GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Phòng Tập Golf 3D: Bật Mí Cho Golfer 5 Địa Chỉ Lắp Đặt Uy Tín

Phòng tập golf 3D mang đến cho người chơi trải nghiệm mới lạ vì được ứng dụng những công nghệ tân tiến. Hiện nay, loại phòng tập này rất phổ biến ở quy mô gia đình cho tới các cơ quan hay trung tâm thương mại. Hãy cùng Alobooking tìm hiểu về loại hình chơi golf mới này cũng như “điểm danh” 5 địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D uy tín ngay trong bài viết dưới đây.

Vài nét về phòng tập golf 3D

Phòng tập 3D được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của nhiều golf thủ. Khác với sân golf ngoài trời, loại phòng này thường sử dụng công nghệ 3D với hình ảnh trực quan do máy móc tạo thành. Theo đó, cảnh quan, khu vực sân cỏ,… sẽ được hiển thị một cách rõ nét trên màn ảnh, tạo cho người chơi cảm giác tựa như chơi golf ngoài không gian thật.

Với phòng đánh golf 3D trong nhà, bạn vẫn sử dụng loại gậy đánh golf như bình thường. Tuy nhiên, điểm tới mục tiêu sẽ hiện rõ nét ở trên màn hình. Từ kết quả va chạm, hệ thống cảm biến sẽ phân tích cụ thể các chỉ số về cú đánh của bạn. Đồng thời, từng chuyển động và quỹ đạo của nó sẽ được mô phỏng chính xác trên màn chiếu theo không gian đa chiều (giống như ở ngoài sân thật).

Phòng golf 3D cấu tạo như thế nào?

So với việc xây dựng sân chơi golf ngoài trời thì việc thiết kế phòng tập golf 3D sẽ dễ dàng và đơn giản hơn. Tuy nhiên, sân tập golf 3D lại yêu cầu khá nhiều trang máy móc và các công nghệ tân tiến. Đặc biệt, khi lắp đặt sân golf 3D trong nhà sẽ không thể thiếu các thiết bị quan trọng sau đây:

Máy chiếu

Trong phòng tập golf 3D, máy chiếu là thiết bị quan trọng, không thể thiếu. Máy này thường được sử dụng để chiếu lại hình ảnh mô phỏng sân gôn. Đa phần thì máy chiếu tại phòng gôn 3D sẽ không khác nhiều so với các thiết bị thông thường. Tuy nhiên, để phòng tập golf trong nhà đạt chất lượng tốt thì máy chiếu sử dụng cần đảm bảo một số yêu cầu sau đây:

  • Cường độ sáng của thiết bị phải được đảm bảo. Có như vậy, hình ảnh chiếu ra mới sắc nét và chân thực.
  • Độ nét của máy càng cao thì hình ảnh cho ra sẽ càng rõ và đẹp, các chi tiết vì thế được trực quan hơn.
Phòng tập golf 3D mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ
Phòng tập golf 3D mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ

Màn hình chiếu

Máy chiếu trong phòng đánh golf 3D sẽ hiển thị hình ảnh lên thiết bị là màn hình chiếu. Các đơn vị lắp đặt uy tín hiện nay thường dùng loại máy chuyên dụng (thiết kế riêng cho phòng tập golf) để đảm bảo chúng chịu được áp lực từ những cú đánh bóng trực tiếp của golf thủ.

Hiện nay, có 2 loại màn hình chiếu được sử dụng trong các phòng golf 3D. Đó là màn tiêu âm và màn thường. Tùy thuộc vào không gian phòng tập cũng như điều kiện kinh tế mà các cá nhân hay tổ chức có thể đưa ra sự lựa chọn sao cho phù hợp.

Thảm cỏ nhân tạo

Thảm tập tại phòng golf 3D thường sử dụng là loại cỏ nhân tạo (tương tự như ở các sân tập golf thông thường). So với các mặt cỏ xung quanh thì tại khu vực tee box và vùng đánh gậy iron, cỏ có thể sẽ cao hơn một chút.

Hệ thống cảm biến

Sensor (Hệ thống cảm biến) là thiết bị rất quan trọng trong các phòng tập golf 3D. Thiết bị này có tác dụng giúp nhận biết tốc độ của bóng, gậy và góc đánh của golf thủ. Hiện nay, trên thị trường hệ thống cảm biến Sensor có nhiều loại khác nhau, bao gồm: Radar, quang học, hồng ngoại, gia tốc,…  Tuy nhiên, máy được dùng nhiều trong phòng đánh golf 3D là loại cảm biến quang học bởi chúng có giá thành rẻ mà độ chính xác cực cao.

Máy nhả bóng tự động

Một phòng tập golf 3D đạt chuẩn và sang trọng sẽ không thể thiếu máy nhả bóng gôn. Loại máy này có chức năng chính là đặt bóng lên tee một cách tự động (người chơi không cần dùng tay). Nhờ vậy, golfer có thể tập trung luyện tập một cách hiệu quả nhất. Thông thường, máy nhả bóng sẽ được phân chia thành 2 loại là máy tự động và bán tự động.

Máy nhả bóng có chức năng chính là đặt bóng lên tee một cách tự động
Máy nhả bóng có chức năng chính là đặt bóng lên tee một cách tự động

Hệ thống camera

Hệ thống camera trong phòng tập golf 3D có chức năng chính là ghi lại hình ảnh của golfer khi họ thực hiện động tác swing. Vì thế, chúng sẽ giúp golf thủ phân tích chi tiết hình ảnh mà đặc biệt là các cú đánh.

Trong phòng golf 3D không bắt buộc cần phải có camera. Tuy nhiên, với một vài phòng chơi golf cao cấp, chúng thường được người dùng trang bị thêm. Nếu có camera thì trải nghiệm đánh bóng của golfer sẽ đầy đủ và tiện lợi hơn.

Máy vi tính

Máy vi tính trong phòng đánh golf 3D sẽ có tác dụng tiếp nhận thông tin từ hệ thống cảm biến. Từ đó, đưa ra các số liệu phân tích tỉ mỉ nhất. Điều này giúp người chơi có cái nhìn tổng quan về đường đi của bóng golf, tốc độ cũng như điểm rơi của trái bóng.

Thông thường, máy vi tính được dùng cho phòng tập golf 3D thường có cấu hình mạnh. Theo đó, card đồ họa ít nhất là 1050 trở lên. Mặc dù đây không phải là thiết bị bắt buộc nhưng ở phòng chơi golf cao cấp, máy vi tính thường được trang bị thêm để đánh giá một cách chính xác các cú swing của golf thủ.

Bộ khung và lưới tập gôn

Trên thị trường, bộ khung và lưới tập gôn được thiết kế đa dạng kích cỡ. Phổ biến nhất hiện nay phải kể đến là khung thép mạ kẽm và lưới HDPE. Các vật dụng này đặc biệt cần thiết với phòng tập golf 3D vì chúng giúp người dùng hạn chế tác động của bóng đến không gian xung quanh.

Thảm địa hình

Để trải nghiệm bộ môn thể thao xanh một cách thú vị, golfer có thể lắp đặt thêm thảm địa hình. Đây là thiết bị giúp mô phỏng độ dốc tương tự như ở các sân golf cao cấp.

Về cơ bản, phòng golf 3D sẽ được thiết kế và xây dựng đầy đủ các thiết bị nêu trên. Ngoài ra, tùy theo yêu cầu lắp đặt mà người dùng có thể bớt hoặc thêm một vài thiết bị khác để trải nghiệm đánh golf của mình được chân thực và tốt nhất.

Thảm địa hình giúp trải nghiệm golf của bạn thêm phần thú vị hơn
Thảm địa hình giúp trải nghiệm golf của bạn thêm phần thú vị hơn

Top 5 địa chỉ lắp đặt phòng tập golf 3D uy tín

Nếu bạn quá bận bịu với công việc, không có thời gian để ra sân bóng hoặc muốn trải nghiệm cảm giác đánh golf độc đáo – mới lạ thì có thể lắp đặt một sân golf 3D tại gia. Dưới đây là top 5 địa chỉ chuyên nhận thiết kế và thi công phòng chơi golf 3D uy tín trên toàn quốc.

Golf Homes – Địa chỉ lắp đặt phòng tập golf 3D hàng đầu Việt Nam

Đứng đầu trong top 5 địa chỉ lắp đặt phòng đánh golf 3D phải kể đến hiện nay là thương hiệu Golf Homes. Sau 5 năm hình thành và phát triển, địa chỉ này đã tiến hành thực thi lắp đặt hơn 300 phòng tập 3D tại Hà Nội, TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác trên dải đất chữ S. Đây cũng là đơn vị tiên phong đưa công nghệ thực tế ảo VR/AR vào kinh doanh, giúp golf thủ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đánh golf tại nhà.

Chính sách lắp đặt phòng golf 3D tại Golf Homes

Golf Homes là một trong số ít đơn vị sở hữu đội ngũ cố vấn là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đến từ Mỹ, Đức và Hàn Quốc. Vì thế, khi được đơn vị này lắp đặt và xây dựng phòng tập, golfer có thể hoàn toàn an tâm. Ngoài ra, Golf Homes luôn là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng bởi:

  • Dịch vụ lắp đặt phòng tập golf 3D tại nhà được chia thành nhiều phân khúc, phù hợp với điều kiện và nhu cầu tài chính của các đối tượng khách hàng.
  • Đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ sư công nghệ, thợ lắp đặt lành nghề có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công phòng golf 3D ở cả trong và ngoài nước.
  • Golf Homes ứng dụng quy trình chuẩn “Interior Track Design” trong thi công và thiết kế phòng tập.
  • Trực tiếp giám đốc và các chuyên gia cao cấp của đơn vị cùng đồng hành từ khâu thiết kế, giám sát cho đến thi công.
  • Đơn vị Golf Homes hợp tác lâu dài với các thương hiệu phần mềm, App 3D và ứng dụng AI,.. Ngoài ra, khách hàng sẽ được support 24/7 để xử lý mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng phòng tập 3D.
  • Đơn vị thực hiện đầy đủ quy trình test 17 bước nhằm đảm bảo chất lượng phòng tập trước khi bàn giao sản phẩm tới khách hàng.
  • Đối với khách hàng VIP (thuộc Hệ sinh thái Golf Group) sẽ được nhận các gói khuyến mại vô cùng hấp dẫn.
Golf Homes – Địa chỉ lắp đặt phòng tập golf 3D hàng đầu Việt Nam
Golf Homes – Địa chỉ lắp đặt phòng tập golf 3D hàng đầu Việt Nam

The Gioi Golf 3D – Địa chỉ lắp đặt phòng đánh golf 3D chuyên nghiệp

The Gioi Golf 3D hiện nay đang là đơn vị chuyên nhận thiết kế và xây dựng phòng tập golf 3D tại Thủ đô Hà Nội và trung tâm TP.HCM . Đây cũng là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm cùng dịch vụ chất lượng nên được khá nhiều golf thủ chọn lựa.

Hiện The Gioi Golf 3D đang là nhà phân phối chính cho các phòng chơi gôn 3D nổi tiếng trên thế giới như: Optishot, Baron Golf, Skytrak, Mst Golf, Qed-Golf,… Dịch vụ thi công phòng tập golf tại đơn vị này có thể tạo dựng niềm tin với khách hàng thông qua mô hình thiết kế chuyên nghiệp.

Cùng với đó, các dự án được thực hiện bởi The Gioi Golf 3D đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tốt yêu cầu của nhà đầu tư. Đặc biệt, đơn vị luôn hoàn thành tiến độ theo đúng thời gian dự kiến. Với việc sở hữu những lợi thế ưu việt, địa chỉ này chắc chắn sẽ mang tới cho chủ nhân những “sản phẩm” ưng ý.

GL3D Golf – Địa chỉ lắp đặt phòng tập gôn 3D giá thành tốt

GL3D Golf là một trong những đơn vị lắp đặt phòng golf 3D tại nhà được khách hàng yêu thích. Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật tận tâm,…GL3D Golf  có thể giúp khách hàng hoàn thành phòng tập trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh việc thực hiện những dự án lắp đặt phòng tập golf 3D, đơn vị này còn nhận xây dựng những sân golf mini cũng như sân gôn vừa và nhỏ…

Cùng với đó, GL3D Golf còn cung cấp hệ thống trang thiết bị chính hãng, được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín trên thế giới. Qua đó, golfer có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm golf đạt chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, nhờ việc hợp tác với các nhà cung cấp nổi tiếng, GL3D Golf sẽ đem lại cho golfer những chính sách và giá thành vô cùng ưu đãi.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực lắp đặt phòng golf 3D, đơn vị sẽ giúp cho phòng golf 3D trong nhà của bạn có hình ảnh sắc nét cùng chất lượng tốt “miễn chê”.

GL3D Golf là một trong những đơn vị lắp đặt phòng golf 3D tại nhà được khách hàng yêu thích
GL3D Golf là một trong những đơn vị lắp đặt phòng golf 3D tại nhà được khách hàng yêu thích

Golf 3D HN –Nơi lắp đặt phòng chơi golf 3D chất lượng

Golf 3D HN cũng được biết tới là địa điểm chuyên thiết kế và lắp đặt phòng tập golf 3D uy tín tại khu vực Hà Nội. Nhờ sự chuyên nghiệp cùng chất lượng tuyệt vời, đơn vị sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.Tuỳ theo mục đích tập luyện và trình độ chơi golf của golfer mà đơn vị này sẽ đưa ra sự tư vấn cụ thể về vị trí, khoảng cách lắp đặt phù hợp với không gian nhà bạn.

Tất cả các thiết bị lắp đặt tại phòng tập golf đều được Golf 3D HN nhập khẩu chính hãng giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời ngay tại gia. Bằng uy tín, kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, đơn vị là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hoàn hảo mà golfer có thể tham khảo.

Lâm Golf Indoor  – Điểm đến lắp đặt phòng golf 3D uy tín

Lâm Golf Indoor hiện nay là cái tên không còn xa lạ với giới thiết kế phòng golf 3D tại Việt Nam. Dịch vụ lắp đặt phòng chơi golf tại đây được đảm nhiệm bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, có trình độ cao. Họ đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn tại khắp các tỉnh thành của Việt Nam nên golfer có thể tin tưởng và lựa chọn.

Trong quá trình sử dụng phòng tập, khách hàng sẽ được đơn vị Lâm Golf Indoor bảo dưỡng định kỳ trang thiết bị cùng hệ thống máy móc. Đặc biệt, chế độ bảo hành uy tín nên golfer không cần lo lắng tới sự cố rủi ro.

Hơn nữa, Lâm Golf Indoor hiện nay đang là nhà phân phối chính thức của gậy cũng như phụ kiện golf đến từ các thương hiệu đình đám như: Golf Land, Grand Prix, IOmic… Nhờ đó, khách hàng khi lắp đặt phòng tập có thể mua kèm thêm sản phẩm với giá thành vô cùng ưu đãi.

Với những ai có niềm đam mê với bộ môn thể thao xanh nhưng hạn chế về mặt thời gian thì có thể tham khảo loại hình phòng tập gôn 3D này. Bạn hoàn toàn có thể xây dựng chúng ở nhà riêng, công ty, thậm chí là bất cứ nơi đâu mà bạn cảm thấy phù hợp và thoải mái nhất.

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác swing mới lạ, golfer có thể tham khảo top 5 địa chỉ lắp đặt phòng tập golf 3D uy tín nêu trên. Đây đều là những đơn vị nổi tiếng, được đánh giá cao trên thị trường. Vì thế, họ sẽ mang đến cho bạn không gian thư giãn tuyệt vời và lý thú. Hy vọng bạn sẽ lắp đặt được cho mình phòng tập 3D ưng ý và phù hợp nhất.

Showroom 0867 998 485

Bình luận (1)

  1. Minh Hiển says: Trả lời

    2 năm trước tôi có lắp phòng bên cậu em Tuấn Anh-GolfHomes ấy, bên này họ làm chuyên nghiệp lắm, thiết kế cá nhân hoá luôn, chứ một số đơn vị họ cứ dập khuôn thiết kế phòng nào cũng như nhau, trông rõ chán . Bên này còn có cả chuyên gia Hàn Quốc, giám sát thi công từ đầu đến cuối nên các thông số chuẩn lắm,đảm bảo các chỉ số an toàn trong phòng golf. Đầu tiên cũng tưởng thi công phòng này mất nhiều thời gian, hỏi một số đơn vị toàn 20-30 ngày, mà tình hình dịch nghe thi công lâu nên chán hẳn, may quá bên em Tuấn Anh máy móc có sẵn thi công mất có 12 ngày thôi, chắc làm lâu năm có quy trình nên làm nhanh lắm. Tôi có báo xem nguồn gốc,xuất xứ thông số mấy móc thì bên cậu ấy cung cấp được luôn, check thì chuẩn, mà chi phí hợp lý lắm
    Bác cần hỗ trợ có thể gọi bạn Tuấn Anh này qua số 0862 851 635

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

sân golf hoàng gia Sân Golf Hoàng Gia Ở Đâu? Cập Nhật Thông Tin Mới Nhất
Sân golf Hoàng Gia được biết đến là địa điểm chơi golf nổi tiếng ở miền Bắc bởi chất lượng sân đạt tiêu chuẩn quốc…
Sân golf BRG tọa lạc tại một vị trí đắc địa với thiết kế ấn tượng Khám Phá Top 3 Sân Golf Đà Nẵng Đáng Chơi Nhất Hiện Nay
Đà Nẵng có một sức hút tuyệt vời bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng với đó là điểm đến chơi golf lý tưởng…
Top Các Dự Án Sân Golf Thái Nguyên Được Mong Chờ Nhất  Top Các Dự Án Sân Golf Thái Nguyên Được Mong Chờ Nhất 
Môn thể thao xanh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Vì thế, ngày càng có nhiều các sân golf…
Đây là một trong những sân golf khó nhất Việt Nam TOP 09 Sân Golf Tốt Nhất Việt Nam Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Theo thống kê mới nhất, 09 cái tên dưới đây đã xuất sắc góp mặt trong danh sách top 9 sân golf tốt nhất Việt…
Sân tập golf Long Biên là điểm đến lý tưởng để chơi golf đêm [Giải Đáp] Kích Thước Sân Tập Golf Chuẩn Nhất Là Bao Nhiêu?
Sân tập golf tiêu chuẩn thường phải đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn, nhưng lại không có tài liệu nào quy định cụ thể về…
Khám Phá Hệ Thống Sân Golf BRG Đẳng Cấp Nhất Tại Việt Nam Khám Phá Hệ Thống Sân Golf BRG Đẳng Cấp Nhất Tại Việt Nam
Các sân golf BRG đã và đang đóng vai trò không nhỏ trong việc nâng tầm hệ sinh thái golf tại Việt Nam. Với sự…
Sân golf trong nhà hiện nay rất được ưa chuộng Những Ưu Điểm Vượt Bậc Của Sân Golf Trong Nhà Và Lưu Ý Khi Lắp Đặt
Sân golf trong nhà với nhiều ưu điểm vượt trội đang ngày càng được ưa chuộng. Chúng không tốn quá nhiều không gian mà lại…
Sân golf Bình Dương Phú Mỹ được chia làm 3 khu sân nhỏ riêng biệt Sân Golf Bình Dương: Top 5 Điểm Đến Hấp Dẫn “Gây Nghiện”
Các sân golf Bình Dương luôn là địa điểm lý tưởng, thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer đang sinh sống và làm…