GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Honma Beres BE08 Aizu 3 Sao Vẻ Đẹp Vô Song Chinh Phục Bóng Hồng

Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies trở thành phiên bản “cháy hàng” nhờ thiết kế vô cùng thu hút với đường nét mang đậm chất Nhật Bản. Thiết kế 100% thủ công cùng tông màu hồng lôi cuốn khiến các nữ golfer trở nên nổi bật, ấn tượng hơn. 

Honma Beres BE08 Aizu 3 sao – Phiên bản đẳng cấp dành cho các nữ golfer

Honma golf là thương hiệu gậy golf nổi tiếng hàng đầu tại đất nước mặt trời mọc. Ít ai biết thương hiệu đình đám này được thành lập vào năm 1959 từ một xưởng nhỏ tại Yokohama. Cho tới nay, với hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Honma là cái tên đã cho ra đời các bộ gậy golf đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, tính thẩm mỹ tuyệt vời nhờ quy trình sản xuất được quản lý nghiêm ngặt.

Trong số các sản phẩm của Honma không thể không nhắc tới dòng gậy Beres, sản phẩm được đánh giá là đại diện cho sự tinh thế, ấn tượng mà thương hiệu gửi gắm. Trải qua sự phát triển với nhiều phiên bản, thế hệ khác nhau, Beres Honma đã trở thành sản phẩm gậy golf thiết kế thủ công hoàn toàn, cao cấp được ưa chuộng nhất, giúp golfer khẳng định vị thế.

Sản phẩm cũng được đánh giá là đã tượng trưng cho tinh thần ngoại giao, đồng thời là sự lựa chọn thường xuyên của các golfer có địa vị ở trong xã hội. Để tiếp tục giữ vững vị thế, vào cuối năm 2021, Honma Golf chính thức ra mắt dòng sản phẩm Beres hoàn toàn mới có tên gọi “Honma Beres BE08 Aizu” với các phiên bản dành cho nữ giới.

Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao với tông màu hồng nữ tính
Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao với tông màu hồng nữ tính

Đặc biệt gây ấn tượng trong dòng gậy golf Beres của Honma đó là việc sử dụng nghệ thuật sơn mài truyền thống của Nhật Bản. Mỗi chiếc gậy golf Honma Beres BE08 Aizu là sự kết hợp giữa kỹ thuật chế tác thủ công với công nghệ hiện đại bởi bàn tay của các bậc thầy về sơn mài Aizu, một nghệ thuật truyền thống đã có tuổi đời hình thành hơn 400 năm.

Nhờ đó, gậy golf Beres BE08 Aizu không chỉ là một bộ gậy golf thông thường mà còn chứa đựng vẻ đẹp của một tác phẩm nghệ thuật thủ công thể hiện sự sáng tạo, tinh hoa văn hóa Nhật bản, ẩn chứa sự mạnh mẽ từ sâu bên trong. Vì thế, các nữ golfer yêu sự hoàn mỹ nhưng vẫn muốn thể hiện đẳng cấp, sang trọng thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao.

Đặc biệt, trên phiên bản Beres BE08 Aizu Ladies, phần đầu gậy có các chi tiết được sáng tạo từ họa tiết hoa văn sơn mài, chế tác bằng tay tỉ mỉ. Điểm nhấn đặc biệt là sự kết hợp trang trí của vật liệu kim loại quý, vàng 24k với sự đa dạng về màu sắc để các golfer có thể lựa chọn.

Các phiên bản Honma Beres BR08 Aizu từ 2 tới 5 được thiết kế với các gam màu là bạc, tím, hồng, đỏ. Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao được nhà sản xuất lựa chọn với tông màu hồng chủ đạo, mang đến sự lôi cuốn và bí ẩn dành cho các cô nàng yêu thích bộ môn golf. Màu sắc này cũng tượng trưng cho sự ấn tượng, đẳng cấp và cao sang của phái đẹp.

Điểm qua các đặc trưng của Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies

Không sai khi nói rằng Honma Beres BE08 Aizu nói chung và Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies đã đưa dòng sản phẩm Beres của xứ xở hoa anh đào lên tới một tầm cao mới. Dòng sản phẩm đáp ứng kỳ vọng của giới yêu thích golf về một bộ gậy có hiệu suất đỉnh cao tuyệt vời.

Thiết kế thẩm mỹ vượt trội – Chinh phục mọi nữ golfer

Honma Beres BE08 Aizu là thiết kế thủ công hoàn toàn với tính thẩm mỹ cao, chinh phục mọi bóng hồng trên sân golf. Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies ra đời từ sự kết hợp của kinh nghiệm hơn 60 năm nhà Honma với bàn tay của những nghệ nhân tranh sơn mài Aizu.

Chính vì thế, fullset Honma Beres BE08 Aizu thể hiện sự tâm huyết, đề cao tính tinh xảo và ẩn sâu là cái hồn của nghệ thuật sơn mài đất nước mặt trời mọc. Phần đầu gậy cùng với thân shaft sử dụng họa tiết hoa anh đào đang nở rộ không chỉ thể hiện xuất xứ của sản phẩm mà còn tượng trưng cho sự thịnh vượng và bình an.

Màu hồng tinh tế kết hợp với những chi tiết màu vàng đặc trưng khiến golfer mê mẩn
Màu hồng tinh tế kết hợp với những chi tiết màu vàng đặc trưng khiến golfer mê mẩn

Sự tinh tế còn được thể hiện từ việc nhà sản xuất đã sử dụng các kim loại quý hiếm để tạo nên những chi tiết điểm nhấn trên phần đầu gậy và thân shaft. Phần trang trí bằng vàng 24k đắt đỏ cũng giúp tăng sự ấn tượng, sang trọng và nổi bật cho cây gậy.

Màu hồng tinh tế kết hợp với những chi tiết màu vàng đặc trưng khiến các nữ golfer như mê mẩn cùng bộ Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies. Bên cạnh đó, màu hồng được lấy làm chủ đạo nhằm tượng trưng cho sự nữ tính, lôi cuốn và bí ẩn của phái nữ, màu vàng lại thể hiện quyền lực, sang trọng và đẳng cấp. Sự kết hợp hài hòa này sẽ mang đến sự tỏa sáng và thu hút cho các nữ golfer trên sân.

Shaft gậy thiết kế tinh tế – Đảm bảo chính xác cho từng cú đánh

Honma Beres BE08 Aizu ở các phiên bản đều sử dụng loại shaft ARMRQ MX, một loại shart mới, sở hữu nhiều điểm khác biệt so với những dòng gậy Beres đã ra mắt trước đó. Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies có shaft ARMRQ MX cán bằng tay hoàn toàn, chế tạo đảm bảo độ hài hòa tuyệt đối với phần đầu gậy.

Nhờ thiết kế nói trên nên phần shaft của của gậy sở hữu sự nhất quán khi được tác động lực, độ dung sai chặt chẽ. Thêm nữa, shaft ARMRQ MX còn được sở hữu 10 sợi carbon nano nén và quấn xung quanh phần trục thay vì 5 – 7 sợi như các phiên bản cũ. Vì thế, golfer sẽ thực hiện được các cú đánh chuẩn xác hơn.

Chưa hết, shaft gậy Beres BE08 Aizu 3 sao còn sử dụng thêm một số vật liệu nhằm gia tăng độ chính xác, độ đàn hồi, có thể kể tới vật liệu T1100G kèm theo sợi M40X. Nhờ đó, cây gậy giúp golfer thực hiện được các cú đánh có độ chuẩn xác cao, đồng thời cũng gia tăng độ bền cho sản phẩm, giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài.

Shaft gậy thiết kế tinh tế
Shaft gậy thiết kế tinh tế

Sở hữu công nghệ đỉnh cao giúp tăng hiệu suất

Mỗi phiên bản trong bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies là sự kết hợp hài hòa giữa chế tác thủ công tinh tế, tỉ mỉ của nghệ nhân tranh sơn mài Nhật Bản với các công nghệ tối tân hiện đại.

  • Driver Beres Honma BE08 Aizu 3 sao Ladies

Gậy driver của bộ Beres BE-08 Aizu 3 sao được các tay golf đánh giá cao nhờ phần mặt gậy có cấu trúc dựa theo công nghệ L-CUP structure. Thiết kế này sẽ giúp tăng tốc độ bóng, từ đó giúp đạt được khoảng cách xa nhất cho cú đánh. Bên cạnh đó nó cũng hỗ trợ các golfer mở rộng vùng điểm ngọt, tăng độ ổn định của cú đánh.

Bên cạnh đó, Unbalanced crown and Thin-walled –  “Khe ba”, công nghệ giúp gia tăng hiệu suất cũng đã được nhà sản xuất tích hợp một cách hoàn hảo trên cây gậy. Phần đầu của gậy chia thành 3 rãnh: Toe, sole và heel, nhờ đó hiệu suất đàn hồi của mỗi bộ phận sẽ được tối đa hóa.

Thêm nữa, chiều dài của mỗi rãnh cũng đã được Honma tối đa để bóng dễ dàng chạm điểm ngọt, độ nảy tốt, nhanh đạt được vận tốc ban đầu.

  • Fairway Wood Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies

Với 3 khe trên mặt, gậy fairway wood trong fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao được nhiều golfer hài lòng. Thiết kế 3 khe giúp tăng tốc độ bóng khi ra khỏi mặt gậy, hiệu ứng bánh răng cao sẽ giúp nữ golfer sở hữu các cú đánh thẳng hơn. Điều này đặc biệt cần thiết với những người mới tham gia vào bộ môn golf hoặc những người chơi cần trợ lực.

Ngoài ra, phần trọng tâm CG được thiết kế riêng, phù hợp với từng gậy #3 hay #5. Gậy fairway woods #3 có phần trọng tâm được cấu tạo nông hơn để có thể loại bỏ lực bám, giúp nữ golfer có thể dễ dàng điều khiển hướng cũng như quỹ đạo của bóng. Riêng gậy #5 lại được thiết kế sâu để tạo ra quỹ đạo bóng thấp đồng thời có độ bám cao.

Thiết kế 3 khe giúp tăng tốc độ bóng khi ra khỏi mặt gậy
Thiết kế 3 khe giúp tăng tốc độ bóng khi ra khỏi mặt gậy
  • Rescue Beres Honma BE08 Aizu 3 sao 

Gậy rescue Honma Beres BE08 Aizu 3 sao cũng sở hữu các đặc tính nhằm nâng cao hiệu suất cho các cú cánh như driver hay fairway wood. Phần trọng tâm cấu tạo thấp, định vị trọng lượng rõ ràng, nhờ đó tạo ra quỹ đạo bóng mạnh cùng với một lực đẩy tốt để gia tăng khoảng cách.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng áp dụng công nghệ Thin Face structure trên rescue Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies. Phần mặt gậy thiết kế mỏng giúp nữ golfer cảm nhận bóng tốt, từ đó tăng hiệu suất đẩy bóng, tăng tốc độ cho bóng.

  • Irons Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies

Gậy Irons trong bộ fullset Beres BE08 Aizu 3 sao có cấu trúc mặt L-CUP 3D rộng cùng với 1 khe Sole Slit nhằm tăng tốc độ bóng. Thiết kế nhằm giúp tăng hiệu suất phóng, mang đến một quỹ đạo thẳng, gia tăng điểm ngọt.

“Cháy hàng” fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies ở GolfGroup

Có thể nói fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies là một sự kết hợp hoàn hảo giữa những kinh nghiệm quý báu tích lũy được của thương hiệu Honma với bàn tay tài hoa của các nghệ nhân sơn mài truyền thống xứ sở hoa anh đào. Từ đó, một phiên bản gây đẳng cấp, độc đáo và khác biệt đã được ra đời sở hữu thiết kế ấn tượng, công nghệ cải tiến hiện đại. Hơn tất cả, bộ gậy thể hiện tất cả tâm huyết, sự tỉ mỉ và thăng hoa của nghệ thuật Nhật Bản.

Nhờ hội tụ công nghệ hiện đại và sự tinh hoa của nghệ thuật, Honma Beres BE08 Aizu 3 sao được đông đảo khách hàng đánh giá cao, lựa chọn. Tại GolfGroup, số lượng đặt hàng đã tăng lên không ngừng mỗi ngày, mỗi tuần.

Chị Nguyễn Hoàng Giang (Long Biên, Hà Nội), một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu bộ gậy cho biết: “Tôi rất tin tưởng Golfgroup nên quyết định lựa chọn nơi đây là địa chỉ đặt mua bộ Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies. Sau một tháng, tôi nhận được hàng và thực sự rất ấn tượng về sự tinh tế, cao cấp với phiên bản màu hồng sang trọng, khác biệt”.

Cùng chung quan điểm với chị Hoàng Giang, chị Phạm An Nhiên (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Điều khiến tôi ấn tượng nhất với fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies là thiết kế tinh tế trong từng đường nét, màu sắc ấn tượng và khá sang trọng”.

Bộ gậy tinh tế trên từng chi tiết
Bộ gậy tinh tế trên từng chi tiết

Yên tâm mua sắm tại nhà với GolfGroup

GolfGroup hiện luôn trong tình trạng cháy hàng bộ Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies nhờ những ưu điểm tuyệt vời cũng như sức hút của dòng gậy này. Vì thế, các golfer khi muốn sở hữu dòng sản phẩm ấn tượng nên liên hệ với hệ thống để đặt hàng trước.

Khi mua hàng tại hệ thống GolfGroup, đơn vị cam kết:

  • 100% sản phẩm gậy golf và phụ kiện đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm, chu đáo.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng golf 3D giúp khách hàng có thể thử gậy thực tế, từ đó đưa ra quyết định chính xác nhất.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt, uy tín
  • Thu cũ đổi mới gậy golf trong trường hợp khách hàng muốn nâng cấp đời gậy.
  • Bảo dưỡng vệ sinh định kỳ.
GolfGroup luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất
GolfGroup luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất

Một trong những điểm sáng “được lòng” golfer chính là chính sách mua sắm online, tiện lợi ngay tại nhà. Cụ thể, khách hàng nếu không thể đến trực tiếp showroom mua sắm có thể chọn gậy và đặt giao hàng online. Với những golfer có địa chỉ trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ nhận được sản phẩm trong 4H khi đặt giao hàng hỏa tốc tại GolfGroup. Những khách hàng ở ngoại thành, các tỉnh khác, tùy vị trí địa lý sẽ nhận được sản phẩm trong vòng từ 2-3 ngày.

Quý khách lo lắng việc mua sắm online sẽ không đảm bảo chất lượng gậy, băn khoăn về giá thành? GolfGroup cam kết: LỖI 1 ĐỔI 1 trong trường hợp giao không đúng sản phẩm, gậy bị lỗi do nhà sản xuất hoặc vận chuyển. Giá thành Honma Beres BE08 Aizu 3 sao cũng như tất cả các sản phẩm khác đều được NIÊM YẾT, CÔNG KHAI trên tất cả hệ thống showroom, website của đơn vị, tuyệt đối không có tình trạng nâng giá, gian dối khách hàng. Vì vậy golfer có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ mua sắm tại nhà.

GolfWorld đa dạng sản phẩm cho người dùng lựa chọn
GolfWorld đa dạng sản phẩm cho người dùng lựa chọn

Dịch vụ trọn vẹn

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, GolfGroup ngoài cung cấp, phân phối gậy golf, phụ kiện chính hãng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới, đơn vị cũng nhận booking sân golf, liên kết với học viên golf uy tín đào tạo golfer từ cơ bản đến chuyên nghiệp, kinh doanh golf in door, truyền thông golf,… Đến với GolfGroup, khách hàng có thể yên tâm trao trọn niềm tin, thoải mái trải nghiệm dịch vụ.

Honma Beres BE08 Aizu 3 sao không chỉ có thiết kế tinh tế, chứa đựng tinh hoa nghệ thuật tranh sơn mài Nhật Bản mà còn sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại, xứng đáng là “chiến binh” mà các golfer nữ nên sở hữu. Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ tới GolfGroup để được tư vấn các thông tin chi tiết về bộ sản phẩm này.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy được chế tạo bằng chất liệu thép cao cấp “Điểm Mặt” Top 5 Mẫu Gậy Putter Odyssey HOT Nhất Hiện Nay
Gậy putter Odyssey không chỉ sở hữu diện mạo độc đáo, ấn tượng cùng mà còn được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại.…
Bộ gậy golf sắt Apex Pro 2021 được làm bởi các nghệ thân nổi tiếng Top 3 Bộ Gậy Golf Callaway Apex Mang Đến Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Gậy golf Callaway Apex được nhiều golfer đánh giá cao bởi hiệu suất vượt trội cùng độ chính xác cao. Mẫu gậy được hãng Callaway…
Cần kiểm tra kỹ càng trước khi mua các mẫu gậy cũ Mua Gậy Golf Cũ TPHCM Ở Đâu Chất Lượng?
Nên mua gậy golf cũ TPHCM ở đâu là thắc mắc của không ít golfer. Để mua được gậy golf cũ chất lượng, golfer cần…
Gậy golf sắt Tsuruya Axel ZR cho hiệu suất đánh vượt trội Top 5 Bộ Gậy Golf Tsuruya Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Gậy golf Tsuruya gây ấn tượng với 3 dòng gậy golf đẳng cấp, bao gồm Onesider, Axel và Golden Prix, mang đến cho người chơi…
Gậy golf sở hữu trọng lượng khá nhẹ, chỉ 0.9kg Gậy Golf MacGregor: Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 3 Sản Phẩm Hot Nhất
MacGregor là một trong những thương hiệu gậy golf đã từng “thống trị” thị trường golf trong nhiều năm liền. Từng mẫu gậy golf của…
Titleist T300 được đông đảo golfer Việt yêu thích sử dụng Gậy Golf Titleist T300 – “Vũ Khí” Lợi Cho Cú Đánh Chuẩn Xác
Bộ gậy golf Titleist T300 ra đời với mục đích mang đến cho các golfer hiệu suất đánh bóng tốt cả lẫn bên trong và…
Thương hiệu gậy golf PRGR được sử dụng trong nhiều giải đấu golf lớn Gậy Golf PRGR Và Top 3 Sản Phẩm Được Nhiều Golfer Ưa chuộng Nhất
PRGR là một trong những thương hiệu gậy golf được đông đảo golfer đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra mắt. Các chuyên…
Túi gậy golf Titleist sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng Top 5 Mẫu Túi Gậy Golf Titleist Được Nhiều Golfer Yêu Thích Nhất
Túi gậy golf Titleist với thiết kế hiện đại, chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo độ bền bỉ, bảo vệ tốt cho…