GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ

Túi golf Footjoy với thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ là một trong những phụ kiện thời trang được rất nhiều golf thủ lựa chọn. Bên cạnh đó, giá của một chiếc túi FJ cực mềm mại, phù hợp với mọi phong cách mà người chơi. Bài viết dưới đây, GolfWorld đã tổng hợp TOP 5 mẫu túi golf hàng đầu của Footjoy mà golfer có thể tham khảo.

Vài nét về thương hiệu Footjoy golf

Footjoy là một trong những thương hiệu đình đám được rất nhiều golfer yêu thích. Thương hiệu golf này được thành lập từ năm 1857 tại Hoa Kỳ. Với sự đầu tư nghiên cứu, chất lượng ở từng sản phẩm, Footjoy nhanh chóng “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. Các sản phẩm của FJ liên tục có mặt ở nhiều giải đấu tầm cỡ quốc tế, được nhiều golf thủ hàng đầu tin dùng. Có thể kể đến như: Rafa Cabrera – Bello, Justin Thomas, Tyrell Hatton,… 

Túi golf FJ được nhiều golf thủ yêu thích
Túi golf FJ được nhiều golf thủ yêu thích

Các sản phẩm của Footjoy được đánh giá là luôn mang đến cảm giác thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng. Bên cạnh đó, còn tôn lên được đẳng cấp, phong cách của người sử dụng. Đặc biệt là phải kể đến những mẫu túi golf với thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ. 

Cùng với sự đổi mới về khoa học công nghệ, Footjoy đã cho ra mắt những mẫu túi, mang đến cho người chơi lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, để chinh phục được phần lớn khách hàng, thương hiệu đã rất chú trọng đến thiết kế. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của những mẫu golf Footjoy trên các sân đấu chuyên nghiệp. 

Ưu điểm nổi bật của túi golf Footjoy

Với gần 150 năm nghiên cứu, phát triển trong lĩnh vực golf, các sản phẩm túi của Footjoy đã chiếm được một vị thế nhất định trên thị trường. Mẫu túi này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Được làm từ chất liệu bền bỉ với khả năng chống nước cao, dễ dàng vệ sinh, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như tại Việt Nam. 
  • Các mẫu sản phẩm túi golf mang phong cách trẻ trung, năng động, dễ dàng phối với nhiều phong cách khác nhau. 
  • Túi có trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình. Đặc biệt với những golf thủ muốn dành nhiều thời gian để di chuyển trên sân thì đây là một lựa chọn hoàn hảo. 
Túi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Túi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
  • Túi được thiết kế rộng rãi với nhiều ngăn khác nhau. Điều này giúp làm tăng thêm sức chưa đồ khi di chuyển. Golfer có thể mang theo nhiều phụ kiện, gậy golf, quần áo,…. 
  • Các mẫu túi thường được thiết kế thêm quai đeo và quai xách tiện lợi cho golf thủ khi sử dụng. 
  • Đáy túi được thiết kế chắc chắn, bền bỉ giúp túi có thể đứng vững trên mọi địa hình sân. 
  • Footjoy cũng cho ra mắt nhiều mẫu túi khác nhau cho người chơi lựa chọn như: Túi đựng quần áo, túi xách tay Footjoy,…. 

Những mẫu túi golf Footjoy được nhiều golfer yêu thích

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu túi Footjoy với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Điều này giúp golf thủ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, với nhiều người chơi, để tìm được mẫu túi phù hợp là một câu hỏi nan giải. Nội dung dưới đây, GolfWorld đã tổng hợp TOP 5 mẫu túi golf hàng đầu của FJ mà golfer có thể tham khảo.

Túi xách golf FootJoy Deluxe Boston Bag

FootJoy Deluxe Boston Bag có 2 màu basic là đen, trắng cho golf thủ lựa chọn. Mẫu túi này gây ấn tượng bởi được làm từ chất liệu da bóng sáng, tinh tế, với độ bền bỉ cao. Hơn nữa, chất liệu này còn cực dễ vệ sinh. Sau một ngày dài hoạt động, golf thủ chỉ cần dùng khăn lau bề mặt là đã có thể làm sạch nhanh chóng.

Đặc biệt, chất liệu vải này còn cực mềm mại nhưng vẫn giữ được phom dáng cho túi. Túi còn sở hữu khả năng chống thấm vượt trội, phù hợp với cả những hoạt động du lịch, di chuyển dưới mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chắc chắn golf thủ sẽ ấn tượng với thiết kế kết hợp màu trắng với đen tạo nên nét tương phản, tinh tế. Deluxe Boston Bag vừa có thể xách tay hoặc đeo lên vai tùy vào mục đích và vóc dáng của người sử dụng. 

Túi xách golf FootJoy Deluxe Boston Bag tinh tế
Túi xách golf FootJoy Deluxe Boston Bag tinh tế

Bên cạnh đó, túi còn có thêm kết cấu đinh dăm chắc chắn, kết hợp với lớp mút đệm ở quai đeo và tay cầm. Điều này giúp gia tăng thời gian sử dụng túi trên sân cho golfer. Đồng thời đảm bảo mang đến cho golf thủ cảm giác thoải mái, êm ái nhất. FootJoy Deluxe Boston Bag với thiết kế ôm tròn hiện đại, tinh tế giúp túi không bị xẹp móp khi sử dụng. 

Hơn nữa, mẫu túi này còn có thêm ngăn giày ngay ở bên hông túi, được ngăn cách với ngăn đựng quần áo. Điều này giúp golf thủ có thể tối đa hóa công năng sử dụng của sản phẩm. Từ đó, golfer cũng có thể mang thêm nhiều phụ kiện, vật dụng cần thiết khi ra sân. 

Túi quần áo golf da PU FootJoy

Một trong những mẫu túi hàng đầu của Footjoy phải kể đến mẫu túi da PU hiện đại. Mẫu túi này sở hữu những ưu điểm nổi bật như: 

  • Trọng lượng túi nhẹ, được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ khi sử dụng. Điều này giúp kéo dài thời gian sử dụng túi cùng đảm bảo các dụng cụ chơi golf được bảo vệ tốt nhất. 
  • Túi quần áo da PU Footjoy sở hữu kích thước các ngăn rộng rãi, đủ để đựng quần áo, giày và các phụ kiện khác khi ra sân. 
  • Mặt sau của túi còn được làm từ da sần với đáy và hai bên được phủ nhám để đảm bảo túi đứng vững trên địa hình sân golf. Kết hợp với phần quai được làm từ da trơn sang trọng, đảm bảo êm ái, không rít tay khi golf thủ sử dụng. 
Túi quần áo golf da PU FootJoy độc đáo
Túi quần áo golf da PU FootJoy độc đáo
  • Túi có dạng hình chữ nhật độc đáo, đảm bảo độ chắc chắn, đứng vững trên sân cỏ kể cả khi đựng rất nhiều đồ. Các chốt kim loại được thiết kế như điểm nhấn ở thân và đế túi, tôn lên phong cách của người sử dụng. 
  • Khóa kéo được làm từ thép không gỉ, chịu được cường độ cao. Logo FJ màu trắng được in phía trước trên đen cực ấn tượng, nổi bật trên sân. Hơn nữa, sự kết hợp màu sắc này còn mang đến nét sang trọng, tinh tế cho người dùng. 

Túi golf Boston Bag Footjoy 31633

Túi golf Boston Bag Footjoy 31633 được làm từ da bóng sáng, bền bỉ và cực dễ vệ sinh. Đặc biệt, chất liệu này còn có khả năng chống nước hiệu quả. Dù hoạt động trong những ngày mưa, golfer cũng không cần quá lo lắng nước sẽ thấm vào những đồ dùng bên trong. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp mẫu túi golf Footjoy này được rất nhiều tour pro yêu thích.

Túi golf Boston Bag Footjoy 31633 dễ dàng vệ sinh
Túi golf Boston Bag Footjoy 31633 dễ dàng vệ sinh

Túi được thiết kế kết hợp màu sắc tương phản giữa đen và trắng, tạo nét nổi bật và độc đáo. Golfer có thể sử dụng mẫu túi này để đeo lên vai hoặc xách tay đều được. Theo nhiều chuyên gia, thiết kế của Boston Bag Footjoy 31633 chắc chắn sẽ tôn lên được vóc dáng và phong cách của golfer sử dụng. 

Bên cạnh đó, Boston Bag Footjoy 31633 còn được thiết kế thêm đinh dăm cùng đệm mút êm ái. Điều này giúp mang đến cho golf thủ những trải nghiệm tốt nhất. Cùng thiết kế ôm tròn, kiểu dáng đứng, đảm bảo túi không bị xẹp khi sử dụng. Bởi vậy, dù golf thủ đựng nhiều hay ít đồ cũng không làm ảnh hưởng đến phom dáng của túi.

Túi golf Shoe Bag Footjoy 31654

Mẫu túi golf Footjoy tiếp theo lọt top những sản phẩm hàng đầu của thương hiệu phải kể đến mẫu Shoe Bag Footjoy 31654. Mẫu túi này sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi di chuyển. Golfer có thể mang theo quần áo golf, giày,…. khi di chuyển trên sân. 

Túi golf Shoe Bag Footjoy 31654 hiện đại
Túi golf Shoe Bag Footjoy 31654 hiện đại

Hơn nữa, túi golf Shoe Bag Footjoy 31654 còn có đầu kéo cứng cáp, bền bỉ. Logo được thiết kế nổi bật, nhấn mạnh đến sự đẳng cấp, năng động cho golfer. Khóa kéo được thiết kế hiện đại với các răng khít nhau, đảm bảo hoạt động trơn tru, mượt mà với cường độ cao. 

Shoe Bag Footjoy 31654 còn dễ dàng “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất bởi từng đường may tinh tế, tỉ mỉ. Ngoài ra, mẫu túi này còn được làm da tổng hợp, chống ẩm mốc, chống thấm nước hiệu quả. Đây là một trong những yếu tố mà golfer Việt không nên bỏ qua. 

Túi golf cầm tay golf Footjoy CCN01

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, mẫu túi cầm tay golf Footjoy CCN01 đã nhận được sự chú ý của rất nhiều golfer. Mẫu túi này có 2 màu là đen trắng và trắng đỏ cho golfer lựa chọn. Đây là 2 màu khá basic, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, cả golfer nam và nữ đều có thể sử dụng được mẫu túi này của FJ. 

Với những golfer yêu thích phong cách thanh lịch, trang nhã mà golfer nên sắm ngay cho tủ đồ của mình. Bên cạnh đó, túi được chia thành nhiều ngăn, tối ưu không gian chứa đồ cho golf thủ. Người chơi có thể mang theo tee, bóng golf, găng tay, tất golf,… khi di chuyển trên sân. 

Túi golf cầm tay golf Footjoy CCN01 phù hợp với mọi phong cách
Túi golf cầm tay golf Footjoy CCN01 phù hợp với mọi phong cách

Mặt trước của túi được in logo FJ nổi bật, khẳng định phong cách của golf thủ. Bên cạnh đó, phần khóa kéo được thiết kế hiện đại, có khả năng chịu lực cao. Do đó, không quá ngạc nhiên khi mẫu túi cầm tay golf này được rất nhiều golf thủ lựa chọn. Không khó để thấy hình ảnh CCN01 của Footjoy xuất hiện ở các giải đấu lớn. 

Trên đây là những thông tin về túi golf Footjoy cùng Top 5 sản phẩm được yêu thích nhất. Hy vọng những nội dung mà GolfWorld đã tổng hợp này sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer có thể liên hệ đến số Hotline của GolfWorld để được tư vấn chi tiết.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mũ lưỡi trai FJ Mũ Golf Footjoy – Phụ Kiện Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt
Mũ golf Footjoy là món phụ kiện được nhiều golfer ưa chuộng khi lên sân. Mũ không chỉ có công dụng che chắn, bảo vệ…
Review Bóng Golf Titleist Pro V1X Chi Tiết Mà Golfer Nên Biết Review Bóng Golf Titleist Pro V1X Chi Tiết Mà Golfer Nên Biết
Bóng golf Titleist Pro V1X chắc hẳn không còn xa lạ gì với golf thủ. Mẫu bóng này sở hữu thiết kế hiện đại, bền…
Bóng golf Bridgestone được nhiều golfer Pro yêu thích sử dụng Bóng Golf Bridgestone – Sản Phẩm Chính Hãng, Giá Cả Hấp Dẫn
Bóng golf Bridgestone - một sản phẩm phụ kiện được nhiều người chơi tin tưởng lựa chọn mỗi lần lên sân. Thiết kế và chất…
Túi golf Adidas sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật Chọn Mua Túi Golf Adidas Chính Hãng, Uy Tín, Mẫu Mới Nhất
Túi golf Adidas được coi là một trong những phụ kiện được các tay golf rất yêu thích. Mẫu dụng cụ này không chỉ giúp…
Mũ golf Cleveland là một món phụ kiện được nhiều golfer yêu thích Mũ Golf Cleveland – Phụ Kiện Golf Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Ngoài sản phẩm gậy golf là dòng sản phẩm chính thì mũ golf Cleveland cũng là một item được nhiều golfer yêu thích nhờ thiết…
Đế Chế Gậy Golf Nike Sụp Đổ Golfer Có Những Lựa Chọn Thay Thế Nào
Nike là một trong những thương hiệu lớn trên thế giới, đầu năm 2000 thương hiệu này cũng cho ra mắt những sản phẩm bộ…
Túi gậy golf chất liệu vải dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Mua Túi Gậy Golf Vải Dù Chính Hãng, Bán Chạy Nhất Hiện Nay
Bên cạnh những chiếc túi gậy làm bằng da thật, da PU thì những chiếc túi gậy làm bằng vải dù cũng là sản phẩm…
Áo thun golf Nike Dri-fit Victory Men’s Printed Áo Polo Golf – Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Áo polo golf là một trong những sản phẩm thời trang được nhiều golfer yêu thích. Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, lịch sử, được…