GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Mua Túi Gậy Golf Vải Dù Chính Hãng, Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Bên cạnh những chiếc túi gậy làm bằng da thật, da PU thì những chiếc túi gậy làm bằng vải dù cũng là sản phẩm được nhiều golfer yêu thích bởi có mẫu mã đẹp, độ bền cao và giá cả phải chăng. Túi gậy golf vải dù giúp các golfer bảo quản gậy golf trong quá trình di chuyển vô cùng hiệu quả.

Những đặc điểm nổi bật của túi gậy golf vải dù

Vải dù dùng trong sản xuất túi gậy golf là loại vải được dệt nên từ các loại sợi như sợi cotton, polyester, nylon và sợi tơ nhân tạo. Nó thừa hưởng những ưu điểm của các loại sợi trên nên có những ưu điểm nổi bật như:

  • Độ bền cao, co giãn tốt, tuổi thọ dài lâu
  • Thoáng khí
  • Chống thấm nước tốt

Hiện nay, trên thị trường, vải dù được phân chia thành những loại như: vải dù 210T, vải dù 420T và vải dù 650T. Tùy vào đặc tính của từng loại vải mà chúng được dùng để sản xuất những sản phẩm khác nhau. Loại dày và chống thấm nước tốt thường được dùng để may bạt che mưa. Loại mỏng hơn thì dùng may những sản phẩm như balo, quần áo,…

Túi gậy golf chất liệu vải dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Túi gậy golf chất liệu vải dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Túi đựng gậy golf được may từ chất liệu vải dù thừa hưởng những ưu điểm của loại chất liệu này như khả năng chống thấm nước tốt, độ bền cao, chắc chắn nhưng vẫn duy trì trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển. Đặc biệt túi gậy golf may bằng vải dù có thể dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Loại túi này phù hợp để sử dụng trong điều kiện thời tiết nồm ẩm của Việt Nam mà không lo túi bị nấm mốc. 

Phần khung sườn của túi được định hình chắc chắn, gọn nhẹ. Khung có độ rộng nhất định để chứa được một bộ gậy và những dụng cụ khác như bóng golf, tee golf,…Bộ phận này cũng đóng vai trò giữ cho túi đứng vững, chắc chắn trên mặt đất mà không bị nghiêng đổ. Thiết kế quai đeo và phần chân đế của túi cũng giống như các loại túi đựng gậy khác. 

Túi golf vải dù cũng có nhiều màu sắc đa dạng giúp người chơi có thêm nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, thiết kế theo sở thích, phong cách của riêng mình. Túi gậy golf cũng là một món phụ kiện vừa có công dụng giúp golfer bảo quản gậy golf, đựng đồ dùng tiện dụng vừa thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.

Túi gậy golf vải dù có nhiều màu sắc khác nhau
Túi gậy golf vải dù có nhiều màu sắc khác nhau

Một số lưu ý dành cho golfer khi lựa chọn túi gậy golf vải dù

Túi gậy golf vải dù gần đây là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều golfer. Trên thị trường hiện nay, loại túi này có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với người chơi ở nhiều phong cách khác nhau từ năng động, khỏe khoắn đến sang trọng, tinh tế. Để lựa chọn được một chiếc túi gậy bằng chất liệu vải dù tốt, các golfer cần lưu ý những điểm sau:

  • Ưu tiên lựa chọn những loại túi nhiều ngăn để mang được nhiều gậy golf, nhiều đồ dùng.
  • Các golfer nên lựa chọn những chiếc túi có khung cứng cáp và chất liệu vải mềm. Bộ khung chắc chắn giúp túi đứng vững trên mặt đất trong khi đó chất vải mềm sẽ giúp túi bền đẹp hơn và chống thấm nước hiệu quả.
  • Nên đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn túi gậy, được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” để cảm nhận sản phẩm sẽ giúp golfer dễ dàng lựa chọn được loại túi mà mình ưng ý.
  • Lựa chọn một đơn vị kinh doanh duy tín sẽ giúp các golfer an tâm hơn về chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng trong điều kiện thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp nhưng trong số đó không phải đơn vị nào cũng bán các sản phẩm chính hãng. 
Cách chọn túi golf vải dù tốt nhất
Cách chọn túi golf vải dù tốt nhất

Gợi ý 5 sản phẩm túi gậy golf vải dù bán chạy nhất hiện nay

Trước nhu cầu sử dụng túi gậy vải dù ngày càng lớn của các gôn thủ, các thương hiệu sản xuất liên tục cho ra mắt các sản phẩm túi gậy với mẫu mã, thiết kế mới mẻ, đa dạng hơn. Nếu các golfer đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc túi gậy ưng ý thì hãy tham khảo ngay 5 mẫu túi gậy golf vải dù sau đây:

Túi gậy TaylorMade 19TM Selected Plus UPG

Mẫu túi gậy này được làm từ chất liệu vải dù và phần khung nhựa ABS cao cấp, vô cùng chắc chắn. Túi có trọng lượng nhẹ, chưa đến 4kg nên dễ dàng mang theo khi di chuyển trên sân. Lớp vải dù bên ngoài có khả năng chống thấm nước, tránh tình trạng nước bị đọng lại, ngấm vào bên trong làm ảnh hưởng đến đồ đạc. Bên cạnh đó, lớp bên ngoài còn khả năng ngăn ngừa bụi bẩn nên dễ dàng lau chùi, vệ sinh. 

Túi gậy TaylorMade 19TM Selected Plus UPG
Túi gậy TaylorMade 19TM Selected Plus UPG

Bên trong túi được chia thành nhiều ngăn có lót lông bên trong để bảo quản gậy golf, tránh cho gậy bị va đập, cọ xát vào nhau gây trầy xước gậy. Các ngăn này không chỉ giúp golfer bảo quản gậy mà còn có công dụng phân loại gậy, sắp xếp gậy một cách ngăn nắp, người chơi có thể dễ dàng lấy được loại gậy mình cần một cách nhanh chóng. 

Thiết kế túi gậy sang trọng, đẹp mắt với tone màu đen chủ đạo, các đường viền túi, khóa kéo các ngăn màu đỏ làm điểm nhấn. Thiết kế quai đeo, quai xách tiện lợi giúp các golfer dễ dàng mang theo khi di chuyển, rất tiện lợi. Logo TaylorMade màu trắng được in nổi bật trên nền đen, tạo điểm nhấn giúp sản phẩm trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn. 

Túi gậy golf Volvik CB VAHBCB33

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Volvik Hàn Quốc. Túi được sản xuất từ chất liệu vải dù cao cấp, có trọng lượng nhẹ, tiện lợi khi mang theo. Phần khung sườn được làm từ vật liệu cao cấp giúp túi đứng chắc chắn trên mặt địa hình, trong bị nghiêng, bị đổ làm ảnh hưởng đến đồ đạc bên trong. 

Túi gậy golf Volvik CB VAHBCB33
Túi gậy golf Volvik CB VAHBCB33

Túi được chia thành nhiều ô cắm gậy. Các ô ngăn được bọc bởi một lớp đệm mềm mại, êm ái ngăn không cho gậy bị xô xát, va đập vào nhau gây trầy xước gậy. Ngoài các ngăn chứa gậy, túi còn có thêm các ngăn phụ xung quanh. Các ngăn tách biệt nhau và có khóa kéo riêng để đựng các phụ kiện, đồ dùng cá nhân của golfer mà không lo đồ bị rơi, bị thất lạc. Túi được may tỉ mỉ, chắc chắn giúp cho túi có độ bền cao. 

Phần chân đế được làm từ nhựa cứng giữ cho túi đứng vững vàng. Các khuy bấm, khóa kéo được may chắc chắn, có độ bền cao. Túi có một tone màu đen sang trọng với logo Volvik được in nổi bật màu trắng. 

Túi gậy golf chất liệu vải dù Adidas GR1450

Đây là một sản phẩm túi gậy golf bán chạy hàng đầu của thương hiệu Adidas. ưu điểm của túi là có khả năng hút ẩm cực tốt, chống thấm nước, ngăn nước đọng lại thành giọt, ngấm nước vào bên trong làm ướt đồ đạc. Chất liệu vải dù cao cấp còn có khả năng chống bám bụi nên sau quá trình sử dụng, các golfer chỉ cần dùng khăn sạch lau qua túi để làm sạch đất cát, bụi bám vào túi.

Túi gậy golf chất liệu vải dù Adidas GR1450
Túi gậy golf chất liệu vải dù Adidas GR1450

Kết cấu túi gồm có 5 ngăn đựng gậy, mỗi ngăn được lót đệm êm ái tránh cho gậy bị va đập làm trầy xước, hỏng gậy trong quá trình di chuyển, mang vác túi.

Đặc biệt, túi được thiết kế thêm ngăn để giày rộng rãi, tách riêng so với các ngăn khác. Các ngăn phụ nhỏ ở phía trước và phía sau túi là nơi các golf thủ có thể để bóng golf, tee golf, găng tay,…Dây đeo có lớp đệm dày mang đến cảm giác êm ái khi đeo, không gây đau vai trong trường hợp người chơi tự mang theo túi gậy di chuyển trên sân. Phần dây đeo này có thể tháo rời nhờ có phần móc cài cứng cáp, chắc chắn.

Túi gậy Titleist Padded

Một sản phẩm túi golf quen thuộc với các golfer đến từ thương hiệu Titleist. Chất liệu vải dù giúp người dùng có thể sử dụng túi trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, có mưa phùn. Khung túi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, rất chắc chắn. Túi được ngăn thành các khe cắm có lớp lót êm ái giúp bảo quản gậy, sắp xếp, phân loại gậy để người chơi dễ dàng lấy và cất gậy trong quá trình chơi. 

Túi gậy Titleist Padded
Túi gậy Titleist Padded

Chân đế thiết kế hình tròn với các răng cưa nhỏ giúp tăng độ ma sát giữa túi và mặt đất, giữ cho túi đứng vững vàng, ngăn cho túi không bị đổ kể cả khi đứng trên nền đất trơn trượt. Khi trời có mưa, phần chân đế này cũng ngăn không nó túi bị ướt, bị dính bùn đất làm ảnh hưởng đến đồ dùng bên trong của golfer. 

Bên cạnh các ngăn đựng gậy chính, túi được thiết kế thêm nhiều ngăn nhỏ có khóa kéo chắc chắn để đựng các phụ kiện như bóng, tee,…Mỗi ngăn đều có khóa kéo riêng biệt. 

Trọng lượng túi nhẹ, sức chứa lớn, thiết kế quai đeo có đệm dày thuận tiện cho việc mang vác túi. Quai có thể tháo rời khi không sử dụng. 

Túi đựng gậy golf chất liệu vải dù PGM Lightweight Retractable

Lightweight Retractable là loại túi gậy golf thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu PGM. Túi được làm từ vải sợi nylon có độ bền cao, dù trải qua thời gian sử dụng lâu dài vẫn không bị bong, nổ, bị sờn rách. Phần khung làm từ chất liệu nhựa cứng vô cùng chắc chắn, chịu được sức nặng và sự va đập tốt. Lớp vải bên ngoài mềm mại giúp bảo vệ gậy và các đồ vật bên trong một cách tối ưu.

Túi đựng gậy golf chất liệu vải dù PGM Lightweight Retractable
Túi đựng gậy golf chất liệu vải dù PGM Lightweight Retractable

Phần chân đế làm từ cao su tự nhiên, giữ cho túi đứng thẳng, vững chắc. Vì được làm từ cao su nên phần đế có độ ma sát cao, ngăn cho túi không bị trơn trượt khi đứng trên mặt đất ẩm ướt. 

Túi gậy có sức chứa lớn, có thể chứa được 14 gậy. Có 6 khe cắm gậy được trang bị lớp lót mềm mại. Phần khóa kéo của túi cũng có tính năng chống thấm nước, giữ cho đồ vật bên trong túi luôn khô ráo. Đặc biệt bộ khóa số có chức năng chống cháy nổ nên bảo vệ gậy bên trong luôn an toàn, không bị mất cắp. Ngoài các ngăn chính đựng gậy golf, túi gậy còn được trang bị thêm các ngăn phụ bên ngoài để tăng sức chứa. 

PGM Lightweight Retractable có phần đế được thiết kế thêm bánh xe để các golfer dễ dàng kéo túi theo khi di chuyển trên sân.

Rõ ràng túi gậy golf vải dù hiện nay đang trở thành xu hướng, được nhiều golfer ưa chuộng. Trên thị trường có rất nhiều loại túi gậy vải dù nên các golfer dễ dàng tìm mua và lựa chọn theo sở thích. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc túi ưng ý, các golfer nên chọn một đơn vị cung cấp uy tín để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Golfworld là một trong những đơn vị phân phối túi gậy golf vải dù chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Titleist, Adidas, TaylorMade, PGM,..Mẫu mã vô cùng đa dạng, được chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bảo hành chất lượng. Các golfer có nhu cầu tìm hiểu và đặt hàng các sản phẩm túi gậy golf vải dù có thể tham khảo các mẫu túi trên website của Golfworld, liên hệ qua hotline CSKH hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm sản phẩm.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[HOT] Top Mũ Golf Chống Nắng Được Yêu Thích Hiện Nay
Mũ golf chống nắng là phụ kiện rất quan quan trọng đối với các golfer trong suốt quá trình chơi golf. Mũ vừa là vật…
Giải Mã Sức Hút Gậy PING – Chất Mỹ Khuấy Đảo Thị Trường Golf Việt
PING - thương hiệu gậy golf đến từ Mỹ đã khẳng định được chất lượng và uy tín tại Việt Nam trong suốt 30 năm.…
Găng tay golf Callaway Găng Tay Golf Callaway Chính Hãng, Chất Lượng Tốt, Giá Hợp Lý
Găng tay golf Callaway chắc hẳn không còn xa lạ với các golfer. Đây là một trong những món phụ kiện giúp ích các golf…
Bóng Golf Volvik – Công Thức Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo
Nói về chất lượng thì không một thương hiệu nào có thể so sánh được với bóng golf Volvik- vũ khí bí mật tạo nên…
Top 3 Mẫu Gậy Wedge Titleist Đáng Mua Nhất Và Lưu Ý Quan Trọng Top 3 Mẫu Gậy Wedge Titleist Đáng Mua Nhất Và Lưu Ý Quan Trọng
Gậy wedge Titleist là một trong những mẫu gậy kỹ thuật được rất nhiều golfer pro yêu thích sử dụng. Mẫu gậy golf này gây…
Vòng Tập Swing Golf Dùng Để Làm Gì? Có Nên Sử Dụng Vòng Swing?  Vòng Tập Swing Golf Dùng Để Làm Gì? Có Nên Sử Dụng Vòng Swing?
Một trong những kỹ thuật cực quan trọng mà golfer nào cũng cần thực hiện được đó là đánh swing. Tuy nhiên, với những người…
Quần áo golf Under Armour được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn Quần Áo Golf Under Armour – Thời Trang Golf Đẳng Cấp, Chất Lượng
Ngoài những thương hiệu thời trang golf đã quá quen thuộc với các golfer như Adidas, FJ, Nike,...quần áo golf Under Armour ngày càng chiếm…
Áo khoác golf vừa có tác dụng giữ ấm vừa thể hiện phong cách thời trang của golfer Áo Khoác Golf – Thời Trang Golf Lên Sân Chính Hãng, Giá Cực Tốt
Khi chơi golf, người chơi phải ở ngoài trời liên tục trong một khoảng thời gian khá dài. Chính vì vậy, họ phải chịu những…