GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

[HOT] Top 3 Sân Golf Đà Lạt Nổi Tiếng Được Nhiều Golfer Yêu Thích

Các sân golf Đà Lạt được trời phú cho cảnh quan thiên nhiên nên thơ cùng khí hậu mát mẻ quanh năm. Có thể kể đến các sân golf nổi tiếng như Đà Lạt Palace, Đà Lạt 1200 và Saccom Sam Tuyền Lâm là điểm đến đáng mơ ước của mọi golfer Việt hội tụ đầy đủ những điều kiện tuyệt vời nhất cho golfer thỏa sức với niềm đam mê.

Sân golf Đà Lạt Palace

Dalat Palace là một trong những sân golf có tuổi đời lớn nhất Việt Nam, được thành lập từ những năm 30 của thế kỷ XX. Sân golf này còn được gọi với tên thông dụng hơn là sân golf Đồi Cù. Sân golf được xây dựng theo chỉ đạo của vua Bảo Đại, sau khi ông có chuyến thăm nước Pháp.

Dalat Palace Golf Club được thiết kế bởi kiến trúc sư E.Hébrard. Sân golf nằm ở vị trí khá đắc địa của thành phố Đà Lạt, ngay trên Đồi Cù, bên cạnh đấu trường thể thao tỉnh Lâm Đồng, đối diện là hồ nước rộng lớn.

sân golf lâu đời nhất Việt Nam
Đà Lạt Palace Golf được xây dựng từ đầu thế kỉ XX, là sân golf lâu đời nhất Việt Nam

Đặc điểm nổi bật của sân golf Đà Lạt Palace

Ở thời điểm hiện tại, sân golf Đà Lạt vẫn giữ được gần như nguyên vẹn lối kiến trúc ban đầu, theo hướng sân golf truyền thống chuẩn châu Âu. Tuy nhiên, các hạng mục cụ thể trên sân golf đã được thay đổi cho phù hợp với sự phát triển tất yếu của thời đại.

Hiện tại, sân golf có quy mô 18 lỗ tiêu chuẩn. Chiều dài sân lên tới 7900 yard và một vòng golf là par 72 tiêu chuẩn. Sân golf được xây dựng trên địa hình đồi núi tự nhiên.

Bề mặt sân không hề bằng phẳng mà là các quả đồi liên tiếp tạo nên nhiều thử thách thú vị. Đường fairway uốn lượn đẹp mắt, green ở các độ cao và độ dốc khác nhau thực sự là thử thách khó nhằn với golfer.

Nếu là một newbie trong làng golf chắc chắn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với những chướng ngại vật tại sân golf Dalat Palace. Bên cạnh các bẫy cát, hồ nước được bố trí tinh tế, tại đây còn có các cây thông cổ thụ tạo thử thách khó nhằn cho người chơi. Nếu không có nhiều kinh nghiệm thi đấu golf trên địa hình sân golf vùng đồi núi, bạn rất dễ bị mất bóng ở những chướng ngại vật này.

Ở sân golf Đồi Cù Đà Lạt, đôi khi golfer sẽ có cảm giác như đang ở châu u bởi không gian xanh mướt với thảm cỏ, rừng thông trải dài cùng khí hậu ôn hoà, có nhiều sương mù buổi sáng. Được “chắp bút” thiết kế ban đầu bởi kiến trúc sư người Pháp với định hướng xây dựng sân golf giống như ở châu Âu của vua Bảo Đại nên sân golf này vẫn giữ được nét đẹp thơ mộng, có phần hoài cổ cho tới ngày nay.

vẻ đẹp sân golf palace đà lạt
Cẩm tú cầu là loài hoa đặc trưng golfer thường xuyên bắt gặp tại Dalat Palace Golf

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Đồi Cù Đà Lạt

Được mệnh danh là một trong những sân golf đẹp nhất châu Á, sân golf Đồi Cù Đà Lạt cũng không làm golfer thất vọng về chất lượng tiện ích dịch vụ tại đây. Khu vực nhà điều hành sân golf có đầy đủ các tiện ích cần thiết phục vụ golfer trước, trong và sau buổi tập luyện, thi đấu.

Tại đây có riêng một khu nhà dành cho golfer tập luyện, không gian riêng tư với đầy đủ các trang thiết bị giúp cho golfer có cơ hội luyện tập bài bản kỹ thuật golf và nâng cao trình độ. Đội ngũ huấn luyện viên ở đây cũng rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cả về đào tạo golf và thi đấu trực tiếp.

Ở khu nhà câu lạc bộ, golfer sẽ tìm đấy mọi dịch vụ mình cần như: proshop, phòng thay đồ, phòng tắm riêng, phòng nghỉ VIP, nhà hàng, sảnh Master Lounge,… Các dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn tương ứng với khách sạn 4, 5 sao.

Bảng giá sân golf Dalat Palace Golf Club

Chi phí thuê sân tại Dalat Palace Golf Club được chia theo các loại sân 9 lỗ, 18 lỗ và mức giá cao nhất dành cho golfer muốn chơi ở cả 2 loại sân, không giới hạn. Mức giá cũng thay đổi theo các thời điểm trong tuần, golfer chơi golf vào T2 – T5 sẽ rẻ hơn vào cuối tuần hay ngày lễ tết.

Chi phí9 lỗ18 lỗKhông giới hạn
T2 – T51.500.000 VNĐ2.400.000 VNĐ3.720.000 VNĐ
T6 – CN1.600.000 VNĐ2.600.000 VNĐ4.000.000 VNĐ
Ngày lễ và sự kiện1.750.000 VNĐ2.850.000 VNĐ4.250.000 VNĐ
Phí thuê xe điện (2 chỗ)550.000 VNĐ850.000 VNĐ1.100.000 VNĐ

*Chi phí trên đã bao gồm phí caddie

Dịch vụChi phí
Thuê gậy golf850.000VNĐ/ bộ
Thuê giày golf250.000VNĐ/ đôi (cả ngày)
Thuê dù golf110.000VNĐ/ chiếc (cả ngày)
Sân tập golf110.000VNĐ/ 50 bóng
3.300.000 VNĐ/ tháng (150 bóng/ngày)

Sân golf Sam Tuyền Lâm Đà Lạt

Sam Tuyền Lâm cũng là sân golf rất nổi tiếng ở Đà Lạt. Sân golf này nằm trong khu du lịch Sam Tuyền Lâm nên bạn cần phải đi qua nhiều quả đồi trập trùng mới tới được sân chính. Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7km, sân golf thường được lựa chọn là địa điểm chơi golf lý tưởng cho các tay golf kết hợp với tour du lịch nghỉ dưỡng. Ngoài ra, địa điểm này cũng được nhiều du khách lựa chọn tham quan và tận hưởng không gian tươi mát, hòa mình cùng thiên nhiên.

Đặc điểm nổi bật của sân golf Sam Tuyền Lâm

Trước khi được thay đổi thành tên gọi chính thức Sam Tuyền Lâm từ tháng 5/2014, sân golf này được gọi bằng tên Saccom Tuyền Lâm. Sân được thiết kế bởi công ty thiết kế nổi tiếng tại Canada nên đảm bảo đạt đầy đủ các tiêu chuẩn sân golf quốc tế.

Tổng diện tích sân golf khoảng 59ha, chiều dài sân lên tới 7035 yard. Sam Tuyền Lâm có quy mô 18 lỗ tiêu chuẩn, có sân tập golf ngoài trời với hơn 20 bục phát bóng. Với golfer nhà nghề, sân golf Đà Lạt Sam Tuyền Lâm là nơi được thỏa sức chinh phục môn thể thao đầy thú vị này.

địa hình sân golf
Ở sân golf Sam Tuyền Lâm, hố đấu số 3 và số 12 có độ khó cao nhất, hầu hết golfer đều phải dè chừng

Mỗi hố đấu ở đây thực sự là một thử thách ngay cả với tay golf giàu kinh nghiệm. Các hố đấu được bố trí ở các độ cao khác nhau trên địa hình thung lũng với độ dốc lớn. Đặc biệt nhất phải kể đến hố đấu số 3 và số 12:

  • Hố số 3: Đường fairway có phần “lắt léo”, uốn lượn theo triền đồi thung lung nhưng lại bất ngờ quẹo phải. Không những thế, golfer còn gặp khó khăn khi đưa bóng vào green vì phải vượt qua bẫy cát và các con rạch nhỏ cắt ngang ngay trước vùng green.
  • Hố số 12: Ở hố đấu này tầm nhìn của golfer bị che khuất bởi đường fairway vừa có độ dốc lớn vừa bất ngờ rẽ sang phải.

Dịch vụ tiện ích nổi bật tại sân golf Sam Tuyền Lâm

Tại sân Sam Tuyền Lâm, ngoài được trải nghiệm không gian chơi golf chuyên nghiệp với không gian tuyệt đẹp của núi đồi Đà Lạt, bạn còn được tận hưởng những tiện ích dịch vụ đẳng cấp như:

  • Nhà câu lạc bộ được xây dựng theo phong cách Á – Âu. Khu vực locker của nhà câu lạc bộ có đầy đủ các thiết bị cần thiết phục vụ golfer.
    Nhà hàng sang trọng thiết kế mở độc đáo, tại đây du khách có thể ngắm được toàn bộ khung cảnh sân golf.
  • Proshop với các sản phẩm ngành golf đến từ thương hiệu nổi tiếng đẳng cấp thế giới như: Titleist, TaylorMade, Footjoy…
  • Resort tiêu chuẩn 4 sao với 8 căn biệt thự, tổng 55 phòng nghỉ hạng sang.
du khách tới trải nghiệm
Hoa hậu Trần Tiểu Vy rạng rỡ trong 1 buổi chơi golf tại sân Sam Tuyền Lâm

Bảng giá dịch vụ sân golf Sam Tuyền Lâm

So với sân golf Đà Lạt Palace thì giá chơi golf ở sân Sam Tuyền Lâm có phần thấp hơn, chi tiết như sau:

Loại sân9 lỗ18 lỗ27 lỗ36 lỗ
T2 – T51.400.000VNĐ1.800.000 VNĐ2.350.000 VNĐ2.750.000 VNĐ
T6 – CN và Ngày Lễ1.750.000 VNĐ2.200.000 VNĐ2.750.000 VNĐ2.900.000 VNĐ
Phí thuê xe điện400.000 VNĐ800.000 VNĐ1.200.000 VNĐ1.200.000 VNĐ

*Chi phí trên đã bao gồm phí caddie

Sân golf Đà Lạt 1200

Đà Lạt 1200 là sân golf thứ 3 của thành phố Đà Lạt. Sân này còn được biết đến với tên gọi sân golf Đà Ròn do được xây dựng ở thung lũng hồ Đạ Ròn, hồ nước tự nhiên nằm ngay trung tâm. Chỉ cách sân bay Liên Khương chưa tới 15’ di chuyển bằng ô tô, sân golf này được nhiều golfer từ miền Bắc, miền Nam và các quốc gia lân cận lựa chọn là điểm đến golf yêu thích.

Đặc điểm thiết kế ấn tượng của sân Đà Lạt 1200

Sân được thi công trên địa hình thung lũng, ở độ cao 1200m so với mực nước biển. Rất nhiều golfer không tiếc lời khen ngợi sân golf này như một bức tranh phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ với đầy đủ các cảnh quan rừng thông, đồi núi, thác nước, thung lũng, suối nhỏ quanh co.

So với 2 sân golf kể trên thì Đà Lạt 1200 có “tuổi đời” non trẻ hơn rất nhiều. Sân bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2015 và được thiết kế bởi Chủ tịch Asia Tour – Kyi Hla Han. Ông cũng là một golf thủ kỳ cựu có tiếng tại Myanmar.

vẻ đẹp The Dalat 1200
Nhiều golf thủ không tiếc lời khen ngợi vẻ đẹp sân golf Đà Lạt 1200

Sân golf Đà Lạt 1200 có tổng diện tích 450ha, 18 lỗ tiêu chuẩn với par 72. Địa hình mặt sân nương theo vùng trũng thung lũng hồ Đạ Ròn với những quả đồi mấp mô, độ dốc tự nhiên lớn. Điểm nổi bật nhất và cũng là thử thách nổi bật với nhiều golfer chính là khoảng cách từ điểm phát bóng tới hố golf khá xa. Golfer sẽ cần tính toán kỹ lưỡng hơn để đặt bóng.

Các hố golf ở sân Đạ Ròn cũng được đặt ở độ cao khác nhau nhằm tăng tính thử thách cho người chơi. Bẫy cát, rãnh nước, bụi cây được bố trí linh hoạt khiến golfer khó đoán, cần phải tập trung cao độ để vượt qua các chướng ngại vật bất ngờ.

Chất lượng cỏ tại sân Đà Lạt 1200 cũng được chú trọng. Tại mỗi khu vực như green, fairway, rough được trồng loại cỏ chuyên biệt để nâng cao chất lượng đường bóng, hỗ trợ golfer kiến tạo nên những đường bóng mượt mà.

Tiện ích dịch vụ

Đà Lạt 1200 được lựa chọn là điểm đến chơi golf thường xuyên của đông đảo golfer trong nước và quốc tế. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của golfer và du khách ghé thăm, ban quản lý và chủ đầu tư sân golf đã dành nhiều tâm huyết đầu tư khu nhà câu lạc bộ, hệ thống, phòng nghỉ, nhà hàng sang trọng đẳng cấp. Sân golf thường xuyên được lựa chọn để tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp nằm trong khuôn khổ Asia Tour.

tiện ích dịch vụ
Nếu bạn sở hữu 1 bất động sản trong chuỗi dự án The Dàlat at 1200, bạn nghiễm nhiên được chơi golf ở sân Đà Lạt 1200

Bảng giá dịch vụ tại sân golf Đà Lạt 1200

Ở sân golf Đà Lạt 1200, chỉ có bảng giá cho người chơi ở sân 18 lỗ. Chi phí sau đây đã bao gồm phí caddie và thuê xe điện:

Chi phíSân 18 lỗ
T2 – T63.110.000 VNĐ
T7 – CN3.590.000 VNĐ
Ngày lễ tết4.040.000 VNĐ

*Chi phí trên đã bao gồm phí thuê 1 caddie, xe điện (dùng chung cho 2 người) và thuế

Với những thông tin chi tiết về 3 sân golf Đà Lạt chuyên nghiệp trên đây, hy vọng rằng golfer sẽ biết thêm được điểm đến golf trong nước. Để cập nhật chính xác bảng giá dịch vụ và cách thức đặt chỗ golfer vui lòng liên hệ trước với chúng tôi thông qua số hotline, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sân golf Bình Dương Phú Mỹ được chia làm 3 khu sân nhỏ riêng biệt Sân Golf Bình Dương: Top 5 Điểm Đến Hấp Dẫn “Gây Nghiện”
Các sân golf Bình Dương luôn là địa điểm lý tưởng, thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer đang sinh sống và làm…
Top 2 Sân Golf Nam Định Ấn Tượng Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Sân golf Nam Định là điểm đến yêu thích của nhiều golfer đang sinh sống tại tỉnh thành này. Mặc dù chưa có sân golf…
Sân golf Thủ Đức là một trong các sân golf ở TPHCM nổi tiếng nhất Top 4 Sân Golf TPHCM Đáng Đến Nhất Golfer Không Thể Bỏ Qua
Các sân golf TPHCM có số lượng vô cùng phong phú. Mỗi sân đều sở hữu một phong cách thiết kế, cấu trúc và những…
sân golf hilltop Sân Golf Hilltop Với Những Tiện Ích Làm Vừa Lòng Mọi Golf Thủ
Sân golf Hilltop Valley được những người yêu golf chú ý tới không chỉ bởi chất lượng sân đạt chuẩn quốc tế mà quan trọng…
Sân tập golf Long Biên là điểm đến lý tưởng để chơi golf đêm [Giải Đáp] Kích Thước Sân Tập Golf Chuẩn Nhất Là Bao Nhiêu?
Sân tập golf tiêu chuẩn thường phải đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn, nhưng lại không có tài liệu nào quy định cụ thể về…
Trải Nghiệm 3 Sân Golf Vĩnh Phúc “HOT” Nhất Hiện Nay Trải Nghiệm 3 Sân Golf Vĩnh Phúc “HOT” Nhất Hiện Nay
Vĩnh Phúc được thiên nhiên ban tặng cho địa hình phong phú và hệ sinh thái tự nhiên vô cùng đa dạng. Nơi đây có…
Mặt sân được phủ bằng giống cỏ cao cấp có độ mềm mịn cao Sân Golf Mê Kông Độc Đáo Trên Vùng Cù Lao Bạch Đằng Thơ Mộng
Kể từ khi được đưa vào hoạt động cho tới nay, sân golf Mê Kông luôn nhận được những lời khen có cánh và đánh…
Hội viên sân gôn BRG Đà Nẵng được hưởng rất nhiều quyền lợi Sân Golf BRG Đà Nẵng – Top 15 Sân Golf Hàng Đầu Thế Giới
Sân golf BRG Đà Nẵng được xem như một món quà dành cho những người yêu golf với khả năng mang đến những trận đấu…