GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Review TOP 7 Mẫu Túi Gậy Golf Honma Bền Bỉ, HOT Nhất 2024

Các mẫu túi gậy golf Honma với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, cao cấp được rất nhiều golfer yêu thích. Hãng cũng liên tục nghiên cứu, cho ra mắt những siêu phẩm túi đựng gậy golf tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nổi bật, phải kể đến top 7 mẫu túi gậy golf Honma siêu HOT mà GolfWorld đã tổng hợp ở dưới đây. 

Top 7 mẫu túi gậy golf Honma được yêu thích nhất

Dưới đây là top 7 mẫu túi đựng gậy chơi golf Honma được ưa chuộng nhất mà golfer có thể tham khảo. Bao gồm: 

Túi gậy golf Honma CB12105 đậm chất cổ điển, lịch lãm

Túi gậy golf Honma CB12105 nổi bật với thiết kế cổ điển, lịch lãm, mang đậm phong cách trưởng thành. Với tone màu đen và nâu, kết hợp cùng các chi tiết da nâu sáng và logo kim loại màu vàng sang trọng, Honma CB12105 thu hút mọi golfer ngay từ ngày đầu ra mắt. 

Thiết kế ngăn đựng của túi gậy CB12105 cũng được hãng chú trọng, đảm bảo không gian chứa rộng rãi và tiện dụng nhất. Túi có ngăn chính để gậy rộng rãi được chia thành các ngăn nhỏ có lớp đệm nhung êm ái. Điều này giúp golfer có thể phân loại và mang theo đầy đủ các loại gậy phù hợp, hỗ trợ từng cú đánh trên sân mà không cần lo lắng gậy bị va đập, trầy xước.

Honma CB12105 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Honma CB12105 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Bên hông túi có thêm các ngăn nhỏ được khóa cẩn thận giúp golfer có thêm không gian mang phụ kiện, bóng, găng tay,… di chuyển thuận tiện đến các địa điểm khác nhau trên sân. Thiết kế này cũng giúp golfer dễ dàng sắp xếp đồ dùng và sử dụng thuận tiện trong suốt quá trình di chuyển trên sân.

Túi Honma CB12105 còn được làm từ da tổng hợp PVC bền bỉ, kết hợp da bò tự nhiên mang lại sự mềm mại và cao cấp. Nhờ vậy, túi không chỉ nhẹ và dễ di chuyển mà còn có khả năng bảo vệ tốt cho các cây gậy golf khỏi va đập và bụi bẩn. Do đó, không quá ngạc nhiên khi Honma CB12105 là mẫu túi gậy golf hàng đầu của Honma mà golfer không nên bỏ qua. 

Túi đựng gậy golf Honma BERES 4 sao cho nam

Túi gậy golf Men’s BERES 4-Star Cart Bag nổi bật với thiết kế cứng cáp, đảm bảo hỗ trợ và bảo vệ tối ưu cho bộ gậy của golfer. Túi được chế tác từ chất liệu da tổng hợp màu nâu ấm áp, kết hợp với những chi tiết thêu vàng tinh tế, giúp tạo điểm nhấn nổi bật trong từng bước di chuyển của golfer trên sân. 

Mẫu túi đựng gậy golf Honma này cũng được trang bị nhiều ngăn kéo khóa tiện lợi. Từ đó, đảm bảo không gian lưu trữ đồ rộng rãi, hỗ trợ từng cú đánh cho golfer. Bên cạnh đó, dây đeo vai chắc chắn giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. 

Honma BERES 4 sao gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên
Honma BERES 4 sao gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên

Túi có miệng 9 inch và 5 ngăn chia dài suốt giúp golfer có thể sắp xếp và bảo vệ từng cây gậy một cách hiệu quả. Kết hợp với thiết kế thêu logo BERES tinh xảo càng làm tôn lên đẳng cấp của sản phẩm, mang đến cho golfer trải nghiệm sử dụng vừa tiện lợi vừa sang trọng. Với những golfer yêu thích phong cách sang trọng của Honma thì Honma BERES 4 sao là gợi ý hàng đầu. 

Túi gậy golf Honma Faux Crocodile phong cách

Túi gậy golf Faux Crocodile của Honma được trình làng với 3 tone màu trendy là Beige, Khaki và Grey sang trọng. Mẫu túi này còn được nhiều golfer yêu thích nhờ thiết kế phong cách, các tính năng được chú trọng, đảm bảo mang đến trải nghiệm ấn tượng cho golfer. 

Đặc biệt, Honma Faux Crocodile cart bag còn được chế tác với phần viền giả da cá sấu tính tế, tôn lên phong cách sang trọng, khác biệt cho golfer. Các khóa kéo kim loại và chi tiết bạc thêm phần tinh tế cho tổng thể. Hơn nữa, Honma cũng chú trọng sử dụng chất liệu chống thấm nước hiệu quả. Từ những đường may đến khóa kéo đều được đảm bảo bền bỉ nhất, giúp bảo vệ tốt cho gậy golf của golfer cả khi di chuyển dưới trời mưa, ướt. 

Honma Faux Crocodile là siêu phẩm hàng đầu của hãng
Honma Faux Crocodile là siêu phẩm hàng đầu của hãng

Mẫu túi gậy golf Honma Faux Crocodile chỉ nặng 3,4 kg, đi kèm với dây đeo có thể tháo rời và điều chỉnh dễ dàng, giúp golfer có thể linh động lựa chọn cách mang theo thuận tiện: xách tay, đặt lên xe đẩy, hoặc đeo vai. Thiết kế này cũng giúp hạn chế gây đau nhức cho golfer khi phải di chuyển nhiều giờ liền trên sân. 

Túi cũng được trang bị thêm các ngăn đựng bên ngoài và bên trong rộng rãi, giúp golfer dễ dàng mang theo mọi vật dụng cần thiết. Đi kèm với túi còn có tấm che mưa có thể tháo rời, giúp bảo vệ gậy và thiết bị trong điều kiện thời tiết xấu. Golfer đang tìm kiếm mẫu túi sang trọng, hiện đại, mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp trên sân thì Honma Faux Crocodile cart bag là gợi ý hàng đầu. 

Túi đựng gậy golf Lavender Ladies sang chảnh

Túi gậy golf Ladies Lavender Cart với tone trắng kem hiện đại, kết hợp với những hoạt tiết xám độc đáo được nhiều golfer yêu thích. Túi còn được chế tác từ chất liệu vải nhẹ, bền bỉ, chống thấm nước cực tốt. Từ đó, giúp đảm bảo, bảo vệ tốt cho gậy golf và những dụng cụ bên trong của golfer ở mọi điều kiện thời tiết. 

Mẫu túi này cũng khá nhẹ, với trọng lượng chỉ 3.3 kg. Golfer nữ có thể thoải mái mang theo bộ gậy golf di chuyển đến nhiều địa điểm trên sân. Cùng với kiểu dáng bo tròn tinh tế, mẫu túi này không chỉ giúp bảo vệ tốt đồ dùng mà còn tôn lên phong cách, đẳng cấp của golfer. 

Túi Lavender Ladies siêu sang chảnh
Túi Lavender Ladies siêu sang chảnh

Túi được thiết kế với đầy đủ quai đeo, quai xách đặt lên xe đẩy hoặc đeo vai linh hoạt. Thiết kế này giúp giảm bớt đau nhức cho golfer khi hoàn thành vòng golf. Ngoài ra, túi còn đi kèm với mũ trùm túi đựng gậy golf có thể tháo rời, giúp bảo vệ gậy và phụ kiện khi gặp thời tiết xấu. Phần nội thất bên trong được lót kỹ càng, kèm theo các ngăn đựng cả bên ngoài lẫn bên trong rộng rãi, giúp golfer dễ dàng mang theo mọi vật dụng cần thiết cho mỗi trận đấu.

Túi đựng gậy golf Metallic Pop năng động, trẻ trung

Túi gậy golf Honma Metallic Pop Cart nổi bật với thiết kế đối xứng đơn giản, kết hợp với chi tiết metallic lấp lánh. Thiết kế này mang đậm phong cách sang trọng và thu hút mọi golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, hãng cũng rất tinh tế, kết hợp các tone màu sắc trendy hiện đại như: Đỏ/trắng, xanh navy và đen, phù hợp với phong cách của golfer. 

Hơn nữa, Honma còn tô điểm thêm những họa tiết, đinh tán kim loại giúp tạo điểm nhấn nổi bật giúp Metallic Pop Cart Bag nổi bật trên sân. Từng đường may trên túi cũng được đảm bảo độ bền bỉ, chắc chắn, bảo vệ tốt cho đồ dùng của golfer dù di chuyển nhiều lần. 

Metallic Pop được nhiều golfer lựa chọn
Metallic Pop được nhiều golfer lựa chọn

Túi còn được làm từ chất liệu da tổng hợp dễ lau chùi, kết hợp với khóa kéo bền bỉ, đảm bảo mang đến cho golfer sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt, phần tay cầm phía sau giúp golfer dễ dàng xách tay. Và phần dây đeo vai có thể tháo rời, có thêm lớp đệm lót êm ái đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái nhất cho golfer khi di chuyển. 

Túi Honma Metallic Pop Cart Bag còn được trang bị nhiều ngăn khóa kéo phía trước, cung cấp đủ không gian để golfer lưu trữ mọi vật dụng cần thiết. Ngoài ra, túi đi kèm với mũ trùm đầu gậy có thể tháo rời, đảm bảo bảo vệ gậy trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. 

Túi đựng gậy golf Honma Geometric basic

Túi đựng gậy golf Geometric thu hút mọi ánh nhìn nhờ phong cách tối giản với tone màu đen tinh tế mà không kém phần hiện đại. Mẫu túi gậy golf Honma này còn gây ấn tượng nhờ kiểu dáng đối xứng với các ngăn khóa rộng rãi. Ngăn chính túi lớn được chia thành các ngăn nhỏ. Đặc biệt, ngăn bên trong được chia thành các ngăn nhỏ có lớp đệm êm ái, giúp bảo vệ tốt cho gậy golf của golfer. 

Mẫu túi gậy này cũng được làm nhẹ hơn, giúp golfer dễ dàng mang theo và di chuyển trên sân golf mà không gặp khó khăn. Chất liệu cũng được Honma chú trọng, đảm bảo độ bền bỉ, dễ lau chùi, vệ sinh. Kết hợp với phần tay cầm phía sau giúp golfer xách tay tiện lợi và dây đeo vai có thể tháo rời linh hoạt khi sử dụng. 

Honma Geometric Bag nhận đánh giá cao từ những ngày đầu ra mắt
Honma Geometric Bag nhận đánh giá cao từ những ngày đầu ra mắt

Bên cạnh đó, Honma Geometric Cart Bag còn được trang bị tấm trùm đầu gậy có thể tháo rời. Thiết kế này giúp đảm bảo bảo vệ bộ gậy golf trong điều kiện thời tiết xấu. Golfer có thể thoải mái di chuyển dưới thời tiết mưa nhỏ hoặc đến các địa điểm xa bằng buggy mà không cần quá lo lắng gậy va đập vào những đồ xung quanh hoặc va đập vào nhau gây trầy xước. 

Túi gậy golf Honma Weekender Wheel thu hút mọi ánh nhìn

Túi Weekender Wheel Bag – Black là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi cuối tuần hoặc di chuyển trên sân golf, nhờ thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng. Túi được trang bị bánh xe giúp di chuyển dễ dàng cả trên lẫn ngoài sân, đảm bảo độ tiện lợi tối đa cho golfer. 

Túi được làm từ chất liệu polyester dễ lau chùi, kết hợp với các chi tiết kim loại màu bạc, mang đậm phong cách hiện đại và bền bỉ. Phần tay cầm phía sau giúp golfer dễ dàng xách tay, cùng với dây đeo vai có thể tháo rời, mang lại sự linh hoạt trong quá trình sử dụng. Túi cũng đi kèm bánh xe có khóa giúp cố định khi cần thiết, và tấm che mưa có thể tháo rời để bảo vệ gậy golf và các vật dụng khác trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Weekender Wheel bag siêu bền bỉ
Weekender Wheel bag siêu bền bỉ

Honma Weekender Wheel còn có thêm ngăn khóa kéo rộng rãi cung cấp đủ không gian để lưu trữ mọi vật dụng cần thiết cho chuyến đi. Cùng với thiết kế tiện dụng và phong cách thanh lịch, Weekender Wheel Bag là lựa chọn hoàn hảo cho golfer yêu thích phong cách tiện lợi và linh hoạt trong mỗi chuyến di chuyển.

Địa chỉ mua túi gậy golf Honma chính hãng, giá Tốt

Với nhiều ưu điểm nổi bật, túi đựng gậy golf Honma được nhiều golfer lựa chọn. Thực tế, không quá khó để bắt gặp hình ảnh những chiếc túi Honma xuất hiện ở nhiều giải golf lớn nhỏ. Tuy nhiên, để sở hữu được mẫu túi gậy golf Honma chất lượng nhất, golfer nên chú ý lựa chọn địa chỉ mua uy tín, đảm bảo chính hãng, giá bán ra tốt nhất. 

Theo bình chọn trên chuyên trang GolfTimes, địa chỉ mua túi gậy golf Honma chất lượng phải kể đến GolfGroup – Hệ sinh thái golf toàn diện hàng đầu tại Việt Nam. GolfGroup cũng đã có gần 8 năm kinh nghiệm trong kinh doanh, cung ứng các mặt hàng về golf như: Gậy golf, quần áo, giày golf, túi gậy golf,… của nhiều thương hiệu golf hàng đầu như: Honma, TaylorMade, Lecoq, Adidas,… 

GolfGroup còn là đơn vị cung ứng độc quyền sản phẩm của Kenichi, Callaway, Katana, cho thấy độ uy tín của showroom. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua túi gậy Honma tại GolfGroup. 

GolfGroup là địa chỉ bán túi gậy golf Honma chính hãng
GolfGroup là địa chỉ bán túi gậy golf Honma chính hãng

Hơn nữa, GolfGroup cam kết 100% các mẫu túi gậy golf Honma đều được nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Tất cả thông tin sản phẩm, mức giá, chính sách mua/bán đều được GolfGroup niêm yết công khai, đảm bảo mang đến cho golfer những dòng sản phẩm chất lượng với dịch vụ tốt nhất. 

Hiện, GolfGroup đang sở hữu showroom LỚN NHẤT Hà Nội cùng hệ thống cửa hàng trên khắp toàn quốc. Golfer có thể đến trực tiếp showroom của GolfGroup để trải nghiệm từng dòng sản phẩm túi gậy golf Honma phù hợp. Hoặc, golfer có thể mua online qua hệ thống website của GolfGroup. 

Toàn bộ sản phẩm đều được cập nhật nhanh chóng, update mẫu mới nhất. Đặc biệt, GolfGroup còn thường xuyên tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm 20% trên tổng hóa đơn,… Để tìm hiểu thêm về túi gậy golf Honma tại GolfGroup, golfer hãy click TẠI ĐÂY. Hoặc, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline tư vấn của GolfGroup dưới đây. Đội ngũ chuyên viên của GolfGroup luôn túc trực 24/7 sẵn sàng giải đáp, hỗ trợ tư vấn chi tiết và bài bản nhất cho golfer. 

Trên đây là top 7 mẫu túi đựng gậy golf Honma siêu HOT cùng địa chỉ mua uy tín, chính hãng, được nhiều golfer tin tưởng. Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, túi gậy Honma là gợi ý hấp dẫn mà golfer không nên bỏ qua. Đây là item hàng đầu, giúp tôn lên phong cách cho mọi golfer trên sân. Cùng với mức giá bán ra hấp dẫn, túi gậy golf Honma chắc chắn sẽ không khiến golfer thất vọng. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf sở hữu điểm ngọt thông minh Bộ Gậy Golf Sắt TaylorMade P790 Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
TaylorMade P790 là một trong những bộ gậy golf sắt cao cấp được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Sản phẩm…
Gậy Majesty Prestigio 12 Nữ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Không Nên Bỏ Qua Gậy Majesty Prestigio 12 Nữ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Không Nên Bỏ Qua
Dòng gậy fullset Majesty Prestigio 12 nữ là một trong những set mới nhất thuộc series được ra mắt vào năm 2022. Bộ gậy này…
Ping G400 được đông đảo golfer yêu thích sử dụng khi ra sân Bộ Gậy Golf Ping G400 Với Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá
Bộ gậy golf Ping G400 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ cũng như hiệu suất đánh. Sản phẩm được…
TaylorMade Stealth - Dòng Gậy Hiện Đại, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng TaylorMade Stealth – Dòng Gậy Hiện Đại, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng
TaylorMade Stealth là bộ gậy golf cao cấp được ra mắt năm 2022 với nhiều cải tiến. Tiếp nối thành công đó, TaylorMade tiếp tục…
Gậy Golf Honma TR20 Hiện Đại, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng Gậy Golf Honma TR20 Hiện Đại, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng
Gậy golf honma TR20 là dòng sản phẩm cao cấp, gây ấn tượng thiết kế độc đáo cùng công nghệ tiến tiến, hiện đại. Từ…
Callaway X Hot giúp golfer kiểm soát tốt đường bóng Callaway X Hot Cho Cú Đánh Bóng Ổn Định Cùng Hiệu Suất Cao
Với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, bộ gậy golf fullset Callaway X Hot mang đến cho golfer những cú đánh bóng với…
Bộ gậy golf được thiết kế tinh xảo, đầy ẩn dụng Bộ Gậy Golf Mizuno Rv8 Với Cải Tiến Mới, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của các phiên bản RV7 và RV5 trước đó, hãng Mizuno tiếp tục tung ra thị trường bộ gậy golf RV8…
Bộ gậy golf XXIO MP1000 Bộ Gậy Golf Fullset XXIO Mp1000 Sở Hữu Hiệu Suất Đáng Kinh Ngạc
XXIO MP1000 (hay XXIO X) là một trong những bộ gậy golf bán chạy hàng đầu của hãng. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh…