GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

XXIO MP1200 – Bộ Gậy Nhật Chất Lượng Được Golfer Yêu Thích

XXIO MP1200 sở hữu diện mạo thu hút, gây ấn tượng với golfer ngay từ lần “chạm mắt” đầu tiên. Kế thừa loạt công nghệ nổi bật của hãng XXIO cùng những cải tiến mới mẻ, bộ gậy này được đánh giá là phiên bản chất lượng, giúp người chơi kiến tạo cú đánh mạnh mẽ với khoảng cách xa hơn.

Bộ gậy XXIO MP1200 – Sự cải tiến đột phá về thiết kế và công nghệ

XXIO là thương hiệu Nhật nổi tiếng, chuyên sản xuất gậy golf. Trong tất cả các dòng sản phẩm của hãng, ấn tượng nhất phải kể tới thế hệ gậy XXIO MP-Series. Ra mắt thị trường golf lần đầu tiên vào năm 2000, MP-Series đã được hãng nâng cấp và cải tiến về mặt thiết kế lẫn công nghệ. Nhờ sự tinh chỉnh qua nhiều phiên bản, người chơi sẽ dễ dàng đạt được cú đánh tốt và chính xác hơn.

Nhờ sở hữu những tính năng ưu việt, mức giá tầm trung, các thế hệ gậy golf đến từ thương hiệu XXIO được rất nhiều golfer yêu thích. Nếu như trong năm 2020, sự ra mắt của phiên bản XXIO MP1100 đã tạo nên sự bứt phá, nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia về khả năng ổn định cũng như công nghệ cao cấp thì năm 2021, XXIO tiếp tục “trình làng” thế hệ MP1200 với những cải tiến vượt trội.

Bộ gậy XXIO MP1200 sở hữu diện mạo mạnh mẽ và cá tính
Bộ gậy XXIO MP1200 sở hữu diện mạo mạnh mẽ và cá tính

Với thế hệ gậy tiền nhiệm trong series MP, nhà sản xuất đã sử dụng màu đen phối bạc xuyên suốt trong các phiên bản thì ở bộ gậy fullset XXIO MP1200, “ông lớn” đã rẽ hướng khi đưa vào thiết kế 3 màu sắc khác biệt là xanh navy – đỏ và đen. Đây là bước ngoặt đánh dấu thương hiệu XXIO chính thức “lấn sân” sang phân khúc dòng gậy golf cao cấp.

Mặt khác, với thế hệ gậy cải tiến, hãng cũng đã sử dụng chất liệu thiết kế chất lượng hơn. Từ đầu gậy cho tới cán gậy, các kỹ sư đã tỉ mỉ chạm khắc với từng đường nét sắc sảo. Nhờ đó, cầm gậy trên tay, golfer sẽ cảm thấy tự tin để thực hiện cú swing mạnh mẽ.

Bộ gậy XXIO MP1200 sở hữu nhiều đặc điểm mới mẻ

Vào cuối năm 2021, nhà sản xuất XXIO bất ngờ tung ra thị trường bộ gậy thế hệ 12 thuộc series MP với tên gọi MP1200. Nhờ những cải tiến đột phá cả về công nghệ, thiết kế lẫn hiệu suất, XXIO MP 1200 đã hoàn toàn chinh phục tín đồ golf trên thế giới. Dưới đây là một vài “điểm cộng” của bộ gậy được giới chuyên gia cũng như người chơi đánh giá cao.

Bộ sản phẩm được cải tiến từ thiết kế, công nghệ cho tới hiệu suất
Bộ sản phẩm được cải tiến từ thiết kế, công nghệ cho tới hiệu suất

Diện mạo thu hút, khác biệt

So với những dòng gậy trước là XXIO MP 10,11 thì thế hệ gậy 12 này được nhà sản xuất thiết kế sang trọng – cao cấp hơn. Với điểm nhấn là màu xanh navy – đỏ và đen ấn tượng, cầm trên tay bộ gậy người chơi sẽ thấy rõ sự sắc sảo – tinh tế trong việc phối hợp màu sắc. Ngoài ra, phiên bản cải tiến này được các kỹ sư trang bị logo chìm khác biệt so với dòng gậy tiền nhiệm cùng series. Sự đầu tư này ngầm khẳng định tính thời thượng, sức mạnh huyền bí của phiên bản sang trọng MP1200.

Ngoài ra, sự cao cấp của bộ gậy MP1200 còn thể hiện ở thiết kế từ đầu gậy cho tới cán gậy. Hoa văn thiết kế thủ công với biểu tượng đặc trưng của Nhật Bản là những cánh hoa đào nối tiếp nhau. Điều này, thể hiện sự quý phái, sang trọng mà các dòng trước đây chưa từng có.

MP1200 sở hữu diện mạo thu hút, tạo cá tính mạnh mẽ cho chủ nhân
MP1200 sở hữu diện mạo thu hút, tạo cá tính mạnh mẽ cho chủ nhân

Các tính năng vượt trội trên fullset XXIO MP1200

Dòng gậy golf series MP của hãng XXIO được đánh giá cao bởi nhà sản xuất Nhật Bản không chỉ chú trọng tới hiệu suất mà còn đáp ứng tốt nhu cầu của người chơi bằng cách tích hợp nhiều công nghệ tân tiến. Theo đó, không chỉ cải tiến vẻ bề ngoài, gậy XXIO MP1200 còn được thương hiệu XXIO tinh chỉnh về mặt công nghệ. Cụ thể, phiên bản MP đời 12 được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như:

Công nghệ 6-Section Bulge Roll Design

Đây là công nghệ mới nhất của “nhà XXIO”. Theo đó, với công nghệ này, các kỹ sư sẽ chia mặt gậy ra thành 6 phần, mỗi phần được thiết kế riêng về Bulge và Roll. Nhờ đó, mọi cú đánh của người chơi sẽ thẳng và xa hơn tới 36 yards so với phiên bản tiền nhiệm MP11. Đồng thời, tốc độ đầu gậy cũng tăng lên đáng kể, đạt tới 38m/s.

Bộ sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp golfer tạo cú đánh với khoảng cách xa
Bộ sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp golfer tạo cú đánh với khoảng cách xa

Công nghệ Dunlop’s Flying and Weight Plus

Nhờ việc tích hợp và cải tiến công nghệ Dunlop trong bộ gậy XXIO MP1200 mà quỹ đạo bóng trở nên ổn định hơn. Đồng thời, công nghệ này cũng hỗ trợ giảm điểm chấp tốt hơn 20% so với các phiên bản gậy cũ. Từ đó, giúp các tay chơi có thể đạt hiệu suất swing lên đến 98%. Đây chắc chắn là điều mà mọi golfer luôn mong đợi khi tham gia bộ môn thể thao quý tộc.

Cùng với Dunlop thì công nghệ Weight Plus cũng được hãng đầu tư trong việc nghiên cứu và ứng dụng. Theo đó, ở thế hệ gậy mới này, nhà sản xuất đã thêm miếng lót cao su bằng silicon vào bộ gậy. Điều này, giúp gia tăng trọng lượng tay cầm cũng như giảm khối lượng tại phần shaft. Nhờ đó, golfer có thể tìm được vị trí phát bóng thuận lợi hơn để tạo nên những cú swing mượt mà và êm ái.

Công nghệ Dunlop’s Flying and Weight Plus giúp golfer nâng cao hiệu suất khi swing
Công nghệ Dunlop’s Flying and Weight Plus giúp golfer nâng cao hiệu suất khi swing

Công nghệ Star Frame Structure

Đây là công nghệ độc quyền được hãng XXIO áp dụng trong bộ gậy MP1100. Tới phiên bản XXIO MP1200, hãng đã điều chỉnh và cải tiến công nghệ này để giảm độ dày cho bộ phận crown và đế gậy driver. Nhờ đó, vùng “sweet pot” được mở rộng nên golfer sẽ dễ dàng có được cú đánh với khoảng cách xa hơn.

Công nghệ Flat Cup Face

Flat Cup Face cũng là một công nghệ độc quyền được hãng ứng dụng trong thế hệ gậy MP 11. Tới thế hệ 12, nhà sản xuất XXIO tiếp tục cải thiện và nâng cấp để mang tới vùng điểm ngọt mỏng hơn 15% so với đời gậy cũ. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp mặt gậy gia tăng tiết diện tới 14% so với phiên bản tiền nhiệm. Kéo theo đó,  tốc độ bay của đầu gậy MP1200 cũng tăng theo (khoảng 12%).

Shaft gậy nhẹ giúp người chơi tạo ra cú đánh ổn định hơn
Shaft gậy nhẹ giúp người chơi tạo ra cú đánh ổn định hơn

Shaft gậy nhẹ, tạo độ linh hoạt cao hơn

Ở thế hệ MP1200, nhà sản xuất XXIO đã trang bị các sợi carbon tổng hợp và cuốn  quanh bộ phận shaft gậy. Nhờ sự cải tiến mới mẻ này, cán gậy sẽ có độ đầm hơn nên golfer sẽ dễ dàng kiến tạo cú đánh ấn tượng. Đặc biệt, phần đầu và đế có trọng lượng nhẹ hơn, vì thế MOI gia tăng đáng kể, mang tới sự linh hoạt trong cú đánh. Nhờ tính năng này, Momen quán tính ở phiên bản XXIO MP1200 có thể “nhỉnh hơn” tới 8% so với thế hệ 11. Từ đó, hỗ trợ bóng đi xa và bay cao hơn rất nhiều lần so với các bộ gậy tiền nhiệm.

Sự cải tiến trên từng mẫu gậy

Ngoài các công nghệ cải tiến được ứng dụng trên đây thì MP1200 còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội được thiết kế riêng ở từng mẫu gậy. Cụ thể:

Driver MP1200 giúp golfer tạo ra cú đánh chuẩn xác
Driver MP1200 giúp golfer tạo ra cú đánh chuẩn xác
  • Driver MP1200: Ở cây gậy này, phần đầu gậy được nhà sản xuất thiết kế với sợi carbon tổng hợp nên bộ phận này có phần nhẹ hơn so với các “đàn anh” tiền nhiệm. Việc cải thiện MOI cùng với các công nghệ tân tiến giúp người chơi gia tăng khoảng cách đáng kể cho những cú phát bóng từ vị trí teebox. Nhờ đó, golfer dễ dàng kiến tạo cú swing với đường bóng thẳng, khoảng cách xa mà không cần sử dụng quá nhiều lực.
  • Gậy fairway woods XXIO MP1200: Mẫu gậy này được thiết kế với đầu gậy Sole siêu mỏng. Kết hợp với đó là phần khớp tại đế gậy mở rộng hơn khoảng 2mm. Diện tích điểm ngọt có độ đàn hồi tốt và nảy nên bóng golf dễ đi đúng quỹ đạo mà người chơi mong muốn. Đây chính là yếu tố then chốt giúp gia tăng hiệu suất của cú swing.
Mỗi mẫu gậy lại được hãng trang bị những công nghệ khác nhau
Mỗi mẫu gậy lại được hãng trang bị những công nghệ khác nhau
  • Gậy Hybrid MP1200 XXIO: Hybrid XXIO MP1200 được người chơi cũng như chuyên gia đánh giá rất cao. Đây là cây gậy lai được sử dụng nhiều trong các cú cứu bóng. Nhờ vào việc tăng thêm 12% tiết diện điểm ngọt mà cú đánh của các tay golf cũng tự tin và dứt khoát hơn hẳn.
  • Bộ gậy sắt MP1200: Bộ gậy sắt được tinh chỉnh với phần mặt có thiết kế tương đối lớn và mỏng cùng với phần rãnh trợ lực tốt. Điều này cho phép tốc độ bóng đi xa và đạt mức độ tối đa. Đặc biệt, phần toe – heel được bổ sung thêm trọng lượng vonfram nên đã giúp set gậy nâng cao độ ổn định để tạo cú swing mạnh mẽ. Ngoài ra, thiết kế shaft gậy dài hơn, đầu gậy cân bằng cũng giúp golfer cải thiện hiệu suất mỗi khi thực hiện cú đánh bóng.
Bộ gậy sắt được tinh chỉnh với phần mặt gậy lớn hơn
Bộ gậy sắt được tinh chỉnh với phần mặt gậy lớn hơn

Người chơi phản hồi tích cực về bộ gậy MP1200

Những tâm huyết, sự đầu tư chỉn chu về mặt thiết kế lẫn công nghệ của nhà sản xuất XXIO đã giúp phiên bản MP1200 trở nên nổi bật và được cộng đồng golfer đón nhận nhiệt tình. Trên thực tế, bộ gậy MP1200 của thương hiệu XXIO đã nhận về vô vàn lời khen “có cánh” từ người chơi Việt.

Anh Hoàng Anh (Hà Nội) trải nghiệm bộ gậy MP1200 sau khoảng 6 tháng nhận xét:

“Tôi đã dùng qua rất nhiều bộ gậy trong series MP của nhà sản xuất XXIO. Trong đó, tôi ấn tượng nhất là bộ gậy MP1200. Phải nói rằng, bộ gậy được cải tiến quá chỉn chu. Từ diện mạo tới công nghệ rất hoàn hảo. So với các phiên bản trước đây, MP1200 thu hút hơn hẳn. Trông chúng rất hào nhoáng và sang trọng. Ngoài ra, mặt gậy được thiết kế khá mềm mại nên giúp tôi thực hiện cú đánh dễ dàng với khoảng cách xa hơn.Nói chung, đây là phiên bản “vừa tay” mà những golfer tầm trung nên trải nghiệm.”

Bộ gậy MP1200 được nhiều người chơi đánh giá cao
Bộ gậy MP1200 được nhiều người chơi đánh giá cao

Golfer Tuấn Anh (Ninh Bình) đánh giá sau 2 tuần trải nghiệm bộ gậy MP1200:

“Tôi được huấn luyện viên giới thiệu cho bộ gậy MP1200. Ấn tượng ban đầu của tôi về bộ gậy là thiết kế bắt mắt, trọng lượng nhẹ nhàng. Dù mới chỉ lên sân khoảng 2 tuần cùng “em nó” nhưng tôi cảm thấy cảm giác đánh khá tốt. Khoảng cách và tốc độ swing của tôi dường như đã ổn hơn trước rất nhiều. Tôi cảm thấy bản thân đã tiến bộ hơn hẳn khi mua chúng về để luyện tập.”

Nhờ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng cùng hiệu suất mạnh mẽ, bộ gậy XXIO MP1200 tiếp tục tạo nên “tiếng vang” cho thương hiệu gậy golf đến từ xứ sở phù tang. Nếu golfer muốn kiến tạo những cú đánh bóng chuẩn xác với tốc độ ổn định thì đừng bỏ lỡ “siêu phẩm” này. Liên hệ ngay đội ngũ chuyên viên tư vấn của Golfworld để được hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Túi gậy golf Titleist sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng Top 5 Mẫu Túi Gậy Golf Titleist Được Nhiều Golfer Yêu Thích Nhất
Túi gậy golf Titleist với thiết kế hiện đại, chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo độ bền bỉ, bảo vệ tốt cho…
Fairway TaylorMade Stealth 2 giúp căn chỉnh đường bóng chuẩn xác Gậy Golf TaylorMade Stealth 2 Hỗ Trợ Tối Đa Hiệu Suất Đánh Bóng
TaylorMade Stealth 2 hiện đang là một trong những phiên bản gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích. So với mẫu…
Honma Beres B08 Aizu 5 sao là phiên bản cao cấp, kế thừa tinh hoa bậc nhất Honma Beres B08 Aizu 5 Sao – Vẻ Đẹp “Đốn Gục” Mọi Golfer Nữ
Được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân Nhật Bản, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu…
Honma Beres B08 Aizu 4 sao được đánh giá là bộ gậy hoàn hảo nhất của dòng Honma 4 sao Top 3 Bộ Gậy Golf Honma 4 Sao Không Thể Bỏ Lỡ Năm 2024
Gậy golf Honma 4 sao là dòng gậy cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản sở hữu thiết kế và công nghệ hiện đại…
Honma Beres B08 Aizu 2 sao mang đậm dấu ấn tinh hoa Nhật Bản Honma Beres B08 Aizu 2 Sao – Siêu Phẩm Mang Dấu Ấn Tinh Hoa Nhật Bản
Bộ gậy golf Fullset Honma Beres B08 Aizu 2 sao được ví như “siêu phẩm” mang đậm dấu ấn tinh hoa, văn hóa Nhật Bản…
Bộ gậy golf sắt Apex Pro 2021 được làm bởi các nghệ thân nổi tiếng Top 3 Bộ Gậy Golf Callaway Apex Mang Đến Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Gậy golf Callaway Apex được nhiều golfer đánh giá cao bởi hiệu suất vượt trội cùng độ chính xác cao. Mẫu gậy được hãng Callaway…
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật hoàn hảo Bộ Gậy Golf Fullset XXIO MP700 Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Bộ gậy golf fullset XXIO MP700 được nhà sản xuất trang bị công nghệ tốc độ kép mới, mang đến hiệu suất đánh vượt trội…
Bộ gậy golf G430 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng Fullset Ping G430 – “siêu Phẩm” Gậy Golf Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Bộ gậy golf fullset Ping G430 được ra mắt vào năm 2022 và đã tạo ra được tiếng vang lớn nhờ thiết kế tinh tế…