GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay

Ký Kết Docus: GolfWorld Hướng Đến Trải Nghiệm Khác Biệt

Ngày 3/5 vừa qua, tại trụ sở GolfWorld 30 Phạm Văn Đồng, Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác thành công giữa HST GolfGroup và thương hiệu Golf Nhật Bản Docus. Với những dòng sản phẩm tập tinh tế, quan tâm tới trải nghiệm người dùng Docus hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới về gậy và phụ kiện golf, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các golfer tại thị trường Việt.

Ký kết hợp tác: Docus và GolfWorld hứa hẹn đồng hành trên một chặng đường mới

Không phải lần đầu tiên thương hiệu Haraken Docus được nhắc đến tại thị trường Việt Nam. Vào năm 2016, thương hiệu Haraken Docus đã được giới thiệu và đặt showroom tại khu vực quận Bình Thạnh, TP. HCM. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, golfer Việt vẫn còn quá non trẻ để thưởng thức một thương hiệu cao cấp như Docus để thương hiệu có thể phát triển tại thị trường Việt Nam.

Nghe tới thương hiệu Docus từ lâu, nhân chuyến công tác tham dự Japan Golf Fair tại Nhật Bản vào đầu tháng 3/2024, BLĐ GolfWorld đã có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng nhà sáng lập thương hiệu Docus, ông Kentaro Hara. Nhận được sự đón tiếp nồng hậu và hiếu khách của ông Kentaro, BLĐ GolfGroup có cơ hội được chiêm ngưỡng và trải nghiệm sự tinh tế thông qua từng chiếc hộp đựng, áp dụng tinh hoa gói quà của Nhật Bản vào một chiếc hộp đựng gậy golf.

Sau gần 2 tháng trao đổi thân tình, vào ngày 3/5/2024, ông Hara Kentaro – Founder Docus golf đã trực tiếp sang thăm và làm việc với cùng GolfWorld tại 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội. Cùng ngày, thương hiệu GolfWorld trực thuộc HST GolfGroup và thương hiệu golf Nhật Bản Docus đã chính thức đi tới ký kết Biên bản ghi nhớ Hợp tác chiến lược Phát triển thương hiệu Docus tại Việt Nam. Từ đây, GolfWorld sẽ là đối tác phân phối chính hãng thương hiệu Docus tại thị trường Việt Nam.

Ông Hara Kentaro, Founder Docus trực tiếp đến thăm và làm việc tại Showroom GolfGroup
Ông Hara Kentaro, Founder Docus trực tiếp đến thăm và làm việc tại Showroom GolfGroup

Không chỉ là đối tác, giữa Docus và GolfWorld là tình cảm hữu nghị bền chặt

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết hợp tác, Founder Docus – Hara Kentaro kỳ vọng rằng, sự hợp tác của Docus và GolfWorld sẽ là cầu nối quan trọng để đem đến một làn gió mới về trang bị golf dành cho khách hàng tại Việt Nam.

“Sau quá trình làm việc cũng như tìm hiểu tại thị trường Việt, chúng tôi nhận thấy GolfWorld là thương hiệu uy tín, đáng tin cậy hàng đầu. GolfWorld cũng đã đồng hành cùng nhiều thương hiệu golf lớn trên thế giới và ở cả Nhật Bản. Tôi kỳ vọng rằng GolfWorld và Docus sẽ có thể cùng hợp tác, lớn mạnh cùng nhau tại thị trường Việt Nam và ‘Cùng nhau cất cánh’ như slogan của quý thương hiệu.”

Chia sẻ về chất lượng sản phẩm, Founder Docus cũng nhấn mạnh, với sự hiểu biết sâu sắc về nhiều thương hiệu golf khác nhau, ông cam kết thiết kế các sản phẩm sáng tạo nhằm nâng cao trải nghiệm chơi golf và mang lại niềm vui cho người chơi trên toàn thế giới.

“Với tư cách là người sáng lập Docus Golf, tôi đã cống hiến hơn 30 năm kinh nghiệm của mình trong ngành chơi golf để chế tạo các loại gậy chơi golf chất lượng cao đáp ứng nhu cầu và mong muốn của tất cả người chơi. Cách tiếp cận độc đáo của tôi trong thiết kế bao gồm việc tạo ra các sản phẩm bằng chất liệu tốt, công nghệ thiết thực, kết hợp kinh nghiệm của bản thân cùng với ý kiến phản hồi​​ của khách hàng. Từ đó, tôi muốn golfer sẽ được sở hữu những cây gậy được làm ra dành riêng cho mình, phục vụ tốt nhất cho chính bản thân mình.”

Founder Docus tâm đắc lắng nghe những chia sẻ về thương hiệu GolfGroup
Founder Docus tâm đắc lắng nghe những chia sẻ về thương hiệu GolfGroup

Cũng trong buổi lễ ký kết, Chủ tịch Vũ Kim Dung đã có lời chia sẻ về cảm nhận khi tiếp xúc với nhà sáng lập Docus.

“Tiếp xúc với bác Kentaro Hara, chúng tôi nhận thấy được tâm huyết đáng trân trọng của một nghệ nhân có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành golf. Ở sản phẩm Docus, cái đáng nói không chỉ là chất lượng, không chỉ là hiệu quả, mà còn là sự tinh tế của người Nhật. Cầm vào một hộp gậy Docus giống như là nhận được một món quà vậy. Từng hộp gậy, từng lớp giấy gói đều được người nghệ nhân chăm chút rất tỉ mỉ. Điều đó cho thấy sự tận tâm của người nghệ nhân dành cho sản phẩm, dành cho khách hàng.”

Docus hứa hẹn “làn gió mới” tại thị trường golf Việt

Thương hiệu golf Nhật Bản – Haraken Docus chính thức thành lập vào tháng 1/2012 với sản phẩm chủ đạo ban đầu là các loại gậy golf thủ công. Kể từ khi thành lập, Hara Kentaro – Founder Docus đã luôn nhấn mạnh vào quan điểm “chỉ muốn làm những thứ mà người chơi golf mong muốn”. Bằng cách sử dụng quan điểm của người chơi golf và hiểu biết sâu sắc về sản phẩm được trau dồi qua nhiều năm kinh nghiệm, hãng đã tạo ra những sản phẩm làm hài lòng càng nhiều người chơi golf càng tốt.

Bởi thế, sau quá trình phát triển, Docus đã mở rộng quy mô, sản xuất đầy đủ các dòng sản phẩm cần thiết nhằm phục vụ cho nhu cầu đa dạng của các golfer. Từ gậy chơi golf, trang phục golf, giày golf, bóng golf cho tới các dòng sản phẩm phụ kiện khác như túi đựng gậy, túi đựng quần áo, găng tay hay tee, ball marker,…đều được nghiên cứu và tung ra thị trường.

Nói riêng về gậy golf, Docus tạo nên ấn tượng lớn tại thị trường nội địa với rất nhiều dòng gậy chất lượng và đa dạng. Đây cũng là 1 trong số thương hiệu Nhật Bản chế tạo đầy đủ các loại gậy golf, từ driver, fairway wood, irons cho tới Wedge, Utility, Putter,…Đặc biệt các loại shaft đi kèm đều do chính hãng chế tạo nhằm phù hợp với nhu cầu của người chơi. Đồng thời cũng giúp các golfer có thể phát huy hết tiềm năng của bản thân.

Đặc biệt, Docus cũng mang đến những lựa chọn gậy golf riêng cho người dùng tay trái hoặc golfer nữ. Nhờ việc cung cấp đa dạng lựa chọn, người chơi sẽ dễ dàng tìm được trang bị phù hợp với mình.

Trong số rất nhiều dòng gậy golf được Docus tung ra thị trường, Driver DCD711, fairway wood DCF711 hay utility DCU711 là những cái tên tạo được ấn tượng lớn. Đây cũng là những dòng gậy từng được giới thiệu và mở bán tại Việt Nam trong những năm 2016 khi thương hiệu này có cửa hàng đầu tiên tại khu vực phía Nam.

Ký kết để GolfWorld đồng hành phát triển thương hiệu Docus tại Việt Nam

GolfGroup với định hướng là Hệ sinh thái toàn diện, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng dành cho các khách hàng Việt. Bởi thế trong những năm qua, bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển và mở rộng hệ thống showroom trên toàn quốc, GolfGroup cũng đặc biệt chú trọng hợp tác cùng các thương hiệu golf trên thế giới.

Với uy tín thương hiệu, kinh nghiệm truyền thông cùng đội ngũ nhân sự lớn mạnh, GolfWorld đã thành công trong việc giới thiệu những thương hiệu gậy golf tên tuổi đến với thị trường Việt. Đáng chú ý trong số đó phải kể tới Callaway golf, Odyssey hay đặc biệt là trường hợp của Kenichi. Kenichi Japan golf vốn là một trong những thương hiệu gậy golf cao cấp nổi bật tại Nhật Bản, tuy có lịch sử lâu đời thế nhưng lại là cái tên mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Thông qua hợp tác với GolfWorld, với sự hậu thuẫn đặc biệt, chỉ 1 năm sau khi gia nhập thị trường, Kenichi nhanh chóng trở thành cái tên hot, khẳng định vị thế tại Việt Nam.

Đặc biệt, GolfWorld cũng là đơn vị được rất nhiều đối tác, thương hiệu lớn cũng như các CLB golf tin tưởng lựa chọn đồng hành tổ chức các sự kiện, giải golf, lễ ra mắt,… Tất cả đều tạo nên hiệu ứng lớn, mang lại nhiều thành công vượt trội. Qua đó, không chỉ khẳng định cho vị thế thương hiệu cũng như vai trò của GolfWorld mà còn đồng thời mang đến cho thị trường golf Việt rất nhiều sản phẩm chất lượng, sự kiện đáng chú ý.

Tiếp nối những thành công đó, Docus sẽ là một trong những thương hiệu tiếp theo được GolfWorld đồng hành phát triển tại thị trường Việt Nam. Hứa hẹn sẽ đem đến nhiều chính sách và hỗ trợ tốt cho dành cho golfer.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40%
Được đánh giá là một trong những bộ gậy đáng sở hữu nhất 2023, sau một năm ra mắt, Taylormade Stealth vẫn giữ sức hút…
Garmin Approach S70 Ra Mắt – Golfworld tham dự buổi đào tạo sản phẩm mới trực tiếp từ hãng
Mới đây, đại diện Golfworld đã trực tiếp tham gia buổi đào tạo sản phẩm mới -  Garmin Approach S70 từ các chuyên gia của…
Golfworld đồng hành tài trợ Giải Outing Việt Nam women's golf club 2021 Golfworld Đồng Hành Tài Trợ Giải OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2022
Đã và đang là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm golf với hệ sinh thái golf đa dạng được nhiều…
hình ảnh ra mắt gậy titleist tseries 2023 Golfworld tham dự lễ ra mắt dòng dòng sản phẩm mới từ Titleist – TSERIES 2023: Tiếp tục khẳng định sự đột phá trong sản xuất gậy sắt
Vừa qua, tại sân golf Tân Sơn Nhất đã chính thức diễn ra buổi launching ra mắt dòng gậy sắt T-SERIES hoàn toàn mới của…
Callaway Rogue ST 2022 Callaway Rouge St 2022 Sẽ Chính Thức Ra Mắt Việt Nam Tại Giải Golf Amateur Callaway
Sau nhiều ngày mong đợi, siêu phẩm gậy golf hot nhất hè này Callaway Rouge ST 2022 sẽ chính thức Launching thị trường Việt Nam…
Điểm đặc biệt được Charly đưa vào BST mới mang tên The New Warriors
Nhắc đến cái tên Charly thì chắc các golfer sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu thời trang nổi tiếng chuyên sản xuất những bộ trang…
CLB Golf Lạng Sơn: “Cái Nôi” Của Nữ Golfer Giành HIO 2024
Thông qua những hoạt động tích cực cùng tinh thần lan tỏa tình yêu golf, CLB golf Lạng Sơn đã và đang vun đắp nên…
Mỗi  một sản phẩm đều mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Cùng Golfworld Giải Mã Sức Hút Của Dòng Gậy Rogue Callaway 2022
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gậy golf khác nhau, đa dạng cho lựa chọn của người chơi. Tuy  nhiên thì…