GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Sân Tập Golf Phương Đông Và Những Thông Tin Golfer Cần Biết

Sân tập golf Phương Đông Từ Liêm Hà Nội nằm trong top các địa điểm chơi golf nổi tiếng. Nơi này được nhiều golfer yêu thích bởi thiết kế độc đáo cùng dịch vụ tiện ích đảm bảo chất lượng cao. Hãy cùng Alobooking tìm hiểu chi tiết về địa chỉ, đặc điểm cũng như chi phí dịch vụ của sân golf Phương Đông qua bài viết dưới đây.

Địa chỉ sân tập golf Phương Đông ở đâu?

Khu vực Hà Nội hiện nay có khá nhiều sân tập golf được quy hoạch và xây dựng. Trong số này, sân golf Phương Đông là địa chỉ chơi golf yêu thích của khá nhiều golf thủ. Vậy cụ thể: Địa chỉ sân golf Phương Đông ở đâu?

Sân golf Phương Đông tọa lạc chính xác tại phố Tân Mỹ, Cầu Diễn, thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với nhiều tín đồ golf tại Việt Nam thì đây là một vị trí vô cùng thuận tiện. Bởi:

  • Nơi này nằm trong khu vực nội thành Hà Nội nên golfer thủ đô có thể lui tới một cách dễ dàng. Đặc biệt, từ sân bay Nội Bài, golfer chỉ mất khoảng 30 phút lái xe là tới được địa điểm chơi golf lý tưởng.
  • Sân golf Phương Đông nằm trong Khu liên hợp TTQG Mỹ Đình. Cạnh đây là khá nhiều điểm đến về thể thao thú vị như: Sân bóng Cầu Diễn, sân vận động Mỹ Đình, sân bóng Tân Mỹ,…
  • Sân tập này nằm rất gần với các tuyến đường lớn như: Đại lộ Thăng Long, Hồ Tùng Mậu, Phạm Văn Đồng,… Vì thế, golfer sinh sống và làm việc ở các khu vực lân cận có thể tới đây thuận lợi hơn.

Như vậy, có thể thấy, sân tập golf Phương Đông sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Hiện tại, sân gôn này mở cửa hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Do đó, bạn có thể tùy ý chọn ngày đến để hòa mình vào những đường bóng đầy hấp dẫn.

Sân tập golf Phương Đông có thiết kế ấn tượng
Sân tập golf Phương Đông có thiết kế ấn tượng

Điểm nổi bật trong thiết kế sân golf Sân golf Phương Đông Tân Mỹ

Sân tập golf Phương Đông Từ Liêm Hà Nội gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế hiện đại, đầy thách thức. Ngoài ra, không gian nơi này cũng vô cùng rộng lớn và thoáng đãng. Điều này tạo cho người chơi cảm giác thoải mái khi tập luyện, không bị gò bó hay phải chen lấn.

Theo thông tin từ Ban quản lý, sân tập gôn Phương Đông có chiều dài là 300 yard, chiều rộng đạt hơn 100 yard. Các công trình và khoảng sân được nhà thiết kế bố trí một cách phù hợp để có thể tận dụng tối đa không gian. Được biết, khu vực luyện tập của sân gôn Phương Đông được phân chia làm hai, đó là sân ngoài trời và sân trong nhà.

  • Khu vực sân tập golf ngoài trời

Tòa nhà chính được quy hoạch và xây dựng với tổng cộng là 5 tầng. Ngoài các tầng dịch vụ thì 3 tầng dưới đều được thiết kế các làn đánh. Tại đây, có tất cả 108 làn đánh. Đối với một sân tập golf mà nói thì số lượng làn đánh này là tương đối nhiều.

Các làn đánh tại sân tập golf Phương Đông được chia ra với không gian khá rộng. Hơn nữa, sân tập còn thiết kế với các làn đánh riêng biệt dành cho những golfer thuận tay trái. Ngoài ra, sân golf này còn có khu vực putting green khá thoáng đãng. Golfer có thể tìm thấy vùng bunkers ấn tượng với các chướng ngại vật phong phú. Vì thế, nếu muốn nâng cao trình độ swing thì bạn nên tới khu vực này để luyện tập.

  • Sân tập golf trong nhà

Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi – giải trí của golf thủ, sân tập golf Phương Đông còn thiết kế thêm khu sân tập trong nhà đầy tiện lợi. Nơi này được tạo ra theo hình thức sân golf 3D. Khi trải nghiệm ở đây, golfer sẽ không cần lo lắng về việc bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết.

Theo chia sẻ của nhiều golfer, sân tập 3D Phương Đông được xây dựng vô cùng hiện đại. Đi đến tầng 2 của toà nhà chính, golfer sẽ bước vào một không gian trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Khu vực này được xây dựng với quy mô rộng lớn, chia ra thành 8 làn tập thông thường và 1 làn tập dành riêng cho người thuận tay trái. Đặc biệt, nếu bạn muốn rèn luyện golf ở không gian rộng rãi và riêng tư hơn thì có thể chọn lựa các phòng tập VIP.

Sân có không gian rộng, giúp golfer thoải mái khi tập luyện
Sân có không gian rộng, giúp golfer thoải mái khi tập luyện

Tại sân tập 3D, Ban quản lý đã trang bị hệ thống máy móc tiên tiến và hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống màn hình chiếu lớn với độ sắc nét cực cao sẽ giúp bạn kiến tạo những đường bóng đẹp. Đặc biệt, hệ thống các bộ cảm biến sẽ giúp golfer đánh giá hiệu quả trong mỗi cú đánh. Từ đó, bạn có thể điều chỉnh tư thế cũng như cách swing golf sao cho phù hợp nhất.

Xem thêm: Sân Golf Ecopark: Ấn Tượng Bởi Thiết Kế Và Dịch Vụ Đẳng Cấp

Tiện ích dịch vụ tại sân tập golf Phương Đông

Sân golf Phương Đông mang đến cho quý khách những tiện ích dịch khá đầy đủ. Theo đó, golfer đến đây vui chơi không phải lo về các vấn đề như: Giải trí, ăn uống…. Dưới đây là một vài dịch vụ – tiện ích nổi bật tại sân tập golf chất lượng này.

  • Nhà hàng và quầy bar

Khu vực nhà hàng và quầy bar ở sân golf Phương Đông được nhiều người chơi đánh giá cao. Tại đây, không chỉ có thiết kế đẹp, sang trọng mà menu món ăn cũng rất đa dạng. Thực khách có thể tùy chọn các món từ hương vị truyền thống Việt đến khẩu phần ăn đậm chất Tây, Hàn.

  • Bãi đỗ xe rộng rãi

Bãi đỗ xe tại sân golf Phương Đông rất tiện nghi, rộng rãi và an toàn. Sức chứa của bãi xe lớn, lên đến hàng trăm chiếc xe. Vì thế, nơi này đáp ứng nhu cầu tập luyện của đông đảo người chơi ở mọi thời điểm.

Quá trình di chuyển vào bãi đỗ xe cũng rất đơn giản, dễ dàng và không tốn quá nhiều thời gian của quý golf thủ. Bên cạnh đó, tại đây luôn có đội ngũ bảo vệ cùng hệ thống kiểm soát an ninh chặt chẽ 24/24 nên tài sản của khách hàng sẽ được bảo vệ tốt nhất.

Bãi đỗ xe tại sân golf Phương Đông rất tiện nghi, rộng rãi và an toàn
Bãi đỗ xe tại sân golf Phương Đông rất tiện nghi, rộng rãi và an toàn
  • Khu vực locker

Khu locker tại sân tập golf Phương Đông khá rộng rãi và được chia ra thành 2 khu tách biệt (dành cho nam và nữ). Ở đây có đầy đủ tiện nghi với tủ đựng đồ khóa riêng, gương trang điểm, phòng tắm,… Golfer trước khi luyện tập có thể đến khu vực này để chuẩn bị và cất giữ những đồ dùng cá nhân quan trọng.

  • Cửa hàng Proshop

Thuộc sân golf Phương Đông cũng có khu vực Proshop bán gậy và phụ kiện golf để phục vụ nhu cầu của người chơi. Nơi này bày bán đa dạng sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn, nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, không gian tại các gian hàng khá sang trọng và lịch sự, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm lý thú.

  • Học viện golf

Học viện golf tọa lạc tại tầng 2 của sân tập golf Phương Đông. Nơi này có các chương trình huấn luyện đặc biệt, ứng dụng công nghệ cao, do trực tiếp các huấn luyện viên chuyên nghiệp (có chứng chỉ quốc tế) giảng dạy. Tại đây, cung cấp đầy đủ các khóa học với hình thức từ học cá nhân cho tới học nhóm, từ ngắn hạn đến dài hạn… phù hợp với nhiều đối tượng golfer khác nhau.

Trong quá trình tập luyện, người chơi còn có cơ hội thảo luận và giao lưu với các chuyên gia golf hàng đầu đến từ các nước Hàn Quốc, Australia,… về những kỹ năng đánh golf cơ bản đến nâng cao.

  • Khu thể thao – giải trí

Ngoài tập golf, đến với sân Phương Đông, golfer còn được trải nghiệm nhiều tiện ích giải trí khác. Nằm ở tầng 2 của toà nhà điều hành là khu thể thao – giải trí khá thú vị. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm thư giãn với các dịch vụ như: Spa, gym, massage, phòng aerobic,…

BẢNG GIÁ SÂN TẬP GOLF PHƯƠNG ĐÔNG

Đơn vị: VNĐ

BẢNG GIÁ PHÒNG GAMEĐỐI TƯỢNG9 HỐ18 HỐ
Buổi sáng ngày thường (Từ 6h – 13h59)Nam150.000250.000
Nữ100.000200.000
Buổi chiều ngày thường

(Từ 14h – 21h30)

Nam250.000400.000
Nữ200.000300.000
Cuối tuần và ngày lễNam250.000400.000
Nữ200.000300.000

 

BẢNG GIÁ LINE TẬP

Đơn vị: VNĐ

THỜI GIANMỨC GIÁ
30 phút60.000
60 phút100.000
1 phút2.000

Để đặt sân tập, golfer có thể liên hệ tới số điện thoại sân tập golf Phương Đông: 0987.860.188 hoặc 0243.785.7889. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi tới số hotline của Golf World để được đội ngũ nhân viên hướng dẫn chi tiết về quy trình đặt sân và cập nhật thông tin chính xác về bảng giá. Sân golf Phương Đông sở hữu các dịch vụ – tiện ích hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Xem thêm:

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 2 Sân Golf Nam Định Ấn Tượng Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Sân golf Nam Định là điểm đến yêu thích của nhiều golfer đang sinh sống tại tỉnh thành này. Mặc dù chưa có sân golf…
Đội ngũ nhân viên và huấn luyện viên được đánh giá rất cao Khám Phá Các Sân Golf Vũng Tàu Đẳng Cấp Golfer Không Thể Bỏ Qua
Các sân golf Vũng Tàu sở hữu ưu điểm chung là địa hình tự nhiên nhấp nhô, khí hậu cũng được đánh giá là rất…
Trải Nghiệm 3 Sân Golf Vĩnh Phúc “HOT” Nhất Hiện Nay Trải Nghiệm 3 Sân Golf Vĩnh Phúc “HOT” Nhất Hiện Nay
Vĩnh Phúc được thiên nhiên ban tặng cho địa hình phong phú và hệ sinh thái tự nhiên vô cùng đa dạng. Nơi đây có…
Sân tập golf là nơi để người chơi luyện tập các kỹ thuật swing, putt và chip Sân Tập Golf Là Gì? Top 5 Địa Điểm Tập Golf Hàng Đầu Tại Việt Nam
Sân tập golf hiện nay thường được bao phủ bằng giống cỏ tự nhiên hoặc nhân tạo. Khu sân này thường dành cho những newbie…
Sân golf Nam Hội An có hệ thống tiện ích hiện đại, tiện nghi Sân Golf Vinpearl – Hệ Thống Sân Golf Nghỉ Dưỡng Hàng Đầu Việt Nam
Hệ thống các sân golf Vinpearl là một trong những tổ hợp sân golf có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, được xây dựng…
sân golf phượng hoàng hoà bình TOP 2 Sân Golf Hòa Bình Hiện Đại Với Những Hố Golf Đặc Biệt
Sân golf thuộc địa phận tỉnh Hoà Bình có ưu thế đặc biệt về địa hình đồi núi tạo nên những thử thách hóc búa…
Hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp Sân Golf Hà Nội Duy Nhất Do Nhật Bản Xây Dựng Tại Việt Nam
Sân golf Hà Nội cách trung tâm thành phố chỉ 40 phút di chuyển bằng xe sở hữu địa hình độc đáo với mỗi lỗ…
Sân tập golf Long Biên là điểm đến lý tưởng để chơi golf đêm [Giải Đáp] Kích Thước Sân Tập Golf Chuẩn Nhất Là Bao Nhiêu?
Sân tập golf tiêu chuẩn thường phải đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn, nhưng lại không có tài liệu nào quy định cụ thể về…