GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

TOP 09 Sân Golf Tốt Nhất Việt Nam Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Theo thống kê mới nhất, 09 cái tên dưới đây đã xuất sắc góp mặt trong danh sách top 9 sân golf tốt nhất Việt Nam. Đây là giải thưởng thường niên được Tạp chí golf Việt Nam cùng Hiệp hội golf Việt Nam và Tổng cục Thể Dục – Thể thao, Tổng cục Du lịch phối hợp tổ chất nhằm tôn vinh những sân golf có cảnh quan đẹp mắt và chất lượng dịch vụ hàng đầu tại nước ta.

Hoiana Shores Golf Club – Top 1 sân golf tốt nhất Việt Nam

Hoiana Shores Golf Club xuất sắc đứng đầu danh sách sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2023 là sân tiêu chuẩn Championship đầu tiên tại Việt Nam do Robert Trent Jones Jr. thiết kế. Sân golf link rộng 153 ha này sở hữu đường bờ biển tuyệt đẹp và khung cảnh hoang sơ vẫn còn mang đậm dấu ấn thiên nhiên.

Hoiana Shores Golf Club sở hữu đường bờ biển đẹp mắt
Hoiana Shores Golf Club sở hữu đường bờ biển đẹp mắt

Khi chơi golf tại Hoiana Shores Golf Club, golfer sẽ có cơ hội phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh biển Đông và Cù Lao Chàm rộng mênh mông. Bên cạnh đó, sân cũng sở hữu những tiện ích đi kèm vô cùng ấn tượng như học viện golf chuyên nghiệp, cửa hàng dụng cụ, nhà hàng cao cấp, khu mua sắm, khu vui chơi,… hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer và gia đình một kỳ nghỉ dưỡng chơi golf trọn vẹn.

Chi phí chơi golf tại Hoiana Shores Golf Club hiện đang dao động trong khoảng từ 4.885.000 VNĐ tới 8.245.000 VNĐ tùy vào thời gian sử dụng dịch vụ.

PGA NovaWorld Phan Thiết

Sân golf PGA NovaWorld Phan Thiết 36 lỗ tọa lạc trên đường Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Với diện tích khoảng 1000 ha và chiều dài 7.200 yards, đây được mệnh danh là sân golf dài nhất Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là golf course duy nhất được hiệp hội golf nhà nghệ PGA chứng nhận đủ tiêu chuẩn nằm trong hệ thống sân của hội.

Ở giải thưởng này, Ocean Course thuộc PGA NovaWorld Phan Thiết đã xuất sắc đạt danh hiệu Sân golf mới tốt nhất Việt Nam năm 2022. Hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều golfer tham gia trải nghiệm trong năm 2023. Ra đời dưới bàn tay của “cá mập trắng” Greg Norman, PGA NovaWorld Phan Thiết sở hữu vẻ đẹp nên thơ mà không kém phần tráng lệ.

Từ Ocean Course của PGA NovaWorld Phan Thiết, golfer có thể thu vào tầm mắt toàn bộ khung cảnh tráng lệ của vịnh Phan Thiết. Tại đây gồm 9 đường bóng khép kín kết hợp giữa kiểu sân links và sân parkland, cùng 9 đường bóng nhìn thẳng ra biển mang đến cho golfer trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

PGA NovaWorld Phan Thiết có phong cách cấu trúc đa dạng
PGA NovaWorld Phan Thiết có phong cách cấu trúc đa dạng

Đặc biệt, cấu trúc của sân PGA NovaWorld Phan Thiết được tạo nên bởi những đường fairway đầy thách thức, nằm xen kẽ với các bunker gồ ghề với mép cỏ viền quanh. Cấu trúc độc đáo kết hợp với địa hình sân nhấp nhô tự nhiên đã biến sân PGA NovaWorld Phan Thiết trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp.

Bên cạnh sân golf chất lượng, khi đến với PGA NovaWorld Phan Thiết, golfer còn cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế với nhiều loại hình đa dạng như tòa nhà câu lạc bộ tiện nghi, hệ thống nhà hàng và quán cafe cao cấp,….

Sân PGA NovaWorld Phan Thiết hiện đang niêm yết mức giá 1.600.000 VNĐ khi chơi golf vào ngày thường và 2.600.000 VNĐ nếu sử dụng dịch vụ vào cuối tuần và ngày lễ.

The Bluffs Grand Ho Tram Strip

The Bluffs Grand Ho Tram Strip là một trong những sân golf “khó nhằn” do Greg Norman thiết kế, tọa lạc tại Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa, Vũng Tàu. Sân golf dạng links này có tổng diện tích 3ha, được bao bọc bởi rừng phòng hộ quốc gia và bãi biển trải dài.

Đây là một trong những golf course khó nhất Việt Nam
Đây là một trong những golf course khó nhất Việt Nam

Thiết kế của The Bluffs Grand Ho Tram Strip có sự kết hợp hài hòa giữa những đường cỏ lượn sóng tự nhiên và những đồi cát trắng mướt mắt. Các lỗ golf được phân cách bằng các hồ nước và rừng thấp, vừa tăng độ khó cho trận bóng, vừa tô điểm cho cảnh quan.

Đặc biệt, The Bluffs Grand Ho Tram Strip cũng được đánh giá là một trong những sân golf có tiện ích đẳng cấp nhất tại Vũng Tàu với tòa Clubhouse rộng 2.300 m2 do Graham Taylor thiết kế, cửa hàng dụng cụ proshop hiện đại, không gian nhà hàng đẳng cấp,…

Với chất lượng sân golf và tiện ích ấn tượng, chi phí dịch vụ tại The Bluffs Grand Ho Tram Strip dao động từ 2.126.350 VNĐ đến 7.508.350 VNĐ tùy gói dịch vụ mà golfer lựa chọn.

Sân golf Laguna Lăng Cô

Sân Laguna Lăng Cô nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp cùng tên là tác phẩm đầu tiên tại Việt Nam của Nick Faldo – Huyền thoại 6 lần vô địch giải Major. 3 mặt sân đều tiếp giáp với núi, riêng phía Tây hướng biển. Đặc biệt, sân golf nối liền với đường bờ biển dài 3km mở ra không gian vô cùng độc đáo cho sân golf links này.

Khi chơi golf tại sân Laguna Lăng Cô, golfer còn có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh đồi núi, biển xanh, đồng lúa hay những bãi cát mịn màng mà ít sân golf nào có được. Đặc biệt, nhờ địa hình đa dạng theo từng chặng, mỗi lỗ golf tại đây cũng đều sở hữu những ưu điểm riêng biệt có 1 không 2, giúp golfer duy trì trạng thái hứng khởi trong suốt chặng đấu.

Sân Laguna Lăng Cô là tác phẩm đầu tay của Nick Faldo tại Việt Nam
Sân Laguna Lăng Cô là tác phẩm đầu tay của Nick Faldo tại Việt Nam

Là đại tiện ích trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế nên sân Laguna Lăng Cô cũng cung cấp dịch vụ vô cùng tiện nghi cho golfer và gia đình. Một số loại hình dịch vụ tại đây có thể kể đến như sân tập golf trong nhà và ngoài trời, cửa hàng dụng cụ proshop, sân tennis, khu vực phòng thay đồ hiện đại, nhà hàng và quán cafe đa dạng, khu vui chơi, spa, khách sạn,…

Giá dịch vụ tại sân Laguna Lăng Cô nằm trong khoảng từ 1.500.000 VNĐ đến 3.150.000 VNĐ tùy gói đánh golf mà người chơi lựa chọn.

KN Golf Links Cam Ranh

KN Golf Links Cam Ranh 27 lỗ nằm trên một bán đảo vô cùng xinh đẹp thuộc thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Sân golf này cũng được thiết kế bởi Greg Norman với tổng diện tích 90.000 m2, chia làm 2 sân golf nhỏ là the Links và The Oasis.

Mỗi sân nhỏ trong KN Golf Links Cam Ranh đều sở hữu những điểm mạnh riêng về cảnh quan và cấu trúc địa hình. Nếu như The Links mang những nét đặc trưng của 1 sân golf ven biển với những đường bóng uốn lượn quanh cồn cát trắng, thì The Oasis lại lấy cảm hứng từ sân golf dạng vườn cảnh quan với các chướng ngại nước nằm xen kẽ giữa thảm cỏ xanh mướt.

"<yoastmark

Bên cạnh khung cảnh tự nhiên và địa hình đa dạng nhưng không kém phần ấn tượng, KN Golf Links Cam Ranh còn sở hữu hệ thống dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Tại đây có tòa nhà câu lạc bộ rộng lớn với cơ sở vật chất hiện đại, nhà hàng cao cấp, cửa hàng dụng cụ, khu sân tập, khách sạn lưu trú,…

Hiện mức giá chơi golf tại KN Golf Links Cam Ranh đang dao động từ 2.025.000 VNĐ đến 8.100.000 VNĐ.

Vinpearl Golf Nha Trang đẳng cấp 5 sao
Vinpearl Golf Nha Trang đẳng cấp 5 sao

Vinpearl Golf Nha Trang với tổng diện tích 182 ha sở hữu cấu trúc và thiết kế vô cùng hiện đại nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên. Sân sở hữu tầm nhìn biển vô cùng ấn tượng với những ưu điểm độc đáo trên từng lỗ golf. Đặc biệt, lỗ golf số 13 ấn tượng nhất của của Vinpearl Golf Nha Trang còn được golfer ưu ái gọi là “cú swing từ đảo thiên đường.”

Không chỉ có sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Golf Nha Trang còn sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng phong phú, sang trọng như các làn tập bóng lớn dành cho golfer, các khóa đào tạo đánh golf hay cửa hàng dụng cụ cao cấp.

Hiện mức phí dịch vụ tại Vinpearl Golf Nha Trang dao động từ 1.600.000 VNĐ tới 2.050.000 tùy thời gian chơi.

BRG Da Nang Golf Resort

BRG Da Nang Golf Resort là sân golf 36 lỗ đầu tiên tại Đà Nẵng với vị trí địa lý thuận tiện và cảnh quan tự nhiên ấn tượng. Sân golf này vừa mang phong cách của những sân golf với triền cát dài tại Úc, vừa sở hữu những ưu điểm nổi bật của sân golf links ở Scotland.

Đặc biệt, BRG Da Nang Golf Resort cũng là một trong những golf course hiếm hoi tại Việt Nam được 2 huyền thoại Jack Nicklaus và Greg Norman hợp tác thiết kế. Sân cũng được chia thành 2 course, đặt theo tên của 2 nhà thiết kế này. Trong đó, Greg Norman Course mang đậm phong cách Đông Nam Á với những bãi cát rộng lớn và thảm thực vật hoang sơ. Còn Nicklaus Course được lại được lấy cảm hứng từ những sân golf đẳng cấp nhất tại Florida, Hoa Kỳ.

Sân golf BRG Đà Nẵng với cảnh quan tự nhiên ấn tượng
Sâ golf BRG Đà Nẵng với cảnh quan tự nhiên ấn tượng

Sự kết hợp phong cách của 2 nhà thiết kế đã mang đến cho BRG Da Nang Golf Resort một vẻ đẹp kết hợp giữa hiện đại và đổ điển, tạo nên sức hút vô cùng mạnh mẽ cho sân golf này.

Ngoài sân golf 36 lỗ đẳng cấp, golfer còn có cơ hội trải nghiệm hệ thống tiện ích dịch vụ phong phú khi đến BRG Da Nang Golf Resort như tòa nhà câu lạc bộ, nhà hàng, cửa hàng proshop, khách sạn lưu trú,… Mức phí đánh golf tại BRG Da Nang Golf Resort hiện đang dao động từ 660.000 VNĐ đến 9.410.000 VNĐ tùy đối tượng khách hàng và gói dịch vụ mà golfer lựa chọn.

Xem thêm: Sân BRG Đà Nẵng – Top 15 Sân Gôn Hàng Đầu Thế Giới

Sân golf Bà Nà Hills

Sân Bà Nà Hills do Luke Donald chỉ đạo thiết kế sở hữu không gian kết hợp giữa thảm thực vật đa dạng và khung cảnh núi non hùng vĩ. Trong quá trình thiết kế, mọi yếu tố tự nhiên đều được chú trọng bảo tồn đến mức tối đa nhằm gìn giữ không gian giải trí – nghỉ dưỡng đẳng cấp cho sân golf Bà Nà Hills.

Với những đường fairway rộng và green uốn lượn theo địa hình tự nhiên, sân golf Bà Nà Hills mang đến cho golfer những thách thức vô cùng mới lạ. Toàn bộ thiết kế của sân chia thành 9 lỗ golf nằm dọc rừng cây, hố cát và 9 lỗ nằm trải dài trên đồi. Cấu trúc sân này chính là điểm thu hút vô cùng mạnh mẽ đối với golfer ưa thích khám phá.

"<yoastmark

Không chỉ có sân golf được mệnh danh là sân “tốt nhất châu Á”, Bà Nà Hills Golf còn sở hữu hàng loạt công trình tiện ích hiện đại như tòa clubhouse với thiết kế độc đáo, học viện golf chuyên nghiệp, khu sân tập tiêu chuẩn quốc tế,…

Với sân bóng và tiện ích đẳng cấp 3 sao, hiện mức giá dịch vụ của sân Bà Nà Hills đang dao động từ 1.360.000 VNĐ đến 2.950.000 VNĐ.

SkyLake Resort & Golf Club

SkyLake Resort & Golf Club tọa lạc trên địa bàn huyện Chương Mỹ, Hà Nội là một trong những sân tập golf 36 lỗ tiêu chuẩn quốc tế chất lượng nhất ở Thủ đô. Cảnh quan sân chơi này được đặc trưng bởi những núi đá vôi uốn lượn và hồ nước thanh bình, mang đến vẻ đẹp vừa hùng vĩ vừa thơ mộng.

SkyLake Resort & Golf Club với vẻ đẹp vừa thơ mộng vừa hùng vĩ
SkyLake Resort & Golf Club với vẻ đẹp vừa thơ mộng vừa hùng vĩ

Với địa hình nhiều thách thức, SkyLake Resort & Golf Club hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm vô cùng độc đáo. Đặc biệt, lỗ golf số 15 SkyLake Resort & Golf Club được đánh giá là lỗ golf đặc biệt nhất, được thiết kế dựa trên địa hình và độ khó của trận Điện Biên Phủ lẫy lừng.

Phí dịch vụ tại SkyLake Resort & Golf Club hiện đang nằm trong khoảng từ 2.700.000 VNĐ đến 3.900.000 VNĐ tùy đối tượng, hình thức và thời gian chơi.

Sân golf Montgomerie

Sân Montgomerie đạt tiêu chuẩn 5 sao không chỉ tọa lạc ở vị trí vô cùng thuận lợi, mà còn sở hữu cảnh quan ấn tượng. Từ sân golf này, golfer có thể thu vào tầm mắt toàn bộ khung cảnh biển Đông cùng dãy núi Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ. Những đồi cát gió lộng, những bãi sỏi cùng các rặng cây nguyên sơ càng tô điểm thêm vẻ đẹp đậm chất biển của Montgomerie Links. Đặc biệt, địa hình lượn sóng tự nhiên đầy thách thức của Montgomerie Links sẽ trở thành sức hút vô cùng mạnh mẽ với những golfer ưa thử thách.

Montgomerie Links dành cho golfer ưa thử thách
Montgomerie Links dành cho golfer ưa thử thách

Ngoài cảnh quan và địa hình ấn tượng, chất lượng dịch vụ tiện ích của Montgomerie Links cũng được đông đảo golfer đánh giá cao. Tại đây không chỉ có sân golf 5 sao đẳng cấp quốc tế, mà còn có khu sân tập có mái che, khu tập short game, học viện golf chuyên nghiệp,… cùng nhiều tiện ích hiện đại khác.

Hiện mức giá dịch vụ tại Montgomerie Links đang dao động từ 340.000 VNĐ đến 8.100.000 VNĐ tùy đối tượng, hình thức và thời gian chơi.

Trên đây là top 9 sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2023 được bình chọn bởi cả golfer và giới chuyên môn. Dù sở hữu những ưu điểm riêng khác nhau nhưng nhìn chung tự chung, các sân golf với cảnh quan và cấu trúc địa hình ấn tượng này đều đang đóng vai trò là những điểm đến thu hút mạnh mẽ khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, bên cạnh sân golf tiêu chuẩn quốc tế, golfer cũng có cơ hội trải nghiệm tiện ích đẳng cấp 5 sao khi tới chơi golf tại đây. Đó chính là lý do vì sao top 9 sân golf tốt nhất Việt Nam sẽ là lựa chọn lí tưởng để golfer dành thời gian nghỉ dưỡng bên người thân, bạn bè và gia đình sau những ngày làm việc căng thẳng.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mặt sân được phủ bằng giống cỏ cao cấp có độ mềm mịn cao Sân Golf Mê Kông Độc Đáo Trên Vùng Cù Lao Bạch Đằng Thơ Mộng
Kể từ khi được đưa vào hoạt động cho tới nay, sân golf Mê Kông luôn nhận được những lời khen có cánh và đánh…
Sân golf Nam Hội An có hệ thống tiện ích hiện đại, tiện nghi Sân Golf Vinpearl – Hệ Thống Sân Golf Nghỉ Dưỡng Hàng Đầu Việt Nam
Hệ thống các sân golf Vinpearl là một trong những tổ hợp sân golf có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, được xây dựng…
Sân golf trong nhà hiện nay rất được ưa chuộng Những Ưu Điểm Vượt Bậc Của Sân Golf Trong Nhà Và Lưu Ý Khi Lắp Đặt
Sân golf trong nhà với nhiều ưu điểm vượt trội đang ngày càng được ưa chuộng. Chúng không tốn quá nhiều không gian mà lại…
Sân tập golf Long Biên là điểm đến lý tưởng để chơi golf đêm [Giải Đáp] Kích Thước Sân Tập Golf Chuẩn Nhất Là Bao Nhiêu?
Sân tập golf tiêu chuẩn thường phải đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn, nhưng lại không có tài liệu nào quy định cụ thể về…
sân golf hilltop Sân Golf Hilltop Với Những Tiện Ích Làm Vừa Lòng Mọi Golf Thủ
Sân golf Hilltop Valley được những người yêu golf chú ý tới không chỉ bởi chất lượng sân đạt chuẩn quốc tế mà quan trọng…
Top 2 Sân Golf Nam Định Ấn Tượng Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Sân golf Nam Định là điểm đến yêu thích của nhiều golfer đang sinh sống tại tỉnh thành này. Mặc dù chưa có sân golf…
Đội ngũ nhân viên và huấn luyện viên được đánh giá rất cao Khám Phá Các Sân Golf Vũng Tàu Đẳng Cấp Golfer Không Thể Bỏ Qua
Các sân golf Vũng Tàu sở hữu ưu điểm chung là địa hình tự nhiên nhấp nhô, khí hậu cũng được đánh giá là rất…
sân golf hoàng gia Sân Golf Hoàng Gia Ở Đâu? Cập Nhật Thông Tin Mới Nhất
Sân golf Hoàng Gia được biết đến là địa điểm chơi golf nổi tiếng ở miền Bắc bởi chất lượng sân đạt tiêu chuẩn quốc…