GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Những Ưu Điểm Vượt Bậc Của Sân Golf Trong Nhà Và Lưu Ý Khi Lắp Đặt

Sân golf trong nhà với nhiều ưu điểm vượt trội đang ngày càng được ưa chuộng. Chúng không tốn quá nhiều không gian mà lại mang đến các trải nghiệm thú vị cho người chơi. Việc lắp đặt cũng rất dễ dàng với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Xu hướng sân golf trong nhà hiện tại

Golf đang dần trở thành môn thể thao được nhiều người yêu thích hơn. Dù vậy không phải ai cũng có thời gian rảnh để đến các sân golf vui chơi, tập luyện. Chính vì vậy mà các sân golf trong nhà đang dần trở thành xu hướng. Chúng giải quyết được nhiều vấn đề cho golfer, nhất là những người bận rộn. Với sân tập ngay trong chính ngồi nhà người chơi có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí cũng như luyện tập được nhiều hơn.

Sân golf trong nhà hiện nay rất được ưa chuộng
Sân golf trong nhà hiện nay rất được ưa chuộng

Những sân golf này có thể được xây dựng trong nhà riêng hoặc không gian văn phòng, quán cà phê, các phòng tập, trung tâm thương mại… Diện tích của chúng đa dạng tùy theo không gian mà khách hàng sở hữu. Hiện nay, ở Việt Nam việc xây dựng các sân golf ngay tại nhà cũng đang dần phổ biến. Nhiều những đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ giúp golfer có được một không gian chơi golf ưng ý nhất.

Những ưu điểm của sân golf trong nhà

Mặc dù không toàn diện như sân golf ngoài trời đạt chuẩn nhưng sân golf trong nhà vẫn có những ưu điểm riêng.

Tận dụng và làm đẹp không gian

Xây dựng sân golf tại nơi ở giúp chủ nhân có thể tận dụng tối đa không gian hơn. Trong ngôi nhà thường sẽ có những khoảng trống nhất định, các đơn vị thiết kế sẽ nghiên cứu làm sao để sân golf được lắp đặt phù hợp nhất. Chính vì vậy sẽ giúp ngôi nhà đỡ trống trải hơn.

Bên cạnh đó có một sân tập trong nhà còn giúp làm đẹp không gian. Nếu thiết kế phù hợp thì khoảng xanh của sân sẽ tạo cảm giác tươi mát, rộng rãi hơn cho ngôi nhà của bạn.

Tận dụng tốt những khoảng trống trong căn nhà
Tận dụng tốt những khoảng trống trong căn nhà

Giúp golfer tập luyện tốt hơn

Golf để chơi được tốt đòi hỏi người chơi phải không ngừng tập luyện để nâng cao kỹ năng. Dù vậy rất nhiều golfer bận rộn với gia đình và công việc, không có thời gian rảnh. Đặc biệt là các sân golf ngoài trời thường được xây dựng ở vị trí cách xa trung tâm. Chính vì vậy mà nhiều người sẽ không có thời gian tập luyện nhiều. Việc sở hữu một sân tập ngay tại nhà sẽ giúp giải quyết vấn đề này.

Với sân golf trong nhà, golfer có thể luyện tập bất cứ khi nào có thời gian. Đặc biệt việc khoa học công nghệ ngày càng phát triển thì loại sân tập này cũng ngày càng được nâng cao hơn. Sân càng được đầu tư sẽ càng mang đến sự chân thật, giúp việc tập luyện được tốt hơn.

Tập luyện ngay trong chính căn nhà của bạn
Tập luyện ngay trong chính căn nhà của bạn

Tiết kiệm chi phí

Ban đầu việc lắp đặt sân golf trong nhà chắc chắn sẽ tốn một khoản phí nhất định. Tuy nhiên về sau sẽ mang lại lợi ít rất lớn, giúp tiết kiệm chi phí hơn. Các sân golf đạt chuẩn thường có chi phí khá cao một mỗi buổi tập luyện. Chưa kể golfer là khách thường không phải khách hội viên sẽ càng tốn nhiều phí hơn. Chính vì vậy mà về lâu dài loại sân này sẽ giúp tiết kiệm kha khá chi phí tập luyện. Chưa kể việc người chơi sẽ không phải tốn tiền di chuyển như xăng xe, vé máy bay, khách sạn…

Thể hiện đẳng cấp

Bên cạnh việc làm đẹp không gian nhà, sân golf còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Một sân golf càng được đầu tư, thiết kế càng đẹp thì sẽ phần nào cho thấy sự giàu có, sang trọng của chủ nhà. Những người thường phải giao lưu nhiều sẽ rất cần điều này. Trong các mối quan hệ bạn bè hay làm ăn, gia chủ có thể trực tiếp mời họ đến nhà vừa chơi golf vừa trao đổi. Điều này sẽ giúp cuộc nói chuyện trở nên gần gũi, tạo mối quan hệ tốt hơn.

Chi phí lắp đặt sân golf trong nhà là bao nhiêu? 

Chi phí lắp đặt sân golf trong nhà là một trong những điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Tùy theo quy mô cũng như chất lượng thiết bị mà giá sẽ rất khác nhau. Ngoài ra, đơn vị thiết kế cũng quyết định rất nhiều đến chi phí.

Theo thông tin tổng hợp thì giá để lắp đặt một sân golf trong nhà có thể giao động từ 50 triệu đến 100 triệu. Một số khách hàng có không gian rộng cùng yêu cầu cao thì giá còn có thể lên đến bạc tỷ.

Chi phí lắp đặt loại sân này rất đa dạng
Chi phí lắp đặt loại sân này rất đa dạng

Lưu ý khi lắp đặt sân golf trong nhà

Tại Việt Nam hiện nay việc lắp đặt sân tập ngay tròn nhà đã trở nên đơn giản hơn. Đặc biệt là ngày càng có nhiều đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Dù vậy golfer khi lắp đặt các sân dạng này vẫn cần phải lưu ý một vài điều sau:

  • Xác định không gian thích hợp trong ngôi nhà để lắp đặt sân golf. Đây là một điều rất quan trọng vì nó quyết định đến diện tích cũng như thiết kế của sân golf. Chủ nhà nên chọn một nơi ít ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình, có thể đặt sân cố định. Việc di dời khu sân đã làm xong cũng tốn rất nhiều công sức.
  • Mặc dù có rất nhiều đơn vị thiết kế và lắp đặt nhưng không phải tất cả đều đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy hãy chọn những đơn vị có tiếng, giàu kinh nghiệm và có sản phẩm cụ thể đã làm qua.
  • Ngoài ra cũng đừng quên tính toán thật kỹ chi phí để lắp đặt sân golf trong nhà. Gia chủ nên trao đổi với bên thiết kế để được tư vấn kỹ hơn về diện tích cũng như các loại máy móc, phụ kiện phù hợp với chi phí.

Nhờ tính tiện lợi cao mà sân golf trong nhà đang được nhiều người đam mê golf yêu thích. Nếu có một không gian rộng lớn cùng với đó là kinh phí đầy đủ thì golfer nên thử trải nghiệm. Bạn sẽ có thể chơi golf bất cứ khi nào, thoải mái tập luyện mà không phải lo lắng về thời gian, thời tiết hay các yếu tố khác.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang An Golf & Country Club Top 2 Sân Golf Ninh Bình Chuẩn Quốc Tế Được Yêu Thích Nhất
Ninh Bình bên cạnh nhiều điểm du lịch nổi tiếng thì còn có các sân golf ấn tượng. Đặc biệt đáng chú ý là Royal…
Sân golf Ecopark được nghiên cứu và thiết kế bởi huyền thoại Ernie Els nổi tiếng Sân Golf Ecopark: Ấn Tượng Bởi Thiết Kế Và Dịch Vụ Đẳng Cấp
Sân golf Ecopark không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, cảnh quan xanh mát mà còn cuốn hút golfer bởi hệ thống dịch vụ…
Mặt sân được phủ bằng giống cỏ cao cấp có độ mềm mịn cao Sân Golf Mê Kông Độc Đáo Trên Vùng Cù Lao Bạch Đằng Thơ Mộng
Kể từ khi được đưa vào hoạt động cho tới nay, sân golf Mê Kông luôn nhận được những lời khen có cánh và đánh…
Những hồ nước nằm xen kẽ trên các đường bóng của sân golf West Lake Sân Golf West Lake Chuẩn Quốc Tế Đầu Tiên Phía Tây TP. Hồ Chí Minh
Sân golf West Lake được thiết kế lấy cảm hứng từ biển cả với những đường fairway lượn sóng nhấp nhô toát lên vẻ mềm…
Sân Golf Bình Thuận: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Ấn Tượng Với Golfer Sân Golf Bình Thuận: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Ấn Tượng Với Golfer
Các sân golf Bình Thuận luôn gây ấn tượng với người chơi trong nước và golfer quốc tế nhờ cấu trúc sân hiện đại cùng…
Trải Nghiệm 3 Sân Golf Vĩnh Phúc “HOT” Nhất Hiện Nay Trải Nghiệm 3 Sân Golf Vĩnh Phúc “HOT” Nhất Hiện Nay
Vĩnh Phúc được thiên nhiên ban tặng cho địa hình phong phú và hệ sinh thái tự nhiên vô cùng đa dạng. Nơi đây có…
Sân golf Him Lam được xây dựng với diện tích khoảng 5 ha Sân Golf Him Lam – Điểm Đến Tập Golf Ấn Tượng Và Thú Vị
Sân golf Him Lam là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho golf thủ sinh sống và làm việc tại khu vực Tp.Hồ…
Top 2 Sân Golf Nam Định Ấn Tượng Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Sân golf Nam Định là điểm đến yêu thích của nhiều golfer đang sinh sống tại tỉnh thành này. Mặc dù chưa có sân golf…