GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top 5 Mẫu Mũ (Nón) Golf Callaway Được Yêu Thích Nhất 2024

Mũ golf Callaway với kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền bỉ là item hàng đầu được nhiều golfer yêu thích. Callaway cũng cho ra mắt đa dạng các mẫu nón đánh golf phù hợp với mọi phong cách lên sân khác nhau của golfer. Đây là mẫu phụ kiện thời trang hàng đầu, góp phần mang đến những giờ chơi golf chuyên nghiệp mà golfer không nên bỏ qua. 

Mũ golf Callaway sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Mũ golf Callaway gây ấn tượng với nhiều golfer ngay từ những ngày đầu ra mắt bởi: 

  • Thiết kế Ergonomic, thoải mái: Hầu hết mũ golf Callaway đều được thiết kế với mục đích mang đến cảm giác thoải mái và linh hoạt nhất cho golfer trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, thiết kế ergonomic giúp mũ Callaway ôm vừa vặn với đầu của golfer. 
  • Kiểu dáng hiện đại, phù hợp với mọi phong cách: Mũ golf Callaway không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn giúp golfer thể hiện phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động. Golfer có thể dễ dàng phối nhiều style lên sân khác nhau với các tone màu trendy như: Xanh pastel, hồng pastel, xanh navy,…
Mũ Callaway sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Mũ Callaway sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Chất liệu bền bỉ, cao cấp: Callaway sử dụng các vật liệu như polyester và spandex,… khi sản xuất mũ golf. Từ đó, mang đến cho golfer những item có khả năng thoáng khí cao. Đồng thời, chất liệu cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, giữ cho đầu golfer luôn khô ráo trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Điều này làm tăng sự thoải mái và tăng hiệu suất chơi golf dù đánh bóng ở trời nắng hay mưa. 
  • Công nghệ Moisture-Wicking: Một số mũ Callaway được tích hợp công nghệ hấp thụ mồ hôi, giúp kiểm soát độ ẩm và tăng cường quá trình hơi nước bay hơi. Điều này giúp người chơi golf duy trì sự khô ráo và thoải mái ngay cả khi đang đánh bóng dưới trời nắng nóng. 
  • Dễ dàng điều chỉnh kích thước: Nhiều mẫu nón golf của Callaway còn có thêm phần điều chỉnh kích thước phía sau. Điều này giúp gia tăng khả năng tùy chỉnh, mang đến cảm giác thoải mái, tự tin nhất cho người đeo.

Top 5 mẫu nón golf Callaway được yêu thích nhất

Với nhiều ưu điểm nổi bật, mũ Callaway nhanh chóng chiếm vị thế nhất định trên thị trường. Trong đó, phải kể đến một số mẫu mũ chơi golf Callaway hàng đầu như: 

Mũ golf Callaway Basic AMC bền bỉ, trendy

Mũ chơi golf Callaway Basic AMC được sản xuất với đa dạng màu sắc trendy, gây ấn tượng ngay từ những ngày đầu trình làng. Mẫu mũ golf này được thiết kế theo phong cách cổ điển, basic nhưng cũng không kém phần hiện đại, tôn lên style của golfer. Đặc biệt, mẫu mũ golf Callaway Basic AMC còn sở hữu nhiều ưu điểm như: 

  • Mũ được làm từ 100% cotton: Callaway Basic AMC được chế tác từ 100% cotton với khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Điều này giúp mang đến cảm giác khô thoáng, thoải mái nhất cho golfer. 
Mũ golf Callaway Basic AMC được nhiều golfer yêu thích
Mũ golf Callaway Basic AMC được nhiều golfer yêu thích
  • Thiết kế basic, đa dụng: Callaway Basic AMC sử dụng thiết kế truyền thống dạng mũ lưỡi trai với toàn bộ mũ là màu pastel. Phần logo tên thương hiệu được in màu trắng nổi bật giúp tạo điểm nhấn. Golfer có thể thoải mái kết hợp mẫu mũ này với nhiều phong cách lên sân và các hoạt động thường ngày. 
  • Đa dạng màu sắc cho golfer phối với nhiều phong cách: Callaway cho ra mắt mẫu mũ này với đầy đủ các tone màu như: Xanh lá pastel, trắng be, đen, xanh navy,… Tùy vào sở thích và phong cách mà golfer có thể lựa chọn những item phù hợp nhất. 

Nón chơi golf Callaway Basic Mesh thấm hút mồ hôi nhanh chóng

Callaway Basic Mesh cũng là mẫu mũ golf kiểu dáng truyền thống được nhiều golfer yêu thích. Đặc biệt, mẫu nón golf Callaway này sở hữu thiết kế lưới thông thoáng, thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Điều này đảm bảo mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, dễ chịu dù đánh golf dưới trời nắng nóng. 

Callaway Basic Mesh gây ấn tượng với golfer
Callaway Basic Mesh gây ấn tượng với golfer

Hơn nữa, Callaway Basic Mesh còn được ứng dụng công nghệ thấm hút mồ hôi hiện đại. Golfer có thể thoải mái thực hiện cú đánh mà không quá khó chịu. Mẫu mũ Callaway này cũng áp sử dụng vật liệu từ season 22 của hãng. Từ kiểu dáng, tone màu đều được kế thừa những ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm.

Mặt sau của mũ Callaway Basic Mesh được làm bằng Velcro giúp golfer có thể tùy chỉnh độ vừa vặn phù hợp với mọi golfer. Đặc biệt, với thiết kế hiện đại mà không kém phần nổi bật, sang trọng, mũ golf callaway Basic Mesh là item hàng đầu để làm quà tặng cho golfer. 

Nón đánh golf nữ Callaway Basic UV đơn giản, che chắn tốt

Mũ golf Callaway Basic UV rộng vành được nhiều golfer yêu thích bởi: 

  • Thiết kế đơn giản và thời trang: Mũ Callaway Basic UV sở hữu thiết kế rộng vành với tone màu đen truyền thống kết hợp với logo thương hiệu màu trắng tạo điểm nhấn nổi bật. Golfer có thể kết hợp sử dụng đội đi leo núi hoặc nhiều hoạt động thể thao khác. 
  • Vành mũ rộng: Mũ Callaway Basic nữ UV sở hữu kiểu dáng vành rộng còn giúp bảo vệ làn da của golfer khỏi những tác động từ tia UV dù đánh golf dưới trời nắng nóng. Đồng thời tạo bóng mát và thoải mái cho chị em những đường bóng thoải mái và chuyên nghiệp nhất. 
Callaway Basic UV nữ che chắn tốt, bảo vệ làn da của golfer
Callaway Basic UV nữ che chắn tốt, bảo vệ làn da của golfer
  • Chất liệu chống tia UV: Nón đánh golf nữ Callaway Basic UV được làm từ sợi Polyester tổng hợp và chất liệu taffeta với 95% Polyester, 5% Elastane. Không chỉ mang lại độ bền và thoáng khí, chất liệu này còn cung cấp khả năng chống tia UV với UPF 30+, bảo vệ làn da khỏi tác động của yếu tố môi trường. 
  • Dây điều chỉnh: Golfer có thể dễ dàng điều chỉnh mũ Callaway Basic UV nữ bằng dây giúp đảm bảo độ vừa vặn và thoải mái nhất cho người đeo. Đặc biệt là khi đánh golf trong thời gian dài. 

Mũ Callaway Tour Authentic Performance Pro thông thoáng, bền bỉ

Tour Authentic Performance Pro với thiết kế truyền thống cùng nhiều tone màu khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của golfer. Đặc biệt, mẫu mũ Callaway này có trọng lượng khá nhẹ, giúp golfer luôn cảm thấy thoải mái nhất. Hơn nữa, Tour Authentic Performance Pro còn có thể dễ dàng tùy chỉnh độ rộng, chật, ôm vừa vặn với đầu golfer. 

Phần trước của Tour Authentic Performance Pro cap được thiết kế dạng lưỡi trai với khả năng che chắn tốt cho golfer. Từ đó, giúp golfer có thể tập trung thực hiện những cú đánh mà không bị quá chói. Bên cạnh đó, thiết kế này còn giúp bảo vệ làn da của golfer khỏi những tác nhân từ môi trường, tia cực tím,… 

Mũ Callaway Tour Authentic Performance Pro truyền thống, hiện đại
Mũ Callaway Tour Authentic Performance Pro truyền thống, hiện đại

Phần logo và tên thương hiệu, model mũ còn được thêu màu trắng nổi bật, bền bỉ. Golfer có thể thoải mái sử dụng mũ với cường độ cao mà không cần quá lo lắng. Kết hợp với thân mũ có thêm các lỗ thông khí, giúp giữ đầu của golfer luôn khô thoáng, thoải mái dù đánh golf nhiều giờ dưới trời nắng nóng. 

Bên cạnh golf, golfer cũng có thể sử dụng mũ Tour Authentic Performance Pro cho nhiều hoạt động thể thao khác như: Bóng chuyền, tennis,… hoặc sử dụng trong các hoạt động như khác như: Leo núi, dã ngoại,… Đây cũng là ưu điểm giúp mẫu mũ này nhanh chóng được nhiều golfer yêu thích. 

Mũ đánh golf nữ Callaway Basic Visor nhẹ nhàng, thanh lịch

Mũ đánh golf nữ Callaway Basic Visor nhanh chóng lọt top những item hàng đầu mà chị em không nên bỏ qua. Một số ưu điểm hàng đầu của mẫu mũ Callaway này có thể kể đến như: 

  • Thiết kế nhẹ nhàng và thanh lịch: Mũ đánh golf nữ Callaway Basic Visor sở hữu thiết kế nửa đầu hiện đại mà không kém phần cá tính, thời trang. Mũ còn được sản xuất với nhiều tone màu khác nhau như: trắng, đen, hồng, xanh navy,… cho golfer nữ lựa chọn sản phẩm phù hợp với mọi phong cách lên sân. 
  • Chất liệu Cotton Twill và thoáng khí tốt: Mẫu mũ Callaway nữ này sử dụng chất liệu Cotton Twill và có khả năng thoáng khí tối ưu. Từ đó, giúp giữ cho đầu golfer luôn thoải mái, không bết dính hay gây ngứa, gàu,.. Đặc biệt, chất liệu này còn giúp thấm hút mồ hôi tốt, golfer có thể thoải mái thực hiện cú đánh dưới thời tiết nắng nóng. 
Callaway Basic Visor tone màu nhẹ nhàng, thanh lịch
Callaway Basic Visor tone màu nhẹ nhàng, thanh lịch
  • Công nghệ Dri-fit: Mũ được ứng dụng công nghệ Dri-fit giúp giảm mồ hôi và giữ cho đầu golfer luôn khô ráo trong thời gian dài sử dụng.
  • Thêu tên thương hiệu và logo: Tên thương hiệu và logo được thêu nổi bật ở mặt trước và sau tạo điểm nhấn và thể hiện đẳng cấp cho chị em.
  • Size và điều chỉnh dễ dàng: Dù chỉ có một size, nhưng thiết kế Velcro giúp golfer điều chỉnh dễ dàng. 

Trên đây là ưu điểm nổi bật của mũ golf Callaway cùng Top 5 sản phẩm hàng đầu của hãng, nhận đánh giá cao từ golfer. Đây là item hàng đầu mà golfer Việt nên sắm ngay về tủ đồ. Golfer đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mũ golf nào thì những sản phẩm từ “nhà” Callaway là gợi ý hấp dẫn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về mẫu mũ Callaway, golfer có thể để lại bình luận bên dưới để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất.

Showroom 0867 998 485

Bình luận (6)

  1. Mạnh Trung says: Trả lời

    Mình muốn đặt mua mũ số lượng lớn về Gia Lai cho các golfer đánh giải thì có được không vậy shop, số điện thoại mình là: 0972376418.

    1. GolfWorld says: Trả lời

      Dạ GolfWorld xin chào anh Trung ạ, cảm ơn anh Trung đã quan tâm đến sản phẩm, bên em đã tiếp nhận thông tin của anh và sẽ sớm liên lạc lại cho anh để trao đổi thêm về số lượng sản phẩm cũng như địa chỉ nhận hàng, chúc anh Hưng một ngày vui vẻ và sẽ ủng hộ shop trong thời gian dài ạ!

  2. Việt Dũng says: Trả lời

    Trước đi mua ở GolfWorld mà thấy ở đây bày nhiều mẫu mã quá nên mình khá phân vân không biết mẫu nào hợp với mình, nhưng nhờ có bạn Đức tư vấn cho mình mà mình cũng đã chọn được mẫu mũ ưng ý, chất liệu tốt, chất lượng. Mình thích nhất ở mẫu mũ này là chữ callaway được thêu rất nổi bật ngay phía dưới mũ.

  3. Hữu Trí says: Trả lời

    Trước không biết mua gì tặng chồng mà thấy chiếc mũ của chồng hơi cũ nên cũng có mua mấy cái của callaway về để tặng cho chồng, cũng sợ chồng không thích tại trước chồng dùng mũ của taylormade với honma mà mình tặng mũ của callaway sợ chồng không thích. Nhưng phản ứng của chồng khác với suy nghĩ của mình, chồng rất thích và ưng ý, còn đòi mua thêm mấy cái nữa. Các chị em chưa biết tặng gì cho chồng mình là golfer thì đây có thể là một lựa chọn hợp lý nha

  4. Quang Thắng says: Trả lời

    Đã mua rất nhiều mũ của callaway và cảm thấy rất hài lòng về thiết kế cũng như chất lượng của mũ. Mũ được làm từ chất liệu vải cao cấp và có độ co dãn nên không bí bách. Form mũ cứng cáp, phù hợp với mọi golfer, từ trẻ tuổi đến già dặn

  5. Huy Hoàng says: Trả lời

    Tôi thấy mũ là phụ kiện rất cần thiết của mỗi golfer khi lên sân, nhưng trước tôi cũng hay mua mũ dạo, lúc đầu cũng không thấy có gì bất tiện lắm nhưng dùng được 1 khoảng thời gian thì đội những chiếc mũ này cảm thấy rất bí bách, không thoải mái và sau khi nghe mọi người thì tôi có chuyển qua mũ callaway thì thấy mũ rất thoáng mát, thoải mái và thấm hút mồ hôi rất tốt. Em nghĩ các bác không nên như em mà mua mũ dạo, mọi người nên mua mũ thương hiệu mà uy tin như mẫu mũ callaway này chẳng hạn, vừa bảo vệ sức khỏe vừa tăng sự thẩm mĩ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Grip gậy hay còn được biết đến là tay cầm gậy golf Grip Golf Là Gì? Những Thương Hiệu Cung Cấp Grip Nổi Tiếng
Grip golf là một trong ba bộ phận chính cấu tạo nên gậy golf. Vậy nó có công dụng gì? Được cấu tạo như thế…
Trên thế giới có nhiều golfer thuận tay trái phải sử dụng gậy tay phải Gậy Golf Tay Trái, Gậy Đánh Golf Chính Hãng, Bảo Hành 12 Tháng
Với mong muốn mỗi golfer đều sẽ có một bộ gậy phù hợp với mình, các hãng sản xuất đã cho ra mắt những bộ…
Bộ Gậy Golf Ping G700 – Thiết Kế Đột Phá Cho Sự Chính Xác Cao
Bộ gậy golf sắt Ping G700 là một trong những sản phẩm nổi bật được đông đảo golfer yêu thích. Đặc biệt, sản phẩm sở…
Bí Quyết Chọn Quần Áo Đánh Golf Nam Chuẩn Quý Tộc Không Thể Bỏ Qua
Quần áo đánh golf nam giới chính là “vũ khí” mà bất kỳ cánh mày râu nào cũng cần trang bị cho mình tươm tất,…
So Sánh Ping G430 Và Taylormade Stealth: Sự Khác Biệt Giữa Hai Dòng Gậy Hot
So Sánh Ping G430 Và Taylormade Stealth - Hai thương hiệu gậy golf đình đám tại Mỹ những ông lớn có tiếng trong thị trường…
Quần golf nam Jackpot Golf Shorts 2.0 Hướng Dẫn Cách Chọn Quần Golf Nam Phù Hợp Cho Golfer
Quần golf nam là phụ kiện được rất nhiều người yêu golf quan tâm. Chọn mua được một mẫu quần golf nam phù hợp không…
Áo thun đánh golf thể hiện phong cách của người mặc Áo Thun Đánh Golf – Thời Trang Golf Sang Trọng, Đẳng Cấp
Áo thun đánh golf là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các golfer mỗi dịp hè đến. Những…
Khẩu trang golf như một tấm lá chắn bảo vệ sức khỏe golfer Khẩu Trang Golf Chính Hãng, Siêu Bền, Giá Tốt Tại Hà Nội Và TPHCM
Khẩu trang golf là một trong những món phụ kiện không thể thiếu với các golfer mỗi lần lên sân. Chúng có nhiều công dụng…