GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Mua Quần Áo Golf Nam Chính Hãng, Chất Lượng Với Giả Cả Phải Chăng

Quần áo golf nam trải qua từng thời kỳ có sự thay đổi rất lớn. Hiện nay các mẫu quần áo chơi golf dành cho nam giới không chỉ thoải mái mà còn phải đảm bảo đẹp, sang. Lựa chọn một bộ đồ phù hợp sẽ giúp các golfer tự tin hơn trong mỗi cú đánh của mình.

Những mẫu quần áo golf nam được ưa chuộng

Ngoài các dụng cụ chơi golf cần thiết thì thời trang golf hiện nay cũng rất quan trọng. Dù là nam hay nữ thì đều cần những bộ quần áo phù hợp và đẹp mắt. Dưới đây hãy cùng điểm qua các mẫu quần áo golf nam thời thượng hiện nay.

Các mẫu quần golf nam

Quần nam dùng để chơi golf thông dụng hiện nay có quần short và quần dài. Mỗi một loại đều có những ưu nhược điểm và được sử dụng phù hợp với từng hoàn cảnh.

  • Quần short

Được thiết kế với độ dài thường là chạm gối. Quần short golf nam có ưu điểm là khá thoải mái và thích hợp để di chuyển trên sân golf. Loại quần này đặc biệt phù hợp để mặc vào những ngày hè nắng nóng.

  • Quần golf nam dài

Mẫu quần golf nam dài cũng rất được ưa chuộng hiện nay. Các nhà sản xuất luôn cải tiến về chất liệu cũng như kiểu dáng để mẫu quần dài vẫn đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển. Bên cạnh đó quần dài được yêu thích bởi vẻ đẹp lịch thiệp, sang trọng. Chúng rất phù hợp với các quý ông để xuất hiện trên sân với những cú đánh golf.

Quần golf dài rất được các golfer nam ưa chuộng
Quần golf dài rất được các golfer nam ưa chuộng

Các mẫu áo golf nam

Áo golf cho nam rất đa dạng mẫu mã. Bên cạnh đó màu sắc cũng như chất liệu sản xuất cũng vô cùng nhiều sự lựa chọn. Dưới đây là một vài mẫu áo nam thường được sử dụng trên sân golf.

  • Áo polo

Mẫu áo thun có thể là phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất. Áo polo đặc trưng với phần cổ áo cùng ống tay ngắn. Mẫu áo này ngày này được sản xuất vừa đảm bảo sự thoải mái lại vô cùng thuận tiện cho các cú đánh.

Áo polo golf là loại áo phổ biến nhất
Một chiếc áo vừa vặn sẽ tôn lên vẻ đẹp của người mặc
  • Áo nam dài tay

Thường được sử dụng vào những ngày thời tiết lạnh lẽo. Bên cạnh đó những quý ông ngại trời nắng gió cũng rất thích hợp mặc áo dài tay chơi golf. Chúng khá lịch sự và tạo nên một vẻ đẹp sang trọng.

  • Áo sơ mi

Muốn đảm bảo lịch sự và tinh tế khi chơi golf thì áo sơ mi là một sự lựa chọn rất tuyệt vời. Áo sơ mi dành để chơi golf đảm bảo độ rộng vừa phải, không quá ôm sát. Bên cạnh đó chất liệu vải cũng là loại co giãn và thấm hút tốt.

Các hãng quần áo golf cho nam hàng đầu

Dòng sản phẩm quần áo golf cho nam rất đa dạng hãng sản xuất. Để mua được bộ trang phục vừa đẹp vừa đẳng cấp các quý ông có thể tham khảo một vài thương hiệu sau.

Puma

Puma là một thương hiệu quần áo golf nam đến từ Đức. Các sản phẩm của thương hiệu này phải nói đẳng cấp hàng đầu thế giới. Quần áo Puma được giới golfer rất ưa chuộng, kể cả những tay golf nổi tiếng nhất.

Các thiết kế của Puma luôn được cải tiến để đáp ứng nhu cầu khách hàng
Các thiết kế của Puma luôn được cải tiến để đáp ứng nhu cầu khách hàng

Puma sản xuất những kiều quần và áo đạt chuẩn cho môn golf. Khoác lên mình các sản phẩm của thương hiệu này người chơi sẽ cảm nhận được sự thoải mái trong từng hoạt động. Bên cạnh đó Puma còn sản xuất rất  nhiều sản phẩm về golf khác cho cả nam, nữ.

Quần áo golf nam của Nike

Không thể không nhắc đến Nike trong những hãng thời trang golf nam nổi tiếng. Ngoài golf, Nike còn sản xuất trang phục cho rất nhiều môn thể thao khác. Quần áo golf của thương hiệu này đặc trưng bởi sự trẻ trung và đa dạng. Có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho quý ông từ kiểu dáng đến màu sắc, chất liệu.

Các sản phẩm của Nike được dùng rất phổ biến và cũng không ít golfer nổi tiếng thế giới dùng sản phẩm của thương hiệu này.

Adidas

Trẻ trung, năng động và cực kỳ phù hợp, đó là những gì mà thương hiệu Adidas mang đến cho khách hàng. Những người đam mê thể thao nói chung và golf nói riêng hẳn đã không còn xa lạ với thương hiệu thời trang này. Quần áo golf nam của Adidas mỗi năm đều được thiết kế mới với nhiều cải tiến vượt trội.

Quần áo golf Adidas có nhiều ưu điểm
Quần áo golf Adidas có nhiều ưu điểm

Thương hiệu này mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho quý ông từ quần dài, quần short, áo polo, áo khoác, sơ mi nam… Chúng đều được sản xuất với chất liệu co giãn thoải mái cùng kiểu dáng năng động, tinh tế.

Charly Golf – thời trang golf chất lượng

Charly Golf là một thương hiệu thời trang golf còn khá mới nhưng đã nhanh chóng nổi tiếng. Những bộ quần áo golf nam của Charly Golf đặc trưng bởi sự đơn giản nhưng lại vô cùng phù hợp. Việc sử dụng các chất liệu đặc biệt giúp nhà sản xuất tạo nên các sản phẩm vô cùng thoải mái và đẹp mắt.

Charly Golf có rất nhiều mẫu quần áo golf khác nhau. Đặc biệt chúng còn được sản xuất phù hợp với các điều kiện thời tiết khác nhau cho người dùng đa dạng sự lựa chọn.

Charly là thương hiệu quần áo golf Việt được nhiều anh em golf tin dùng
Charly là thương hiệu quần áo golf Việt được nhiều anh em golf tin dùng

Footjoy

Footjoy là một thương hiệu thời trang golf đến từ Mỹ ra đời từ khá lâu. Hãng nổi tiếng nhất với dòng sản phẩm giày cùng găng tay chơi golf. Mặc dù quần áo golf không có quá nhiều mẫu mã nhưng chúng lại có chất lượng rất cao. Đây cũng là lý do Footjoy được nhiều golfer ưu ái lựa chọn.

Những mẫu quần áo golf nam của thương hiệu này thường được sản xuất theo kiểu truyền thống. Chúng chú trọng sự sang trọng và nhất là tạo sự thoải mái cho golfer trong các hoạt động.

Tiêu chí chọn mua quần áo golf nam

Hiện nay không chỉ các quý cô mà quý ông cũng rất chú trọng vẻ bề ngoài trên sân golf. Để lựa chọn được bộ quần áo đẹp, sang và thoải mái golfer có thể dựa vào các tiêu chí sau:

  • Thương hiệu: Thương hiệu ở đây không chỉ là một sự lựa chọn đó còn là việc thể hiện đẳng cấp. Mặc một bộ đồ đến từ thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp golfer tự tin hơn rất nhiều.
  • Kiểu dáng: Kiểu dáng quần áo golf cần phải phù hợp với quy định và cả người chơi golf.
  • Kích thước: Quần áo golf ngoài kiểu dáng đẹp thì kích thước cũng phải vừa vặn. Chúng không nên quá chật nếu không sẽ rất khó khăn cho các cử động trên sân cỏ.
  • Chất liệu: Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để chọn lựa quần áo golf. Chất liệu phải là loại mềm, thông thoáng và thấm hút tốt. Bên cạnh đó cũng đảm bảo độ co giãn để tạo sự thoải mái cho người chơi.
  • Giá cả: Thời trang golf cho nam có giá cả đa dạng. Tùy theo kinh phí mà các quý ông có thể mua sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.
Các golfer cần lưu ý nhiều yếu tố khi lựa chọn quần áo golf nam
Các golfer cần lưu ý nhiều yếu tố khi lựa chọn quần áo golf nam

Mua quần áo golf nam chất lượng ở đâu?

Hiện nay quần áo golf nam được bán vô cùng phổ biến. Ngoài việc đến cửa hàng thì mua online cũng là lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên golfer cần chọn các thương hiệu hoặc cửa hàng có tiếng để mua được sản phẩm chất lượng. Hạn chế mua các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc như vậy rất dễ gặp phải hàng giả, hàng nhái.

Nếu vẫn chưa biết mua quần áo golf ở đâu thì GolfWorld là một sự lựa chọn rất tốt. Đây là một trong những thương hiệu chuyên kinh doanh các mặt hàng về golf từ quần áo golf, giày golf, gậy, bóng golf… Các sản phẩm tại Golf World đều có nguồn gốc rõ ràng và được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó giá cả cũng rất cạnh tranh, không quá đắt đỏ. Hệ thống cửa hàng với nhiều chi nhánh tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến mua sản phẩm.

Trên đây là một vài thông tin về quần áo golf nam chất lượng. Đã đến với golf các quý ông nên đặc biệt chú ý đến trang phục của mình. Ngoài ra cũng nên nắm bắt xu hướng thời trang thế giới để có cách chọn quần áo hiện đại, sang trọng.

Xem thêm:

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Cách Chọn Áo Golf Nữ Chuẩn Nhất Cho Golfer
Áo golf nữ sẽ là phụ kiện cần thiết giúp chị em golfer có vẻ ngoài ấn tượng mỗi khi ra sân đánh bóng. Để…
Bóng Golf Nike Bền Bỉ, Đầm Tay Dẫn Đầu Làng Golf
Nike chắc hẳn không quá xa lạ với tất cả mọi người bởi những giá trị mà thương hiệu này đem lại với làng thể…
7 Bộ Gậy Sắt Titleist “Làm Mưa Làm Gió” Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua 7 Bộ Gậy Sắt Titleist “Làm Mưa Làm Gió” Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Các mẫu gậy sắt Titleist được nhận xét là một trong những “siêu phẩm” sân golf mà người chơi không nên bỏ qua. Với thiết…
Bộ Gậy Golf Ping G700 – Thiết Kế Đột Phá Cho Sự Chính Xác Cao
Bộ gậy golf sắt Ping G700 là một trong những sản phẩm nổi bật được đông đảo golfer yêu thích. Đặc biệt, sản phẩm sở…
Hình ảnh quần áo Fọotjoy Top Các Sản Phẩm Quần Áo Golf Footjoy Được Yêu Thích Nhất
Footjoy được biết đến là một trong những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu này chuyên sản xuất và kinh doanh…
Lều tập golf thường được dùng để tập luyện tại nhà Mua Lều Tập Golf Chính Hãng, Độ Bền Cao, Giá Cả Tốt
Nếu các golfer muốn dành thời gian tự tập golf tại nhà thì những chiếc lều tập golf là dụng cụ không thể thiếu được.…
Bộ gậy ping i59 So Sánh Ping I59 và IBlade – Vì sao IBlade bị thay thế?
Bộ gậy golf sắt Ping I59 là dòng gậy sắt được phát triển từ bản Ping IBlade đã từng nổi đình nổi đám nhiều năm…
Khẩu trang golf như một tấm lá chắn bảo vệ sức khỏe golfer Khẩu Trang Golf Chính Hãng, Siêu Bền, Giá Tốt Tại Hà Nội Và TPHCM
Khẩu trang golf là một trong những món phụ kiện không thể thiếu với các golfer mỗi lần lên sân. Chúng có nhiều công dụng…