GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf TaylorMade M4 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Hiệu Suất Vượt Trội

Mặc dù đã ra mắt cách đây nhiều năm nhưng đến nay bộ gậy golf TaylorMade M4 vẫn được nhiều golfer tìm kiếm. Bởi sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và công nghệ, giúp golfer dễ dàng kiến tạo những cú đánh chuẩn với khoảng cách xa. Dưới đây là thông tin chi tiết về bộ gậy M4 của hãng TaylorMade mà golfer nên tham khảo.

TaylorMade M4 – “Trợ thủ đắc lực” cho các golfer trên sân

TaylorMade vốn là một trong những thương hiệu gậy golf nổi tiếng tại Mỹ. Đến nay, các sản phẩm của hãng đã hầu hết đã có mặt ở nhiều quốc gia khác nhau. Bởi gậy golf TaylorMade không chỉ có thiết kế bắt mắt mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại. 

Trong số các bộ gậy nổi tiếng của hãng, TaylorMade M4 gây ấn tượng bằng sự cải tiến mạnh mẽ từ thế hệ M2. Sản phẩm được đánh giá là “trợ thủ đắc lực” của các golfer mỗi khi lên sân cỏ. Đặc điểm nổi bật nhất khi nhắc đến bộ gậy golf M4 chính là những cú swing chắc chắn và đẹp mắt. 

TaylorMade M4 – “Trợ thủ đắc lực” cho các golfer trên sân
TaylorMade M4 – “Trợ thủ đắc lực” cho các golfer trên sân

Đặc biệt, với tốc độ swing trung bình hoặc những người chơi mới gia nhập bộ môn golf thì M4 chính là sản phẩm hoàn hảo mà golfer không nên bỏ qua. Hơn nữa, TaylorMade M4 còn giúp các golfer dễ dàng có được những cú swing với tốc độ cao. Từ đó, cải thiện và nâng cao độ chuẩn xác trong từng cú đánh bóng. 

Từng mẫu gậy của TaylorMade M4 sở hữu nhiều “điểm cộng”

Bộ gậy golf TaylorMade M4 được đánh giá là phiên bản cải tiến hoàn hảo nhất của phiên bản M2. Theo đó, sản phẩm được trang bị công nghệ Ribcor 2 độc đáo ở sau mặt đế và mũi gậy. Nhờ sự cải tiến mới mẻ này đã giúp cho golfer có được cú đánh “bứt tốc”. Không những vậy, M4 còn được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhằm cải thiện âm thanh cũng như cảm giác đánh bóng.

Fullset TaylorMade M4 sở hữu từng phiên bản ấn tượng
Fullset TaylorMade M4 sở hữu từng phiên bản ấn tượng

Dưới đây là một vài điểm nhấn cụ thể trong từng biên bản gậy golf TaylorMade M4:

Gậy driver TaylorMade M4 giúp bóng ổn định hơn

Mẫu gậy golf TaylorMade M4 hỗ trợ tốt cho các golfer trong việc gia tăng lực đánh, nhằm tạo ra những cú vung gậy chuẩn xác. Phần Crown đầu gậy được hãng chế tác từ carbon, cùng với đó là chất liệu Titan 9-1-1 cao cấp. Nhờ vậy mà giúp giảm trọng lượng và hạ điểm trọng tâm CG thấp. Hơn nữa, khi sử dụng gậy, các golfer cũng sẽ cảm thấy đường bóng ổn định và chắc chắn hơn. Ngoài ra, driver TaylorMade M4 còn “ghi điểm” nhờ:

  • Công nghệ Inverted Cone vượt trội được đặt trong mặt gậy nhằm tăng độ COR tới mức giới hạn. Đây chính là yếu tố quyết định tạo cú đánh bóng xa và thẳng. 
  • Driver TaylorMade được hãng trang bị miếng trọng lượng 41gram tại đầu gậy, mang đến cảm giác đánh bóng đầm tay hơn.
Fullset TaylorMade M4 sở hữu từng phiên bản ấn tượng
Driver TaylorMade M4 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế đầu gậy được giới chuyên gia nhận xét là khá ổn định. Crown gậy tương phản và các cạnh cũng được mài dũa chỉn chu, từ đó cho phép golfer căn chỉnh được đường bóng một cách chính xác.

TaylorMade M4 Hybrid dễ dàng “cứu bóng”

Gậy golf TaylorMade M4 Hybrid được nhà sản xuất thiết kế với trọng lượng chia nhỏ. Nhờ vậy mà sản phẩm giúp gia tăng sự ổn định và tốc độ bóng một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, mẫu gậy này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật phải kể đến như:

  • Công nghệ Speed Pocket giúp mang tới tốc độ bóng cao, hỗ trợ tốt nhất cho các golfer ở cú đánh low-fade. Nhờ vậy mà người chơi sẽ dễ dàng “cứu bóng” ở các khu vực bẫy cát hay hồ nước.
  • Công nghệ Geoacoustic đột phá, tạo cảm giác bóng chân thật hơn. Vì thế, người chơi sẽ cảm thấy tự tin khi chạm bóng.
Gậy golf TaylorMade M4 Hybrid được hãng thiết kế với trọng lượng chia nhỏ
Gậy golf TaylorMade M4 Hybrid được hãng thiết kế với trọng lượng chia nhỏ
  • Điểm trọng tâm CG thấp giúp golfer dễ dàng cất bóng. Bên cạnh đó, hình dáng đầu gậy cũng được hãng thiết kế để người chơi có thể sử dụng gậy trong các địa hình sân golf khác nhau.

Gậy M4 fairway cho cú đánh với độ chính xác cao

Fairway TaylorMade M4 được giới chuyên gia đánh giá là phiên bản HOT nhất trong bộ sản phẩm này. Mẫu gậy được nhiều golfer trên thế giới tin tưởng lựa chọn là vì:

  • Mẫu gậy được chế tác hoàn toàn bằng hợp kim thép Ni-CO C300 mỏng cao cấp. Thêm vào đó, công nghệ Inverted Cone được hãng đặt ở bên trong mặt gậy. Từ đó, giúp golfer tăng tốc độ bóng dễ dàng, ngay cả với những cú đánh lệch tâm.
  • Fairway TaylorMade M4 sở hữu mặt gậy lớn. Kết hợp với tấm thép mỏng (có màu bạc) được đặt ở phía trước mũ gậy, giúp người chơi dễ dàng quan sát khi Address cũng như căn chỉnh đường bóng chính xác hơn.
  • Shaft gậy được hãng trang bị tại vùng Fluted Hosel giúp tiết kiệm trọng lượng, đặc biệt là không làm ảnh hưởng tới sức mạnh khi hạ thấp trọng tâm CG. Do đó, khi đánh bóng, golfer sẽ dễ đưa bóng lên không trung hơn.
Gậy M4 fairway cho cú đánh với độ chính xác cao
Gậy M4 fairway cho cú đánh với độ chính xác cao
  • Khối trọng lượng bên trong của đầu gậy được các kỹ sư của TaylorMade chia thành 2 và dịch chuyển về 2 phía khác nhau. Cùng với đó là thiết kế Geoacoustic lõm trên đế gậy, giúp golfer có thể cải thiện cảm giác bóng cũng như âm thanh đã tai khi va chạm.
  • Gậy TaylorMade M4 fairway được giới chuyên gia đánh giá là khá dễ chơi. Thậm chí, ngay cả các golfer chưa có nhiều kinh nghiệm cũng dễ dàng kiến tạo cú đánh với độ chính xác cực cao.

Bộ gậy sắt M4 dễ dàng kiểm soát bóng

Được cải tiến từ phiên bản M2, bộ gậy golf sắt TaylorMade M4 được giới chuyên gia đánh giá cao về mặt hiệu suất. Dưới đây là một số “điểm cộng” đã giúp cho bộ gậy được lòng các golfer trên thế giới:

  • Công nghệ Speed Pocket được hãng trang bị trên đế, từ đó giúp người chơi tăng tốc độ bóng. Đồng thời, nhờ thiết kế này mà golfer cũng dễ dàng kiểm soát cú đánh và tạo ra đường bóng lý tưởng.
  • Phần mặt gậy được các kỹ sư bổ sung thêm 2 thanh RibCor ở 2 đầu Toe và Heel. Kết hợp với đó là đầu thép 450 cao cấp không gỉ, mang đến độ sáng để tạo ra sự sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu.
Bộ gậy sắt M4 dễ dàng kiểm soát bóng 
Bộ gậy sắt M4 dễ dàng kiểm soát bóng
  • Bộ gậy sắt TaylorMade M4 được trang bị công nghệ 360 Undercut, mặt gậy mỏng 1.5mm và Fluted Hosel. Nhờ vậy mà khi đánh bóng, người chơi sẽ thấy ổn định và chắc chắn hơn rất nhiều.
  • Bộ gậy sắt M4 còn cho phép người chơi điều chỉnh thêm về độ Lie. Điều này giúp các golfer dễ dàng đánh bóng với góc phóng hoàn hảo.

Có thể thấy, bộ gậy golf TaylorMade M4 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến tốc độ và khoảng cách tốt. Giới chuyên gia cho rằng, đây là một trong những bộ gậy sắt mà các golfer nên trải nghiệm để có được những cú đánh hoàn hảo. Hoặc người chơi muốn sở hữu một bộ gậy giúp kiểm soát bóng dễ dàng thì chắc chắn không nên bỏ qua siêu phẩm này. 

Golfer nói gì về bộ gậy golf TaylorMade M4?

Bộ gậy golf TaylorMade được đánh giá là dễ chơi nên các golfer có thể dễ dàng chinh phục hố golf trên mọi địa hình sân cỏ. Ngoài ra, sản phẩm cũng được chế tác hoàn hảo, mang đến những đường bóng ổn định. Đây cũng chính là lý do mà đến nay phiên bản M4 vẫn luôn nhận được “cơn mưa” lời khen từ những người yêu golf.

Golfer Công Hiếu (Hà Nội) nhận xét về bộ gậy golf TaylorMade M4 như sau: “Tôi rất thích các bộ gậy golf đến từ nhà hãng TaylorMade. Trong đó, M4 là sản phẩm khiến tôi ấn tượng hơn cả. Bộ gậy sở hữu thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Hơn nữa, M4 còn tạo ra được tốc độ và khoảng cách xa. Đây là điều mà tôi ngạc nhiên nhất ngay trong lần đầu tiên sử dụng.”

Bộ gậy được đông đảo golfer Việt yêu thích, sử dụng
Bộ gậy được đông đảo golfer Việt yêu thích, sử dụng

Golfer Việt Anh (Thái Bình) nhận xét: “Tôi đã sử dụng bộ gậy M4 của TaylorMade hơn một năm nay. Bộ gậy đã giúp tôi đạt được tốc độ swing tốt nên khoảng cách cũng khá ổn. Hiệu suất của gậy mang lại cũng tốt hơn so với các sản phẩm trước đây tôi sử dụng. Một golfer có trình độ trung bình như tôi thì bộ gậy M4 này khá vừa vặn với thể lực của tôi.”

Golfer Công Nguyễn (Hải Phòng) cũng cho biết: “Bộ gậy golf TaylorMade M4 thật sự đáng để các golfer sở hữu. Kể từ khi sử dụng sản phẩm, tôi đã thấy sự cải thiện đáng kể trong khoảng cách và độ chính xác. Chất lượng gậy cũng rất tối và đặc biệt là độ bền cực kỳ cao. Ngoài ra, gậy cầm cũng rất thoải mái và cân bằng rất tốt. Tôi đã giới thiệu cho bạn bè của mình sản phẩm này để trải nghiệm và hầu hết mọi người đều rất hài lòng.”

Với hàng loạt sự cải tiến đột phá từ thiết kế đến những công nghệ hiện đại, bộ gậy golf TaylorMade M4 là một sự lựa chọn tối ưu cho các golfer có trình độ từ trung bình đến cao. Hy vọng qua những thông tin trên, golfer đã hiểu rõ hơn về sản phẩm và lựa chọn được bộ gậy golf phù hợp nhất. Nếu còn băn khoăn điều gì, golfer vui lòng để lại bình luận phía dưới để được nhân viên của GolfWorld giải đáp chi tiết. Và đừng quên theo dõi các bài viết của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều sản phẩm gậy golf chất lượng khác.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Honma Tour World 747 với thiết kế thông minh Honma Tour World 747 – Sự Hoàn Hảo Về Thiết Kế Và Công Nghệ
Bộ gậy golf fullset Honma Tour World 747 với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp có thể mang đến cho người chơi những cú đánh…
Mẫu gậy golf này nhận được đánh giá cao từ các golfer TaylorMade Stealth Lady – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Mới Cho Nữ Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade Stealth lady sở hữu diện mạo năng động, thể thao nhưng cũng không kém phần nữ tính, được nhiều chị em…
TaylorMade M5 Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong ngành golf Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf TaylorMade M5 Với Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade M5 với thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến giúp golfer dễ dàng kiểm soát tốc độ và khoảng…
Beres B08 Aizu 4 sao tạo dấu ấn riêng nhờ thiết kế bắt mắt Honma Beres B08 Aizu 4 Sao – “Siêu Phẩm” Khẳng Định Phong Cách
Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ gậy có hiệu suất đỉnh cao giúp tạo ra những cú swing tuyệt hảo chắc chắn không thể…
Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…
TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Gậy golf cũ là lựa chọn tốt nhất giúp các golfer tiết kiệm chi phí, đặc biệt là với những golfer mới bắt đầu gia…
Bộ sắt XXIO MP1100 Bộ Gậy Fullset XXIO MP1100 Chính Hãng Được Mọi Golfer Săn Lùng
Bộ gậy golf fullset XXIO MP1100 thuộc thế hệ thứ 11 của hãng XXIO, được ra đời vào đầu năm 2020. Đây là một trong…
Bộ gậy được thiết kế tinh xảo, đầy ẩn dụng Gậy Golf Honma 5 Sao – Xứng Tầm Đẳng Bộ Gậy Đắt Nhất Thế Giới
Với giá trị đắt đỏ lên đến hơn 1 tỷ đồng - gậy golf Honma 5 sao đang được đánh giá là bộ gậy đắt…