GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Sân Golf Hà Nội Duy Nhất Do Nhật Bản Xây Dựng Tại Việt Nam

Sân golf Hà Nội cách trung tâm thành phố chỉ 40 phút di chuyển bằng xe sở hữu địa hình độc đáo với mỗi lỗ golf là một bất ngờ khó đoán trước. Sân sở hữu những vùng green rộng rãi, thoáng đãng, địa hình hơi gợn sóng nhẹ mang tới cảm giác vô cùng phóng khoáng và linh hoạt. Đặc biệt, các con dốc nằm xen kẽ những giữa những lỗ golf cầu kỳ khiến cuộc chơi trở nên lý thú hơn bao giờ hết.

Vị trí địa lý của sân golf Hà Nội

Sân golf Hà Nội (Hanoi Golf Club) hay còn được biết đến với tên gọi quen thuộc sân golf Minh Trí là một sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế nằm ngày dưới chân núi Sóc Sơn. Sân có địa chỉ cụ thể tại xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội, cách trung tâm thủ đô chỉ 40 phút đi bằng ô tô và cách sân bay Nội bài 15 phút.

Sân golf Hà Nội cách không xa trung tâm thành phố
Sân golf Hà Nội cách không xa trung tâm thành phố

Sân golf Hà Nội golf Club là sân golf đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam do Nhật Bản đầu tư và xây dựng tính đến nay. Kể từ khi chính thức mở cửa và đi vào hoạt động hồi tháng 11 năm 2016, sân golf Hanoi Golf Club vẫn luôn thu hút đông đảo golfer đam mê thử thách trong và ngoài khu vực. Sân hội tụ đầy đủ những ưu thế nổi bật nhất về mặt vị trí, địa hình, cảnh quan và thiết kế để trở thành điểm đến lý tưởng cho golfer thỏa sức thể hiện đam mê với môn thể thao quý tộc.

Những ưu điểm nổi bật của sân tập golf Hanoi Club

Sân tập golf Hanoi Club được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba người Nhật Bản Susumu Fujitwara. Ngay từ lần đầu tiên tới với vùng đất này, ông đã nhìn ra tiềm năng của một sân golf đẳng cấp quốc tế trong tương lai. Ngay từ ấn tượng đầu tiên, golfer sẽ vô cùng phấn khích với các lỗ golf được thiết kế vô cùng cầu kỳ, với độ khó khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Đặc biệt, những thách thức thú vị tại đây còn đến từ các con dốc lượn sóng nằm xen kẽ giữa các lỗ golf, được sắp xếp vô cùng linh hoạt.

Tính đến nay, sân golf Hà Nội đã được mở rộng quy mô với 27 lỗ golf trên tổng diện tích 108 ha. Những vùng green tại đây có diện tích rộng rãi, với địa hình hơi gợn sóng nhẹ, mang đến cảm giác phóng khoáng, linh hoạt và đầy hấp dẫn cho đường bóng.

Địa hình lượn sóng tự nhiên và cảnh quan vô cùng đa dạng
Địa hình lượn sóng tự nhiên và cảnh quan vô cùng đa dạng

Bên cạnh đó, sự tỉ mỉ trong khâu thiết kế và quản lý còn thể hiện ở việc sử dụng giống cỏ golf chuyên dụng với chất lượng đẳng cấp – Tipton 328. Giống Tipton 328 có độ êm ái cao và được đánh giá là một trong những loại cỏ sân golf có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Chắc chắn khi đánh golf tại sân tập golf Hanoi Club, golf thủ sẽ cảm nhận được độ êm ngay từ cú đánh đầu tiên. Trải qua truy trình chăm sóc cực kỳ bài bản, cẩn thận, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, chắc chắn nền cỏ mịn mạng tại sân golf Hà Nội club sẽ giúp người chơi cải thiện thành tích một cách đáng kể.

Một lợi thế nổi bật khác không thể không kể đến ở sân golf Hà Nội golf club chính là hệ thống đèn chiếu sáng vô cùng hiện đại ở vị trí “không quá sát”. Đây là một hệ thống ánh sáng tối ưu phục vụ cho golfer có nhu cầu chơi golf đêm. Với hình thức “Night game” này, sân golf Hà Nội đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các golf thủ đang muốn tận hưởng những phút giây yên bình sau một ngày dài mệt mỏi. Night Golf của sân golf Hanoi golf club hiện đang mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần.

Xem thêm: Phòng Tập Golf 3D: Bật Mí Cho Golfer 5 Địa Chỉ Lắp Đặt Uy Tín

Tiện ích dịch vụ

Bên cạnh sân cỏ đẳng cấp, tại sân tập golf Hanoi Club có tích hợp một số tiện ích dịch vụ khác golfer không thể bỏ qua như cửa hàng dụng cụ proshop, không gian nhà hàng, phòng tắm và phòng thay đồ,….

  • Cửa hàng dụng cụ proshop là nơi bày bán nhiều sản phẩm thiết bị, dụng cụ, phụ kiện chơi golf với chất lượng đỉnh cao đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Tại đây golfer có thể tìm thấy mọi thiết bị cần thiết cho cuộc chơi một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
  • Không gian phòng thay đồ vô cùng hiện đại với trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế, bên trong còn lắp đặt bàn trang điểm. Bên cạnh không gian phòng chung, golfer còn có thể sử dụng phòng tắm và phòng thay đồ riêng VIP. Tại đây cũng trang bị các phòng tắm có bồn và phòng riêng để lưu trữ túi gậy golf.
  • Tòa nhà câu lạc bộ club house là nơi tiếp đón khách và hỗ trợ golfer khi đến với sân golf Hà Nội. Đây là một không gian vô cùng rộng rãi, hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi với ghế sopha lớn, giúp golfer dễ dàng thư giãn trước trận bóng hoặc gặp gỡ, giao lưu với những người cùng chung sở thích sau trận đấu. Đội ngũ nhân viên lễ tân tại toà nhà câu lạc bộ chính là điểm nhấn nổi bật của sân với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt huyết.
  • Bên cạnh sân golf lớn 27 lỗ, khu vực tập bóng là nơi để golfer luyện tập, nâng cao kỹ thuật đánh golf. Sân tập golf vô cùng yên tĩnh, đảm bảo độ riêng tư, có thể phục vụ cho nhiều golfer cùng một lúc.
  • Nhà hàng tại sân với phong cách ẩm thực vô cùng đa dạng từ truyền thống tới hiện đại, menu từ món Á đến món u sẵn sàng phục vụ golfer. Nhà hàng nằm trên tầng 2 của Nhà điều hành sân tập golf Hanoi Club.
  • Hệ thống xe điện từ thương hiệu Yamaha được thiết kế thông thoáng, êm ái. Golf thủ có thể vừa di chuyển tới các điểm đánh bóng, vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.
  • Đội ngũ Caddie được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp, có hiểu biết sâu rộng về golf nói chung và nắm rõ địa hình sân, luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer trong mọi hoạt động.

    Hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp
    Hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp

BẢNG GIÁ VÀ DỊCH VỤ SÂN GOLF HANOI GOLF CLUB

Đối tượng Ngày chơi Khung giờ chơi Giá 
Hội viên thẻ mua (thẻ A, B, C, D, H)Ngày thườngTừ 5 giờ tới 11h30893.000 VNĐ
Từ 11h30 tới 14h893.000 VNĐ
Sau 14h2.000.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ Từ 5 giờ tới 11h30893.000 VNĐ
Từ 11h30 tới 15h893.000 VNĐ
Sau 15h2.162.000 VNĐ
Người nhà hội viên (Vợ, con, các thẻ A, B C)Ngày thườngTừ 5 giờ tới 11h301.175.000 VNĐ
Từ 11h30 tới 14h1.175.000 VNĐ
Sau 14h2.000.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ Từ 5 giờ tới 11h301.410.000 VNĐ
Từ 11h30 tới 15h1.410.000 VNĐ
Sau 15h2.162.000 VNĐ
Khách của hội viên Ngày thườngTừ 5 giờ tới 11h301.850.000 VNĐ
Từ 11h30 tới 14h1.850.000 VNĐ
Sau 14h2.000.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ Từ 5 giờ tới 11h302.460.000 VNĐ
Từ 11h30 tới 15h2.460.000 VNĐ
Sau 15h2.162.000 VNĐ
Khách lẻNgày thườngTừ 5 giờ tới 11h302.000.000 VNĐ
Từ 11h30 tới 14h2.000.000 VNĐ
Sau 14h2.000.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ Từ 5 giờ tới 11h302.890.000 VNĐ
Từ 11h30 tới 15h2.700.000 VNĐ
Sau 15h2.162.000 VNĐ

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về sân golf Hà Nội Club mà chúng tôi đã tổng hợp được. Với vị trí vô cùng thuận lợi, hiện nay sân vẫn đang là một trong những điểm đến thu hút golfer trong và ngoài khu vực.

Cảnh quan tự nhiên độc đáo, đẹp mắt của vùng núi Sóc Sơn kết hợp với một tinh thần thiết kế Nhật Bản đầy tỉ mỉ đã mang đến cho sân golf Minh Trí một vẻ đẹp vô cùng độc đáo và ấn tượng khó quên. Đặc biệt, đẳng cấp dịch vụ hàng đầu với nhiều loại hình tiện ích đa dạng cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc thu hút golfer đổ về đây mỗi năm.

Sân tập golf Hanoi Club thu hút đông đảo golfer trong và ngoài khu vực
Sân tập golf Hanoi Club thu hút đông đảo golfer trong và ngoài khu vực

Quý golfer có thể tham khảo bảng giá sân golf Hanoi golf club mà chúng tôi đã cung cấp trước khi đến sân. Tuy nhiên, chi phí dịch vụ tại đây thường xuyên thay đổi không báo trước. Vì thế, để thuận tiện nhất, golfer có nhu cầu chơi golf tại sân golf Hà Nội vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline để được tư vấn cụ thể về quy trình đặt sân, các loại hình dịch vụ, hình thức thẻ hội viên và cập nhật bảng giá mới nhất nhé.

Xem thêm:

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sân golf mini là một dạng sân nhân tạo có quy mô nhỏ Sân Golf Mini Và Top 3 Địa Chỉ Tập Golf Nổi Tiếng Tại Hà Nội
Sân golf mini thực chất là mô hình sân golf thu nhỏ. Dạng sân này được cộng đồng golfer Việt rất ưa chuộng. Bởi lắp…
Hội viên sân gôn BRG Đà Nẵng được hưởng rất nhiều quyền lợi Sân Golf BRG Đà Nẵng – Top 15 Sân Golf Hàng Đầu Thế Giới
Sân golf BRG Đà Nẵng được xem như một món quà dành cho những người yêu golf với khả năng mang đến những trận đấu…
sân golf hoàng gia Sân Golf Hoàng Gia Ở Đâu? Cập Nhật Thông Tin Mới Nhất
Sân golf Hoàng Gia được biết đến là địa điểm chơi golf nổi tiếng ở miền Bắc bởi chất lượng sân đạt tiêu chuẩn quốc…
Top Các Dự Án Sân Golf Thái Nguyên Được Mong Chờ Nhất  Top Các Dự Án Sân Golf Thái Nguyên Được Mong Chờ Nhất 
Môn thể thao xanh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Vì thế, ngày càng có nhiều các sân golf…
Sân tập golf là nơi để người chơi luyện tập các kỹ thuật swing, putt và chip Sân Tập Golf Là Gì? Top 5 Địa Điểm Tập Golf Hàng Đầu Tại Việt Nam
Sân tập golf hiện nay thường được bao phủ bằng giống cỏ tự nhiên hoặc nhân tạo. Khu sân này thường dành cho những newbie…
Trải Nghiệm 3 Sân Golf Vĩnh Phúc “HOT” Nhất Hiện Nay Trải Nghiệm 3 Sân Golf Vĩnh Phúc “HOT” Nhất Hiện Nay
Vĩnh Phúc được thiên nhiên ban tặng cho địa hình phong phú và hệ sinh thái tự nhiên vô cùng đa dạng. Nơi đây có…
Sân golf Ecopark được nghiên cứu và thiết kế bởi huyền thoại Ernie Els nổi tiếng Sân Golf Ecopark: Ấn Tượng Bởi Thiết Kế Và Dịch Vụ Đẳng Cấp
Sân golf Ecopark không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, cảnh quan xanh mát mà còn cuốn hút golfer bởi hệ thống dịch vụ…
Sân golf Bình Dương Phú Mỹ được chia làm 3 khu sân nhỏ riêng biệt Sân Golf Bình Dương: Top 5 Điểm Đến Hấp Dẫn “Gây Nghiện”
Các sân golf Bình Dương luôn là địa điểm lý tưởng, thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer đang sinh sống và làm…