GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Quần Short Golf Nam Và Những Thương Hiệu Được Nhiều Golfer Ưa Chuộng

Trang phục là một phần không thể thiếu trong bộ môn thể thao xanh – Golf. Theo đó, quần short golf nam mang đến sự thoải mái mà vẫn đảm bảo được các quy tắc trong trang phục golf được nhiều golfer nam lựa chọn mỗi khi ra sân.

Tầm quan trọng của những chiếc quần short golf nam

Việc đảm bảo các nguyên tắc, chuẩn mực về thời trang golf trên sân là điều cần được thực hiện. Đây không chỉ là cách thể hiện bạn có am hiểu về bộ môn thể thao quý tộc này không mà còn là phương diện đáng giá sự chuyên nghiệp của người chơi xuất hiện trên sân golf.

Quần short golf nam mang đến sự thoải mái cho người chơi.
Quần short golf nam mang đến sự thoải mái cho người chơi.

Đối với các quý ông, quần short gôn nam nhận được nhiều yêu thích của các golfer nam bởi sự tiện lợi, thoải mái, phù hợp với xu hướng thời trang thế giới vừa đảm bảo được các quy tắc trong trang phục golf. Cùng chúng tôi tìm hiểu các ưu điểm của quần short golf nam cũng như những mẫu quần short golf được nhiều golfer nam ưa chuộng. Đây cũng là cơ hội để những ai chuẩn bị tham gia môn thể thao này hay mới chơi có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu quần ưng ý.

Các nghiên cứu đã cho thấy rằng, có đến 80% golfer nhận thấy trang phục có tầm ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của người chơi. Mặt khác, người chơi có thể dễ dàng phán đoán được cá tính, phong cách của đối phương thông qua trang phục mà họ mặc. Vì vậy, việc lựa chọn trang phục khi ra sân bất kể là nam hay nữ đều quan trọng như nhau. Nếu bộ trang phục không khiến bạn tự tin, thoải mái khi mặc thì kết quả trận đấu đó có thể không như những gì bạn mong đợi trước đó.

Vì vậy, việc tìm cho mình chiếc quần short golf ưng ý là điều vô cùng cần thiết trong những ngày hè. Khi bạn mặc lên người chiếc quần short golf nam vừa ý, mang đến cho bạn sự tự tin thì không khó để có những cú đánh golf chuẩn xác cũng như dễ dàng thực hiện được các kỹ thuật của mình.

Đặc điểm của những chiếc quần short gôn nam

Những chiếc quần short nam thường có chiều dài trên đầu gối, thiết kế rộng rãi, giúp người mặc dễ dàng di chuyển và vận động ở các tư thế khác nhau. Khác với các loại quần thông thường, chất liệu của quần short nam thường có đặc tính nhẹ, mỏng, không bị co rút, giúp các quý ông có thể dễ dàng di chuyển và bảo quản.

Quần short golf nam thiết kế rộng rãi, nhẹ, mỏng,…
Quần short golf nam thiết kế rộng rãi, nhẹ, mỏng,…

Đặc biệt, những chiếc quần short golf này còn có khả năng kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi đáng kinh ngạc, mang lại cho golfer cảm giác vô cùng dễ chịu dù chơi golf trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt của ngày hè.

Những chiếc quần short golf nam còn có chức năng bảo vệ da khỏi tác động xấu của tia UV. Ngoài ra, chúng còn có khả năng chống bám bụi cực tốt, vì vậy nếu có vô tình bị những vết bẩn dính vào trong quá trình bạn tập trên sân thì bạn vẫn có thể làm sạch một cách dễ dàng.

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu trang phục golf không ngừng cho ra đời những sản phẩm với nhiều kiểu dáng khác nhau, giúp các golfer nam có nhiều sự lựa chọn phù hợp với cá tính, phong cách, gu thẩm mỹ của mình. Nhìn chung, đa phần các nhà sản xuất đều hướng đến quần short golf nam với màu sắc đơn giản, thiết kế không quá cầu kỳ vừa tôn lên sự lịch lãm của các quý ông vừa tôn nét đẹp trong văn hóa trang phục golf.

Mặt khác, những chiếc quần short golf nam rất dễ phối đồ nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian trong việc mix & match trang phục trước khi ra sân. Ngoài ra, quần short nam còn giúp người chơi tiết kiệm chi phí hơn so với quần golf dài mà vẫn để lại được những dấu ấn tốt đẹp đến những người bạn cùng trên sân tập.

Tham khảo những mẫu quần short golf nam được ưa chuộng hiện nay

Đã có rất nhiều thương hiệu tạo được hiệu ứng không chỉ bởi cách marketting tài tình mà còn bởi chính chất lượng tuyệt vời khi có những chiếc quần short golf nam đáp ứng được nhu cầu và thị yếu đại đa số người dùng hiện nay. Bạn có thể tham khảo một số mẫu quần short nam để có thể lựa chọn cho mình chiếc quần ưng ý.

Quần short golf nam Adidas kiểu dáng hiện đại.
Quần short golf nam Adidas kiểu dáng hiện đại.

Quần short nam Adidas

Adidas không chỉ nổi tiếng với những đôi giày xịn xò, độc đáo mà đây còn là một trong số ít thương hiệu thời trang thể thao lớn trên thế giới hiện nay. Những sản phẩm của thương hiệu này đều được đông đảo người tiêu dùng đón nhận nhờ chất lượng cao và mang lại được cảm giác thoải mái cho người mặc.

Nếu bạn đang tìm kiếm quần short golf nam thì Adidas là thương hiệu bạn không nên bỏ qua, trong đó DS0968 là sản phẩm bạn nên tham khảo khi ghé thăm bất kỳ cửa hàng nào của Adidas. Được biết, sản phẩm này được đánh giá cao nhờ kiểu dáng hiện đại cùng đường may vô cùng tinh tế.

Cụ thể, quần short nam Adidas được làm từ11% elastane, 34% polyster và 55% nylon, giúp đảm bảo sự co giãn, độ đàn hồi, giúp người mặc có thể dễ dàng thực hiện được những cú đánh thoải mái.

Mặt khác, quần short nam Adidas còn được tích hợp tính năng chống tia UPF 50+, điều này giúp các golfer thoải mái chơi golf ngoài trời mà không lo tác động xấu từ ánh nắng mặt trời chiếu lên da. Điều này giúp người chơi có nhiều thời gian luyện tập trên sân.

Ngoài ra, hai túi xẻ hai bên của quần short nam Adidas được cắt may một cách cẩn thay, trau truốt đến từng đường kim mũi chỉ. Logo Adidas được thêu trực tiếp trên quần vừa làm nổi bật thương hiệu, vừa trông vô cùng thời trang.

Quần short gôn nam Aristino

Thương hiệu Aristino nổi tiếng, ghi dấn ấn với màu sắc mang hơi hướng cổ điển. Chính điều này cũng giúp Aristino có thể kết hợp được với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ chất liệu hiện đại, 100% từ chất liệu Polyester cao cấp, mang đến độ bóng bẩy tự nhiên cho từng sản phẩm cũng như đảm bảo độ thoải mái, giúp các tay golf thực hiện được nhiều kỹ thuật đánh bóng.

Aristino còn gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi khả năng thấm hút cực tốt, mang lại độ thoáng cho các golfer dù trên sân nhiều giờ liều trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Bên cạnh đó, quần short golf nam Aristino còn có túi ở hai bên và túi phụ với khuy cài hiện đại, thiết kế đẹp mắt.

Cũng giống như Adidas, quần short nam thương hiệu Aristino cũng sở hữu đường may tinh tế, sắc sảo trong từng đường kim mũi chỉ.

Quần short golf nam Nike

Nike cũng là một trong những thương hiệu thời trang thể thao có tiếng trên thế giới hiện nay. Với kinh nghiệm dày dặn, thị trường rộng lớn, thương hiệu này đã thiết kế ra rất nhiều quần short nam mang đặc trưng kiểu dáng không quá ôm sát cơ thể, màu sắc đa dạng, kích thước hợp lý, vừa vặn với cơ thể, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Nhờ được làm từ 100% Polyester, những chiếc quần short golf nam Nike tạo cảm giác mềm mại, thoáng mát cho người mặc. Với chiếc quần này, bạn có thể kết hợp với áo polo và một đôi giày thể thao. Nghe tưởng có vẻ đơn giản nhưng khi phối đồ hoàn chỉnh, bạn sẽ ngạc nhiên bởi chúng quá ấn tượng.

Quần short gôn nam Nike được làm từ 100% Polyester.
Quần short gôn nam Nike được làm từ 100% Polyester.

Quần short nam Charly Golf

Đi vòng quanh thế giới với những thương hiệu cực phẩm, chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi Việt Nam liệu có thương hiệu thời trang golf nào nổi tiếng. Nói đến đây chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Charly golf. Đây là thương hiệu thời trang golf của Việt Nam.

Các sản phẩm của Charly golf đều được sản xuất từ công nghệ Eco hiện đại, nhằm gửi tới người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt với những chiếc quần short gôn nam Charly Golf, mỗi sản phẩm để mang đến sự thoải mái, giúp người dùng linh hoạt trong từng động tác vung gậy nhờ làm từ chất liệu Dry-Matic cao cấp.

Thiết kế của Charly golf được đánh giá cao với những đường may cân đối, tinh tế và rất thời trang. Hiện kích thước của những chiếc quần short golf nam Charly khá đa dạng, mang đến nhiều sự chọn lựa.

Tuy nhiên các sản phẩm của Charly chỉ duy nhất có hai màu chính là xanh và trắng. Dù vậy, những sản phẩm của thương hiệu này vẫn thu hút lượng lớn golfer yêu thích.

Lưu ý gì khi mặc quần short golf nam trên sân golf?

Thị trường quần short gôn nam hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại phù hợp với những người chơi golf. Tuy nhiên điều này không có nghĩa mẫu quần nào cũng có thể diện lên sân golf.

Những lưu ý khi mặc quần short golf nam trên sân golf sau đây là những kiến thức bạn nên biết để có thể diện độ đúng với quy định trang phụ golf, vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như phát huy hiệu quả tính năng vốn có của nó. Cụ thể:

Về độ dài

Quần short golf nam chỉ nên dài đến mức chạm gối. Nếu dài quá sẽ khiến bạn rất lôi thôi, trong khi ngắn quá lại rất phản cảm trong mắt người bạn đồng hành. Vì vậy việc lựa chọn một chiếc quần có độ dài vừa phải sẽ giúp tổng thể bộ trang phục trở nên hài hòa, tạo thiện cảm tốt đối với đối phương. Thông thường, quần short golf nam không được cao quá gối 6inch nhằm đảm bảo sự lịch sự với những người đồng hành, đặc biệt trong các cuộc giao dịch, làm ăn trên sân golf.

Theo quy định chung về việc lựa chọn quần khi chơi golf: Các golfer hoàn toàn có thể tự do lựa chọn quần short hoặc quần dài. Với những chiếc quần dài, chất liệu thông thường sẽ làm bằng vải kaki và được thiết kế các nếp gấp ở đằng trước.

Trong điều kiện oi bức hay mát mẻ thì các golfer có thể chọn cho mình quần short gôn nam để tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình chơi golf.

Quần short golf nam chỉ nên dài đến mức chạm gối.
Quần short golf nam chỉ nên dài đến mức chạm gối.

Chất liệu quần short gôn nam

Là bộ môn thể thao ngoài trời nên những golfer cần chuẩn bị cho mình trang phục có tính chất thấm hút mồ hôi tốt, khả năng chống tia UV hiệu quả. Chất liệu quần short gôn nam được làm từ 100% Polyester, vải dệt kim, vải Polyester Fiber,… được xem là lý tưởng, giúp các quý ông thoải mái trong việc chơi golf và nâng cao tính chuẩn xác trong từng cú đánh.

Kết hợp trang phục phù hợp với quần short gôn nam

Không quá khó khăn để kết hợp một chiếc áo cùng với quần short golf nam. Kinh nghiệm chung của các chuyên gia trong làng golf rằng, bạn có thể kết hợp quần short golf nam với chiếc áo pull trong các dịp đánh golf cùng gia đình, bạn bè.

Tuy nhiên nếu bạn dùng phương thức chơi golf để bàn chuyện làm ăn thì việc lựa chọn trang phục sao cho lịch sự nhưng vẫn toát lên được thần thái, sang trọng, đẳng cấp của mình là điều vô cùng cần thiết và quan trọng.

Màu sắc quần short golf nam

Một trong những điều không thể bỏ qua khi mua quần short nam chính là màu sắc. Lời khuyên dành cho các golfer nam trước khi ra sân: Nên chọn màu sắc trang nhã, với các gam màu sáng, trung tính, không nên lựa chọn màu sắc quá chói mắt sẽ khiến bạn trở nên lạc quẻ vì sai quy tắc về trang phục khi chơi golf.

Để tạo điểm nhấn cho chiếc quần short golf nam cũng như tổng thể trang phục, bạn nên sử dụng phụ kiện là chiếc thắt lưng. Điều này cũng giúp các quý ông toát lên vẻ lịch lãm cho trang phục.

Bên cạnh đó, do golf là bộ môn thể thao ngoài trời nên các golfer lưu ý không nên chọn những loại quần quá mỏng, bởi điều này sẽ khiến chiếc quần không làm tốt chức năng che chắn, bảo vệ da bạn trước tác động xấu của ánh nắng mặt trời cũng như các tác động từ bên ngoài. Tốt nhất bạn nên chọn những chiếc quần có độ dày vừa phải, chất liệu có khả năng chống tia UV, bảo vệ da.

Ngoài ra, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng khi mua quần short nam để có thể thử trên cơ thể, nhằm đảm bảo chất lượng đúng như mong muốn. Trường hợp mua online, bạn nên tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn để vừa có thể hiểu rõ về sản phẩm, vừa chọn được chiếc quần có kích thước phù hợp với số đo của cơ thể, tránh việc tốn tiền không mong muốn và nhận sản phẩm không ưng ý.

Nên mua quần short golf nam ở đâu?

Bên cạnh việc tìm hiểu đặc điểm với những ưu điểm vượt trội của những chiếc quần short nam cùng các thương hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang thể thao thì việc tìm kiếm địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng là vô cùng cần thiết, nhất là khi giá trị của mỗi chiếc quần short golf nam không hề nhỏ.

Lời khuyên dành cho những bạn đang có ý định tham gia bộ môn golf hay mới gia nhập bộ môn quý tộc này cần tìm cho mình địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chơi golf, uy tín trên thị trường để có thể nhận được sản phẩm chính hãng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng và bảo vệ tốt cơ thể người chơi khi ở trên sân.

Mặt khác, việc tìm mua quần short golf nam tại các cửa hàng, địa chỉ uy tín còn giúp bạn tránh được việc “bão giá”, “loạn giá”.

Bên cạnh quần golf, bạn cũng cần tìm hiểu các thông tin về áo golf, mũ golf, giày golf, túi đựng golf, găng tay golf cũng như thời trang golf nói chung để có thể lựa chọn, phối đồ vừa đẹp, sang vừa đúng với quy định khắt khe của bộ môn quý tộc này.

Trên đây là toàn bộ các thông tin cơ bản về quần short golf nam. Hi vọng những thông tin vừa rồi đã giúp bạn có được những kiến thức bổ ích về thời trang golf nói chung và quần short gôn nam nói riêng. Golfworld cung cấp đa dạng các sản phẩm gậy golf cũng như thời trang golf. Qúy golfer có nhu cầu mua quần short golf nam có thể liên hệ tới Golfworld để được tư vấn mua hàng tốt nhất

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Áo thun đánh golf thể hiện phong cách của người mặc Áo Thun Đánh Golf – Thời Trang Golf Sang Trọng, Đẳng Cấp
Áo thun đánh golf là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các golfer mỗi dịp hè đến. Những…
Mũ golf mùa đông là một món phụ kiện thời trang golf có công dụng giữ ấm trong mùa đông Mũ Golf Mùa Đông – Thời Trang Golf Mùa Lạnh Uy Tín, Chất Lượng Tốt
Với công dụng giữ ấm phần đầu, những chiếc mũ golf mùa đông là vật dụng không thể thiếu của các golfer mỗi khi lên…
Sản phẩm ô golf của thương hiệu Titleist Ô Golf Titleist – Phụ Kiện Chính Hãng, Giá Tốt Xứng Tầm Chất Lượng
Ô golf Titleist hay dù golf Titleist là món phụ kiện giúp ích cho các golfer rất nhiều khi lên sân. Khi chơi golf, người…
Hình ảnh thời trang golf nam Thời Trang Golf Nam Giúp Bạn Cực Ngầu Trên Sân Cỏ
Không phải tất cả chúng ta đều là những tay golf đẳng cấp thế giới, nhưng việc chúng ta mặc gì trên sân cỏ để…
Găng Tay Chống Nắng Chơi Golf – Phụ Kiện Hàng Đầu Cho Những Ngày Hè
Găng tay chống nắng chơi golf là một trong những phụ kiện hàng đầu trong những hè mà golf thủ cần có khi ra sân.…
7 Bộ Gậy Sắt Titleist “Làm Mưa Làm Gió” Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua 7 Bộ Gậy Sắt Titleist “Làm Mưa Làm Gió” Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Các mẫu gậy sắt Titleist được nhận xét là một trong những “siêu phẩm” sân golf mà người chơi không nên bỏ qua. Với thiết…
Kết hợp mũ golf giúp thời trang golf nữ thêm ấn tượng. Thời Trang Golf Nữ Theo Xu Hướng Mới Nhất Và Cách Mix Đồ Phù Hợp Cho Golfer 
Thời trang golf nữ là yếu tố quan trọng tạo nên phong cách của các golfer nữ. Để giúp bản thân trở nên nổi bật,…
Găng tay golf Callaway Găng Tay Golf Callaway Chính Hãng, Chất Lượng Tốt, Giá Hợp Lý
Găng tay golf Callaway chắc hẳn không còn xa lạ với các golfer. Đây là một trong những món phụ kiện giúp ích các golf…