GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Fullset Honma 3 Sao S06: “Siêu Phẩm” Gậy Golf Dành Cho Mọi Golfer

Fullset Honma 3 sao S06 được đánh giá là một trong những bộ gậy golf tầm trung có thiết kế tinh tế và sang trọng. Hơn nữa, sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp golfer đạt được cú đánh bóng thẳng với hiệu suất cao. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết hơn về “siêu phẩm” gậy golf này của hãng Honma.

Bộ gậy golf fullset Honma 3 sao S06 sở hữu thiết kế tinh tế, đẳng cấp

Honma 3 sao S06 là một trong những bộ gậy golf đẳng cấp, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới golfer. So với những phiên bản tiền nhiệm, sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Fullset Honma 3 sao S06 đã gây ấn tượng mạnh với golfer bởi thiết kế tinh tế, hiện đại. Với tông màu đen xám chủ đạo, pha thêm chút ánh vàng, sản phẩm góp phần khẳng định sự đẳng cấp và phong cách cho chủ sở hữu trên sân cỏ. Hơn nữa, sản phẩm còn sở hữu độ trợ lực tốt. Nhờ vậy mà người chơi có thể dễ dàng kiến tạo nên những cú đánh bóng xa mà không cần phải dùng nhiều lực.

Honma 3 sao S06 được ứng dụng công nghệ hiện đại

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, bộ gậy golf fullset Honma 3 sao S06 còn được giới chuyên gia đánh giá cao về hiệu suất. Những thợ thủ công của hãng Honma đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại vào bộ gậy golf, giúp golfer đạt được cú swing tốt hơn.

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Active Speed Slots. Công nghệ này giúp người chơi gia tăng tốc độ bóng và cải thiện khoảng cách cực xa. Đặc biệt, với những golfer yêu thích sự tinh tế và muốn hạ điểm handicap nhanh chóng thì dòng gậy golf này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đây là một trong những bộ gậy golf đẳng cấp
Đây là một trong những bộ gậy golf đẳng cấp

Bộ gậy Honma tầm trung cho độ bền cực cao

Bộ gậy golf fullset Honma 3 sao S06 còn “chinh phục” được cả những golfer khó tính nhất nhờ độ bền cực cao. Cụ thể, hãng Honma đã ứng dụng thiết kế cấu trúc lưới G4 titan vào trong quá trình sản xuất gậy golf. Qua đó, giúp gia tăng tối đa độ bền cho người sử dụng. Ngoài ra, fullset Honma 3 sao S06  còn được chế tác từ chất liệu titanium cao cấp ở phần mặt và đầu gậy. Nhờ vậy mà người chơi có thể thực hiện được cú đánh bóng chính xác với tốc độ và khoảng cách vượt trội.

Tính năng nổi bật trên từng cây gậy golf Honma 3 sao S06

Honma 3 sao S06 giúp golfer tạo ra được đường bóng chuẩn xác nhờ khả năng tăng tốc ở phần đầu gậy. Ngoài ra, mỗi cây gậy trong bộ fullset sở hữu những đặc tính riêng biệt, giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo. Cụ thể:

Driver Honma 3 sao S06 cho cú đánh xa đáng kể

Gậy golf driver Honma 3 sao S06 được được đánh giá là sản phẩm cao cấp bậc nhất sở hữu vẻ đẹp nghệ thuật. Mẫu gậy golf này được nhà sản xuất áp dụng công nghệ hiện đại với rãnh trợ lực tại phần đầu, giúp mang đến cho người chơi cú đánh bóng với hiệu suất tối đa. 

Bên cạnh đó, thiết kế đường rãnh trên sole còn giúp gậy golf gia tăng độ uốn cong khi tiếp xúc với bóng. Từ đó, giúp cải thiện góc phóng, cho golfer đường bóng bay xa với khoảng cách đáng kể. Ngoài ra, hãng Honma cũng thiết kế mặt gậy dài cùng đế phẳng hơn nhằm cải thiện độ ổn định trong từng cú đánh bóng của golfer. Phần trọng tâm được mở rộng giúp gia tăng hiệu suất cho những cú đánh lệch tâm.

"Driver

Thương hiệu Honma đã nghiên cứu và lựa chọn vật liệu tốt nhất để sử dụng gậy golf driver Honma 3 sao S06. Từ đó, mang đến cho người chơi những cú đánh bóng mềm mại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chắc chắn. Nhà sản xuất đã lựa chọn chất liệu titan 811 tại phần thân và titan 5N ở phần đầu. Chất liệu cao cấp giúp tạo nên phần đầu nhẹ để mang đến sức mạnh tối đa. Đồng thời, cải thiện lực đẩy để cú swing của golfer đạt được tốc độ và khoảng cách tối ưu.  

Ngoài ra, mẫu gậy golf driver này cũng được thiết kế với shaft ARMRQ X mới. Bằng cách sử dụng các sợi carbon Torayca “siêu bền”, đội ngũ kỹ sư của hãng Honma đã có thể giảm trọng lượng của gậy golf xuống 1gr. Dù vậy, mẫu gậy driver này vẫn đảm bảo duy trì cảm giác mềm mại và tính nhất quán khi tiếp xúc với bóng.

"Driver

Fairway Honma 3 sao S06 mang lại hiệu suất tối đa

Gậy golf fairway Honma 3 sao S06 giúp golfer thực hiện cú swing dễ dàng và đạt được hiệu suất đánh tối đa. Sở dĩ có được điều này là do đội ngũ kỹ sư của hãng đã ứng dụng công nghệ Key Groove Area giúp thúc đẩy độ uốn cong của mặt gậy khi tiếp xúc với bóng. Qua đó, giúp gia tăng độ ổn định và golfer có thể cải thiện góc phóng để đạt cú đánh chuẩn xác.

Ngoài ra, trọng tâm của gậy golf cũng được nhà sản xuất mở rộng để cải thiện hiệu suất trong các cú swing lệch tâm. Hơn nữa, mặt gậy được chế tác bằng thép không gỉ SUS630. Đây là một hợp kim có độ bền cao, giúp tạo ra sức mạnh tối đa cho phần mặt gậy golf. Golfer sử dụng gậy golf có thể cải thiện lực đẩy, đồng thời duy trì độ bền với thời gian dài. 

"Gậy

Đặc biệt, gậy golf fairway cũng được nhà sản xuất sử dụng shaft ARMRQ X. Qua đó, giúp người chơi tự tin để thực hiện cú đánh bóng xa và chính xác.

Rescue Honma S06 3 sao giúp golfer cải thiện lực đẩy

Gậy golf rescue Honma 3 sao S06 được cải tiến hơn so với phiên bản tiền nhiệm giúp tạo ra trọng tâm sâu. Vị trí mới này của trọng tâm giúp hỗ trợ golfer đánh bóng lên cao và đạt được tốc độ như mong muốn.

Sản phẩm được hãng Honma sử dụng chất liệu thép không gỉ SUS630. Đây là chất liệu mỏng và nhẹ nên các golfer có thể cải thiện lực đẩy, đồng thời duy trì “sức bền” cho gậy golf. Khối lượng gậy golf được duy trì ở trọng lượng 12gram trên đế, giúp cú swing của golfer trở nên linh hoạt hơn rất nhiều.

"Rescue

Bên cạnh đó, shaft mới ARMRQ X cũng được nhà sản xuất thiết kế trên gậy golf. Nhờ vậy mà người chơi dễ dàng thực hiện cú xoay người để swing nhanh mà vẫn đảm bảo độ ổn định.

Bộ gậy golf sắt Honma 3 sao S06 gia tăng tốc độ bóng

Bộ gậy golf sắt Honma 3 sao S06 được giới chuyên gia đánh giá là sản phẩm đẹp nhất trong series Honma – S. Phần đầu gậy được điêu khắc tinh xảo, giúp mang lại cảm giác chân thực, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer. Bên cạnh đó, bộ gậy golf sắt này còn được thiết kế với cấu trúc mặt L – Cup rộng hơn, giúp golfer đánh bóng dễ dàng và cải thiện hiệu suất tối đa.

Đặc biệt, gậy golf sắt từ số 4 đến 8 được thiết kế đặc biệt với 3 khe ở dưới cùng của phần đế và mặt gậy. Qua đó, giúp golfer có thể gia tăng tốc độ bóng, ngay cả đó là cú đánh lệch tâm. Ngoài ra, ở bộ gậy golf sắt này, hãng Honma cũng đã sử dụng hợp kim thép nhẹ nên mang đến cho golfer cảm giác swing mượt mà.

Bộ gậy golf sắt giúp hỗ trợ lực tối đa
Bộ gậy golf sắt giúp hỗ trợ lực tối đa cho các golfer

Mặt khác, đội ngũ kỹ sư của hãng Honma cũng đã nghiên cứu tỉ mỉ để cải thiện độ ma sát và gia tăng tốc độ bóng đáng kể. Chính vì vậy, dù là golfer newbie hay bán chuyên đều sẽ đạt được cú swing chuẩn xác với khoảng cách xa khi sử dụng gậy golf sắt đẳng cấp này.

Putter Honma Beres S06 3 sao giúp gạt bóng dễ dàng

Gậy golf putter Honma Beres S06 3 sao sở hữu nhiều tính năng nổi bật giúp golfer thực hiện cú gạt bóng dễ dàng. Thiết kế Head Club ở đầu gậy giúp sản phẩm phẳng và dài hơn. Từ đó, gia tăng tiết diện tiếp xúc với bóng tại các điểm ngọt trên mặt gậy. Đồng thời, mang đến cảm giác hưng phấn để golfer chinh phục các lỗ golf trên sân.

Bên cạnh đó, mẫu gậy golf putter này có phần trọng tâm đầu gậy được hạ thấp. Ngoài ra, phần rãnh gậy putter này được mạ vàng nhiều hơn so với thế hệ trước đó. Qua đó, góp phần khẳng định sự đẳng cấp của các golfer.

Fullset Honma Beres S06 3 nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, bộ gậy golf fullset Honma Beres S06 3 sao được đánh giá là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những golfer muốn sở hữu đường bóng ổn định cùng hiệu suất cao. Bên cạnh đó, những người chơi có trình độ trung bình muốn hạ điểm handicap cũng không nên bỏ qua “siêu phẩm” này.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, mẫu gậy golf này của hãng Honma đã nhận được đánh giá tích cực từ golfer. Cụ thể:

Golfer Gia Huy (Hà Nội) nhận xét: “Tôi đã sử dụng Honma Beres S06 3 sao trong thời gian dài và rất hài lòng về hiệu suất và chất lượng của mà bộ gậy này mang lại. Thiết kế tinh tế và công nghệ hiện đại giúp cho tôi thực hiện cú đánh bóng chính xác và tạo ra khoảng cách ấn tượng.”

Putter Honma Beres S06 3 sao giúp gạt bóng dễ dàng
Gậy nhận được đánh giá của nhiều golfer

Golfer Thanh Bình (Quảng Ninh) chia sẻ: “Tôi thật sự ấn tượng với khả năng ổn định của gậy golf, nó giúp tôi đạt được sự kiểm soát tuyệt đối trên sân. Chưa kể, gậy golf được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến trọng lượng nhẹ và đảm bảo độ bền lâu dài.”

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset Honma 3 sao S06. Có thể thấy, sở hữu ưu điểm về thiết kế, công nghệ và hiệu suất đánh, đây chắc chắn sẽ là “người bạn đồng hành” của các golfer mỗi khi ra sân. Nếu golfer còn bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận phía dưới để được đội ngũ nhân viên GolfWorld tư vấn chi tiết.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mua bán gậy golf Honma cũ giúp tiết kiệm chi phí Nên Mua, Bán Gậy Golf Honma Cũ Ở Đâu Uy Tín, Chính Hãng?
Mua, bán gậy golf Honma cũ là hình thức được đông đảo golfer ưa chuộng, đặc biệt là những ai yêu thích gậy golf cao…
Bộ gậy golf fullset TaylorMade Kalea được giới chuyên gia và golfer đánh giá tích cực Bộ Gậy Golf Fullset TaylorMade Kalea Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
TaylorMade Kalea sở hữu kiểu dáng tinh tế, hiện đại, được thiết kế dành riêng cho nữ golfer. Bên cạnh đó, mẫu gậy golf này…
Bộ gậy XXIO MP1200 sở hữu diện mạo mạnh mẽ và cá tính XXIO MP1200 – Bộ Gậy Nhật Chất Lượng Được Golfer Yêu Thích
XXIO MP1200 sở hữu diện mạo thu hút, gây ấn tượng với golfer ngay từ lần “chạm mắt” đầu tiên. Kế thừa loạt công nghệ…
Bộ gậy golf sắt Apex Pro 2021 được làm bởi các nghệ thân nổi tiếng Top 3 Bộ Gậy Golf Callaway Apex Mang Đến Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Gậy golf Callaway Apex được nhiều golfer đánh giá cao bởi hiệu suất vượt trội cùng độ chính xác cao. Mẫu gậy được hãng Callaway…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Titleist T100 – Bộ Gậy Golf Sắt Đỉnh Cao Về Công Nghệ Và Thiết Kế
Bộ gậy golf sắt Titleist T100 với thiết kế ấn tượng và được nhận xét là thích hợp với những golfer đang tìm kiếm sự…
Ping I525 Ironset Ping I525 Cải Tiến Giúp Gia Tăng Tốc Độ Bóng Cùng Sự Ổn Định
Bộ gậy sắt Ping I525 với những cải tiến mới trong thiết kế và công nghệ đã chính thức trình làng. Không chỉ sở hữu…
Gậy gôn trợ lực là mẫu gậy được thiết kế dành riêng cho golfer newbie Gậy Golf Trợ Lực – “Trợ Thủ Đắc Lực” Cho Cú Swing Chất Lượng
Với những golfer mới chơi hay có thể lực trung bình thường được giới chuyên gia khuyến khích lựa chọn những mẫu gậy golf trợ…
Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao – Khẳng Định Vị Thế Cho Các “Bóng Hồng”
Fullset Honma Beres BE08 Aizu 4 sao Ladies được khoác lên mình bộ áo màu tím toát lên nét sang trọng, quyền lực đặc biệt…