GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Sân Golf Bình Dương: Top 5 Điểm Đến Hấp Dẫn “Gây Nghiện”

Các sân golf Bình Dương luôn là địa điểm lý tưởng, thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer đang sinh sống và làm việc ở khu vực phía Nam. Những sân golf này đều có điểm chung là thiết kế ấn tượng cùng chất lượng dịch vụ nổi bật. Vậy Bình Dương nổi tiếng với những sân golf nào? Hãy cùng Alobooking tìm hiểu chi tiết 5 sân golf nổi danh nhất khu vực thông qua bài viết dưới đây. 

Sân golf Bình Dương Phú Mỹ Twin Doves

Sân golf Phú Mỹ (hay còn gọi với tên khác là sân golf Twin Doves) nằm trong khuôn viên của KĐT mới Bình Dương. Sân golf 27 lỗ này có vị trí khá thuận lợi vì chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 32km (tương đương với 1 tiếng ngồi xe). Hiện nay, sân golf Twin Doves nằm trong danh sách top 10 sân golf đẹp nhất Việt Nam.

Sân golf Bình Dương Phú Mỹ chính thức khai trương kể từ tháng 12 năm 2011. Đây cũng là một trong những sân gôn đầu tiên tại nước ta quy hoạch theo mô hình sân golf dành riêng cho hội viên CLB với hình thức dịch vụ được cá nhân hoá. 

Đặc điểm thiết kế của sân Phú Mỹ

Sân gôn Phú Mỹ do công ty P+G Development thiết kế. Sân được chia làm 3 khu sân nhỏ riêng biệt (gồm sân Sole, sân Stella và sân Luna) với những nét đặc trưng nổi bật:

  • Sân Luna: Khu sân này được thiết kế với 9 lỗ, par 36, được khá nhiều người yêu thích. Địa hình sân Luna chủ yếu là rừng cây và đồi núi với 5/9 hố golf nối với nhau bởi các ngọn đồi. Điều này làm tăng thêm tính thách thức cho golf thủ chinh phục.
  • Sân Stella: Đây là khu sân được thiết kế với 9 lỗ, 36 par vô cùng thú vị. Điểm độc đáo của sân Stella đó là tất cả các green đều được phân tách riêng biệt ở khu vực xung quanh các đầm nước. Điều này đòi hỏi người chơi phải tính toán chiến thuật cẩn thận để kiến tạo cú đánh tốt nhất.
  • Sân Sole: Trải nghiệm ở sân này người chơi sẽ có cảm giác như đánh golf trên một hòn đảo xanh với rừng cây, đầm nước và thảm cỏ. Tại đây, đa dạng các par, với đầy đủ par 3, par 4 và par 5. Đặc biệt, sân golf này thu hút golfer bởi các chướng ngại vật, làm tăng thêm cảm giác muốn chinh phục thử thách.
Sân golf Bình Dương Phú Mỹ được chia làm 3 khu sân nhỏ riêng biệt
Sân golf Bình Dương Phú Mỹ được chia làm 3 khu sân nhỏ riêng biệt

Dịch vụ và tiện ích tại sân

Bên cạnh sân golf Bình Dương Phú Mỹ với địa hình và cấu trúc vô cùng độc đáo, nơi đây còn cung cấp rất nhiều loại hình dịch vụ tiện ích như: Tòa nhà Câu lạc bộ, trung tâm sự kiện – hội nghị, trường quốc tế, khách sạn đẳng cấp 5 sao,… Được biết, sân golf quy hoạch trên tổng diện tích là 165 ha, phân chia cụ thể như sau:

  • Sân golf chiếm khoảng 122 ha.
  • Khu biệt thự đạt 16 ha.
  • Nhà cao tầng chiếm đến 12 ha.
  • Trường quốc tế, trung tâm sự kiện, khách sạn cao cấp chiếm 7 ha.

Đặc biệt, nhà Câu lạc bộ là công trình điểm nhấn, gây ấn tượng tại sân golf Bình Dương Phú Mỹ. Nơi đây được thiết kế với phong cách sang trọng mà không kém phần hiện đại. Quý golfer có thể ngắm nhìn trọn vẹn sân golf từ tòa nhà Câu lạc bộ. Ngoài ra, nhà hàng nằm trong Club house cũng là nơi tuyệt vời để thực khách có thể thưởng thức những món ăn ngon, chất lượng, đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SÂN GOLF PHÚ MỸ

Đơn vị: VNĐ

ĐỐI TƯỢNGNGÀYMỨC GIÁ
Hội viênThứ 2 đến thứ 6470.000
Khách đi cùng hội viên1.280.000
Khách thườngGói khuyến mãi.
Hội viênThứ 7 và chủ nhật470.000
Khách đi cùng hội viên2.560.000
Khách thường3.150.000
Hội viênCác buổi tối thứ 5, thứ 6 và thứ 7470.000
Hội viên thẻ nổi930.000

 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ KHÁC

Đơn vị: VNĐ

DỊCH VỤĐỐI TƯỢNGMỨC GIÁ
Xe điện 2 chỗHội viên470.000
Khách thường700.000
Gậy golfHội viên560.000
Khách thường840.000
Giày golfHội viên190.000
Khách thường280.000
120.000
Caddie120.000

Sân golf Sông Bé Bình Dương

Sân golf Sông Bé (Hay còn gọi là Sông Bé Golf Resort) được xây dựng với tổng diện tích là 104 ha. Sân gôn Bình Dương Sông Bé chính thức đi vào hoạt động kể từ năm 1994 đến nay. Sân tọa lạc chính xác tại số 77, Đại lộ Bình Dương, thuộc Lái Thiêu, xã Thuận An, Bình Dương, Việt Nam. Nơi đây cách trung tâm Tp.Hồ Chí Minh khoảng 22km.

Đặc điểm thiết kế của sân gôn Bình Dương Sông Bé

Sân golf Sông Bé ban đầu chỉ mang phong cách 18 lỗ, chia thành 2 sân nhỏ là Palm Course và Lotus Course. Đến năm 2007, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của đông đảo golfer, sân đã mở rộng quy mô thành sân golf 27 lỗ và bổ sung thêm khu Desert Course. 

Sân golf Sông Bé được xây dựng với tổng diện tích là 104 ha
Sân golf Sông Bé được xây dựng với tổng diện tích là 104 ha
  • Mỗi khu vực tại sân đều có sức hút riêng biệt bởi cảnh quan hồ nước kết hợp cùng thảm cỏ xanh. Đặc biệt, trong số 3 sân golf nhỏ thì Desert Course được đánh giá là course mới lạ và đẹp nhất tại nước ta.
  • Cảnh quan tự nhiên của sân gôn Sông Bé không chỉ tô điểm cho vẻ đẹp của không gian, mà còn đòi hỏi golfer phải nắm vững kỹ năng và phát bóng dứt  khoát nếu muốn chinh phục các hố golf tại nơi này.
  • Sân được đặc trưng bởi những hố cát trải dài, đường fairway dài và hẹp mang đến không gian thú vị như đang ở giữa sa mạc. Điều này gây ấn tượng với người chơi ngay từ cú đánh đầu tiên. 
  • Sân golf Bình Dương Sông Bé sắp xếp các hố cát, hồ nước và hàng cây một cách hài hoà. Ngoài ra, nơi đây còn được ví như sa mạc thu nhỏ với các phiến đá, bụi cây khô và xương rồng, giúp trận bóng thêm phần kịch tính.

Dịch vụ – tiện ích tại sân Sông Bé

Bên cạnh sân golf chất lượng với cảnh quan độc đáo, khi đến với sân gôn Sông Bé, khách hàng không thể bỏ qua các tiện ích hiện đại dưới đây:

  • Nhà Câu lạc bộ có tầm nhìn thoáng – rộng, view hướng ra khu vực sân golf. Ở đây còn được trang bị cả phòng tập gym, các phòng nghỉ dưỡng và biệt thự sang trọng… Đặc biệt, khu hồ bơi tại sân golf Sông Bé mở cửa từ 6h30 sáng đến 19h30 tối là không gian giúp bạn thư giãn tuyệt vời.
  • Nhà hàng được thiết kế sang trọng mà không kém phần ấm cúng với thực đơn phong phú. Từ nhà hàng, các thực khách có thể dễ dàng quan sát khung cảnh trên sân golf với một màu xanh ngát.
  • Sân tập golf Sông Bé mở cửa hàng ngày để phục vụ nhu cầu của người chơi. Khu vực này có diện tích khá rộng, với đầy đủ trang thiết bị nên giúp khách hàng nâng cao chất lượng tập luyện.
  • Cửa hàng Proshop tại sân golf Bình Dương Sông Bé có bán rất nhiều quần áo cùng các dụng cụ chuyên biệt dành cho bộ môn golf như: Gậy, giày, túi đựng gậy…

BẢNG GIÁ SÂN GOLF SÔNG BÉ BÌNH DƯƠNG

Đơn vị: VNĐ

ĐỐI TƯỢNGNGÀYMỨC GIÁ
Thành viên Câu lạc bộTrong tuần (Tee Time tối thiểu 20 khách)580.000
Khách thường1.180.000
Khách mời1.650.000 (mùa cao điểm) và 1.550.000 (mùa thấp điểm)
Thành viên Câu lạc bộCuối tuần và ngày lễ (Tee Time tối thiểu 10 khách)830.000
Khách thường1.750.000
Khách mờiMùa cao điểm ban ngày2.860.000
Mùa cao điểm buổi đêm2.580.000
Mùa thấp điểm ban ngày2.760.000
Mùa thấp điểm buổi đêm2.480.000

Sân golf Mê Kông Royal Island Golf & Villas

Sân golf Mê Kông (hay còn gọi là Royal Island Golf & Villas) nằm trên địa bàn của ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, thuộc huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nơi đây cách trung tâm Tp. HCM khoảng 40km. Đây là sân golf đạt chuẩn quốc tế hiếm hoi khi sở hữu tới 54 lỗ golf trên tổng diện tích là 200 ha.

Đặc điểm thiết kế nổi bật của Royal Island Golf

Sân golf Bình Dương Royal Island gây ấn tượng với golfer bởi cảnh quan và phong cách thiết kế vô cùng đặc biệt. Nơi đây kích thích sự ham muốn chinh phục thử thách của golfer ở mọi trình độ.

  • Sân golf Mê Kông được quy hoạch và thiết kế với rất nhiều hố nước, bãi cát, đòi hỏi golf thủ phải vận dụng hết kỹ năng của mình, thậm chí cần tới mọi cây gậy trong bộ gậy fullset để chinh phục các hố golf.
  • Tại sân sử dụng các giống cỏ cao cấp, có độ mềm và mịn cao, góp phần giúp người chơi kiến tạo nên những cú đánh chuẩn và đường bóng hoàn hảo.
Sân golf Bình Dương Royal Island có thiết kế vô cùng ấn tượng và đẹp mắt
Sân golf Bình Dương Royal Island có thiết kế vô cùng ấn tượng và đẹp mắt

Với không gian thoáng đãng cùng địa hình tự nhiên thuận lợi, sân golf Bình Dương Royal Island thường xuyên đăng cai tổ chức các giải đấu quan trọng với quy mô lớn, quy tụ nhiều golfer đến từ khắp mọi nơi trên dải đất hình chữ S. 

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Binh Duong Royal Island Golf

Không chỉ sở hữu sân golf với diện tích “khủng”, Royal Island Golf còn cung cấp cho khách hàng hàng loạt tiện ích và dịch vụ đẳng cấp. Cụ thể:

  • Tòa nhà Câu lạc bộ có thiết kế hiện đại, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất.
  • Nhà hàng của sân golf nằm trong khuôn viên Royal Island Golf & Villas đạt tiêu chuẩn 4 sao, với thực đơn phong phú, đầy đủ các món ăn từ Việt đến Á- Âu.
  • Hệ thống sân tập của Royal Island Golf  được trang bị đầy đủ những tiện ích cần thiết. Ngoài ra, người chơi cũng có thể thuê các dụng cụ golf tại khu vực này để phục vụ tốt hơn cho quá trình luyện tập.

BẢNG GIÁ SÂN GÔN BÌNH DƯƠNG ROYAL ISLAND GOLF

Đơn vị: VNĐ

NGÀYMỨC GIÁ
Ngày thường1.265.000
Thứ 71.800.000
Chủ nhật2.200.000

 *Giá trên bao gồm phí sân cỏ, phí xe điện, phí caddy cùng thuế VAT cho một vòng golf 18 lỗ (không bao gồm tips cho caddy). 

Sân golf Bình Dương Harmonie Golf Park

Harmonie Golf Park tọa lạc tại số 469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, thuộc quận Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Sân cách trung tâm Tp.HCM khoảng 1 tiếng ngồi xe. Vì vậy, rất nhiều golfer tại Sài Gòn lựa chọn tới đây để tập luyện và thi đấu.

Đặc điểm thiết kế nổi bật của sân golf

Sân golf Bình Dương Harmonie mang phong cách 18 lỗ golf tiêu chuẩn. Sân được xây dựng trên tổng diện tích là 90 ha. Năm 2019, nơi này từng được vinh danh là “Sân gôn có Par 5 đẹp nhất tại Việt Nam”. 

  • Sân golf  Harmonie được phân thành các khu vực phát bóng nhỏ. Mỗi khu vực lại có các thông số và chiều dài khác nhau.
  • Nam golfer sẽ thích hợp chinh phục các tee Shark, Champion và Harmonie.Trong khi đó, các nữ golfer được thiết kế riêng khu vực tee Resort với chiều dài từ vị trí tee đến green ngắn hơn (chỉ khoảng 5637 yards). 
  • Sân golf Bình Dương Harmonie đặc trưng bởi vùng green rộng lớn, những đường fairway uốn lượn quanh các bunker, tạo nên địa hình đầy tính thử thách để golfer chinh phục.
  • Harmonie cũng là sân gôn đầu tiên tại Việt Nam cho phép người chơi di chuyển bằng buggy lên cỏ. Ngoài ra, sân này cũng sở hữu hệ thống bóng tự động vô cùng đẳng cấp và hiện đại. 
Harmonie Golf mang phong cách 18 lỗ golf tiêu chuẩn
Harmonie Golf mang phong cách 18 lỗ golf tiêu chuẩn

Dịch vụ – tiện ích tại sân golf ở Bình Dương Harmonie Golf Park

Bên cạnh sân golf được thiết kế tiêu chuẩn, Harmonie Golf Park còn sở hữu nhiều dịch vụ – tiện ích cao cấp. Cụ thể:

  • Khu sân tập rộng đến 3ha, được trang bị hệ thống tự động với tầm nhìn hoàn hảo, mang đến cho golfer cảm giác vô cùng chân thật. 
  • Nhà Câu lạc bộ thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi.
  • Cửa hàng Proshop cung cấp đầy đủ thiết bị và sản phẩm thiết yếu phục vụ bộ môn golf.

BẢNG GIÁ TẠI SÂN GOLF BÌNH DƯƠNG HARMONIE

Đơn vị: VNĐ

ĐỐI TƯỢNGNGÀY THƯỜNGCUỐI TUẦN
Khách lẻ 18 hố2.340.0003.040.000
Phí tham quan940.000

* Chi phí trên đã bao gồm phí sân cỏ, phí xe điện và 2 chai nước kèm buffet tại nhà hàng Harmonie. 

DỊCH VỤ KHÁC

Đơn vị: VNĐ

DỊCH VỤMỨC GIÁ
Thuê gậy710.000
Thuê giày470.000
Thuê ô240.000
Phí book caddy150.000

Sân gôn Hồ Điệp

Dự án sân golf Hồ Điệp Bình Dương nằm trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng 150ha (có cùng tên gọi). Sân tọa lạc ở Thủ Dầu Một, thuộc tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Mặc dù được quy hoạch với mục đích là du lịch nghỉ dưỡng chủ yếu nhưng không gian sân golf Hồ Điệp Bình Dương cũng là một trong những tiện ích được nhiều golf thủ yêu thích trong những năm gần đây. 

Đặc điểm thiết kế nổi bật

Sân gôn thuộc khu nghỉ dưỡng đảo Hồ Điệp sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt cùng địa hình có thiết kế vô cùng độc đáo.

  • Khi đến chơi tại sân Hồ Điệp, người chơi không chỉ được hòa mình vào không gian xanh mát mà còn được tạo điều kiện để cải thiện kỹ năng đánh bóng. 
  • Sân golf Hồ Điệp Bình Dương là nơi giao lưu, học hỏi của nhiều golfer ở trong và ngoài khu vực phía Nam.

Giá dịch vụ chơi golf tại sân Hồ Điệp phụ thuộc vào loại hình nghỉ dưỡng mà khách hàng lựa chọn. Hiện tại, giá dịch vụ tại sân chưa được niêm yết công khai. Vì vậy, golfer vui lòng liên hệ với Ban quản lý sân hoặc gọi tới số hotline của Golf World để được giải đáp chi tiết nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết liên quan tới đặc điểm, thiết kế cũng như bảng giá dịch vụ tại top 5 sân golf Bình Dương. Mỗi sân golf này không chỉ mang đến cho golfer những trải nghiệm luyện tập thú vị mà còn tạo ra một không gian nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.Golfer có nhu cầu đặt sân vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sân golf Ecopark được nghiên cứu và thiết kế bởi huyền thoại Ernie Els nổi tiếng Sân Golf Ecopark: Ấn Tượng Bởi Thiết Kế Và Dịch Vụ Đẳng Cấp
Sân golf Ecopark không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, cảnh quan xanh mát mà còn cuốn hút golfer bởi hệ thống dịch vụ…
Khám Phá Hệ Thống Sân Golf BRG Đẳng Cấp Nhất Tại Việt Nam Khám Phá Hệ Thống Sân Golf BRG Đẳng Cấp Nhất Tại Việt Nam
Các sân golf BRG đã và đang đóng vai trò không nhỏ trong việc nâng tầm hệ sinh thái golf tại Việt Nam. Với sự…
Hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp Sân Golf Hà Nội Duy Nhất Do Nhật Bản Xây Dựng Tại Việt Nam
Sân golf Hà Nội cách trung tâm thành phố chỉ 40 phút di chuyển bằng xe sở hữu địa hình độc đáo với mỗi lỗ…
Mặt sân được phủ bằng giống cỏ cao cấp có độ mềm mịn cao Sân Golf Mê Kông Độc Đáo Trên Vùng Cù Lao Bạch Đằng Thơ Mộng
Kể từ khi được đưa vào hoạt động cho tới nay, sân golf Mê Kông luôn nhận được những lời khen có cánh và đánh…
Sân golf Cam Ranh từng nhận vô số giải thưởng về thiết kế và dịch vụ Sân Golf Cam Ranh – Kiệt Tác Thứ 3 Của Greg Norman Tại Việt Nam
Sân golf Cam Ranh là tác phẩm thiết kế thứ 3 của Greg Norman tại Việt Nam sau sân golf Đà Nẵng và The Bluffs…
Tập đánh golf tại nhà có nhiều ưu điểm nổi bật và đang là xu hướng mới trong golf Phòng Tập Golf 3D: Bật Mí Cho Golfer 5 Địa Chỉ Lắp Đặt Uy Tín
Phòng tập golf 3D mang đến cho người chơi trải nghiệm mới lạ vì được ứng dụng những công nghệ tân tiến. Hiện nay, loại…
Top 2 Sân Golf Nam Định Ấn Tượng Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Sân golf Nam Định là điểm đến yêu thích của nhiều golfer đang sinh sống tại tỉnh thành này. Mặc dù chưa có sân golf…
sân golf hilltop Sân Golf Hilltop Với Những Tiện Ích Làm Vừa Lòng Mọi Golf Thủ
Sân golf Hilltop Valley được những người yêu golf chú ý tới không chỉ bởi chất lượng sân đạt chuẩn quốc tế mà quan trọng…