GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Giày Golf Skechers Chất Lượng Tốt, Thiết Kế Trẻ Trung, Hiện Đại

Bên cạnh giày golf của các thương hiệu quen thuộc như Adidas, Puma, Nike,..giày golf Skechers nổi lên như một “làn gió mới” làm phong phú thêm thế giới phụ kiện golf. Bên cạnh việc sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại, giày Skechers còn có nhiều công nghệ hiện đại mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời trên sân golf. 

Đôi nét về giày golf Skechers

Thương hiệu giày thể thao Skechers là một tên tuổi có tiếng đến từ California, nước Mỹ. Hãng bắt đầu ra mắt thị trường từ năm 1992 với sản phẩm giày đầu tiên. Sau hơn 30 năm phát triển, sản phẩm giày Skechers đã có mặt trên 120 quốc gia. Công chúng đánh giá giày Skechers phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Nhờ không ngừng cải tiến về mẫu mã và chất lượng sản phẩm mà hiện nay, giày Skechers được coi là “đối thủ nặng ký” của nhiều thương hiệu đình đám như Nike, Adidas, Puma,…

Trong số các sản phẩm giày của Skechers thì giày golf được giới golfer đánh giá rất cao. Khi giày golf Skechers được nhập khẩu vào Việt Nam đã nhận được sự đón nhận của các golf thủ. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là thiết kế thông minh, linh hoạt, tính ứng dụng cao. Giày không chỉ được dùng khi lên sân chơi golf mà còn có thể sử dụng khi đi làm, đi chơi hay đi du lịch. 

Giày golf Skechers được các golfer đánh giá rất cao
Giày golf Skechers được các golfer đánh giá rất cao

Skechers rất chú trọng vào việc nghiên cứu nhu cầu, sở thích của khách hàng để cho ra đời những sản phẩm đáp ứng tốt nhất mong muốn của người tiêu dùng. Hãng chú ý đến việc lựa chọn chất liệu và kiểu dáng của giày để tạo ra những đôi giày chất lượng nhất.

Ưu điểm của giày golf Skechers

Những đôi giày golf của thương hiệu Skechers có điểm chung là thiết kế thể thao năng động, phù hợp với người chơi ở nhiều lứa tuổi. Ngoài ra giày còn có một số ưu điểm khác như:

  • Thiết kế mẫu mã ấn tượng, mỗi đôi giày đều có vẻ đẹp riêng, không trộn lẫn. Form giày chuẩn, màu sắc tinh tế là điểm thu hút người mua của thương hiệu giày Skechers.
  • Phần đế giày được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại Memory Foam. Nhờ có công nghệ này mà phần đế trở nên linh hoạt hơn, co giãn tốt hơn giúp những bước chân luôn bền bỉ và mạnh mẽ. Không những vậy, nhờ có công nghệ này mà người chơi tránh được tình trạng đau nhức gót chân hay ngón chân khi phải vận động, di chuyển nhiều trên sân. 
  • Hãng Skecher cũng rất quan tâm đến chất liệu vải dùng để làm miếng lót giày. Vải được chọn một cách kỹ càng, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và ngăn mùi khó chịu.
  • Phần vải dùng để may thân giày là loại vải lưới cao cấp, mang đến cho người chơi cảm giác mềm mại và thoải mái khi mang giày. Chất liệu này cũng có độ bền cao và khả năng thoát khí, thoát ẩm tốt, giữ cho không gian bên trong giày luôn thông thoáng. 
  • Thiết kế giày ôm chân vừa vặn, không quá bó sát cũng không quá chật, tạo cho người dùng cảm giác vô cùng dễ chịu khi mang giày. Giày cũng có nhiều kích cỡ khác nhau để các bạn có thể lựa chọn.
  • Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giày golf Skechers lại có mức giá khá phải chăng. Thông thường giá một đôi giày golf của hãng tại thị trường Việt Nam có giá khoảng từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng. So với các hãng giày khác thì mức giá này khá “mềm”.
Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm
Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm

Cách lựa chọn giày golf Skechers phù hợp nhất

Không chỉ với giày golf Skechers, để lựa chọn được một đôi giày mà khi mang các golfer cảm thấy thoải mái nhất, các bạn hãy tham khảo những tiêu chí dưới đây. 

  • Lựa chọn kích cỡ giày

Yếu tố đầu tiên mà các golfer cần lưu ý có chính là size giày. Các bạn phải đặc biệt lưu ý khi lựa chọn kích cỡ giày để tránh lựa chọn một đôi giày quá rộng hay quá chật gây ảnh hưởng đến quá trình luyện tập hay thi đấu. 

Nếu mang giày quá chật sẽ khiến đôi chân bị bí bách, nếu mang một thời gian dài sẽ bị đau chân, nhức mỏi, chân bị phồng rộp gây đau đớn. Ngược lại nếu mang giày quá rộng sẽ khiến các bước đi thiếu sự ổn định. Không cẩn thận còn có thể bị tuột giày trong quá trình di chuyển.

Để chọn được một đôi giày vừa vặn với đôi chân của mình, golfer cần xác định một cách chính xác chiều dài của bàn chân (tính từ ngón chân đến gót chân) để chọn size tương ứng. Các bạn có thể chọn một đôi giày rộng hơn một chút. Bởi khi mang giày các bạn sẽ cần mang thêm tất. Tất golf nói riêng và tất thể thao nói chung sẽ dày hơn so với các loại tất thông thường.

Kích cỡ giày là yếu tố đầu tiên người dùng cần quan tâm khi chọn mua giày Skechers
Kích cỡ giày là yếu tố đầu tiên người dùng cần quan tâm khi chọn mua giày Skechers
  • Lựa chọn trọng lượng giày

Giày golf Skechers có trọng lượng khá nhẹ nên người mang sẽ tiết kiệm được sức lực trong khi mang giày. Bước chân nhờ vậy cũng trở nên linh hoạt hơn.

  • Chọn chất liệu giày

Khi lựa chọn giày golf Skechers, các golfer có thể lựa chọn loại làm từ sợi tổng hợp với đặc tính là khả năng chống thấm nước tốt, vệ sinh dễ dàng, độ bền cao hoặc loại giày làm từ chất liệu da với vẻ ngoài sang trọng, thời thượng hơn. Cả hai loại chất liệu đều được tối ưu về độ thoáng khí, đặc biệt là với những đôi giày có thiết kế dạng lưới. Đặc điểm này sẽ giúp đôi chân luôn thông thoáng dù các golfer mang giày chơi golf trong một khoảng thời gian dài.

  • Lựa chọn căn cứ vào mức giá

Giày golf Skechers có nhiều phân khúc giá khác nhau, dao động trên dưới 3 triệu đồng. Mức giá trên khá hợp lý nên các golfer có thể căn cứ vào mục đích sử dụng và số tiền có thể chi trả để lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp.

Top 3 đôi giày Skechers bán chạy nhất trên thị trường

Giày golf Skechers khá nổi tiếng tại thị trường các nước châu Á như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc và một số nước Âu Mỹ. Kể từ khi bắt đầu sản xuất các sản phẩm giày golf đến nay, số lượng giày được bán ra thị trường là rất lớn, mẫu mã cũng vô cùng đa dạng. Trong đó gây ấn tượng và được sử dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến top 3 sản phẩm sau đây:

Giày golf nữ You by Skechers 

Từ khi bộ sưu tập giày golf nữ You By Skechers có mặt tại Việt Nam, mẫu giày này đã được các nữ golf thủ vô cùng yêu thích. Giày có thiết kế ôm theo dáng bàn chân, phần đế lót giày mềm mại, êm ái, giày có trọng lượng khá nhẹ, mang đến cho người đi cảm giác vô cùng thoải mái, mang mà như không mang.

Giày có kiểu dáng thể thao hiện đại, trẻ trung nên không chỉ phù hợp để mang lên sân golf mà còn có thể sử dụng trong nhiều dịp khác như đi làm, đi học, đi du lịch, đi dã ngoại,…You by Skechers mang đến cho người đi một vẻ ngoài cá tính, năng động và hoàn toàn tự tin.

Giày golf nữ You by Skechers 
Giày golf nữ You by Skechers

Giày golf nam Skechers D’Lites 3.0

Mẫu giày golf nam Skechers D’Lite 3.0 mang đến một thiết kế giày golf thông minh, hiện đại để người đi tự tin thể hiện bản lĩnh của mình. Dòng sản phẩm này rất phù hợp với các golfer trẻ tuổi đam mê golf trên toàn thế giới. Mẫu giày D’Lite 3.0 có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các mẫu giày golf khác ra đời trước đó. Giày có tông màu đen -trắng đối tập tạo cảm giác sang trọng.

Phần trên của giày được phủ một lớp lưới thoáng khí giúp không khí lưu thông giữa bên trong và bên ngoài giày tốt hơn, giữ cho giày luôn khô thoáng. Người mang sẽ không có cảm giác bí bách khi mang giày. Đế giày thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ toát lên vẻ đẹp năng động, bền bỉ, khỏe khoắn cho các golfer khi mang giày lên sân.

Giày golf nam Skechers D’Lites 3.0
Giày golf nam Skechers D’Lites 3.0

Giày golf Skechers Gorun 7 Hyper

Mẫu giày golf Skechers Gorun 7 Hyper là phiên bản nâng cấp hơn của phiên bản ra đời trước đó. Phiên bản mới này được cải tiến hơn hẳn về chất liệu. Độ bền, độ nảy và trọng lượng gậy cũng được cải tiến nhiều. Mỗi lần mang giày lên sân, các golfer sẽ cảm thấy các bước chân bước đi vô cùng chắc chắn nhưng trông vẫn rất nhẹ nhàng và êm ái.

Bên ngoài giày được phủ một lớp cao su. Đế giày được hãng thiết kế cải tiến để gia tăng sự linh hoạt. Đặc biệt, phần đế giày được thiết kế như hình dáng một chiếc ghế bập bênh tạo cho người đi cảm giác vô cùng mới lạ. Chính nhờ thiết kế đế giày mới này mà Skechers Gorun 7 Hyper hỗ trợ golfer di chuyển một cách nhẹ nhàng mà không tốn nhiều sức lực. 

Giày golf Skechers Gorun 7 Hyper
Giày golf Skechers Gorun 7 Hyper

Trên đây là một số thông tin về giày golf Skechers. Đây là một thương hiệu giày còn khá mới ở Việt Nam. Vậy nên nếu có cơ hội, các golfer nên trải nghiệm thử mẫu giày này. Biết đâu qua đó, các bạn sẽ có thêm những đôi giày mới ưng ý cho tủ đồ lên sân của mình. Liên hệ ngay Golfworld để tìm hiểu thông tin và đặt hàng sản phẩm giày golf Skechers nhanh nhất.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Túi Gậy Golf Ping Chính Hãng, Giá Hấp Dẫn Cho Mọi Golfer Túi Gậy Golf Ping Chính Hãng, Chất Lượng Hàng Đầu
Trên thị trường có rất nhiều mẫu túi đựng gậy golf của các thương hiệu khác nhau. Mỗi một golfer sẽ có sở thích riêng…
Túi golf đựng giày Top Mẫu Túi Đựng Giày Golf Chất Lượng Golfer Không Nên Bỏ Qua
Túi đựng giày golf là phụ kiện không thể thiếu giúp golfer bảo quản giày đánh golf chuyên dụng và các loại phụ kiện chơi…
7 Bộ Gậy Sắt Titleist “Làm Mưa Làm Gió” Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua 7 Bộ Gậy Sắt Titleist “Làm Mưa Làm Gió” Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Các mẫu gậy sắt Titleist được nhận xét là một trong những “siêu phẩm” sân golf mà người chơi không nên bỏ qua. Với thiết…
Bóng Golf Nike Bền Bỉ, Đầm Tay Dẫn Đầu Làng Golf
Nike chắc hẳn không quá xa lạ với tất cả mọi người bởi những giá trị mà thương hiệu này đem lại với làng thể…
Áo golf nam Titleist Tiêu Chí Chọn Áo Golf Nam Phù Hợp Nhất Dành Cho Mọi Golfer
Golf là bộ môn thể thao quý tộc ngày càng được nhiều người yêu thích, chúng thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng. Bởi…
Găng tay golf Callaway Găng Tay Golf Callaway Chính Hãng, Chất Lượng Tốt, Giá Hợp Lý
Găng tay golf Callaway chắc hẳn không còn xa lạ với các golfer. Đây là một trong những món phụ kiện giúp ích các golf…
Áo thun golf Nike Dri-fit Victory Men’s Printed Áo Polo Golf – Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Áo polo golf là một trong những sản phẩm thời trang được nhiều golfer yêu thích. Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, lịch sử, được…
Mũ golf Cleveland là một món phụ kiện được nhiều golfer yêu thích Mũ Golf Cleveland – Phụ Kiện Golf Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Ngoài sản phẩm gậy golf là dòng sản phẩm chính thì mũ golf Cleveland cũng là một item được nhiều golfer yêu thích nhờ thiết…