GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Gậy Golf Callaway Epic – Dòng Gậy Mạnh Mẽ Cho Mọi Golfer

Với nhiều phiên bản (bộ) gậy với thiết kế, cấu trúc độc đáo, dòng gậy golf Callaway Epic được đánh giá là dòng sản phẩm mạnh mẽ dành cho mọi golfer. Ứng dụng vật liệu cao cấp nhất, công nghệ hiện đại nhất, dòng sản phẩm trứ danh này của Callaway sẽ giúp golfer từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp trải nghiệm cảm giác đánh bóng ấn tượng.

Dấu ấn mạnh mẽ của Callaway với dòng gậy golf Callaway Epic

Ra mắt lần đầu năm 2017, dòng gậy gollf Callaway Epic đã gắn liền với tên tuổi của Callaway. Với việc ra mắt thêm các phiên bản cải tiến vào năm 2021, 2024,… Callaway đã nâng hiệu suất của dòng sản phẩm này lên một tầm cao mới bằng việc tối ưu thiết kế và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất.

Dòng gậy Callaway Epic gắn liền với tên tuổi của Callaway
Dòng gậy Callaway Epic gắn liền với tên tuổi của Callaway

Năm 2017, thương hiệu lần đầu cho ra mắt bộ gậy golf Callaway Epic Star và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của golfer và giới chuyên môn. Tiếp nối thành công đó, Epic Max, Epic Max LS (driver) và Epic Speed tiếp tục ra đời vào năm 2021 với việc ứng dụng rộng rãi trí tuệ nhân tạo vào việc sản xuất và thiết kế gậy golf. Mỗi bộ gậy trong dòng gậy golf Callaway Epic đều là một minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực của Callaway trong việc đem đến cho golfer trải nghiệm chơi bóng hoàn hảo nhất.

Dòng gậy golf Callaway Epic và những ưu điểm nổi bật

Tính đến nay, dòng Callaway Epic đã ra mắt 4 (bộ) sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều có ưu điểm riêng và hướng tới một đối tượng người chơi khác nhau. Cụ thể như sau:

Bộ gậy Callaway Epic Star với hiệu suất ấn tượng

Callaway Epic Star là bộ gậy golf được đông đảo golfer yêu thích. Gậy được sản xuất và hoàn thiện dưới sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo AI (phần mặt gậy), mang đến tốc độ vượt trội cho cú đánh. Được làm từ Titanium quý hiếm, bộ gậy này còn có khả năng giúp người chơi đánh bóng xa hơn bằng cách tăng lực đẩy mặt gậy.

Callaway Epic Star được rất nhiều golfer yêu thích
Callaway Epic Star được rất nhiều golfer yêu thích

Ở dòng gậy gỗ (driver, fairway), Callaway đã khéo léo tích hợp crown làm từ sợi carbon có tác dụng giảm trọng lượng gậy, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ kiểm soát cho golfer. Đặc biệt, gậy gỗ còn được trang bị công nghệ Jailbreak giúp tăng độ cứng cho phần đầu gậy, cải thiện lực tác động lên cú đánh giúp bóng đi với tốc độ tối đa.

Một điểm cộng tuyệt vời khác ở những cây gậy trong bộ Callaway Epic Star chính là sự cân bằng hoàn hảo giữa độ xoáy thấp và momen quán tính cao. Sự cân bằng này giúp đầu gậy ổn định hơn, để bóng đi xa hơn. Bên cạnh đó, cán gậy cũng nhẹ hơn khoảng ⅓ so với gậy golf thông thường, nên người chơi có thể swing một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Callaway Epic Max độ ổn định cao

Callaway Epic Max ra mắt năm 2021 là một trong những mẫu gậy có độ ổn định cao nhất của dòng gậy golf Callaway Epic, rất có lợi cho golfer đang muốn đánh bóng thẳng và dài hơn. Độ ổn định này đến từ vật liệu carbon 3 trục nhẹ hơn nhưng chắc chắn hơn, giúp tiết kiệm tới 19gr trọng lượng so với titan truyền thống, cho phép đặt CG sâu hơn và MOI cao hơn. Sự ổn định của cây gậy này còn đến từ kích thước đầu gậy lớn, mặt gậy nông.

Epic Max có độ ổn định cao, phù hợp với người chơi mới
Epic Max có độ ổn định cao, phù hợp với người chơi mới

Bên cạnh đó, để cải thiện khả năng kiểm soát, Callaway còn bổ sung một trọng lượng trượt 17gr phía sau có khả năng điều chỉnh góc phóng, hình dạng cú đánh. Trọng lượng trượt này kết hợp với ống OptiFit sẽ giúp Epic Max có khả năng điều chỉnh hình dạng cú đánh trong phạm vi lên đến 20 yards.

Callaway Epic Max LS – Gậy driver fade tốt nhất trong dòng Epic

Trong dòng gậy golf Callaway Epic, Max LS được đánh giá là mẫu driver có khả năng fade tốt nhất. Gậy sử dụng chất liệu carbon 3 trục độc quyền, phần lớn phủ ở crown và tow. Bên cạnh đó, mẫu driver này còn là sự kết hợp hoàn hảo giữ CG sâu và MOI cao, giúp tăng độ chính xác cho cú đánh. Epic Max LS sẽ là lựa chọn rất phù hợp cho người chơi có handicap từ trung bình đến thấp, đang tìm kiếm cú đánh nhanh, quỹ đạo trung tính với độ xoáy thấp.

Max LS là lựa chọn của không ít người chơi chuyên nghiệp
Max LS là lựa chọn của không ít người chơi chuyên nghiệp

Callaway Epic Speed tốc độ

Callaway Epic Speed là một trong những sản phẩm mang đến tốc độ swing nhanh nhất mà Callaway từng sản xuất, đúng như tên gọi. Bộ gậy nổi bật với công nghệ Flash Face SS21 được đặc trưng bởi mặt gậy siêu mỏng, dẻo để tối ưu hoá tốc độ bóng cho từng cú đánh. Bên cạnh đó, tốc độ của gậy còn đến từ chất liệu thép maraging C300, cung cấp sức manh, độ linh hoạt. Đặc biệt, đầu gậy còn có hình dáng khí động học với crown phẳng hơn và ribbon cao hơn, giúp người chơi tạo ra nhiều tốc độ hơn từ cú đánh.

Golfer yêu thích tốc độ không nên bỏ qua gậy Callaway Epic Speed
Golfer yêu thích tốc độ không nên bỏ qua gậy Callaway Epic Speed

Ngoài tốc độ ấn tượng, Callaway Epic Speed còn được đánh giá bởi cảm giác đánh bóng êm ái và độ ổn định cao nhờ cán gậy kết hợp giữa graphite và titanium. Còn phần đầu gậy được tích hợp chất liệu carbon 3 trục độc quyền, giúp tiết kiệm 16 gram trọng lượng. Phần trọng lượng tiết kiệm này đã được các kỹ sư Callaway tái phân phối để củng cố độ ổn định cho Callaway Epic Speed.

Callaway Epic phù hợp với ai?

Với 4 bộ gậy đều sở hữu ưu điểm riêng, dòng gậy golf Callway Epic sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi người chơi, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm cú đánh tốc độ mà vẫn ổn định. Mỗi bộ gậy trong bộ sẽ được tối ưu cho một đối tượng khác nhau. Ví dụ, Epic Speed phù hợp với người chơi trình độ trên trung bình, đang muốn cải thiện khoảng cách, tốc độ cú đánh.

Mặt khác, Epic Max với độ ổn định cao và khả năng tạo ra góc phóng ấn tượng sẽ phù hợp với người chơi có handicap cao, người mới bắt đầu. Còn Epic Max LS lại là lựa chọn hoàn hảo với golfer handicap thấp và người chơi chuyên nghiệp.

Callaway Epic với các sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người chơi
Callaway Epic với các sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người chơi

Tuỳ vào trình độ, sở thích và nhu cầu, golfer có thể tìm được các mẫu gậy, bộ gậy phù hợp trong dòng gậy golf Callaway Epic. Hy vọng bài viết trên đây của GolfWorld sẽ giúp golfr hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này của Callaway để đưa ra lựa chọn dễ dàng nhất.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TaylorMade SIM2 MAX sở hữu ngoại hình bắt mắt TaylorMade SIM2 MAX – “Chiến Thần” Tốc Độ Bứt Phá Khoảng Cách
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với gam màu xanh dương sang trọng – lịch lãm. Ngoài ra, bộ gậy này còn…
Bộ gậy golf Cobra F-Max Superlite hiện đại, đậm chất thể thao Tìm Hiểu Về Gậy Golf Cobra Và Top 5 Sản Phẩm Được Ưa Chuộng
Cobra là thương hiệu gậy golf nổi tiếng, được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích sử dụng. Các mẫu gậy golf Cobra sở…
Fullset Honma 3 Sao S06: “Siêu Phẩm” Gậy Golf Dành Cho Mọi Golfer Fullset Honma 3 Sao S06: “Siêu Phẩm” Gậy Golf Dành Cho Mọi Golfer
Fullset Honma 3 sao S06 được đánh giá là một trong những bộ gậy golf tầm trung có thiết kế tinh tế và sang trọng.…
Ping I210 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút mọi golfer Ping I210 – Sự Cải Tiến Vượt Trội Về Thiết Kế Và Công Nghệ
Bộ gậy golf sắt Ping I210 với thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ người chơi gia tăng chính xác và ổn định trong từng cú…
Fairway TaylorMade Stealth 2 giúp căn chỉnh đường bóng chuẩn xác Gậy Golf TaylorMade Stealth 2 Hỗ Trợ Tối Đa Hiệu Suất Đánh Bóng
TaylorMade Stealth 2 hiện đang là một trong những phiên bản gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích. So với mẫu…
TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Gậy golf cũ là lựa chọn tốt nhất giúp các golfer tiết kiệm chi phí, đặc biệt là với những golfer mới bắt đầu gia…
Bộ gậy sắt XXIO MP800 với điểm ngọt rộng Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp XXIO MP800
Bộ gậy golf XXIO MP800 với thiết kế khả năng trợ lực tốt, giúp golfer không cần tốn nhiều sức mà vẫn có được cú…
Callaway Paradym GolfWorld Đánh Giá Thực Tế Của Những Khách Hàng Đầu Tiên Sở Hữu Callaway Paradym Tại GolfWorld
Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, siêu phẩm gậy golf công nghệ “làm mưa làm gió” trên thị trường quốc tế - Callaway…