGR iD Nabla giúp hỗ trợ lực tối đa 
Gậy golf PRGR iD Nabla giúp hỗ trợ lực tối đa

Trên đây là những thông tin chi tiết về gậy golf PRGR nổi tiếng từ Nhật Bản. Cùng với đó là top 3 bộ gậy được golfer ưa chuộng, đánh giá cao nhất hiện nay. Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, giúp cải thiện hiệu suất chơi golf hiệu quả, sản phẩm là một sự lựa chọn đáng trải nghiệm với người chơi. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về gậy PRGR, golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được đội ngũ nhân viên giải đáp cụ thể. Và đừng quên theo dõi GolfWorld trong các bài viết sau để có được nhiều thông tin hữu ích về bộ môn thể thao quý tộc này.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy làm từ chất liệu carbon tổng hợp cao cấp Gậy Golf XXIO – Thế Hệ Gậy Golf Cao Cấp Mới Của Xứ Sở Mặt Trời Mọc
Chính thức ra mắt lần đầu tiên vào năm 2000, thương hiệu gậy golf XXIO được đánh giá là còn khá non trẻ so với…
Bộ gậy golf được thiết kế tinh xảo, đầy ẩn dụng Bộ Gậy Golf Mizuno Rv8 Với Cải Tiến Mới, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của các phiên bản RV7 và RV5 trước đó, hãng Mizuno tiếp tục tung ra thị trường bộ gậy golf RV8…
Titleist T200 mang đến hiệu suất tối ưu Titleist T200 – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Sắt Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Titleist T200 là một trong những bộ gậy golf sắt được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và đánh giá cao ngay từ…
Bộ gậy golf fullset PGM NSR II – PGM MTG017 Men Gậy Golf PGM Và TOP 5 Sản Phẩm Được Golfer Yêu Thích Nhất
Gậy golf PGM sở hữu thiết kế tinh tế cùng hiệu suất đánh ấn tượng, đang là một trong những thương hiệu được nhiều golfer…
Gậy golf được trang bị công nghệ Double Slit Body Gậy Golf Yamaha: Top 3 Sản Phẩm Hot Nhất Và Lưu Ý Khi Lựa Chọn
Gậy golf Yamaha gây ấn tượng với golfer nhờ thiết kế tinh tế, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tạo cảm giác đánh bóng…
Mua bán gậy golf Honma cũ giúp tiết kiệm chi phí Nên Mua, Bán Gậy Golf Honma Cũ Ở Đâu Uy Tín, Chính Hãng?
Mua, bán gậy golf Honma cũ là hình thức được đông đảo golfer ưa chuộng, đặc biệt là những ai yêu thích gậy golf cao…
Ping I210 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút mọi golfer Ping I210 – Sự Cải Tiến Vượt Trội Về Thiết Kế Và Công Nghệ
Bộ gậy golf sắt Ping I210 với thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ người chơi gia tăng chính xác và ổn định trong từng cú…
Bộ gậy golf XXIO MP1000 Bộ Gậy Golf Fullset XXIO Mp1000 Sở Hữu Hiệu Suất Đáng Kinh Ngạc
XXIO MP1000 (hay XXIO X) là một trong những bộ gậy golf bán chạy hàng đầu của hãng. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh…