GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Khám Phá Hệ Thống Sân Golf BRG Đẳng Cấp Nhất Tại Việt Nam

Các sân golf BRG đã và đang đóng vai trò không nhỏ trong việc nâng tầm hệ sinh thái golf tại Việt Nam. Với sự đầu tư nghiêm túc về mặt chất lượng sân và chất lượng dịch vụ, hệ thống sân golf BRG sở hữu cảnh quan tự nhiên đẹp mắt, địa hình nhiều thuận lợi, thiết kế cấu trúc sân vô cùng thông minh, độc đáo và hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi. Chắc chắn, sân golf BRG sẽ không làm golfer thủ thất vọng.

Đôi nét về hệ thống sân golf BRG

Tập đoàn BRG là một trong những tên tuổi đóng vai trò tiên phong cho việc mở đường và phát triển hệ sinh thái golf tại Việt Nam. Chủ trương của BRG là sự đầu tư xây dựng bài bản, kết hợp với tư duy sáng tạo không ngừng, góp phần không nhỏ vào hành trình nâng tầm cho golf Việt. Khi đến với các dự án của BRG, golfer có thể cảm nhận được cảm giác bình yên, tận hưởng dịch vụ đẳng cấp và có những trải nghiệm chơi golf không thể nào quên.

Nhằm xây dựng các sân golf tiêu chuẩn quốc tế và duy trì chất lượng dự án, hiện nay BRG đang hợp tác cùng rất nhiều nhà thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới.

  • Đối tác độc quyền Nicklaus Design của huyền thoại số 1 Jack Nicklaus.
  • Đối tác chiến lược với huyền thoại Greg Norman – tay golf hàng đầu thế giới và Đại sứ du lịch Việt Nam.
BRG golf đóng vai trò quan trọng trong việc nâng tầm hệ sinh thái golf tại Việt Nam
BRG golf đóng vai trò quan trọng trong việc nâng tầm hệ sinh thái golf tại Việt Nam

Các sân golf BRG đều sở hữu kiến trúc và phong cách thiết kế vô cùng đặc trưng, với chủ trương tận dụng tối đa những lợi thế của thiên nhiên cảnh quan, nhưng vẫn làm nổi bật vẻ đẹp của kiến trúc nhân tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh hệ thống sân golf đẳng cấp, tại mỗi dự án của BRG cũng đều được đầu tư các khách sạn nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn đồng 5 bộ 5 sao cùng các công trình tiện ích dịch vụ vô cùng đa dạng.

Tính đến nay, các sân golf BRG đã không ít lần đăng cai tổ chức nhiều giải đấu lớn trong nước và quốc tế, hấp dẫn du khách. Sự phát triển của hệ thống sân golf BRG đã và sẽ đang tiếp tục đóng vai trò quan trọng vào hành trình mang golf Việt Nam ra thế giới.

Có bao nhiêu sân golf trong hệ thống sân BRG?

Hiện nay trên cả nước có tổng cộng 5 sân golf tiêu chuẩn đang được vận hành bởi tập đoàn BRG. Mỗi sân golf đều sở hữu những đặc điểm thiết kế riêng vô cùng hấp dẫn người chơi.

BRG King Island Golf Resort

BRG King Island Golf Resort hay còn gọi là sân golf Đồng Mô nằm trong quần thể du lịch Đảo Vua, ngay dưới chân núi Ba Vì, thị xã Sơn Tây. Đây là sân golf 36 lỗ tiêu chuẩn đầu tiên tại miền Bắc nước ta, sở hữu vị trí địa lý vô cùng thuận lợi cả về mặt giao thông và cảnh quan tự nhiên. Sân golf Đồng Mô cũng là sân golf đầu tiên trên cả nước tiên phong cho hình thức chơi golf đêm nhờ hệ thống ánh sáng hiện đại bậc nhất.

BRG King Island Golf Resort có tổng diện tích 350 ha mặt đất và 1.500 ha mặt hồ, được chia thành 3 sân nhỏ là sân Lakeside, sân Mountain và sân Kings Course.

Sân golf 36 lỗ tiêu chuẩn đầu tiên tại khu vực miền Bắc
Sân golf 36 lỗ tiêu chuẩn đầu tiên tại khu vực miền Bắc

Sân Lakeside

Sân Lakeside là sân golf đầu tiên tại Hà Nội được khai trương từ năm 1993 dưới bàn tay của kiến trúc sư người Mỹ Robert McFarland. 14/18 lỗ golf của sân sẽ đưa golfer vào không gian thiên nhiên tuyệt đẹp bên hồ Đồng Mô, đồng thời mang tới trải nghiệm độc đáo khi đánh bóng giữa hồ.

Lakeside dài khoảng 6512 yards, 72 gậy tiêu chuẩn phù hợp với người chơi thuộc mọi trình độ. Khu vực green tại sân khá nhỏ nhưng rất đẹp mắt, sử dụng cỏ TifDwarf, trong khi vùng fairway được phủ cỏ Bermuda.

Sân Mountain View

Sân Mountain View gồm 18 lỗ được bao quanh bởi dãy núi Ba Vì vô cùng hùng vĩ. Sân mở cửa năm 2004 và được thiết kế bởi Pacific Coast Designs (PCD), Úc. Sau khi Mountain View đi vào hoạt động, BRG King Island Golf Resort đã trở thành sân 36 lỗ đầu tiên tại Việt Nam. Khung cảnh rừng cây tại sân Mountain vẫn giữ được vẻ hoang sơ với chiều dài 7000 yards.

Không gian rừng cây cũng là cảnh quan đặc trưng tại khu vực này, đưa người chơi vào một khung cảnh an tĩnh và biệt lập. Tại sân Mountain sử dụng chủ yếu giống cỏ chuyên dụng Novotec.

Sân Mountain View thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm
Sân Mountain View thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm

Sân Kings Course

Kings Course là sân mới nhất được khai trương tại BRG King Island Golf Resort, do Jack Nicklaus II thiết kế. 9 lỗ golf đầu tại sân vô cùng hài hoà với khung cảnh rừng cây. Trong khi đó, 9 lỗ golf sau sẽ mang đến thách thức không nhỏ cho người chơi khi được sắp xếp xen kén với các hồ nước lớn vô cùng đẹp mắt.

Ngoài sân golf đẳng cấp, BRG King Island Golf Resort còn gây ấn tượng bởi hệ thống tiện ích vô cùng tiện nghi có thể kể tới như:

  • Tòa nhà câu lạc bộ có thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc nón lá.
  • Sân tập golf dài 250 yards được chia thành khu tập ngắm green, khu tập gạt và hệ thống bunker.
  • Nhà hàng trên đỉnh đồi có thể nhìn ra toàn cảnh sân golf.
  • Cửa hàng proshop chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cao cấp, đặc biệt có các mẫu áo chơi golf của Pin High và Fenix.
  • 30 phòng tắm và 350 tủ gửi đồ hiện đại cùng dịch vụ tắm hơi và bể sục jacuzzi.

BRG Danang Golf Resort

Sân golf BRG Đà Nẵng là sân golf 36 lỗ đầu tiên tại Đà Nẵng, có tầm nhìn ra một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh và được đầu tư xây dựng với số vốn khủng. Sân golf này nằm trên địa bàn phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Sân cũng nằm gần nhiều thắng cảnh nổi tiếng, sở hữu những điều kiện vô cùng thuận lợi về mặt cảnh quan và giao thông, thu hút cả golfer trong nước và quốc tế.

Sân golf BRG Đà Nẵng sở hữu điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi
Sân golf BRG Đà Nẵng sở hữu điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi

Với sự đầu tư nghiêm túc về thiết kế và dịch vụ, sân golf BRG Đà Nẵng từng vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Top 10 sân golf mới tốt nhất 2010 do golf.com bình chọn; được Golf Magazine bình chọn là top 15 sân golf hàng đầu thế giới năm 2010; được Tổng cục du lịch Việt Nam vinh danh là sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2018,…

BRG Danang Golf Resort có tổng diện tích 150 ha, dài 7160 yards, do 2 huyền thoại Greg Norman và Jack Nicklaus kết hợp thiết kế. Nếu golfer vừa muốn trải nghiệm sân golf links như ở Scotland, vừa muốn thử sức với những triền cát dài như các sân golf ở Úc, BRG Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Greg Norman Course (Dune Course)

Greg Norman Course ra mắt trước với với 18 lỗ golf nằm dọc bờ biển được thiết kế theo địa hình lượn sóng tự nhiên, và cấu trúc đậm phong cách Á Đông với bãi cát rộng lớn cùng thảm thực vật hoang sơ. Nơi đây được xây dựng trên nền những đồi cát tự nhiên, nhiều gốc, gần biển và khá ít cây cối, mang tới một cảm quan về không gian vô cùng chân thực cho golfer. Greg Norman Course cũng là sân sở hữu par 3 đẹp nhất Việt Nam.

BRG Danang Golf Resort sở hữu những hố par ấn tượng
BRG Danang Golf Resort sở hữu những hố par ấn tượng

Nicklaus Course

Nicklaus Course mang theo hơi thở hiện đại lấy cảm hứng từ những sân golf đẳng cấp của Florida, Hoa Kỳ với phong cách bờ kè gỗ đầu tiên tại khu vực châu Á. Các bờ kè chạy dọc green, fairway, tee golf mang đến cho người chơi cảm giác mới mẻ. Cấu trúc độc đáo này kết hợp với những bãi cát trắng trải dài của biển Đà Nẵng sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm độc đáo.

Tiện ích dịch vụ tại sân golf BRG Đà Nẵng vô cùng phong phú về loại hình, trong đó có thể kể đến như:

  • Tòa nhà câu lạc bộ hoành tráng nhất Việt Nam có tầm nhìn ra sân golf.
  • Hệ thống nhà hàng, quán bar với phong cách đa dạng và không gian ấm cúng.
  • Cửa hàng dụng cụ proshop cung cấp thiết bị, dụng cụ chất lượng nhiều chủng loại và mẫu mã.
  • Resort sang trọng, tiện nghi dành cho golfer có nhu cầu lưu trú.

BRG Ruby Tree Golf Resort

BRG Ruby Tree Golf Resort hay còn gọi là sân golf Đồ Sơn được thiết kế bởi Pacific Coast Design (Úc) có địa chỉ tại phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng. Nằm uốn mình theo biển Đồ Sơn, nơi đây từng được Tạp chí Golf Việt Nam bình chọn là “Sân golf mới triển vọng nhất Việt Nam năm 2009”.

Với vị trí cực kỳ đắc địa nằm không xa trung tâm thành phố cùng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, nơi đây vẫn luôn là điểm đến chơi golf, nghỉ dưỡng hàng đầu tại nước ta.

BRG Ruby Tree Golf Resort gồm 18 lỗ golf, 72 gậy tiêu chuẩn, dài 6319 yards. Thiết kế sân tận dụng tối đa cảnh quan hồ nước tự nhiên nhằm mang đến những trận đấu golf thách thức nhất cho người chơi. Các dòng nước tự nhiên và hàng dừa trồng dọc cùng fairway và cỏ rough tại đây cũng đóng vai trò tạo nên vẻ đẹp thanh bình, yên ả cho sân golf Đồ Sơn.

Sân golf BRG Ruby Tree đầy triển vọng
Sân golf BRG Ruby Tree đầy triển vọng

Sân golf Đồ Sơn là sân chơi phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Có được ưu điểm này là nhớ hệ thống phát bóng chia thành 4 tee, cùng các vùng green với kích thước đa dạng, uốn cong theo địa hình tự nhiên vô cùng tinh tế. BRG Ruby Tree Golf Resort sẽ là cơ hội để người chơi chuyên nghiệp phát huy khả năng, cũng như để golfer nghiệp dư có thêm nhiều kinh nghiệm đánh bóng.

Về tiện ích, hiện nay tại BRG Ruby Tree Golf Resort toà nhà câu lạc bộ với vốn đầu tư khủng đang là công trình tiện ích hiện đại, nổi bật nhất. Tại đây cung cấp các dịch vụ thiết yếu như phòng thay đồ tân tiến, trung tâm hội nghị, bể sục, phòng xông hơi,… cùng nhiều dịch vụ khác.

Mới đây, tại BRG Ruby Tree Golf Resort cũng đã chính thức đưa vào sử dụng hệ thống đèn chơi golf tại lỗ golf số 7, 8, 9, 16 phục vụ golfer có nhu cầu đánh golf đêm.

BRG Legend Hill Golf Resort

BRG Legend Hill Golf Resort (sân golf Sóc Sơn) có vị trí vô cùng thuận lợi về mặt giao thông, thuận tiện cho golfer di chuyển. Sân nằm trên địa phận xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, được thiết kế bởi một trong các đơn vị hàng đầu tại Mỹ.

Sân golf Sóc Sơn được BRG khai trương chính thức từ tháng 12 năm 2015. Đây cũng là sân golf “twin green” đầu tiên tại nước ta, mang đến cho golfer cơ hội trải nghiệm tới 36 green khác nhau trên tổng số 18 lỗ golf tại sân.

Sân twin green đầu tiên tại Việt Nam
Sân twin green đầu tiên tại Việt Nam

BRG Legend Hill Golf Resort sở hữu kiến trúc đẹp mắt, hài hoà với địa hình triền núi, ven hồ và thảm thực vật tự nhiên. Sân golf Sóc Sơn cũng được đánh giá rất cao nhờ quy hoạch thông minh – chia thành các khu riêng với hướng green khác nhau, mang tới trải nghiệm đa dạng cho golfer. Các hố cát được sắp xếp xen kẽ tại đây cũng có tính thách thức cao, chắc chắn sẽ khiến cuộc chơi trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Bên cạnh sân golf đẳng cấp, không thể không nhắc tới dịch vụ với chất lượng hàng đầu tại BRG Legend Hill Golf Resort.

  • Khu nghỉ dưỡng với hệ thống khách sạn, nhà nghỉ đẹp mắt, tiện nghi, được xây dựng hài hoà với thiên nhiên.
  • Hệ thống nhà hàng với menu đa dạng và khung cảnh nên thơ, hữu tình.
  • Cửa hàng dụng cụ chuyên cung cấp các sản phẩm mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng.

BRG Golf Center

BRG Golf Center được đặt tại khách sạn Thắng Lợi – Victory trên mặt Hồ Tây thơ mộng. Đây là địa điểm lý tưởng để golfer tập luyện cũng như gặp gỡ, giao lưu với những người cùng chung sở thích. BRG Golf Center cũng là học viện golf Jack Nicklaus đầu tiên tại Việt Nam. Học viện có diện tích 1.700 m2, gồm nhiều phòng chức năng và các đường phát bóng hướng ra 3ha mặt Hồ Tây.

Các Hội viên của trung tâm sẽ được hưởng mức giá cũng như những ưu đãi tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại các sân golf thuộc hệ thống sân golf BRG. Trong khi đó, khách lẻ hoặc khách thăm quan có thể tới học viện tập theo giờ, hoặc mua thẻ hội viên trả trước tương ứng với các khung giờ tập nhất định.

BRG Golf Center cũng là nơi triển khai chương trình BRG Vietgolf U16 nhằm đào tạo ra thế hệ những golf thủ chuyên nghiệp, và tạo điều kiện cho trẻ em tại Việt Nam được tiếp cận với golf từ sớm. Đây là cách mà tập đoàn BRG đang cống hiến cho sự phát triển của golf tại Việt Nam. Dưới sự hướng dẫn của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, BRG Golf U16 chắc chắn sẽ đào tạo nên những golf thủ tuyệt vời và những golfer chuyên nghiệp cho đội tuyển quốc gia.

Học viện golf trên mặt Hồ Tây thơ mộng
Học viện golf trên mặt Hồ Tây thơ mộng

Bảng giá tham khảo tại các sân golf BRG

Mỗi sân golf trong hệ thống sân golf BRG đều có bảng giá chơi golf và chi phí dịch vụ khác nhau. Chi phí dao động tuỳ thuộc vào khung giờ chơi cũng như số lỗ golf mà người chơi lựa chọn. Các đối tượng người chơi khác nhau cũng cần chi trả mức phí khác nhau.

  • Tại sân King Island, phí chơi golf dao động từ mức thấp nhất là 650.000 VNĐ tới 7.700.000 VNĐ.
  • Phí chơi golf tại BRG Ruby Tree Golf là từ 555.000 VNĐ đến 6.680.000 VNĐ.
  • Tại sân Legend Hill, phí chơi golf nằm trong khoảng từ 690.000 VNĐ đến 8.460.000 VNĐ.
  • Tại BRG Golf Đà Nẵng, phí chơi golf sẽ từ 660.000 VNĐ tới 9.410.000 VNĐ.
Bảng giá sân BGR phù hợp với hầu hết golfer
Bảng giá sân BGR phù hợp với hầu hết golfer

Trên đây chỉ là khung giá tham khảo dành cho golfer. Chi phí dịch vụ tại các sân golf BRG có thể thay đổi tùy từng thời điểm và các chương trình ưu đãi hiện hành. Để biết thêm thông tin chi tiết về cập nhật bảng giá mới nhất và quy trình đặt sân, quý golfer vui lòng liên hệ trước với chúng tôi qua số điện thoại hotline để được tư vấn cụ thể nhất nhé.

Các sân golf BRG với chất lượng tiêu chuẩn và dịch vụ đẳng cấp đang đáp ứng được nhu cầu chơi golf cực kỳ mạnh mẽ của các golfer tại Việt Nam. Mỗi sân golf trong hệ thống đều sở hữu những nét đặc trưng riêng. Vì thế, dù golfer có lựa chọn nơi nào trong hệ thống các sân golf BRG, golfer cũng sẽ có cơ hội được trải nghiệm những trận bóng đáng nhớ.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sân golf Cam Ranh từng nhận vô số giải thưởng về thiết kế và dịch vụ Sân Golf Cam Ranh – Kiệt Tác Thứ 3 Của Greg Norman Tại Việt Nam
Sân golf Cam Ranh là tác phẩm thiết kế thứ 3 của Greg Norman tại Việt Nam sau sân golf Đà Nẵng và The Bluffs…
sân golf Đà Lạt [HOT] Top 3 Sân Golf Đà Lạt Nổi Tiếng Được Nhiều Golfer Yêu Thích
Các sân golf Đà Lạt được trời phú cho cảnh quan thiên nhiên nên thơ cùng khí hậu mát mẻ quanh năm. Có thể kể…
Sân golf mini là một dạng sân nhân tạo có quy mô nhỏ Sân Golf Mini Và Top 3 Địa Chỉ Tập Golf Nổi Tiếng Tại Hà Nội
Sân golf mini thực chất là mô hình sân golf thu nhỏ. Dạng sân này được cộng đồng golfer Việt rất ưa chuộng. Bởi lắp…
Sân tập golf Phương Đông có thiết kế ấn tượng Sân Tập Golf Phương Đông Và Những Thông Tin Golfer Cần Biết
Sân tập golf Phương Đông Từ Liêm Hà Nội nằm trong top các địa điểm chơi golf nổi tiếng. Nơi này được nhiều golfer yêu…
Giá sân golf tại Việt Nam không quá đắt đỏ Cập Nhật Giá Sân Golf ở Việt Nam Mới Nhất Cho Golfer 
Giá sân golf là một trong những điều mà khách hàng rất quan tâm khi đến các sân golf. Tại Việt Nam, chi phí của…
sân golf phượng hoàng hoà bình TOP 2 Sân Golf Hòa Bình Hiện Đại Với Những Hố Golf Đặc Biệt
Sân golf thuộc địa phận tỉnh Hoà Bình có ưu thế đặc biệt về địa hình đồi núi tạo nên những thử thách hóc búa…
Sân golf Bình Dương Phú Mỹ được chia làm 3 khu sân nhỏ riêng biệt Sân Golf Bình Dương: Top 5 Điểm Đến Hấp Dẫn “Gây Nghiện”
Các sân golf Bình Dương luôn là địa điểm lý tưởng, thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer đang sinh sống và làm…
Sân Golf Bắc Giang: “Điểm danh” 3 Dự Án Nổi Tiếng, Thu Hút Golfer
Sân golf Bắc Giang ở Lục Nam, Việt Yên và Yên Dũng là các dự án lớn được đông đảo golfer quan tâm. Tính tới…