GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Sân Tập Golf Ciputra – Không Gian Thể Thao Đẳng Cấp Nội Thành Hà Nội

Sân tập golf Ciputra là một trong những khu sân tập tiêu chuẩn nổi bật nhất trong khu vực nội đô. Với diện tích rộng lớn và số lượng làn tập phong phú, nơi đây đã và đang thu hút đông đảo người yêu golf trong và ngoài khu vực. Không chỉ có sân tập đẹp mắt với nhiều khu vực đánh kỹ thuật đẳng cấp, tại sân golf Ciputra còn có phòng tập golf 3D hiện đại cùng học viện đào tạo golf hàng đầu thế giới.

Những ưu điểm nổi bật của sân tập golf Ciputra

Trong số các sân tập golf nội đô, sân tập golf Ciputra luôn có tên trong danh sách các sân golf đẹp mắt và có chất lượng tốt nhất. Sân nằm trong quần thể CLB Ciputra ở Cổng chính phía Tây, trên trục đường cao tốc Thăng Long. Có thể nói, đây là một trong những không gian chơi golf lý tưởng nhất tại khu vực Hà Nội với cảnh quan tự nhiên vô cùng đẹp mắt cùng hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại.

Khi đến chơi tại sân tập golf Ciputra, quý golfer sẽ vừa có cơ hội thoả mãn đam mê đánh golf, vừa thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên với tầm nhìn ra mặt hồ thoáng rộng. Dù là sân tập golf ngay trong nội thành, nhưng sân golf Ciputra sở hữu không gian và điều kiện không thua kém bất cứ một khu nghỉ dưỡng cao cấp nào. Ngay khi đặt chân tới sân Ciputra, golfer sẽ được hoà mình vào không gian xanh mát mắt: màu xanh rì cuả những trảm cỏ trải dài và màu xanh của nền trời.

Sân tập golf Hà Nội Ciputra có tổng diện tích 11.000 m2, với chiều dài sân là 300 yards, được chia thành 40 làn tập khác nhau. Sân sở hữu những đường fairway uốn lượn có màu xanh mướt của cỏ cây vô cùng đẹp mắt. Khung cảnh được tăng thêm vẻ thơ mộng với hồ nước và thảm cỏ mọc 2 bên. Tại đây cũng được chia thành nhiều khu vực tập kỹ thuật khác nhau phục vụ cho nhu cầu riêng của mỗi golfer.

  • Khu vực tập chip được sắp xếp các hố cát nhân tạo tăng độ thách thức cho cuộc chơi.
  • Khu tập putt có diện tích rộng hơn 300m2 với thảm cỏ xanh tự nhiên, mang đến cảm giác chân thực nhất cho golfer khi đánh bóng.

Với vị trí địa lý và giao thông thuận tiện ngay trong thành phố, sân golf Ciputra đã và đang là điểm dừng chân vô cùng thuận tiện ngay trong thành phố của golfer. Người chơi không cần phải tốn công sức, thời gian, tiền bạc để di chuyển tới các sân golf lớn ở xa mà vẫn được đảm bảo đầy đủ điều kiện luyện tập và thi đấu. Sân đã mở ra một không gian tiêu chuẩn để người chơi có dịp giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kiến thức với những người cùng chung sở thích, đồng thời tổ chức các giải đấu giao hữu với quy mô vô cùng đa dạng.

Sân tập golf Ciputra không thua kém các sân golf nghỉ dưỡng cao cấp
Sân tập golf Ciputra không thua kém các sân golf nghỉ dưỡng cao cấp

Xem thêm: Sân Golf Hà Nội Duy Nhất Do Nhật Bản Xây Dựng Tại Việt Nam

Tiện ích dịch vụ tại sân tập golf Hà Nội Ciputra

Bên cạnh sân tập golf và các khu vực tập đánh kỹ thuật vô cùng đẳng cấp, khi đến với sân golf Ciputra, quý golfer còn có cơ hội được trải nghiệm những tiện ích dịch vụ với chất lượng đỉnh cao, luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu thiết yếu nhất của golfer như hệ thống cửa hàng dụng cụ đa dạng, học viện đào tạo đánh golf hay phòng tập 3D trong nhà,…

Hệ thống cửa hàng dụng cụ thể thao Proshop

Các sân golf thông thường khác thường chỉ có 1 cửa hàng bán dụng cụ duy nhất trong sân. Còn tại sân tập golf Ciputra, golfer có thể tìm thấy một chuỗi các cửa hàng khác nhau với chất lượng vô cùng đồng đều, cung cấp các dịch vụ đa dạng, giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn hơn. Tại chuỗi cửa hàng dụng cụ proshop của sân tập golf Hà Nội Ciputra, golfer có thể thoả sức chọn mua các dụng cụ, thiết bị, phụ kiện cần thiết phục vụ cho tập luyện và thi đấu.

  • Onefit: Thay vì bán dụng cụ thể thao, Onefit là hệ thống tập luyện fitnet theo mô hình EMS (Electro Muscle Stimulation). Onefit là một trong những đơn vị đầu tiên tại nước ta tiên phong áp dụng công nghệ tiên tiến này vào việc luyện tập thể thao, rèn luyện sức khoẻ. Công nghệ EMS vô cùng tân tiến có khả năng giúp người sử dụng tiết kiệm được tối đa thời gian tập luyện mà vẫn đảm bảo hiệu suất và kết quả như mong muốn.
  • Cửa hàng dụng cụ thể thao Golf Land: Cửa hàng dụng cụ Golf Land chuyên cung cấp các thiết bị, phụ kiện chơi golf tới chất lượng đẳng cấp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, tại Golf Land cũng cung cấp dịch vụ fitting – chỉnh gậy đánh golf phù hợp với đặc điểm hình thể khách hàng, và sửa chữa gậy golf hỏng, do các kỹ thuật viên tay nghề cao thực hiện. Golfer có thể tới với Golf Land để sửa hoặc căn chỉnh là bộ gậy cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.
  • Katana: Đây là cửa hàng dụng cụ chính hãng của thương hiệu Katana đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối dụng cụ, phụ kiện chơi golf tại xứ sở mặt trời mọc. Khi đến với cửa hàng Katana tại sân golf Ciputra, golfer có thể tìm thấy các dụng cụ cần thiết như gậy đánh golf, găng tay golf, bóng golf, túi đựng gậy golf,… cùng nhiều sản phẩm khác với chủng loại và mẫu mã vô cùng đa dạng. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế nên golfer có thể hoàn toàn an tâm mua sắm.
  • Cửa hàng dụng cụ thể thao Zone Golf: Bên cạnh Golf Land, tại sân tập golf Hà Nội Ciputra, quý golfer cũng có thể tìm tới cửa hàng Zone Golf khi có nhu cầu mua bán các dụng cụ, phụ kiện golf cao cấp. Các sản phẩm tại cửa hàng này đều đã qua kiểm duyệt về mặt chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ như Callaway, TaylorMade, Titleist hay Footjoy,…

    Cảnh quan vô cùng đẹp mắt có view hồ thoáng đãng
    Cảnh quan vô cùng đẹp mắt có view hồ thoáng đãng

Phòng tập golf 3D trong nhà

Nhằm tạo trải nghiệm tập luyện phong phú hơn cho người chơi, tại sân tập golf Hà Nội Ciputra còn được trang bị phòng tập golf 3D với chất lượng vô cùng chân thực, sống động nhờ công nghệ tân tiến Full Swing Simulator. Công nghệ 3D trong tập golf hiện nay đang là một trong những công nghệ mô phỏng hiện đại nhất tạo điều kiện cho người chơi cải thiện kỹ năng và luyện đánh kỹ thuật. Sân golf Ciputra tự hào là một trong những địa chỉ luôn đi đầu tại khu vực Hà Nội trong việc cập nhật và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào tập luyện thể thao.

Bên trong không gian phòng tập 3D sử dụng thiết bị vô cùng tiên tiến, tích hợp những công nghệ hàng đầu có khả năng phân tích đường bóng tốt, hỗ trợ golfer nâng cao kỹ thuật, cải thiện thành tích. Nếu golfer đang có mong muốn cải thiện cú swing đẹp mắt hơn, thì phòng golf 3D của sân golf Ciputra chính là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Đặc biệt, tại đây cũng lưu trữ thông tin và có khả năng mô phỏng địa hình của 15 sân golf đẹp nhất thế giới. Đây là cơ hội để golfer được trải nghiệm những sân golf vô cùng đẳng cấp mà không cần mất công đi đâu xa.

Học viện đào tạo golf

Sân tập golf Ciputra được học viện đào tạo đánh golf đẳng cấp quốc tế LGA (Lead golf Academy) chọn làm nơi đặt trụ sở tại Hà Nội. Tính đến nay, chuỗi hệ thống của LGA đã có đến 18 học viện trải dài trên 13 quốc gia khắp thế giới. Đây chính là địa chỉ lý tưởng để đào tạo các golfer từ con số 0. Đồng thời, học viện golf LGA cũng có khả năng hỗ trợ những người chơi muốn cải thiện kỹ thuật, cải thiện đường bóng bằng một lộ trình vô cùng chuyên nghiệp và hiệu quả đào tạo cao.

Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, đội huấn luyện được đào tạo bài bản, đã có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và hỗ trợ golfer, học việc LGA được rất nhiều golfer tin tưởng lựa chọn. Mục tiêu tiên quyết của LGA chính là tối ưu hoá chất lượng đào tạo và cải thiện chương trình học, nhằm hỗ trợ người chơi một cách tối đa. LGA là điểm đến lý tưởng cho cả người lớn, đồng thời cũng là địa chỉ tin cậy để bố mẹ gửi gắm các tay golf nhí, đặc biệt là vào mùa hè.

Tiện ích dịch vụ tại đây có thể kể tới khu tập kỹ thuật, cửa hàng dụng cụ, học viện golf,...
Tiện ích dịch vụ tại đây có thể kể tới khu tập kỹ thuật, cửa hàng dụng cụ, học viện golf,…

Bảng giá sân tập golf Ciputra

Hiện nay giá sân tập golf Ciputra không được niêm yết công khai. Bảng giá ở đây cũng có sự thay đổi linh động thường xuyên tuỳ từng thời điểm mà không thông báo trước cho khách hàng. Quý golfer có nhu cầu biết thêm các thông tin về loại hình dịch vụ, quy trình đặt sân, các chương trình ưu đãi và chi phí dịch vụ cụ thể vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline để được tự vấn chi tiết nhất.

Tại sân golf Ciputra thường xuyên có nhiều gói dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Golfer có thể đăng ký các combo tập dài hạn, hoặc đăng ký chơi golf theo ngày, tuỳ theo nhu cầu mỗi cá nhân. Thông thường, các combo lớn dài hạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn. Nhờ các hình thức sử dụng dịch vụ linh hoạt như thế mà sân tập golf Ciputra đã tạo điều kiện cho đông đảo người chơi hơn, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho golfer.

Giá sân tập golf Ciputra không được công khai
Giá sân tập golf Ciputra không được công khai

Đặc biệt, khi tới sân tập golf Hà Nội Ciputra, golfer nên hạn chế tới vào khung giờ từ 13h30 đến 14h30 hàng ngày để tránh bất tiện. Sân vẫn sẽ hoạt động bình thường vào khoảng thời gian này, nhưng đây cũng là khung giờ dọn dẹp sân, chính vì thế sẽ gây ít nhiều cản trở cho golfer khi đánh bóng.

Sân tập golf Ciputra là một trong những sân tập có chất lượng tốt nhất hiện nay tại khu vực nội đô được nhiều người yêu golf lựa chọn. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho golfer nếu không có điều kiện tới các sân golf lớn để đánh bóng thường xuyên. Với cảnh đẹp không thua kém bất kì một sân golf resort nào, cơ sở vật chất hiện đại và nhiều loại hình dịch vụ phong phú, sân golf Ciputra chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, nếu quý golfer hiện đang sống ở khu vực Hà Nội, thì sân tập golf Ciputra là địa điểm mà golfer nhất định nên đến để trải nghiệm các tiện nghi và cơ sở vật chất đẳng cấp nhất.

Xem thêm:

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top Các Dự Án Sân Golf Thái Nguyên Được Mong Chờ Nhất  Top Các Dự Án Sân Golf Thái Nguyên Được Mong Chờ Nhất 
Môn thể thao xanh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Vì thế, ngày càng có nhiều các sân golf…
Sân Golf Bình Thuận: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Ấn Tượng Với Golfer Sân Golf Bình Thuận: “Điểm Danh” Các Địa Điểm Ấn Tượng Với Golfer
Các sân golf Bình Thuận luôn gây ấn tượng với người chơi trong nước và golfer quốc tế nhờ cấu trúc sân hiện đại cùng…
Khám Phá Hệ Thống Sân Golf BRG Đẳng Cấp Nhất Tại Việt Nam Khám Phá Hệ Thống Sân Golf BRG Đẳng Cấp Nhất Tại Việt Nam
Các sân golf BRG đã và đang đóng vai trò không nhỏ trong việc nâng tầm hệ sinh thái golf tại Việt Nam. Với sự…
Sân golf Bình Dương Phú Mỹ được chia làm 3 khu sân nhỏ riêng biệt Sân Golf Bình Dương: Top 5 Điểm Đến Hấp Dẫn “Gây Nghiện”
Các sân golf Bình Dương luôn là địa điểm lý tưởng, thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer đang sinh sống và làm…
Sân golf Hồ Tràm Strip có khung cảnh tự nhiên độc đáo TOP 3 Sân Golf Việt Nam Lọt Top Sân Golf Lớn Nhất Đông Nam Á?
Trong top các sân golf lớn nhất Đông Nam Á, các đại diện của Việt Nam gây ấn tượng không chỉ bởi diện tích rộng…
Sân golf Him Lam được xây dựng với diện tích khoảng 5 ha Sân Golf Him Lam – Điểm Đến Tập Golf Ấn Tượng Và Thú Vị
Sân golf Him Lam là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho golf thủ sinh sống và làm việc tại khu vực Tp.Hồ…
Top 2 Sân Golf Nam Định Ấn Tượng Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Sân golf Nam Định là điểm đến yêu thích của nhiều golfer đang sinh sống tại tỉnh thành này. Mặc dù chưa có sân golf…
Trang An Golf & Country Club Top 2 Sân Golf Ninh Bình Chuẩn Quốc Tế Được Yêu Thích Nhất
Ninh Bình bên cạnh nhiều điểm du lịch nổi tiếng thì còn có các sân golf ấn tượng. Đặc biệt đáng chú ý là Royal…