GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top 5 Mẫu Áo Golf Dài Tay HOT Nhất Mà Golfer Nên Sắm Ngay Về Tủ Đồ

Áo golf dài tay với kiểu dáng hiện đại, thiết kế ôm vừa vặn với cơ thể người mặc là một trong những mẫu thời trang được nhiều golfer ưu ái. Không chỉ giúp bảo vệ làn da golf thủ khỏi những tác động từ ánh nắng mặt trời. Mẫu áo này còn rất hữu dụng trong những ngày thời tiết trở lạnh. 

Lý do nên sử dụng áo golf dài tay

Áo golf dài tay chắc hẳn không còn xa lạ gì với golfer trên sân. Những chiếc áo này có phần tay dài cùng phần cổ áo thường được biến tấu theo dạng khóa kéo hoặc cũng có thể giữ nguyên như áo polo golf. Nhiều ý kiến cho rằng, áo dài tay không thích hợp với golf bởi có thể gây gò bó, khó khăn khi thực hiện những cú xoay người,…. Tuy nhiên, thực tế, sử dụng áo dài tay lại mang đến rất nhiều lợi ích như: 

  • Áo dài tay giúp che chắn cho làn da của golf thủ dưới những tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Đặc biệt trong thời tiết nắng nóng, mẫu áo này, giúp golfer hạn chế được tình trạng da cháy nắng, sạm đen, ửng đỏ, dị ứng,…. Bên cạnh đó, trong những ngày thời tiết mưa, lạnh, sử dụng áo dài tay sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể golf thủ. 
Áo dài tay là mẫu thời trang mà golfer nào cũng cần có
Áo dài tay là mẫu thời trang mà golfer nào cũng cần có
  • Hiện nay, các mẫu áo dài tay chơi golf hầu hết đều được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng mát có độ co giãn cao. Do đó, golf thủ có thể thoải mái hoạt động, thực hiện những cú swing với lực mạnh nhất mà không cần lo lắng. 
  • Thiết kế phần tay dài không quá bó, đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người chơi. Kết hợp với thiết kế áo khá độc đáo, ấn tượng, mang đậm phong cách trẻ trung, năng động mà không kém phần hiện đại, lịch sự.

Có thể thấy, mẫu áo dài tay golf sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Không chỉ về thiết kế, khả năng sử dụng của mẫu áo này cũng “lấy lòng” được cả những golfer khó tính. Bởi vậy, đa phần golf thủ nào cũng có cho mình ít nhất 1 đến 2 chiếc áo dài tay trong tủ đồ. 

Các kiểu áo golf nam nữ dài tay phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu áo dài tay golf khác nhau. Tùy vào điều kiện và chức năng mà có thể chia mẫu áo này thành những loại sau: 

Áo thun golf dài tay

Đây là loại áo thường được mặc nhiều vào mùa thu, khi thời tiết chuyển sang mát mẻ và se lạnh hơn. Thường áo thun golf dài tay sẽ được làm từ vải thun, vải polyester hoặc vải cotton. Bởi mẫu áo này yêu cầu đảm bảo sự thoải mái, thấm hút mồ hôi nhanh chóng cho người mặc. 

Áo thun dài tay khá phổ biến trên sân gôn
Áo thun dài tay khá phổ biến trên sân gôn

Bên cạnh đó, các mẫu áo thun golf dài tay thường được tích hợp công nghệ làm mát, khử khuẩn,… Điều này giúp đảm bảo mang đến cho golfer những giây phút đánh gôn sảng khoái, thư thái nhất. Đặc biệt, golf thủ sẽ không cần quá lo lắng cơ thể bị ẩm ướt, rịn mồ hôi, khó chịu,…. khi hoạt động liên tục trên sân. 

Áo sơ mi dài tay chơi golf

Áo sơ mi dài tay trong golf là một trong những mẫu thời trang phổ biến được rất nhiều người chơi yêu thích. Chắc chắn hình ảnh những chiếc áo sơ mi golf đã không còn xa lạ gì với cả golfer mới và những người chơi chuyên nghiệp. Đây được đánh giá là mẫu áo basic, phù hợp với tất cả golf thủ. 

Mẫu áo này mang đến cho golfer một vẻ sang trọng, lịch sự mà không kém phần hiện đại, mạnh mẽ. Thường, áo dài tay kiểu sơ mi đánh golf sẽ được từ cotton mềm mại, mát mẻ. Bên cạnh đó, mẫu áo này thường được tích hợp khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Điều này giúp tạo cảm giác thoải mái cho golf thủ dù vận động nhiều giờ trên sân. 

Áo sơ mi gôn dài tay phù hợp với mọi phong cách
Áo sơ mi gôn dài tay phù hợp với mọi phong cách

Vào những ngày se lạnh, golf thủ cũng có thể kết hợp mặc áo sơ mi dài tay với áo gile hoặc áo khoác gió. Điều này vừa giúp tạo nên một set đồ giữ ấm hoàn hảo, vừa giúp khẳng định phong cách của golf thủ. 

Áo khoác golf

Trong những ngày trở lạnh thì mặc thêm một chiếc áo khoác golf dài tay là điều tiên quyết. Thông thường, những mẫu áo khoác golf hiện nay đều được làm từ chất liệu tổng hợp, mềm nhẹ nhưng vẫn đảm bảo khả năng giữ ấm cho cơ thể người mặc. 

Bên cạnh đó, nhiều hãng còn cho ra mắt những mẫu áo khoác được làm từ vải nỉ, vải dù với nhiều kiểu dáng khác nhau cho golfer lựa chọn. Ngoài ra, áo khoác golf còn có thêm khả năng chống thấm nước hiệu quả. Đây là thiết kế giúp người chơi có thể đánh golf cả khi trời mưa lạnh. 

Áo khoác golf là lựa chọn hoàn hảo cho những lạnh
Áo khoác golf là lựa chọn hoàn hảo cho những lạnh

Áo golf dài tay chống nắng

Đây là một trong những loại áo dài tay hàng đầu được rất nhiều chị em golfer yêu thích khi ra sân vào những ngày nóng bức. Áo được thiết kế dài tay giúp hạn chế những tác động từ ánh nắng mặt trời ảnh hưởng đến da của golfer. Bên cạnh đó, mẫu áo này còn được tích hợp khả năng chống nắng, giúp golfer có thể tránh được tình trạng da bị ửng đỏ, bắt nắng,…. khi đánh golf dưới thời tiết oi bức. 

Áo golf chống nắng được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng mát, ôm vừa vặn với cơ thể người mặc. Cùng với tính năng hút ẩm cao giúp golfer luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái nhất cả khi hoạt động dưới thời tiết nắng nóng. 

Áo chống nắng cực quan trọng trong chơi gôn
Áo chống nắng cực quan trọng trong chơi gôn

TOP 5 thương hiệu áo golf dài tay nổi tiếng

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, áo golf dài tay được rất nhiều golfer ưa chuộng. Thấy được điều đó, nhiều hãng thời trang golf cũng cho ra mắt nhiều mẫu sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi. Dưới đây là Top 5 thương hiệu áo chơi golf dài tay hàng đầu mà golfer có thể tham khảo. 

Áo golf dài tay của Adidas

Đầu tiên trong danh sách những thương hiệu áo golf dài tay chất lượng, được nhiều golfer yêu thích phải kể đến những sản phẩm của Adidas. Đây chắc hẳn không còn là thương hiệu gì xa lạ với golfer. Những chiếc áo golf của Adidas nổi bật với chất lượng bền bỉ cùng thiết kế hiện đại, tinh tế. 

Adidas thường sử dụng chất liệu polyester, elastane cho từng mẫu áo của mình. Điều này giúp những mẫu áo golf dài tay của thương hiệu khá mỏng, nhẹ và giữ phom dáng tốt hơn. Khi mặc, áo sẽ ôm vừa vặn với cơ thể golfer, không gây bí bức, dính,…. giúp golfer có thể thực hiện mọi động tác một các dễ dàng và thoải mái nhất. 

Sản phẩm của Adidas "làm mưa làm gió" trên thị trường
Sản phẩm của Adidas “làm mưa làm gió” trên thị trường

Những chiếc áo dài tay của Adidas được thiết kế theo phom áo polo với 3 khuy tiêu chuẩn của golf. Thiết kế này vừa giúp mang đến nét sang trọng, lịch lãm vừa tinh tế giúp golfer trở nên đẳng cấp, năng động hơn khi ra sân. Đặc biệt, các mẫu áo của Adidas còn luôn được đảm bảo về chất lượng, khả năng thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn,…. cho golfer. 

Áo golf nam nữ dài tay Puma

Puma cũng là một trong những thương hiệu thời trang golf được nhiều golfer yêu thích. Riêng với những chiếc áo golf nam nữ dài tay, thương hiệu này nhận được rất nhiều đánh giá cao. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi Puma đã ghi tên mình vào danh sách những hãng sản xuất áo golf dài tay được yêu thích nhất. 

Những mẫu áo dài tay chơi golf của Puma được làm từ chất liệu vải bền bỉ, độ co giãn, thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng luôn không ngừng nghiên cứu, cho ra mắt những mẫu sản phẩm tốt nhất, đáp ứng thị yếu của golf thủ. Với những golfer yêu thích sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn đan xen nét lịch lãm, hiện đại thì những mẫu áo dài tay của Puma là một gợi ý không tồi. 

Áo của Puma vừa hiện đại, bền bỉ, thấm hút mồ hôi nhanh chóng
Áo của Puma vừa hiện đại, bền bỉ, thấm hút mồ hôi nhanh chóng

Puma cũng cho ra mắt thị trường những mẫu áo dài tay theo mùa để đảm bảo golfer có nhiều lựa chọn nhất. Theo đánh giá, những chiếc áo của Puma sẽ có những chiếc khá giống với áo khoác. Thiết kế này mang đến nét mạnh mẽ, tự tin cho golfer khi mặc lên sân. 

Ngoài ra, khi sử dụng áo golf nam nữ của Puma, người chơi sẽ luôn cảm thấy thoải mái bởi chất liệu mềm mại, mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Đặc biệt, Puma còn có rất nhiều dòng áo giữ nhiệt cực tốt, phù hợp khi đánh golf vào thời tiết mưa, lạnh như tại miền Bắc nước ta. 

Áo golf PGM dài tay

PGM là thương hiệu đến từ đất nước tỷ dân Trung Quốc. Thương hiệu này cũng thu được nhiều thành quả to lớn trong lĩnh vực sản xuất thời trang golf. Các mẫu áo dài tay của PGM gây ấn tượng bởi sử dụng chất liệu cao cấp. Kết hợp cùng thiết kế hiện đại, tối giản chi tiết nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế. 

Áo của PGM được nhiều golfer yêu thích
Áo của PGM được nhiều golfer yêu thích

Hơn nữa, PGM còn rất biết cách “chiều lòng” golfer khi cho ra mắt các mẫu áo với màu sắc đa dạng, phù hợp với cả golfer nam và nữ. Với những golfer nam, bạn có thể lựa chọn những màu basic như: Đen, xám, trắng,… Còn với golfer nữ có thể lựa chọn những màu nổi bật như: xanh nhạt, đỏ, hồng,…. 

Đặc biệt, các mẫu áo dài tay của PGM còn sở hữu khả năng tĩnh điện hiệu quả. Chất liệu này giúp phom dáng áo luôn được giữ phẳng, tránh nhăn khi sử dụng. Bên cạnh đó, những mẫu sản phẩm của PGM còn rất mềm mại, thông thoáng, mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái, tự tin nhất khi thực hiện cú đánh. 

Áo đánh gôn tay dài của Titleist

Nhắc đến những mẫu áo golf dài tay chất lượng, bền bỉ, chắc chắn không thể bỏ qua những sản phẩm của Titleist. Thương hiệu này nổi tiếng với những mẫu trang phục golf năng động, trẻ trung đen xen chút cá tính, màu sắc. Nổi bật là các mẫu áo dài tay golf của Titleist khi được sử dụng chất liệu vải ProDry từ 100% polyester. Chất liệu này giúp mang đến cảm giác vô cùng thoải mái cho người sử dụng. 

Áo Titleist dẫn đầu xu hướng hiện nay
Áo Titleist dẫn đầu xu hướng hiện nay

Hơn nữa, ProDry cũng giúp golfer không bị gò bó khi hoạt động nhiều giờ trên sân golf. Bên cạnh đó, điều này còn giúp mang đến cảm giác thoải mái, tự tin nhất cho các tay golf. Kết hợp với khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng, hạn chế gây mùi khó chịu, những mẫu áo dài tay gôn của Titleist dễ dàng làm vừa lòng cả những golf thủ khó tính nhất. 

Đặc biệt, các mẫu áo của Titleist còn cực dễ giặt sạch, không phai màu sau thời gian sử dụng. Ngoài ra, áo còn được phủ thêm lớp chống tia UV, tia cực tím giúp bảo vệ làn da của golfer khỏi những tác nhân từ ánh nắng mặt trời. Đây là một trong những yếu tố cực quan trọng mà golf thủ không nên bỏ qua. 

Áo golf tay dài Footjoy

Cái tên cuối cùng trong danh sách những thương hiệu thời trang golf nổi tiếng phải kể đến Footjoy. Những sản phẩm của FJ được làm từ 100% Polyester với khả năng chống nhăn, chống co rút hiệu quả. Điều này giúp đảm bảo phom áo sau nhiều lần mặc hoặc giặt. 

Áo FJ hiện đại, lịch lãm
Áo FJ hiện đại, lịch lãm

Hơn nữa, các sản phẩm của Footjoy còn được tích hợp thêm công nghệ Antimicrobial kháng khuẩn hiệu quả. Bởi golf là bộ môn thể thao ngoài trời, việc hoạt động, di chuyển nhiều giờ liền trên sân sẽ khiến cơ thể golf thủ tiết nhiều mồ hôi. Footjoy đã rất tinh tế khi áp dụng công nghệ này trên từng sản phẩm của mình. 

Áo gôn dài tay FJ còn được áp dụng thêm công nghệ ProDry độc quyền của hãng. Công nghệ này giúp kiểm soát độ ẩm hiệu quả, đảm bảo độ khô thoáng cho người mặc. Hơn nữa, áo còn có khả năng chống nắng, giúp bảo vệ làn da của golf thủ khỏi những tác động từ ánh nắng mặt trời.

Mẹo chọn áo gôn dài tay phù hợp nhất

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu áo golf dài tay với kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Để lựa chọn được mẫu áo phù hợp nhất, golfer không nên bỏ qua những lưu ý dưới đây: 

  • Về chất liệu áo: Tiêu chí đầu tiên mà golf thủ nhất định không được bỏ qua đó là chất liệu. Yếu tố này ảnh hưởng rất nhiều đến cảm giác khi đánh. Do đó, khi chọn mua áo dài tay chơi golf, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu áo được làm từ chất liệu mềm mại, độ co giãn tốt. Bên cạnh đó, hãy chú ý đến những sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Điều này giúp đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái, tự tin nhất cho golfer. 
  • Yếu tố thời tiết rất quan trọng: Bên cạnh chất liệu, golfer cũng cần lựa chọn mẫu áo golf phù hợp với điều kiện thời tiết. Thông thường, mẫu áo này sẽ được sử dụng nhiều hơn ở mùa đông. Tuy nhiên, mùa hè golfer cũng có thể kết hợp mặc các mẫu áo golf dài tay chống nắng, bảo vệ làn da khỏi ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
Golfer cần lưu ý khi lựa chọn mẫu áo phù hợp nhất
Golfer cần lưu ý khi lựa chọn mẫu áo phù hợp nhất
  • Lựa chọn size phù hợp: Golfer nên chú ý lựa chọn những mẫu áo có size vừa vặn. Không chọn áo quá chật hoặc quá rộng có thể làm ảnh hưởng đến khả năng đánh cùng cảm giác khi vung gậy của golfer. Tốt nhất, bạn nên ướm thử phần cổ áo, phom áo, tay áo trước khi quyết định mua.
  • Lựa chọn màu sắc phù hợp: Màu sắc cũng là yếu tố cực quan trọng, hình thành nên phong cách của người chơi mà golf thủ cần lưu ý. Hiện nay, các hãng cũng cho ra mắt rất nhiều mẫu áo với màu sắc khác nhau cho golf thủ lựa chọn. Căn cứ vào từng sở thích của từng người mà golfer nên chọn mẫu áo có màu sắc phù hợp với phong cách của mình nhất. 
  • Chú ý đến thương hiệu: Cuối cùng, một lưu ý không kém phần quan trọng mà khi chọn mua áo gôn dài tay, người chơi cần lưu tâm đó là về thương hiệu. Một mẫu sản phẩm của thương hiệu uy tín sẽ có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe như: Chất liệu, khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn, bền bỉ,… Điều này mang đến cho người chơi những sản phẩm tốt nhất. 

Có thể thấy, áo golf dài tay là một trong những mẫu thời trang cần thiết mà golfer nên sắm ngay về tủ đồ của mình. Không chỉ giúp bảo vệ làn da của người chơi khỏi những tác động từ môi trường mà mẫu áo này còn góp phần xây dựng phong cách cho người mặc. Nếu có ý định mua cho mình mẫu áo “đa năng” này, golfer có thể để lại bình luận dưới bài viết hoặc liên hệ đến số hotline của GolWorld để được tư vấn chi tiết. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Túi golf Cleveland được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng Túi Golf Cleveland – Phụ Kiện Golf Chất Lượng, Mẫu Mã Mới Nhất
Bên cạnh sản phẩm chủ lực là gậy golf và bóng golf, thương hiệu Cleveland còn lấn sân sang mảng sản xuất thời trang và…
Quần golf nữ hiện nay có nhiều tính năng ưu việt Quần Golf Nữ: Tiêu Chí – Thương Hiệu Và Cách Lựa Chọn Phù Hợp
Lựa chọn quần golf nữ hợp thời trang sẽ giúp golfer cảm thấy tự tin hơn khi lên sân. Ngoài ra, diện một chiếc quần…
Quần áo golf mùa đông tạo phong cách riêng cho mỗi golfer Những thương hiệu Quần Áo Golf Mùa Đông Được Yêu Thích Nhất 
Quần áo golf mùa đông là những sản phẩm thời trang rất được golfer quan tâm. Bởi nó không chỉ giúp golfer giữ ấm cơ…
Bóng Golf Nike Bền Bỉ, Đầm Tay Dẫn Đầu Làng Golf
Nike chắc hẳn không quá xa lạ với tất cả mọi người bởi những giá trị mà thương hiệu này đem lại với làng thể…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Cách Chọn Áo Golf Nữ Chuẩn Nhất Cho Golfer
Áo golf nữ sẽ là phụ kiện cần thiết giúp chị em golfer có vẻ ngoài ấn tượng mỗi khi ra sân đánh bóng. Để…
Sản phẩm ô golf của thương hiệu Titleist Ô Golf Titleist – Phụ Kiện Chính Hãng, Giá Tốt Xứng Tầm Chất Lượng
Ô golf Titleist hay dù golf Titleist là món phụ kiện giúp ích cho các golfer rất nhiều khi lên sân. Khi chơi golf, người…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Tìm Hiểu Từ A- Z Về Gậy Golf Fullset Nữ Mà Golfer Không Thể Bỏ Qua
Trên thị trường, các bộ gậy golf fullset nữ ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn gậy golf sao…
Golfer nên chọn áo gile vừa vặn với cơ thể Áo Gile Golf – Áo Golf Mùa Đông Chính Hãng, Giá Cực Tốt
Áo gile golf là phụ kiện thời trang không thể thiếu của các golfer khi lên sân trong những ngày se lạnh. Loại trang phục…