GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Túi Golf Cleveland – Phụ Kiện Golf Chất Lượng, Mẫu Mã Mới Nhất

Bên cạnh sản phẩm chủ lực là gậy golf và bóng golf, thương hiệu Cleveland còn lấn sân sang mảng sản xuất thời trang và phụ kiện. Túi golf Cleveland bao gồm các loại túi như túi gậy golf, túi golf xách tay, túi golf cầm tay, túi quần áo,…được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá rất cao về thiết kế và mẫu mã.

Vài nét nổi bật về thương hiệu Cleveland

Thương hiệu Cleveland golf đã có lịch sử gần 50 năm, do Roger Cleveland sáng lập. Ban đầu thương hiệu có tên trùng với tên người sáng lập là Roger Cleveland, sau đó mới đổi thành Cleveland Golf. Hoài cổ là phong cách chung của các sản phẩm đến từ Cleveland, đặc biệt là các sản phẩm đời đầu. Về sau này, thiết kế sản phẩm của hãng được đổi mới, phong cách hiện đại hơn và sang trọng hơn. 

Thương hiệu Cleveland hiện nay đã có mặt trên toàn thế giới
Thương hiệu Cleveland hiện nay đã có mặt trên toàn thế giới

Một sự thay đổi về chủ sở hữu công ty đã đưa tên tuổi Cleveland xâm nhập thị trường Nhật Bản và châu Á. Năm 2005, thương hiệu Cleveland Golf được mua lại công ty Quiksilver.Inc. Sau đó 2 năm, công ty TNHH Sri Sport – công ty mẹ của Srixon đã mua lại Cleveland với mức giá 132.5 triệu USD. Cleveland chính thức “về chung nhà” với hai cái tên lớn là Srixon và Dunlop.

Thương vụ mua bán này đã đưa cái tên Cleveland lên một tầm cao mới. Đến thời điểm hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu Cleveland đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới với hơn 20 đại lý độc quyền.  

Những ưu điểm nổi bật của túi golf Cleveland

Đã có mặt trên thị trường từ rất lâu, Cleveland golf đã trải qua quá trình tìm hiểu, nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của các golfer. Trong số các sản phẩm đó phải kể đến túi golf.

Túi golf Cleveland được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng
Túi golf Cleveland được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng

Các mẫu túi golf của Cleveland sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Các dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, công dụng. Thiết kế của các dòng túi theo phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động, màu sắc tinh tế, dễ dàng phối với trang phục để tạo ra nhiều phong cách khác nhau.
  • Túi được làm từ những chất liệu cao cấp như da thật, da PU, vải sợi tổng hợp. Các chất liệu này giúp cho sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp lại có độ bền cao nhờ một số tính năng như chống thấm nước, chống nấm mốc, giữ phom dáng tốt, dễ dàng lau chùi, vệ sinh nên rất phù hợp để sử dụng ở một nước có khí hậu nồm ẩm, mưa nhiều như ở Việt Nam.
  • Bên trong túi được thiết kế nhiều ngăn nhỏ khác nhau nên có sức chứa lớn. Golfer có thể mang theo nhiều vật dụng cần thiết cho việc lên sân như gậy golf, phụ kiện, quần áo, giày,…
  • Trọng lượng túi khá nhẹ, được thiết kế thêm quai đeo, quai xách tiện lợi nên dễ dàng để mang theo bên mình khi lên sân. Đặc biệt là các golfer muốn tự mình di chuyển giữa các hố golf thì đây là sự lựa chọn phù hợp.
  • Phần đáy túi được thiết kế thêm chân và đế nhựa cứng để túi đứng vững vàng trên đất và có công dụng nâng túi lên cao hơn so với mặt địa hình, tránh cho túi bị dính bùn đất, bị ướt làm ảnh hưởng đến chất lượng của túi và đồ đạc bên trong. 
  • Có đa dạng các dòng túi để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu.

Một số mẫu túi golf Cleveland được yêu thích nhất

Sản phẩm túi golf Cleveland khá đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Dưới đây là một số mẫu túi golf được yêu thích nhất đến từ thương hiệu Cleveland mà các golfer có thể tham khảo.

Túi gậy golf Cleveland CG Staff Bag

Túi gậy Cleveland CG Staff Bag là loại túi gậy golf chuyên dụng, lấy cảm hứng thiết kế từ các trận đấu Tour.

Túi gậy golf Cleveland CG Staff Bag
Túi gậy golf Cleveland CG Staff Bag

Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Túi có đường kính miệng túi rộng 9,5 inches chia thành nhiều ô nhỏ, mỗi ô lại được lót bằng một lớp đệm êm mái. Thiết kế túi giúp người chơi dễ dàng phân loại gậy golf, việc lấy gậy ra và cất gậy trở lại sau khi sử dụng nhanh chóng hơn. Nhờ có lớp đệm mà người dùng sẽ tránh được tình trạng gậy trong túi va đập, cọ sát vào nhau gây trầy xước, hư hỏng, ảnh hưởng đến chất lượng gậy.
  • Cleveland CG Staff Bag có tổng cộng 9 ngăn khác nhau giúp to túi có khả năng đựng được nhiều đồ hơn. Người chơi ngoài đựng gậy golf có thể đựng thêm bóng golf, tee golf, giày, ô golf,…Mỗi ngăn đều có khóa kéo riêng biệt vô cùng chắc chắn để đảm bảo đồ dùng được bảo quản tốt, không bị thất lạc. Đặc biệt là túi còn có ngăn riêng để người chơi đựng nước uống trong quá trình lên sân.
  • Túi vừa có tay cầm vừa có dây đeo móc đơn hoặc móc 3 chiều vô cùng chắc chắn. Dây đeo có lót đệm vô cùng êm ái để người dùng dễ dàng mang vác túi trên vai mà không bị đau, nhức mỏi.
  • Bên hông túi được thiết kế các lỗ thông hơi giúp cho không khí bên trong và bên ngoài túi được lưu thông qua lại tốt hơn, giữ cho bên trong túi luôn khô thoáng, tránh tình trạng ẩm mốc, hư hại đồ đạc.
  • Tuy túi khá rộng, sức chứa lớn nhưng lại có trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 6kg nên việc mang vác túi cũng trở nên thuận tiện hơn. 

Túi golf Cleveland Cart Bag

Một chiếc túi golf được sản xuất từ 100% polyester cao cấp nên có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Nếu các golfer muốn sở hữu cho mình một chiếc túi gọn nhẹ thì đừng bỏ qua mẫu túi này.

Túi golf Cleveland Cart Bag
Túi golf Cleveland Cart Bag

Một số điểm nổi bật trong thiết kế của chiếc túi này có thể kể đến như:

  • Túi có sức chứa khá lớn với 8 ngăn riêng biệt. Các ngăn đựng gậy golf được lót thêm một lớp vải êm ái để bảo quản gậy tốt hơn, tránh gậy bị trầy xước. Bên cạnh đó, các ngăn khác có lớp lót dày dặn, giữ các vật dụng cẩn thận, không lo vấn đề đồ dùng bên trong bị rơi, bị thất lạc.
  • Miệng túi được chia thành các ngăn nhỏ riêng biệt giúp người chơi phân loại, sắp xếp gậy trong túi một cách khoa học để việc lấy gậy và cất gậy tiết kiệm thời gian hơn. 
  • Đặc biệt hơn, túi có ngăn riêng có chức năng giữ nhiệt được thiết kế để người chơi đựng bình nước.
  • Thiết kế 3 tay cầm và khóa kéo để người chơi dễ dàng mang túi trên vai hoặc để túi trên xe điện
  • 8 ngăn riêng biệt, mỗi ngăn đều có khóa kéo chống thấm nước. Các golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng loại túi này, kể cả trong điều kiện thời tiết trời có mưa nhỏ mà không sợ nước ngấm vào bên trong túi làm ảnh hưởng đến đồ đạc bên trong và chất lượng của chiếc túi. 
  • Túi có phần chân đế được làm từ nhựa cứng, thiết kế giữ cho túi đứng vững trên mặt địa hình, không bị nghiêng đổ và ngăn không cho bùn đất, nước ngấm vào bên trong túi. 
  • Do được làm từ polyester nên việc vệ sinh túi khá đơn giản. Sau khi sử dụng, người chơi có thể sử dụng khăn sạch để lau đi phần đất, bụi bặm bám vào túi, giữ cho túi luôn ở trạng thái tốt nhất.
  • Túi có 3 màu: đen, trắng, xanh than để các golfer lựa chọn theo sở thích.

Túi Cleveland Stand Bag

Một chiếc túi golf với phần chân chống tiện lợi chắc chắn sẽ là mẫu túi được nhiều golfer yêu thích. 

Túi Cleveland Stand Bag
Túi Cleveland Stand Bag

Sản phẩm có những đặc điểm như sau:

  • Miệng túi có đường kính 9 inches chia thành nhiều ngăn nhỏ được lót bằng chất liệu êm ái, tăng khả năng bảo vệ gậy.
  • Túi có 3 tay cầm và dây đeo chắc chắn. Khi đeo túi, người chơi vẫn sẽ cảm nhận được sự êm ái dù túi khá nặng khi có thêm đồ nhờ có lớp đệm vai dày dặn bên trong quai đeo.
  • Chất liệu túi là chất liệu polyester cao cấp, cả phần khóa kéo cũng được ép nhiệt nên càng làm tăng khả năng chống thấm nước của túi. 
  • Ngoài các ngăn đựng gậy thì túi golf còn có 6 ngăn nhỏ với sức chứa lớn, khóa kéo cứng cáp và vô cùng chắc chắn.
  • Cũng giống như Cleveland Cart Bag, Cleveland Stand Bag có túi đựng nước giữ nhiệt riêng vô cùng tiện lợi.
  • Trọng lượng túi siêu nhẹ, chỉ chưa tới 3kg khi không mang theo đồ dùng. Thuận tiện để người chơi mang theo khi lên sân.
  • Thiết kế phần chân chống từ chất liệu hợp kim cao cấp vô cùng chắc chắn, chống gỉ sét, có độ bền cao, giữ cho túi đứng vững, không bị nghiêng đổ khi đặt trên mặt đất. Chân chống có độ nghiêng vừa phải để người chơi dễ dàng lấy gậy trong túi ra và cất gậy vào trong quá trình sử dụng.

Rõ ràng không ai có thể phủ nhận về thiết kế cũng như chất lượng của những chiếc túi golf Cleveland. Các mẫu túi golf mới nhất đến từ thương hiệu này đã có mặt tại hệ thống Golfworld, các golfer có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm này hoặc cần thêm thông tin tư vấn có thể tham khảo cụ thể hơn trên website của Golfworld hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline CSKH của Golfworld để được tư vấn. Thuận tiện nhất là các bạn hãy đến trực tiếp siêu thị Golfworld để trực tiếp xem và cảm nhận sản phẩm.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Cách Chọn Áo Golf Nữ Chuẩn Nhất Cho Golfer
Áo golf nữ sẽ là phụ kiện cần thiết giúp chị em golfer có vẻ ngoài ấn tượng mỗi khi ra sân đánh bóng. Để…
Áo thun golf Nike Dri-fit Victory Men’s Printed Áo Polo Golf – Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Áo polo golf là một trong những sản phẩm thời trang được nhiều golfer yêu thích. Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, lịch sử, được…
Bộ Gậy Golf Ping G410 Cho Những Cú Đánh Xa Và Ổn Định Hơn Bộ Gậy Golf Ping G410 Cho Những Cú Đánh Xa Và Ổn Định Hơn
Nhằm giúp golf thủ có thể dễ dàng tối ưu được khoảng cách đánh, Ping đã cho ra mắt dòng gậy G410 với rất nhiều…
Găng tay Under Armour được các golfer đánh giá cao về thiết kế Găng Tay Golf Under Armour – Găng Tay Golf Chính Hãng, Đẳng Cấp
Bên cạnh quần áo, giày golf là những sản phẩm được nhiều golfer ưa chuộng, găng tay golf Under Armour cũng ngày càng có được…
Túi golf đựng giày Top Mẫu Túi Đựng Giày Golf Chất Lượng Golfer Không Nên Bỏ Qua
Túi đựng giày golf là phụ kiện không thể thiếu giúp golfer bảo quản giày đánh golf chuyên dụng và các loại phụ kiện chơi…
Túi gậy golf chất liệu vải dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Mua Túi Gậy Golf Vải Dù Chính Hãng, Bán Chạy Nhất Hiện Nay
Bên cạnh những chiếc túi gậy làm bằng da thật, da PU thì những chiếc túi gậy làm bằng vải dù cũng là sản phẩm…
Mẫu túi TaylorMade hài hòa và tinh tế trong thiết kế từng chi tiết Công Dụng Của Túi Đựng Gậy Tập Golf Và Những Thương Hiệu Túi Golf Chất Lượng
Túi đựng gậy tập golf là người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng các golfer mỗi khi luyện tập hay thi đấu trên sân…
Top 7 Mẫu Giày Golf Adidas Nam Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Giày golf Adidas gây ấn tượng với thiết kế thời thượng, đẹp mắt và có tính ứng dụng cao hơn. Không những thế, mẫu giày…