GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Sân Golf Bình Thuận: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Ấn Tượng Với Golfer

Các sân golf Bình Thuận luôn gây ấn tượng với người chơi trong nước và golfer quốc tế nhờ cấu trúc sân hiện đại cùng thiết kế độc đáo. Ngoài ra, hệ thống dịch vụ – tiện ích tại các sân này cũng là điểm nhấn với du khách khi đến khám phá và trải nghiệm. Cùng tìm hiểu chi tiết những sân chơi “hút khách” tại Bình Thuận ngay trong bài viết dưới đây.

Sea Links Mũi Né – Sân golf Bình Thuận nổi tiếng

Sân golf Sea Links Mũi Né (tên gọi khác Sea Links Golf Country Club) là một sân golf chất lượng, ra mắt vào tháng 7 năm 2008. Sân golf này là một trong những công trình “hút khách” nhất tại Bình Thuận mang theo nhiều tâm huyết của chủ đầu tư, ban quản lý và đơn vị thiết kế.

Vị trí sân golf

Sân golf Sea Links Mũi Né tọa lạc chính xác trên đường Nguyễn Thông, thuộc phường Phú Hài, Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Sân có vị trí giao thông rất thuận lợi vì chỉ cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh khoảng 200km và cách Thủ đô Hà Nội 1.500km (tương đương với khoảng 2 tiếng ngồi máy bay).

Ngoài ra, từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất tới đây, golfer chỉ mất khoảng 3 tiếng di chuyển bằng phương tiện ô tô. Nhờ vị trí đắc địa, Sea Links Mũi Né chắc chắn là điểm đến thú vị của golfer tại khu vực nói riêng và golf thủ trên cả nước nói chung.

Đặc điểm thiết kế nổi bật

Sân Bình Thuận Sea Links được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn 18 lỗ. Nơi đây mang những ưu điểm đặc trưng, không thể trộn lẫn của dạng sân gôn nối biển. Khi đến với nơi này, người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm những trận bóng đặc sắc với view đẹp, nhìn ra biển Đông.

Sân golf Bình Thuận Sea Links được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn 18 lỗ
Sân golf Bình Thuận Sea Links được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn 18 lỗ
  • Sân sở hữu 5 điểm phát bóng

Khác với những sân gôn thông thường, sân golf Bình Thuận Sea Links có đến 5 điểm phát bóng. Tổng chiều dài đường bóng đạt khoảng 330 yards cùng chiều ngang là 150 yards. Sân gồm 22 điểm tập luyện, tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để golfer có thể cải thiện khoảng cách đánh bóng.

  • Sân được phủ bằng loại cỏ tốt

Sea Links Golf Country Club được giới golfer đánh giá rất cao nhờ sự đầu tư bài bản cùng quy trình chăm sóc mặt cỏ vô cùng kỹ càng. Phần fairway của sân golf được trồng bằng giống cỏ Seashore (Salam) Paspalum.

Đây là loại cỏ được đánh giá là rất phù hợp với địa hình đất của địa phương. Bên cạnh đó, nhằm mang đến cho golfer cảm giác đánh bóng tốt nhất, vùng green được nhà thiết kế chỉ định phủ bằng giống cỏ Bermuda Tiff Eagle.

  • Trận đấu thêm hấp dẫn bởi yếu tố gió biển

Với vị trí địa lý nằm gần biển, khi đến với sân gôn Bình Thuận Sea Links, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác đánh golf trong gió đầy độc đáo. Nhờ không gian vô tận ngập tràn gió biển đã góp phần tạo cho nơi đây sự thoáng đãng và những ký ức đánh bóng vô cùng thú vị.

Hệ thống tiện ích & dịch vụ ấn tượng

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, hệ thống tiện ích & dịch vụ tại sân golf Bình Thuận Sea Links còn tạo nên một tổ hợp giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tốt những nhu cầu thiết yếu của quý golfer và du khách thập phương.

  • Cửa hàng Proshop

Cửa hàng Proshop là một tiện ích không thể thiếu tại các sân gôn hiện nay. Tại sân gôn Bình Thuận Sea Links, khu Proshop là nơi cung cấp cho golfer những dụng cụ – phụ kiện tới từ nhiều thương hiệu danh tiếng trên thế giới như: Honma, Adidas,TaylorMade, Nike,…

Cửa hàng Proshop cung cấp đa dạng sản phẩm để phục vụ golfer
Cửa hàng Proshop cung cấp đa dạng sản phẩm để phục vụ golfer
  • Nhà hàng lịch sự, sang trọng

Menu ẩm thực tại nhà hàng sân golf Sea Links vô cùng phong phú, với danh mục món ăn trải dài từ Châu Á sang Châu Âu. Với nguồn thực phẩm tươi sạch, đặc biệt là các món hải sản chất lượng, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những bữa ăn hấp dẫn và ngon miệng.

  • Dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn hảo

Golfer có nhu cầu lưu trú và nghỉ dưỡng ở sân golf Sea Links Mũi Né có thể lựa chọn giữa 2 hình thức là: Khu biệt thự cao cấp hoặc nhà nghỉ dưỡng hạng sang. Được biết, khu vực nghỉ dưỡng Sea Links City bao gồm 188 phòng cùng 315 biệt thự vô cùng đẳng cấp. Đặc biệt, trong khu vực này còn gồm 338 căn hộ view biển, được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn.

BẢNG  GIÁ SÂN GOLF BÌNH THUẬN MŨI NÉ

Đơn vị: VNĐ

Đối tượngNgày9 hố18 hố27 hố36 hố
Khách lẻNgày thường1.280.0001.850.0002.470.0002.930.000
Cuối tuần1.630.0002.350.0003.170.0003.780.000
Khách hội viênNgày thường1.030.0001.500.0001.970.0002.330.000
Cuối tuần1.230.0001.850.0002.520.0002.980.000

BẢNG GIÁ XE ĐIỆN

Đơn vị: VNĐ

Đối tượngNgày9 hố18 hố27 hố36 hố
Hội viênNgày thường300.000450.000660.000790.000
Cuối tuần490.000720.0001.070.0001.310.000
Khách lẻNgày thường330.000500.000730.000880.000
Cuối tuần540.000800.0001.190.0001.450.000
Gói Twilight từ 14h30 (không mở đèn)

Không áp dụng các ngày cao điểm

Đi bộ: 950.000

Đi xe: 1.200.000

Đi bộ: 1.300.000

Đi xe: 1.550.000

BẢNG GIÁ CANDIES

Đơn vị: VNĐ

Đối tượng9 hố18 hố27 hố36 hố
Hội viên300.000450.000660.000790.000
Khách lẻ330.000500.000730.000880.000

Sân golf Du Parc Golf Club Ocean Dunes

Du Parc Golf Club Ocean Dunes là sân gôn được thiết kế theo phong cách 18 lỗ tiêu chuẩn. Sân golf này chính là “đứa con tinh thần” của vị kiến trúc sư tài năng Nick Faldo. Được biết, nhà thiết kế đã tận dụng triệt để địa hình cũng như cảnh quan để phát triển nơi đây thành một tổ hợp sân golf kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng.

Vị trí địa lý

Sân golf Bình Thuận Du Parc Golf Club Ocean Dunes (sân golf Phan Thiết) có địa chỉ chính xác tại số 1 phố Tôn Đức Thắng, thuộc phường Phú Thuỷ, Tp. Phan Thiết. Sân được đánh giá là có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi vì cách trung tâm thành phố không xa. Trong quá khứ, sân golf Ocean Dunes Phan Thiết được bình chọn là một trong những điểm đến đẹp nhất tại Đông Nam Á.

Du Parc Golf Club Ocean Dunes là sân gôn được thiết kế bởi vị kiến trúc sư Nick Faldo
Du Parc Golf Club Ocean Dunes là sân gôn được thiết kế bởi vị kiến trúc sư Nick Faldo

Đặc điểm nổi bật của sân golf Phan Thiết

Được xây dựng với tổng diện tích là 65.3 ha, sân gôn Du Parc Golf Club Ocean Dunes là một trong những sân gôn ra đời đầu tiên tại Việt Nam và rất được yêu thích tại thời điểm bấy giờ.

  • Sân golf Bình Thuận Ocean Dunes gây ấn tượng với người chơi bởi những bãi cát trắng thơ mộng cùng đường bờ biển rộng, trải dài. Khi đến chơi gôn tại đây, golfer không chỉ có cơ hội thoả mãn niềm đam mê mà còn được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên vô cùng tráng lệ.
  • Nền đất tự nhiên là một trong những ưu thế của sân Ocean Dunes Bình Thuận. Độ nhấp nhô hoàn hảo của địa hình kết hợp với những cồn cát trắng trải dài chắc chắn sẽ đem tới cho golfer những trận bóng đáng nhớ.

Hệ thống tiện ích & dịch vụ ấn tượng

Với khung cảnh đẹp tự nhiên cùng dịch vụ ấn tượng đạt tiêu chuẩn 5 sao, không khó hiểu vì sao sân gôn Bình Thuận Du Parc Golf Club là điểm đến được đông đảo golfer lựa chọn.

  • Hệ thống nhà hàng cao cấp

Hệ thống nhà hàng và quán cà phê đạt tiêu chuẩn 5 sao là nơi cung cấp cho du khách những đặc sắc của 3 miền. Ngoài ra, menu ẩm thực tại đây được những đầu bếp chuyên nghiệp phụ trách, chắc chắn sẽ chinh phục được tất cả khách hàng.

  • Khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao

Tại sân golf Bình Thuận Du Parc Ocean Dunes còn sở hữu khu nghỉ dưỡng 5 sao được chia thành nhiều phòng với những tiêu chuẩn khác nhau. Mỗi phòng nghỉ ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng view đẹp có hướng nhìn ra biển.

Dịch vụ - tiện ích tại sân Du Parc Ocean Dunes
Dịch vụ – tiện ích tại sân Du Parc Ocean Dunes

Sân golf Du Parc Golf Club Ocean Dunes Bình Thuận trong suốt thời gian hoạt động vẫn luôn là điểm đến ấn tượng, thu hút du khách thập phương. Tuy hiện nay sân đã ngừng đón khách để chuyển đổi mục đích sử dụng, nhưng khi nhắc đến các sân golf đẹp nhất tại vùng đất Bình Thuận, người ta không thể bỏ qua sân golf “đắt giá” Du Parc Golf Club Ocean Dunes.

Xem thêm: Sân Golf Hội An – Điểm Đến Chơi Golf Lý Tưởng Tại Miền Trung

Sân golf Bình Thuận Novaland

Sân golf Novaland Bình Thuận là một trong 2 sân golf lớn tại tỉnh này tới nay còn mở cửa đón khách.Cụm sân được thiết kế với 36 hố và nằm trong lòng của dự án NovaWorld với diện tích “khủng” lên đến 1.000 ha. Theo Ban quản lý, PGA NovaWorld (Phan Thiết) chia thành 2 sân chính là Ocean và Garden. Cả 2 sân nhỏ này đều được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman – biệt danh “Cá Mập Trắng”.

Vị trí địa lý của sân golf Novaland

Sân golf Novaland có địa chỉ tại đường Lạc Long Quân, thuộc xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nơi đây được mọi người ví như “thiên đường” vì có đầy đủ biển xanh – cát trắng và nắng vàng cùng khí hậu quanh năm ôn hòa, ổn định.

Sân golf Novaland có vị trí đắc địa vì nằm sát biển Tiến Thành. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất tại khu vực Đông Nam Á. Nơi đây chỉ cách trung tâm Tp.HCM khoảng chừng 150km (tương ứng với khoảng 3h di chuyển). Nhìn chung, cụm sân PGA NovaWorld có vị trí khá thuận lợi, phù hợp để người chơi Sài Thành tự lái xe tới thư giãn và trải nghiệm.

Sân golf Novaland có vị trí đắc địa vì nằm sát biển Tiến Thành
Sân golf Novaland có vị trí đắc địa vì nằm sát biển Tiến Thành

Thiết kế nổi bật của sân golf Bình Thuận Novaland

Cụm sân golf PGA NovaWorld dự kiến sẽ là nơi tổ chức nhiều giải đấu golf chuyên nghiệp. Mới đây, vào tháng 4/2021, trận giao hữu “NovaWorld Friendship năm 2021” đã được diễn ra và quy tụ đông đảo các golf thủ “lão làng”. Dưới đây là một số đặc điểm thiết kế của sân đánh golf đạt chuẩn quốc tế:

  • Là một trong những sân chơi dài nhất tại Việt Nam

Sân golf Novaland Bình Thuận được nhận xét là một trong những sân gôn dài nhất tại Việt Nam. Tổng diện tích sân đạt 7.400 yards cùng par – 72. Khi thực hiện cú phát bóng an toàn từ vị trí tee, các tay golf sẽ cảm nhận rõ rệt độ dài “choáng ngợp” tại sân golf có thiết kế độc đáo này.

  • Tầm nhìn thoáng, bao quát Vịnh Phan Thiết

Tại sân golf Novaland, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ với tầm nhìn bao quát Vịnh Phan Thiết. Kết hợp với nó là địa hình “trời cho” nhấp nhô, uốn lượn tự nhiên, tạo cho golfer hứng thú muốn được chinh phục. Ngoài ra, sân PGA Ocean còn gây “thương nhớ” với 9 đường bóng khép kín (có sự pha trộn hài hòa giữa dạng “links” và “parkland”).

  • Sân phủ bằng giống cỏ chất lượng

Cỏ trồng tại sân golf Bình Thuận Novaland là loại Zoysia và Primo Zoysia Grass. Đây là những giống cỏ thân thiện với môi trường và được chuyên gia đánh giá thuộc nhóm cỏ tốt nhất được phủ tại Việt Nam.

Cỏ trồng tại sân golf Bình Thuận Novaland là giống cỏ chất lượng
Cỏ trồng tại sân golf Bình Thuận Novaland là giống cỏ chất lượng
  • Các bunkers gồ ghề, tạo sự độc đáo

Sự độc đáo của sân golf Novaland Bình Thuận còn ở các bunkers có kiểu cách gồ ghề. Cùng với đó là nền cát đỏ bunker tự nhiên kết hợp hoàn hảo với cát vàng, vô tình tạo ra bức tranh “sắc màu” tại vùng đất Phan Thiết đầy nắng – gió.

  • Khu vực fairways có độ nhấp nhô rộng

Sân PGA Phan Thiết được xây dựng và thiết kế riêng dành cho những giải thi đấu lớn và chuyên nghiệp. Vì thế, vùng fairways được quy hoạch khá phức tạp với độ nhấp nhô khá rộng. Với thiết kế này giúp các tay golf có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc sử dụng các chiến thuật thi đấu.

Ngoài ra, sân golf Bình Thuận Novaland còn được bổ sung thêm “gia vị” bởi những cơn gió biển. Chính vì thế, độ khó được biến đổi linh hoạt khiến golf thủ thêm phần hứng thú khi lên sân.

Dịch vụ tiện ích ấn tượng tại sân golf Bình Thuận Novaland

Tới sân golf PGA Bình Thuận, ngoài thỏa mãn niềm đam mê thể thao, người chơi còn được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp và hiện đại. Cụ thể như:

  • Nhà hàng và khu ẩm thực hiện đại

Tới sân golf, du khách sẽ được trải nghiệm chuỗi nhà hàng 5 sao và khu ẩm thực chất lượng với đa dạng thực đơn. Các món ăn này được thực khách đánh giá là khá tươi ngon và bày biện đẹp mắt.

Tiện ích tại quần thể Novaworld Phan Thiết
Tiện ích tại quần thể Novaworld Phan Thiết
  • Vườn thú hoang dã

Tại quần thể Novaworld, du khách còn có cơ hội được chiêm ngưỡng thế giới động vật hoang dã vô cùng ấn tượng với đầy đủ loài vật quý, được nhiều người biết đến. Đây hứa hẹn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ khi tới vùng đất thú vị Phan Thiết.

  • Công viên nước

Ngoài ra, khi đến khám phá quần thể sân golf Bình Thuận Novaland, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tại các công viên nước với đa dạng chủ đề như: Công viên sinh vật biển, khu bắn súng sơn, rock climbing,…

Sân golf Novaland Bình Thuận mới đi vào hoạt động chưa lâu. Vì thế, bảng giá dịch vụ chưa được hệ thống cập nhật. Bởi vậy, nếu golfer muốn là một trong những khách hàng đầu tiên tới đây trải nghiệm thì hãy liên hệ Golf World để được báo giá chính xác và nắm rõ quy trình đặt sân.

Xem thêm: Sân Golf Vinpearl – Hệ Thống Sân Golf Nghỉ Dưỡng Hàng Đầu Việt Nam

Tính đến thời điểm này chỉ còn 2 trong 3 số sân golf Bình Thuận còn hoạt động, nhưng vùng đất này vẫn đáp ứng được nhu cầu giải trí của đông đảo golfer trong và ngoài khu vực. Nhờ địa hình thuận lợi, thiết kế bắt mắt cùng chất lượng dịch vụ đạt chuẩn, các sân golf có mặt tại Bình Thuận chắc chắn sẽ duy trì được sự đẳng cấp và trở thành những điểm đến “hút khách” nhất Việt Nam.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tập đánh golf tại nhà có nhiều ưu điểm nổi bật và đang là xu hướng mới trong golf Phòng Tập Golf 3D: Bật Mí Cho Golfer 5 Địa Chỉ Lắp Đặt Uy Tín
Phòng tập golf 3D mang đến cho người chơi trải nghiệm mới lạ vì được ứng dụng những công nghệ tân tiến. Hiện nay, loại…
Hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp Sân Golf Hà Nội Duy Nhất Do Nhật Bản Xây Dựng Tại Việt Nam
Sân golf Hà Nội cách trung tâm thành phố chỉ 40 phút di chuyển bằng xe sở hữu địa hình độc đáo với mỗi lỗ…
sân golf phượng hoàng hoà bình TOP 2 Sân Golf Hòa Bình Hiện Đại Với Những Hố Golf Đặc Biệt
Sân golf thuộc địa phận tỉnh Hoà Bình có ưu thế đặc biệt về địa hình đồi núi tạo nên những thử thách hóc búa…
sân golf hoàng gia Sân Golf Hoàng Gia Ở Đâu? Cập Nhật Thông Tin Mới Nhất
Sân golf Hoàng Gia được biết đến là địa điểm chơi golf nổi tiếng ở miền Bắc bởi chất lượng sân đạt tiêu chuẩn quốc…
Sân golf Him Lam được xây dựng với diện tích khoảng 5 ha Sân Golf Him Lam – Điểm Đến Tập Golf Ấn Tượng Và Thú Vị
Sân golf Him Lam là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho golf thủ sinh sống và làm việc tại khu vực Tp.Hồ…
Sân golf Bình Dương Phú Mỹ được chia làm 3 khu sân nhỏ riêng biệt Sân Golf Bình Dương: Top 5 Điểm Đến Hấp Dẫn “Gây Nghiện”
Các sân golf Bình Dương luôn là địa điểm lý tưởng, thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer đang sinh sống và làm…
Giá sân golf tại Việt Nam không quá đắt đỏ Cập Nhật Giá Sân Golf ở Việt Nam Mới Nhất Cho Golfer 
Giá sân golf là một trong những điều mà khách hàng rất quan tâm khi đến các sân golf. Tại Việt Nam, chi phí của…
Sân Golf Bắc Giang: “Điểm danh” 3 Dự Án Nổi Tiếng, Thu Hút Golfer
Sân golf Bắc Giang ở Lục Nam, Việt Yên và Yên Dũng là các dự án lớn được đông đảo golfer quan tâm. Tính tới…