GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Mua Lều Tập Golf Chính Hãng, Độ Bền Cao, Giá Cả Tốt

Nếu các golfer muốn dành thời gian tự tập golf tại nhà thì những chiếc lều tập golf là dụng cụ không thể thiếu được. Lều tập giúp người chơi có những cú đánh chính xác, việc luyện tập trở nên dễ dàng hơn khi các golfer không có nhiều thời gian để đến sân tập.

Lều tập golf là gì? Nó có công dụng như thế nào?

Lều tập golf hay khung tập golf, lưới tập golf, lưới lều tập golf đều là những dụng cụ hỗ trợ các golfer luyện tập tại nhà. Với những golfer bận rộn, không có nhiều thời gian để di chuyển đến các sân tập golf thì đây là một giải pháp vô cùng hiệu quả. 

Lều tập golf có thể có hình kiểu vòng cung hoặc hình lập phương
Lều tập golf có thể có hình kiểu vòng cung hoặc hình lập phương

Lều tập có thường có hình dáng vòng cung như những chiếc lều cắm trại. Một bộ lều tập thường có bộ khung, lưới và hồng tâm. Khung lều thường được làm bằng các kim loại như thép, inox, rất chắc chắn giúp lều đứng vững ngay cả khi trời có gió. Lưới bao quanh lều có công dụng ngăn không cho bóng bay ra ngoài quá xa và hồng tâm như một mục tiêu giúp golfer cải thiện kỹ năng đánh bóng chính xác. 

Công dụng chính của lều tập giúp các golfer luyện tập các kỹ năng đánh bóng trúng mục tiêu. Người chơi có thể luyện tập bất cứ khi nào có thời gian rảnh ngay tại nhà, văn phòng mà không cần tốn nhiều thời gian đến sân tập. Sản phẩm như một sân golf mini thu nhỏ giúp các golfer có không gian riêng ngay tại ngôi nhà của mình để thể hiện đam mê, sở thích, trau dồi các kỹ năng chơi golf và nâng cao kỹ thuật. 

Cách lựa chọn lều tập golf

Hiện nay trên thị trường có 2 loại lều tập golf là lều hình chóp và lều hình vuông. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm khác nhau. Cụ thể:

  • Lều tập hình chóp: Loại lều này có hình vòng cung, hẹp và đỉnh và rộng dần ở 4 chân, tạo thành thế đứng vững chắc. Bên ngoài được bao bọc bởi một lớp lưới và bên trong treo tranh hồng tâm. Đây là loại lều thường được các golfer mới tập chơi sử dụng. Lều tập hình chóp có mức giá khá mềm, phù hợp với túi tiền nên được nhiều golfer lựa chọn.
  • Lều tập hình vuông: Loại lều được cấu tạo từ các thanh kim loại ghép cố định, chắc chắn thành hình một khối lập phương. Tương tự như loại lều chóp, loại lều tập hình vuông cũng được bao quanh bởi lớp lưới và bên trong khung tập treo tranh hồng tâm. Đây là loại lều tập thường được các golfer chuyên nghiệp sử dụng.
Lều tập golf thường được dùng để tập luyện tại nhà
Lều tập golf thường được dùng để tập luyện tại nhà

Để lựa chọn được một chiếc lều tập ưng ý, hãy tham khảo ngay các tiêu chí lựa chọn sau đây:

Chất liệu của lều tập

Nếu các golfer có không gian trong nhà rộng thì có thể đặt chiếc lều tập golf bên trong nhà. Trong trường hợp, bên trong nhà không có đủ diện tích, các golfer phải đặt lồng tập ở ngoài sân vườn, trên sân thượng. Chiếc lều tập khi đó phải chịu tác động mưa nắng, gió bão. Vì vậy, để có được một chiếc lều tập golf chất lượng tốt, độ bền cao thì các golfer phải quan tâm đến chất liệu được sử dụng để sản xuất lều tập. 

Khung lều phải được làm từ sắt, thép hoặc inox có độ bền cao, chắc chắn, đứng vững vàng để chịu được lực đánh mạnh và ảnh hưởng của thời tiết mà không bị đổ ngã. Lớp sơn bên ngoài khung lồng tập phải là sơn chống rỉ sét để không bị oxi hóa khi gặp nước mưa hoặc để lâu ngoài không khí. 

Kích thước lều tập

Lều tập golf đóng vai trò như một sân golf mini, tuy nhiên kích thước của một lều tập lại không hề nhỏ. Trước khi chọn mua lều tập, các golfer nên đo đạc khoảng không gian định dùng để đặt lều tập để chọn loại có kích thước phù hợp. Một số đơn vị sản xuất cũng cho phép khách hàng đặt lều tập theo kích thước mong muốn. Để biết thêm về điều này, các golfer nên liên hệ trực tiếp với phía đơn vị kinh doanh, sản xuất để được tư vấn rõ hơn. Có một chiếc lều tập golf trong nhà, trong sân vườn sẽ giúp không gian ngôi nhà của bạn thêm sang trọng hơn. Hãy lưu ý vấn đề kích thước lều tập để tránh trường hợp các bạn mua lều về rồi nhưng lại không vừa với không gian mà bạn định đặt nó. 

Lều tập có nhiều kích thước khác nhau
Lều tập có nhiều kích thước khác nhau

Tính linh hoạt, tiện lợi

Yếu tố này muốn nói đến chiếc lều tập golf có dễ lắp đặt, dễ vận chuyển và dễ sử dụng hay không. Hầu hết các sản phẩm lều tập golf hiện nay có phần khung lồng tập được thiết kế từ các thanh kim loại có thể dễ dàng lắp ráp. Phần lưới cũng được thiết kế thêm các dây buộc chắc chắn để nối với phần khung. Khi mua lều về, các golfer nếu có thắc mắc về cách lắp đặt và tháo rời lều. 

Các bộ phận của lều tập đều có thể tháo rời được nên nếu muốn di chuyển lều, các golfer có thể tháo dần từng bộ phận và cho vào túi dựng. Việc tháo lắp lều dễ dàng cũng giúp các golfer đỡ vất vả hơn vận chuyển lều hơn khi phải mang theo ra ngoài. Hãy ưu tiên chọn những chiếc lều có trọng lượng vừa phải để thể mang theo dễ mang theo khi đi ra ngoài. Điều này giúp các golfer có thể trải nghiệm tập luyện bóng ở nhiều địa điểm khác nhau.

Thương hiệu uy tín

Độ uy tín của thương hiệu chính là bảo chứng cho chất lượng của sản phẩm. Cách nhanh nhất để các golfer lựa chọn được cho mình một chiếc lều tập golf chất lượng chính là mua sản phẩm của một đơn vị uy tín. Những sản phẩm chính hãng sẽ có chất lượng tốt, độ bền cao hơn, sử dụng được trong thời gian dài mà không lo phần khung của lều bị biến dạng hay lưới bị rách trong quá trình sử dụng. Nếu không may xảy ra những vấn đề như sản phẩm bị lỗi, khách hàng cũng sẽ được bảo hành sản phẩm bởi chính nhà sản xuất.

Mức giá của sản phẩm lều tập golf mua chính hãng có thể sẽ cao hơn so với các sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Nhưng bù lại sản phẩm được đảm bảo về chất lượng, mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt, xứng đáng với số tiền mà bạn phải bỏ ra.

Nên ưu tiên chọn mua loại lều tập của thương hiệu uy tín
Nên ưu tiên chọn mua loại lều tập của thương hiệu uy tín

Những lều tập golf được các golfer ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, lều tập golf rất đa dạng về mẫu mã và có nhiều kích thước khác nhau. Các golfer đang có nhu cầu tìm mua lều tập golf để phục vụ cho việc luyện tập tại nhà có thể tham khảo các mẫu lều tập dưới đây.

Lều tập PGM LXW002-2M

PGM là thương hiệu uy tín, nổi tiếng về các sản phẩm gậy golf, thời trang và phụ kiện. Các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu tập luyện của golfer như lều tập golf cũng là một trong những item bán chạy nhất của hãng. 

Lều tập golf PGM LXW002-2M có hai tone màu xanh và đen, tạo cho người chơi cảm giác như đang chơi trên sân golf. Sản phẩm gồm có 1 bộ khung lưới làm từ chất liệu carbon, 1 lưới bao quanh, 1 hồng tâm và túi đựng. Bộ khung kim loại được làm từ các thanh ghép lại với nhau, kích thước 2m x 1,4m x 1m, có thể tháo lắp một cách dễ dàng , nhanh chóng. 

Phần lưới tập được làm từ chất liệu sợi tổng hợp polyester cao cấp và vải Oxford kết hợp Nylon siêu bền giúp lều tập không bị phai màu, bào mòn theo thời gian, đặc biệt là khi đặt lều ở không gian ngoài trời. 32 thanh carbon fiber khác nhau giúp phần lưới gắn kết chắc chắn với phần khung, giữ cho lều đứng vững, chắc chắn.

Lều tập PGM LXW002-2M
Lều tập PGM LXW002-2M

Sản phẩm lều golf PGM LXW002-2M có thể dễ dàng lắp đặt, mang theo ở bất cứ đâu. Sản phẩm dùng được cho mọi lứa tuổi, được các golfer đánh giá cao về chất lượng, giúp họ nâng cao trình độ kỹ thuật. 

Lều tập golf PGA Tour Pro Driving Net

Đây là loại lều tập golf được PGA Tour cấp phép sản xuất. Sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Khung lều có thể tháo lắp một cách dễ dàng, nhanh chóng, vận chuyển thuận tiện. Phần lưới được may từ chất liệu sợi thủy tinh siêu bền, dẻo dai, kích thước 2m x 3m.

Lều tập golf PGA Tour Pro Driving Net
Lều tập PGA Tour Pro Driving Net

Người chơi có thể sử dụng lều tập để luyện tập các kỹ thuật như chipping, pitching nhờ có phần hồng tâm có thể điều chỉnh ở các vị trí khác nhau. Nhờ đó mà sau quá trình luyện tập với lều tập golf PGA Tour Pro Driving Net, các golfer có thể tự tin khi thực hiện các cú đánh ở các sân golf.

Lều tập Ram Golf Deluxe

Nếu các golfer muốn sở hữu một chiếc lều tập golf gọn nhẹ thì không nên bỏ qua sản phẩm Ram Golf Deluxe. Loại lều tập này có kích thước 3m x 2m, thiết kế đơn giản gồm phần khung thép hỗ trợ rất gọn nhẹ và phần lưới không có nút thắt, không có các vị trí đánh dấu mục tiêu hay hồng tâm. Sản phẩm có khả năng chịu được lực đánh lên tới 20.5kg khi bóng tác động trực tiếp vào lưới, độ bền cao.

Lều tập golf Ram Golf Deluxe
Lều tập Ram Golf Deluxe

Khi sử dụng lều tập golf Ram Golf Deluxe, các golfer sẽ được rèn luyện thêm về khả năng đánh bóng tới mục tiêu một cách linh hoạt, kỹ năng phán đoán hướng đi của bóng để bóng không đi ra ngoài. 

Trên đây, Golfworld đã giới thiệu đến các golfer những sản phẩm lều tập golf chất lượng tốt, được nhiều golfer tin dùng. Ngoài những sản phẩm trên, tại hệ thống của Golfworld còn có các sản phẩm lều tập golf đến từ các thương hiệu khác với mẫu mã đa dạng, chất lượng được kiểm định và có nhiều mức giá khác nhau để golfer dễ dàng lựa chọn. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc muốn đặt mua sản phẩm lều tập golf, các golfer có thể liên hệ trực tiếp với Golfworld thông qua sđt chăm sóc khách hàng, qua website hoặc đến trực tiếp showroom để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy Golf Chipper Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo Trên Sân
Kỹ thuật chip golf hay chipping là thuật ngữ dùng để chỉ cú đánh xung quanh khu vực green. Để thực hiện kỹ thuật này,…
Vòng Tập Swing Golf Dùng Để Làm Gì? Có Nên Sử Dụng Vòng Swing?  Vòng Tập Swing Golf Dùng Để Làm Gì? Có Nên Sử Dụng Vòng Swing?
Một trong những kỹ thuật cực quan trọng mà golfer nào cũng cần thực hiện được đó là đánh swing. Tuy nhiên, với những người…
Đế Chế Gậy Golf Nike Sụp Đổ Golfer Có Những Lựa Chọn Thay Thế Nào
Nike là một trong những thương hiệu lớn trên thế giới, đầu năm 2000 thương hiệu này cũng cho ra mắt những sản phẩm bộ…
Cấu tạo bóng là một trong những yếu tố để lựa chọn bóng golf cũ Bóng Golf Cũ – Lựa Chọn Tiết Kiệm Cho Quá Trình Tập Luyện Golf
Bóng golf cũ là sự lựa chọn của nhiều golfer hiện nay, nhất là các golfer mới tập chơi. Bởi quá trình tập luyện với…
Grip gậy hay còn được biết đến là tay cầm gậy golf Grip Golf Là Gì? Những Thương Hiệu Cung Cấp Grip Nổi Tiếng
Grip golf là một trong ba bộ phận chính cấu tạo nên gậy golf. Vậy nó có công dụng gì? Được cấu tạo như thế…
Lựa chọn loại khăn golf phù hợp với mục đích sử dụng Khăn Golf Là Gì? Chia Thành Mấy Loại Và Top 3 Thương Hiệu “Đỉnh Cao”
Khăn golf là vật dụng không thể thiếu đối với golfer dù chơi ở sân lớn hay nhỏ. Chúng được các golf thủ sử dụng…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Bí Kíp Chọn Gậy Golf Nữ Phù Hợp Các Golfer Không Thể Bỏ Qua
Golf là môn thể thao quý tộc được không chỉ các nam golfer yêu thích mà kể cả phái đẹp cũng có thể chinh phục…
Máy Đo Khoảng Cách Golf Nikon Cho Những Bàn Thắng Đẹp Mắt
Máy đo khoảng cách golf Nikon là một thiết bị vô cùng quen thuộc trong cộng đồng golf Việt, được dùng để đo khoảng cách…