GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Có gì trong túi PGA người Nhật Riki Kawamoto?

PGA người Nhật Riki Kawamoto đang là cái tên nhận được sự dõi theo của cộng đồng đam mê môn thể thao quý tộc khi là một trong những đại diện trẻ tuổi của châu Á góp mặt trong giải golf US mở rộng đang diễn ra. Những “chiến binh” được anh lựa chọn cho giải đấu quan trọng này cũng trở thành chủ đề được quan tâm. Cùng GolfWorld khám phá có gì trong túi gậy của tay golf nổi danh PGA này nhé.

Riki Kawamoto – tay golf trẻ đầy tiềm năng đến từ Nhật Bản

Riki Kawamoto sinh ngày 3/3/2000, sớm tiếp xúc với golf và được đánh giá có tiềm năng phát triển, anh bạn trẻ khi ấy quyết tâm theo đuổi con đường bài bản. Anh xuất phát từ Japan Golf Tour, nơi đã giành chiến thắng vào năm 2022 tại Vantelin Tokai Classic và Sansan KBC Augusta để trở thành golfer chuyên nghiệp từ khi hơn 20 tuổi.

PGA Nhật bản Riki Kawamoto
PGA Nhật bản Riki Kawamoto

Golfer đến từ Nhật Bản này đang một người chơi chuyên nghiệp thi đấu trên PGA Tour. Được biết đến với phong cách chơi bóng mạnh mẽ và chính xác, trong mùa giải 2024 mới đây, Riki Kawamoto đã mang thế mạnh này tham gia International Team Presidents Cup và đạt thứ hạng 127 chung cuộc.

Riki Kawamoto cũng xuất sắc giành được một suất tham dự US Open sau khi xuất sắc giành huy chương tại vòng loại cuối cùng của Nhật Bản. Đại diện trẻ tuổi của châu Á được kỳ vọng sẽ làm lên chuyện ở giải golf hàng đầu này.

Khám phá những “chiến binh” đồng hành cùng PGA Riki Kawamoto trong giải golf US Open

Những hành trang mà Riki Kawamoto mang đến chinh phục giải US Open đang là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm. Theo thông tin từ thông tin cập nhật mới nhất từ trang tin Golfwrx, những chiến binh được anh lựa chọn đồng hành trên sân chơi lớn này là các cây gậy golf siêu phẩm đến từ Callaway – thương hiệu gậy golf top 1 thế giới.

Gậy Driver: Callaway Paradym Ai Smoke Triple Diamond (9 độ) Cán Fujikura Ventus Black 6 TX

Driver Paradym Ai Smoke Triple Diamond là gậy driver cao cấp, được những golfer chuyên nghiệp và có trình độ cao yêu thích. Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, cây gậy này mang đến cho người chơi khả năng tối ưu hóa hiệu suất vô cùng ấn tượng và trải nghiệm tuyệt vời.

360° Carbon Chassis trong Driver Paradym Ai Smoke giúp gậy nhẹ hơn 15%
Gậy driver Callaway Paradym Ai Smoke các phiên bản

Điểm nhấn chính của Driver Paradym Ai Smoke Triple Diamond là mặt gậy được thiết kế với công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) tiên tiến nhằm tối ưu hóa cấu trúc phần mặt đáp ứng cho từng tốc độ vung và hướng đánh. Nhờ vậy, người chơi có thể đạt được khoảng cách bóng xa hơn và độ chính xác cao hơn.

Với thiết kế với MOI cao tăng cường sự ổn định và giảm thiểu sự sai lệch, người chơi có thể thực hiện những cú đánh hoàn hảo hơn ngay cả khi không đánh trúng tâm mặt gậy. Phần cổ gậy được cố định để tăng cường sự ổn định và nhất quán trong cú đánh. Cấu trúc này phù hợp với những golfer có kỹ thuật tốt và mong muốn kiểm soát đường bóng chính xác hơn như Riki Kawamoto.

Trong các phiên bản của Driver Paradym Ai Smoke, Triple Diamond có thiết kế đầu gậy tương đối nhỏ để giảm trọng lượng cũng như phân bổ trọng lượng tốt hơn từ đó giúp tăng tốc độ đầu gậy nhanh chóng và mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn khi golfer vung gậy.

Gậy Gỗ số 3: Callaway Paradym Ai Smoke Triple Diamond T (14 độ) và Callaway Paradym Ai Smoke Triple Diamond T (16 độ) Cán Fujikura Ventus Black 8 TX

3-wood Paradym Ai Smoke Triple Diamond T nổi bật về hiệu suất và là lựa chọn tốt để golfer cải thiện khoảng cách, độ chính xác từ fairway. Tương tự như gậy driver, cây gậy này cũng mang thế mạnh của công nghệ mặt gậy AI thông minh, thiết kế MOI cao và sở hữu điểm ấn tượng khác từ cấu trúc Jailbreak và thiết kế cổ gậy có thể điều chỉnh.

"<yoastmark

Fairway Paradym Ai Smoke Triple Diamond T sử dụng cấu trúc Jailbreak mới nhất của Callaway, giúp tăng cường độ cứng của đầu gậy và truyền tải năng lượng hiệu quả hơn vào mặt gậy. Người chơi sẽ cảm nhận được tốc độ đầu gậy tăng ngay khi phát bóng và cảm giác chơi mạnh mẽ hơn.

Phiên bản có thể điều chỉnh loft, lie và mặt gậy để tùy chỉnh hợp lý cho từng chặng bóng là lựa chọn vô cùng hợp lý của Riki Kawamoto để phù hợp với kỹ thuật chơi của anh qua đó đạt được thành tích tốt nhất có thể với cây gậy này.

Gậy Sắt: Callaway X Forged UT (18 độ), Callaway Apex TCB (4) và Callaway Apex MB (5-9) Cán Project X 6.5 (18), Project X 7.0 (4-9)

Callaway X Forged UT là gậy sắt đa dụng (utility iron) cao cấp, đáp ứng tốt tiêu chí cải thiện khả năng kiểm soát và đạt được khoảng cách xa hơn từ các cú đánh tee hoặc fairway. Cây gậy này ghi điểm bởi khả năng tăng tốc độ đầu gậy và tối ưu hóa độ nảy bóng cho phép đạt được khoảng cách tốt.

Callaway Apex TCB nổi bật với khả năng mang lại hiệu suất vượt trội và cảm giác đánh bóng thú vị, cũng là một cây gậy golf được nhiều golfer trình độ cao và các PGA nổi tiếng yêu thích. Riki Kawamoto sử dụng nó cho những tình huống cần độ chính xác và kiểm soát bóng trên sân.

“Chiến binh” gậy sắt còn lại trong túi của tay golf trẻ này là Callaway Apex MB. Anh cho lựa chọn gậy sắt blade cho tình huống muốn trải nghiệm cảm giác đánh bóng trực tiếp và độ kiểm soát cao. Cây gậy này được thiết kế trọng tâm thấp, mặt gậy nhỏ phù hợp với những người chơi có kỹ thuật cao và khả năng kiểm soát bóng tốt.

Gậy Wedges Callaway Jaws Raw (46-10S, 50-10S, 54-08C, 60-06C, 60-04C) và Jaws MD5 (60-08T) Cán Project X 7.0

Cả Callaway Jaws Raw và Callaway Jaws MD5 đều là những wedge chất lượng cao, mang lại hiệu suất gạt bóng đỉnh cao và độ kiểm soát tuyệt vời và phù hợp trong tình huống golfer muốn nâng cao khả năng kiểm soát bóng xung quanh green, ghi điểm tốt hơn. Điểm khác biệt nằm ở Jaws Raw có rãnh nhỏ hơn và hẹp hơn một chút so với Jaws MD5 cho golfer thỏa mãn ưa thích cảm giác và độ xoáy tối đa. Jaws MD5 mang ưu thế hơn trong việc cung cấp độ bám dính và kiểm soát bóng tốt.

Gậy Putter Odyssey Ai-One Tri Beam 2-Ball Blade CS, Odyssey Ai-One Jailbird Mini DB, Odyssey Ai-One Rossie – Grips Palmax

Putter Odyssey Ai-One dòng gậy golf nổi danh nâng tầm hiệu suất gạt bóng với khả năng tăng độ bám, tạo độ xoáy cho bóng, cải thiện độ kiểm soát và độ chính xác được PGA Riki Kawamoto ưu ái sử dụng tới ba phiên bản của nó.

Phiên bản Tri Beam 2-Ball Blade CS cho những cú putt chính xác và ổn định. Mang thiết kế hai thanh kim loại song song, cung cấp sự ổn định và cân bằng cao, trọng lượng 350g và có MOI cao nhất, cây putter truyền thống này mang lại sự ổn định và nhất quán trong mọi cú đánh.

Gậy Putter Odyssey Ai-One Tri Beam các phiên bản
Gậy Putter Odyssey Ai-One Tri Beam các phiên bản

Trong khi đó, phiên bản Jailbird Mini DB là gậy putt nhỏ gọn mà mang tới hiệu suất lớn. Với những đặc điểm trọng lượng 310g, MOI thấp nhất và thiết kế mallet, PGA Riki Kawamoto sử dụng cây gậy golf này khi cần cảm giác linh hoạt dễ căn chỉnh và dễ điều khiển.

hình ảnh gậy golf putter odyssey ai-one rossie S
Gậy Putter Odyssey Ai-One Rossie

Trong khi Tri Beam 2-Ball Blade CS và Jailbird Mini DB có mặt gậy phẳng hơn, trong khi Rossie có mặt gậy hơi cong để phù hợp với kiểu đánh putting lăn bóng để cho cú putt thông minh, hiệu suất tốt. Thiết kế mallet mặt rộng với viền ngoài, trọng lượng 330g và có MOI ở mức trung bình tạo cho cây gậy này cân bằng giữa sự ổn định và khả năng điều khiển.

Tại sao Riki lại ưu ái lựa chọn dùng sản phẩm mới ra mắt của Callaway 2024 – Paradym Ai Smoke & Ai-one?

Có thể thấy, bên cạnh những cây gậy từng đình đám một thời của Callaway, đại diện trẻ tuổi của châu Á – PGA Nhật Bản Riki Kawamoto đã sử dụng khá nhiều sản phẩm mới nhất trong bộ gậy golf ra mắt đầu năm 2024 của hãng là Paradym Ai Smoke và Ai-one. Trên thực tế, đây đều là những siêu phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường toàn cầu và được nhiều golfer hàng đầu sử dụng như tay golfer số 1 thế giới hiện tại Jon Rahm, golfer vĩ đại nhất mọi thời đại Tiger Woods, nhà vô địch Open Championship 2021 Collin Morikawa,…

Riki Kawamoto mang Callaway Paradym Ai Smoke đến các giải đấu lớn
Riki Kawamoto tin tưởng Callaway Paradym Ai Smoke cho các giải đấu lớn

Lý giải thuyết phục nhất cho lựa chọn này của PGA Riki Kawamoto chính là các cây gậy golf trong Paradym Ai Smoke và Ai-one sở hữu nhiều công nghệ đột phá cho loạt tính năng vô cùng ấn tượng, xứng đáng trở thành những “chiến binh” cùng anh chinh phục giải golf US mở rộng mùa giải năm nay.

Một số cải tiến vượt trội về công nghệ và hiệu suất mà người chơi đam mê dòng gậy golf công nghệ không nên bỏ qua ở Paradym Ai Smoke và Ai-one là:

  • Ai Smart Face: Lần đầu tiên công nghệ hiện đại được ứng dụng trong gậy golf Callaway làm tốt nhất việc tối ưu hóa hiệu suất cho từng cú đánh, bất kể vị trí tiếp xúc trên mặt gậy.
  • Carbon 360° Chassis: Khung gậy carbon nhẹ hơn 15% so với thế hệ trước giúp tăng tốc độ đầu gậy và tối ưu hóa MOI.
  • Jailbreak Technology: Gia tăng độ cứng cáp cho cấu trúc mặt gậy cho khả năng truyền tải năng lượng hiệu quả hơn, tạo ra cú đánh mạnh mẽ và xa hơn.
  • White Hot Microgroove Face: Tăng cường độ bám dính và tạo độ xoáy cao, giúp bóng lăn nhẹ nhàng và chính xác trên green.
  • Versa Alignment: Hệ thống căn chỉnh trực quan hỗ trợ golfer dễ dàng căn chỉnh hướng putt và cải thiện độ chính xác.
Mặt gậy đa điểm ngọt với công nghệ Ai Smart Face
Mặt gậy đa điểm ngọt với công nghệ Ai Smart Face

Trên đây là một số thông tin thú vị về những cây gậy được PGA người Nhật Riki Kawamoto ưa thích sử dụng để “chiến đấu” ở một trong những sân chơi chuyên nghiệp và lớn nhất thế giới. Tin rằng Callaway Paradym Ai Smoke và Ai-one sẽ là những trợ thủ đắc lực giúp cho đại diện trẻ tuổi của châu Á giành được thành tích ấn tượng và tiến xa hơn trên đấu trường quốc tế.

Theo cơn sốt trên thị trường thế giới, bộ gậy này hiện cũng lot top bán chạy nhất nửa đầu năm 2024, xứng danh là một trong những siêu phẩm gậy golf công nghệ đáng sở hữu nhất. Nếu golfer muốn tìm hiểu thêm về Callaway Paradym Ai Smoke và Ai-one, vui lòng liên hệ GolfWorld để nhận tư vấn tận tình.

 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf sở hữu điểm ngọt thông minh Bộ Gậy Golf Sắt TaylorMade P790 Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
TaylorMade P790 là một trong những bộ gậy golf sắt cao cấp được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Sản phẩm…
Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn
Túi gậy golf Kenichi với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ, được lựa chọn tỉ mỉ được nhiều golfer yêu thích ngay từ…
Sản phẩm được giới chuyên gia nhận xét như một tác phẩm nghệ thuật Thương Hiệu Gậy Golf Daiwa Onoff Và Những Sản Phẩm Chất Lượng
Thương hiệu Daiwa Onoff nổi tiếng trên thị trường golf với với những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Những…
Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…
Mizuno Efil 7 là một trong những siêu phẩm gậy golf đến từ Nhật Bản Gậy Golf Mizuno Efil 7 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Nữ Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Mizuno Efil 7 Lady đến từ Nhật Bản được thiết kế dành riêng cho các nữ golfer. Sở hữu nhiều ưu điểm…
Titleist T200 mang đến hiệu suất tối ưu Titleist T200 – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Sắt Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Titleist T200 là một trong những bộ gậy golf sắt được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và đánh giá cao ngay từ…
Từng cây gậy trong bộ fullset Ping G30 đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Bộ Gậy Golf Ping G30 – Sở Hữu Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá
Bộ gậy golf Ping G30 nhận được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, hiệu suất chơi ấn tượng. Hơn nữa, việc tích hợp…
Ping là hãng gậy golf nổi tiếng của nước Mỹ TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Ping Cũ Chính Hãng 100%, Giá Ưu Đãi
Gậy golf Ping là một trong những dòng sở hữu công nghệ hiện đại, có độ bền tốt nhất hiện nay. Chính bởi vậy, không…