GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Lý Do Gậy Majesty Prestigio 12 Nam Được Nhiều Golfer Lựa Chọn

Gậy golf Majesty Prestigio 12 với thiết kế hiện đại, sang trọng cho hiệu suất ấn tượng nhanh chóng gây tiếng vang lớn trên thị trường từ ngày đầu ra mắt. Bên cạnh đó, dòng Prestigio 12 này của Majesty còn sở hữu nhiều cải tiến, đáp ứng được mọi cú đánh trên sân của golfer. Vậy, Majesty Prestigio 12 nam có gì mà HOT như vậy? Dưới đây GolfWorld đã tổng hợp những đánh giá chi tiết về bộ gậy này mà golfer có thể tham khảo. 

Đôi nét về thương hiệu Majesty Golf và gậy Prestigio 12

Majesty Golf là thương hiệu gậy golf cao cấp nhận đánh giá cao từ nhiều golfer. Tuy nhiên, ít người chơi biết rằng tiền thân của Majesty là Công ty TNHH Công nghiệp kim loại vàng Nippon được thành lập từ năm 1971. Đến năm 1981, công ty thành Maruman Golf Co., Ltd. và cho ra mắt thương hiệu gậy golf Majesty.

Trải qua hơn 40 năm phát triển, Majesty đã trở thành thương hiệu gậy golf cao cấp hàng đầu Nhật Bản, được ưa chuộng bởi các golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư trên toàn thế giới. Các mẫu gậy golf của hãng thường xuyên xuất hiện ở nhiều giải golf lớn nhỏ, mang đến nhiều chiến thắng lớn cho golfer. 

Majesty là thương hiệu gậy golf sang trọng hàng đầu Nhật Bản
Majesty là thương hiệu gậy golf sang trọng hàng đầu Nhật Bản

Trong đó, bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 được ra mắt năm 2023 đã gây tiếng vang lớn ngay từ ngày đầu trình làng. Bộ gậy này kế thừa những ưu điểm của các phiên bản trước và được cải tiến với nhiều công nghệ tiên tiến hơn, phù hợp với cả golfer mới, golfer bán chuyên và pro. 

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 là phiên bản mới nhất của dòng gậy Prestigio được Majesty chú trọng cải tiến cả về thiết kế và công nghệ được ứng dụng. Từ đó, mang đến cho golfer “trợ thủ” đắc lực giúp giảm điểm handicap nhanh chóng, hỗ trợ người chơi nâng cao khả năng đánh ấn tượng trên sân. Cụ thể:

Majesty Prestigio 12 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại

Bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 gây ấn tượng với thiết kế tổng thể mang đậm phong cách sang trọng, đẳng cấp và hiện đại. Bộ gậy này được lấy cảm hứng từ hình ảnh uy quyền của “Thần Mặt Trời” Nhật Bản. Với tone màu vàng kim và đen làm chủ đạo, đậm chất quyền lực và mạnh mẽ cho golfer sở hữu. Đồng thời, việc kết hợp tone màu này còn góp phần giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho golfer sở hữu. 

Đặc biệt, các đường nét thiết kế tinh tế, sắc sảo, thể hiện sự tỉ mỉ và đẳng cấp của thương hiệu Majesty. Hãng cũng chú trọng, sử dụng các chất liệu cao cấp như Titanium, Maraging Cobalt Steel cho độ bền bỉ cao, mang đến cho golfer những đường bóng ấn tượng trên sân. 

Majesty 12 sở hữu thiết kế ấn tượng
Majesty 12 sở hữu thiết kế ấn tượng

Các bộ phận của gậy golf cũng được Majesty kết hợp sử dụng các chất liệu chất lượng. Cụ thể, gậy golf Majesty Prestigio 12 có cán gậy có trọng lượng nhẹ và vẫn giữ được độ cứng phù hợp. Điều này giúp golfer dễ dàng thực hiện cú swing nhanh và mạnh mẽ hơn. Đồng thời, mang đến cảm giác đánh bóng êm ái, đầm tay và chính xác.

Đầu gậy sở hữu thiết kế khí động học giúp giảm thiểu sức cản của gió, tăng tốc độ đầu gậy và tốc độ bóng. Cùng với mặt gậy cong 3D giúp gia tăng độ COR, tối ưu hóa hiệu suất, giúp bóng đi xa và bổng hơn. Đặc biệt, hãng còn ứng dụng thêm công nghệ Cup Face giúp mở rộng điểm ngọt, tăng độ chính xác, giảm thiểu sai lệch khi đánh bóng. Đồng thời hạ thấp trọng tâm giúp golfer dễ dàng thực hiện cú swing mượt mà và ổn định hơn. 

Đầu gậy với nhiều cải tiến vượt trội
Đầu gậy với nhiều cải tiến vượt trội

Grip gậy được làm từ chất liệu êm ái, tạo cảm giác thoải mái nhất cho golfer khi cầm gậy. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp tăng độ bám giúp người chơi kiểm soát gậy tốt hơn, hạn chế trơn trượt. Majesty còn chú trọng sản xuất grip với kích thước phù hợp với từng kích cỡ tay của golfer. Đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái và tự tin nhất cho golfer khi thực hiện cú đánh. 

Đánh giá chi tiết về tính năng của gậy Majesty Prestigio 12

Bên cạnh thiết kế, bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 nam còn cho hiệu suất ấn tượng trên sân, phù hợp với hầu hết golfer. Cụ thể: 

Ứng dụng công nghệ hàng đầu của Majesty

Ở Prestigio 12, Majesty đã ứng dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu giúp tối ưu hóa hiệu suất và mang đến trải nghiệm chơi golf đẳng cấp. Nổi bật phải kể đến công nghệ 3D Energize Face. Đây là thiết kế mặt gậy cong 3D với độ dày và độ cứng thay đổi theo vị trí giúp tối ưu hóa độ COR trên toàn bộ bề mặt.

Công nghệ này cũng giúp tăng tốc độ bóng ban đầu, giúp bóng đi xa hơn và bổng hơn. Từ đó, mở rộng điểm ngọt, giảm thiểu sai lệch khi đánh bóng lệch tâm, giúp golfer kiến tạo nên những đường bóng chuyên nghiệp và chính xác trên sân. 

Kết hợp với công nghệ Cup Face với mặt gậy thiết kế lõm với độ dày mỏng được nghiên cứu kỹ càng. Điều này cũng giúp gia tăng điểm ngọt, tăng độ chính xác trong từng cú đánh. Đồng thời giảm tốc độ bóng rơi khi đánh lệch tâm, giúp bóng bay bổng và ổn định hơn.

Gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, Majesty còn ứng dụng thêm công nghệ Weighted Sole trong sản xuất gậy Prestigio 12. Cụ thể, hãng đã hạ thấp vị trí trọng tâm đầu gậy nhờ bố trí trọng lượng hợp lý ở đế gậy. Nhờ vậy, giúp tăng độ ổn định cho cú swing, giúp golfer dễ dàng kiểm soát hướng bóng. Đồng thời Weighted Sole cũng giảm thiểu độ xoáy không mong muốn, giúp bóng bay thẳng hơn.

Kết hợp các công nghệ tiên tiến, sử dụng gậy golf Majesty Prestigio 12 giúp gia tăng khoảng cách đáng kể. Các cú đánh xa hơn, bổng hơn và hiệu quả hơn hẳn so với model tiền nhiệm. Bên cạnh đó, độ chính xác cũng được cải thiện nhờ khả năng kiểm soát đường bóng tốt. Hơn nữa, Majesty Prestigio 12 còn mang đến cảm giác đánh bóng êm ái, đầm tay mà golfer không nên bỏ qua. 

Gậy Majesty Prestigio 12 phù hợp với hầu hết golf

Với nhiều công nghệ nổi bật, gậy golf Majesty Prestigio 12 được thiết kế dành cho golfer có trình độ từ trung bình khá đến pro. Đặc biệt là những golfer muốn cải thiện khoảng cách đánh và độ chính xác trong từng lần vung gậy. Bên cạnh đó, những người chơi thích cảm giác đánh bóng chắc chắn, đầy tay cũng có thể lựa chọn gậy Majesty Prestigio 12 là “bạn đồng hành” đắc lực trên sân. 

Gậy Majesty Prestigio 12 cho hiệu suất ổn định trên sân

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 đảm bảo mang đến hiệu suất ấn tượng trên sân cho golfer. Bởi: 

Phân tích hiệu suất từng cây gậy

Mỗi cây gậy trong bộ Majesty Prestigio 12 đều được thiết kế và sản xuất với những tính năng riêng biệt, mang đến hiệu suất tối ưu cho từng cú đánh. Cụ thể:

  • Gậy driver Majesty Prestigio 12 nam: Được ứng dụng đầy đủ công nghệ nổi bật giúp tối ưu hóa tốc độ đầu gậy, gia tăng khoảng cách cho cú tee off. Cùng thiết kế khí động học và trọng tâm thấp giúp golfer dễ dàng thực hiện cú swing mượt mà, kiểm soát hướng bóng tốt hơn.
  • Fairway Majesty Prestigio 12 nam: Với mặt gậy rộng, loft cao giúp bóng bay bổng và dễ dàng kiểm soát quỹ đạo, đưa bóng lên green từ các vị trí xa. Đặc biệt, golfer còn có thể sử dụng fairway để thay thế cho cả Iron và Hybrid trong nhiều tình huống khác nhau.
Từng cây gậy sở hữu nhiều cải tiến
Từng cây gậy sở hữu nhiều cải tiến
  • Hybrid Majesty Prestigio 12 nam: Có thể thay thế cho cả Iron và Fairway Wood, hiệu quả trong nhiều tình huống, từ tee off, fairway đến rough. Mẫu gậy này còn có trọng tâm thấp, loft cao giúp golfer dễ dàng thực hiện cú swing, phù hợp với nhiều trình độ golfer.
  • Iron Majesty Prestigio 12 nam: Đa dạng lựa chọn loft từ 5 đến PW, giúp golfer kiểm soát chính xác khoảng cách và hướng bóng cho từng cú đánh. Hơn nữa, gậy sắt còn được làm từ chất liệu cao cấp và thiết kế tối ưu mang đến cảm giác đánh bóng êm ái, đầm tay.
  • Putter Majesty Prestigio 12 nam: Với mặt gậy được thiết kế với độ bám tốt, giúp golfer kiểm soát hướng và lực putt một cách chính xác. Cùng chất liệu cao cấp mang đến cảm giác putt êm ái, mượt mà hơn. 

Khả năng kiến tạo những cú đánh trên sân

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 mang đến cho golfer khả năng tạo ra nhiều loại cú đánh khác nhau. Bao gồm: 

  • Cú đánh mạnh mẽ, bổng: Driver và Fairway Wood giúp golfer thực hiện những cú đánh xa và bổng, chinh phục mọi địa hình sân golf.
Prestigio 12 mang đến từng cú đánh ấn tượng trên sân
Prestigio 12 mang đến từng cú đánh ấn tượng trên sân
  • Cú đánh chính xác, kiểm soát tốt: Hybrid và Iron giúp golfer kiểm soát chính xác khoảng cách và hướng bóng, phù hợp cho các cú đánh cần độ chính xác cao.
  • Cú putting êm ái, chính xác: Putter giúp golfer thực hiện những cú putt êm ái, chính xác, đưa bóng vào lỗ một cách tự tin.

Giúp golfer chinh phục mọi điều kiện sân golf

Với thiết kế đa dạng và hiệu suất vượt trội, gậy golf Majesty Prestigio 12 có thể sử dụng hiệu quả trên mọi địa hình sân golf. Bao gồm cả sân phẳng, sân berate và sân golf link. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi bộ gậy golf này của Majesty được rất nhiều golfer yêu thích. 

Đánh giá của golfer và huấn luyện viên về Majesty Prestigio 12

Theo khảo sát, có đến hơn 90% golfer đánh giá cao về gậy Majesty Prestigio 12 sau khi sử dụng. Hầu hết người dùng đều đánh giá cao thiết kế, hiệu suất và cảm giác đánh bóng của sản phẩm. Trong đó, golfer Minh Nghĩa, có chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Tôi đã có cơ hội sử dụng gậy golf Majesty Prestigio 12 trong vài tháng qua và thực sự ấn tượng với hiệu suất và cảm giác đánh bóng của bộ gậy này.”

Golfer Trần Hoàng cũng có chia sẻ: “Tôi mới chơi golf được 1 năm và đang sử dụng bộ gậy Majesty Prestigio 12. Tôi rất thích thiết kế sang trọng và đẳng cấp của bộ gậy này. Chất liệu cao cấp giúp tôi cảm thấy cầm gậy rất chắc tay và đầm tay. Nhờ có Majesty Prestigio 12, tôi đã cải thiện được đáng kể khoảng cách và độ chính xác của cú đánh”. 

Majesty Prestigio 12 nam nhận đánh giá cao từ golfer
Majesty Prestigio 12 nam nhận đánh giá cao từ golfer

Huấn luyện viên D.M.H cũng có đánh giá: “Nhìn chung, đây là một bộ gậy golf cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất liệu cao cấp, hiệu suất vượt trội và cảm giác đánh bóng tuyệt vời. Majesty Prestigio 12 phù hợp với nhiều trình độ golfer, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá thành cao là nhược điểm lớn nhất của bộ gậy này. Nếu golfer đang tìm kiếm một bộ gậy golf cao cấp để nâng tầm trải nghiệm chơi golf, Majesty Prestigio 12 là một lựa chọn đáng cân nhắc.”

Tuy nhiên, thực tế, một số golfer cũng gặp khó khăn trong việc tìm mua và mức giá cao là “rào cản” để quyết định có sử dụng mẫu gậy này hay không. Nhưng, với những golfer yêu thích phong cách năng động, hiện đại mà không kém phần sang trọng, nổi bật thì Majesty Prestigio 12 vẫn là gợi ý hoàn hảo mà người chơi không nên bỏ qua. 

So sánh Majesty Prestigio 12 với các mẫu gậy khác

Gậy golf Majesty Prestigio 12 là lựa chọn hàng đầu cho golfer muốn nâng tầm trải nghiệm với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, công nghệ tiên tiến, hiệu suất vượt trội và cảm giác đánh bóng tuyệt vời. Tuy nhiên, giá thành cao là rào cản cho nhiều golfer. 

So với các bộ gậy golf khác trên thị trường, Majesty Prestigio 12 sở hữu những ưu điểm riêng biệt như thiết kế sang trọng, đẳng cấp, cảm giác đánh bóng êm ái, đầm tay và công nghệ tiên tiến. Cụ thể, dưới đây, GolfWorld đã tổng hợp bảng so sánh chi tiết với PXG 03 GEN5 và TaylorMade Stealth mà golfer có thể tham khảo. 

Tính năngMajesty Prestigio 12PXG 03 GEN5TaylorMade Stealth
Công nghệ mặt gậyX-Core, TriFit ImpactCarbon Twist FaceJailbreak Speed Frame
Chất liệu đầu gậyTitan, CromolyTitan, CarbonTitan, Thép
Trọng tâm gậyThấpThấpThấp
ShaftGraphiteGraphiteGraphite
Trọng lượng44g – 50g43g – 50g40g – 50g
Mức giáCaoCaoCao

Về ưu, nhược điểm của gậy Majesty Prestigio 12 so với những dòng khác cùng phân khúc có thể tổng hợp qua bảng sau: 

Gậy cùng phân khúcƯu điểmNhược điểmSo sánh với Prestigio 12
PXG 03 GEN5Thiết kế mang đậm phong cách độc đáo, cho hiệu suất caoGiá thành cao, khó tìm muaPrestigio 12 có thiết kế sang trọng, đẳng cấp hơn.
TaylorMade StealthHỗ trợ tăng tốc độ cho đầu gậy, từ đó, cải thiện khoảng cách đánhGiá thành caoPrestigio 12 có cảm giác đánh bóng êm ái, đầm tay hơn.
Callaway Rogue STĐa dạng lựa chọnHiệu suất chưa thực sự vượt trội Prestigio 12 có công nghệ tiên tiến hơn.

Có thể thấy, với nhiều cải tiến vượt trội về cả thiết kế và công nghệ được ứng dụng, bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 là “trợ thủ” đắc lực cho golfer trung bình và pro. Chắc chắn với những gì mà bộ gậy Majesty Prestigio 12 nam này sở hữu sẽ mang đến trải nghiệm ấn tượng trên sân cho golfer. Đặc biệt, nếu golfer muốn cải tiến đường bóng ổn định và chính xác trên sân thì bộ gậy Prestigio 12 là gợi ý hàng đầu. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sản phẩm phù hợp với những golfer có điểm số handicap từ trung bình đến cao Gậy Golf Bridgestone – “Siêu Phẩm” Cho Cú Đánh Bóng Xa Và Thẳng
Bridgestone là một trong những thương hiệu gậy golf cao cấp và đắt giá nhất tại Nhật Bản. Các dòng gậy golf của hãng được…
Gậy làm từ chất liệu carbon tổng hợp cao cấp Gậy Golf XXIO – Thế Hệ Gậy Golf Cao Cấp Mới Của Xứ Sở Mặt Trời Mọc
Chính thức ra mắt lần đầu tiên vào năm 2000, thương hiệu gậy golf XXIO được đánh giá là còn khá non trẻ so với…
Hình ảnh mới nhất của cây gậy golf putter Kenichi Victory Fast Plus 2023 Điểm Danh 6 Gậy Golf Putter Kenichi Hot Nhất Hiện Nay
Gậy golf Putter Kenichi là dòng gậy gạt phổ biến luôn được giới golf đánh giá cao. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, tích…
GolfWorld chính thức mở nhận đặt trước Callaway Paradym Ai Smoke Lựa Chọn Số 1 Của Pro Châu Á, Paradym Ai Smoke Có Gì Đặc Biệt?
Ra mắt đầu năm 2024, Paradym Ai Smoke nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới khi được đông đảo các pro, đặc…
Kenichi S-Classic 5 sao được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng lẫn hiệu suất đánh Top 4 Bộ Gậy Golf Cũ Nhật Tốt Và Địa Chỉ Mua Chính Hãng, Uy Tín
Các sản phẩm gậy golf cũ Nhật được nhiều golfer trong và ngoài nước yêu thích sử dụng. Với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng…
Mua bán gậy golf Honma cũ giúp tiết kiệm chi phí Nên Mua, Bán Gậy Golf Honma Cũ Ở Đâu Uy Tín, Chính Hãng?
Mua, bán gậy golf Honma cũ là hình thức được đông đảo golfer ưa chuộng, đặc biệt là những ai yêu thích gậy golf cao…
Bộ gậy golf Cobra F-Max Superlite hiện đại, đậm chất thể thao Tìm Hiểu Về Gậy Golf Cobra Và Top 5 Sản Phẩm Được Ưa Chuộng
Cobra là thương hiệu gậy golf nổi tiếng, được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích sử dụng. Các mẫu gậy golf Cobra sở…
Callaway X Hot giúp golfer kiểm soát tốt đường bóng Callaway X Hot Cho Cú Đánh Bóng Ổn Định Cùng Hiệu Suất Cao
Với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, bộ gậy golf fullset Callaway X Hot mang đến cho golfer những cú đánh bóng với…