GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top 4 Bộ Gậy Golf Cũ Nhật Tốt Và Địa Chỉ Mua Chính Hãng, Uy Tín

Các sản phẩm gậy golf cũ Nhật được nhiều golfer trong và ngoài nước yêu thích sử dụng. Với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng chủng loại, chất lượng không thua kém gì gậy mới, đây là lý do người chơi đang dần có xu hướng chuyển sang dùng loại sản phẩm này. Hãy cùng GolfWorld tìm hiểu về top 4 mẫu gậy golf cũ Nhật tốt nhất hiện nay cùng địa chỉ mua uy tín trong bài viết sau.

Lý do các sản phẩm gậy golf cũ Nhật được nhiều golfer yêu thích

Là nơi thị trường golf phát triển mạnh mẽ, các sản phẩm gậy golf cũ Nhật Bản được đông đảo golfer yêu thích và đánh giá cao. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà gậy golf đến từ đất nước Mặt trời mọc còn sở hữu “hàng loạt” tính năng ưu việt, đặc biệt là độ bền cực kỳ cao. 

Gậy golf cũ Nhật được nhiều golfer yêu thích sử dụng
Gậy golf cũ Nhật được nhiều golfer yêu thích sử dụng

Có thể thấy, thị trường golf tại Nhật Bản rất sôi động, nhiều mẫu gậy được golfer săn lùng, nhưng không phải lúc nào cũng có. Chính vì vậy, nhiều người chơi đã lựa chọn sử dụng gậy golf cũ Nhật với nhiều ưu điểm sau đây:

  • Tiết kiệm chi phí: Với bộ môn thể thao quý tộc như golf, những phụ kiện, dụng cụ hay dịch vụ liên quan đều có mức giá rất cao. Đây là một “rào cản” lớn với những người yêu golf nhưng bị hạn hẹp về mặt tài chính. Do đó, việc mua các bộ gậy golf cũ Nhật sẽ giúp golfer tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể từ 50-70% so với giá trị ban đầu. Bên cạnh đó, người chơi vẫn có cơ hội sở hữu sản phẩm với đầy đủ tính năng nổi bật bền và đẹp.
  • Được trải nghiệm nhiều dòng gậy golf khác nhau: Hiện nay có rất nhiều dòng gậy golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Mỗi bộ gậy đều có những đặc điểm, mẫu mã khác nhau, hỗ trợ golfer trong quá trình tập luyện và thi đấu. Người chơi có thể lựa chọn một hoặc nhiều mẫu gậy golf cũ Nhật ưng ý và phù hợp với trình độ cũng như phong cách chơi golf.
  • Thể hiện sự đẳng cấp: Nếu golfer đang muốn sở hữu những chiếc gậy golf hàng đầu thế giới với chi phí rẻ thì lựa chọn bộ gậy golf cũ Nhật chính là sự ưu tiên hàng đầu. Bởi rất nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Nhật đã cho ra mắt dòng gậy thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp dành cho golfer.
Các sản phẩm gậy golf của Nhật đều được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cực kỳ tốt
Các sản phẩm gậy golf của Nhật đều được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cực kỳ tốt

Có thể thấy, những chiếc gậy golf cũ Nhật luôn có sức hút lớn đến các golfer trên thế giới. Không chỉ có mức giá hợp lý mà sản phẩm còn hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người chơi.

Top 4 bộ gậy golf cũ Nhật tốt nhất hiện nay do chuyên gia đánh giá

Các sản phẩm gậy golf đến từ những thương hiệu lớn tại Nhật Bản không phải bàn cãi về chất lượng. Vì vậy, ngay cả khi gậy golf Nhật đã qua sử dụng vẫn được các golfer ưu ái lựa chọn sử dụng. Dưới đây là top 4 sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao, golfer có thể tham khảo lựa chọn:

Bộ gậy golf Kenichi 6 sao – Gậy golf cũ Nhật tốt nhất

Bộ gậy golf Kenichi 6 sao được xem là phiên bản tinh hoa nhất, đẳng cấp nhất của hãng. Bởi sản phẩm hội tụ đầy đủ những giá trị lịch sử trong hơn 4 thập kỳ đã qua của Kenichi.

Với sự hài hòa và tinh tế trong thiết kế, đội ngũ kỹ sư của hãng đã tạo nên một bộ gậy golf Kenichi S-Classic 6 sao vô cùng quý tộc. Cùng với đó là phiên bản giới hạn đã khiến cho nhiều golfer phải “ao ước” được một lần trải nghiệm với bộ gậy golf này. 

Bộ gậy golf Kenichi 6 sao - Gậy golf cũ Nhật tốt nhất
Bộ gậy golf Kenichi 6 sao – Gậy golf cũ Nhật tốt nhất

Đặc biệt, Kenichi còn tinh tế trang bị logo ngay trên mặt gậy, mang đến sự độc đáo mà chưa có bất kỳ thương hiệu gậy golf nào được. Hơn nữa, sản phẩm còn được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại, nhờ vậy mà golfer đạt được những cú đánh bóng xa và đẹp mắt.

Bộ gậy golf Nhật cũ Kenichi S-Classic 5 sao

Kenichi lọt top thương hiệu gậy golf được chế tác cầu kỳ với nhiều chất liệu quý hiếm hàng đầu. Nhờ đó mà bộ gậy golf Kenichi 5 sao luôn được các chính trị gia, doanh nhân và quan chức săn đón. Dưới đây là những đặc điểm thú vị của sản phẩm này:

  • Kenichi 5 sao là phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu Kenichi. Sản phẩm được chế tác từ chất liệu kim loại vàng quý hiếm, đắt giá. 
  • Kenichi 5 sao Ironset có cấu trúc 3 mảnh, shaft gậy được làm từ chất liệu carbon cao cấp IM60, thân gậy golf được rèn hoàn toàn bằng thép cường lực cao C350. Qua đó, tạo nên sự chắc chắn, độ cứng và độ bền cao cho sản phẩm.
Kenichi S-Classic 5 sao được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng lẫn hiệu suất đánh
Kenichi S-Classic 5 sao được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng lẫn hiệu suất đánh
  • Kenichi S-Classic 5 sao sở hữu thiết kế mặt gậy có màu vàng đồng, giúp toát lên sự sang trọng và quyền quý. Kết hợp với đó là những đường nét được khắc chạm tinh tế, giúp tạo nên sự hoàn hảo và đặc biệt nhất cho bộ gậy.
  • Sản phẩm được phủ một lớp nano theo công nghệ PVD, giúp tăng khả năng chống thấm và mang lại sự bền bỉ tuyệt đối. Đặc biệt, lớp ngoài không bị phản xạ ánh mặt trời mà ngược lại còn ngăn trầy xước và vệ sinh dễ dàng.
  • Grip gậy được làm từ chất liệu cao su tự nhiên dày dặn, mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và êm ái. Chất liệu này còn giúp golfer tăng cường cảm nhận cú đánh cũng như kiểm soát đường bóng ổn định hơn. 
  • Bộ gậy được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật nhất là công nghệ Hydro Pearl 2.0 Technology. Công nghệ này giúp thân gậy chống được sự mài mòn, kể cả trong điều kiện bề mặt sân golf cứng và xấu.
Sản phẩm có thiết kế màu vàng đồng, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ sở hữu
Sản phẩm có thiết kế màu vàng đồng, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ sở hữu

Bộ gậy golf cũ Nhật Honma Beres B07 3 Sao

Bộ gậy golf cũ Honma Beres B07 3 Sao là sản phẩm được nhiều golfer trên thế giới lựa chọn. Không chỉ gây ấn tượng mạnh với thiết kế tinh tế, sang trọng, bộ gậy còn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Bởi mỗi cây gậy trong bộ fullset đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể như sau:

  • Gậy driver Honma Beres BE07 3 sao: Mẫu gậy này có sự khác biệt về cả thiết kế lẫn công nghệ. Sản phẩm được hãng Honma chế tạo với những rãnh lớn hơn ở phần đế. Từ đó, giúp tối đa hóa tốc độ bóng, đồng thời hạn chế bóng xoáy một cách hiệu quả hơn.
  • Gậy Fairway Honma Beres BE07 3 sao: Mẫu gậy này có thiết kế phần mặt và đế mỏng, giúp cho toàn bộ thân gậy có thể uốn cong tốt hơn. Khi mặt gậy bị uốn cong cũng sẽ nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu, từ đó gia tăng tốc độ và khoảng cách cho từng cú đánh.
Bộ gậy golf cũ Nhật Honma Beres B07 3 Sao được nhiều golfer lựa chọn
Bộ gậy golf cũ Nhật Honma Beres B07 3 Sao được nhiều golfer lựa chọn
  • Gậy Rescue Honma Beres BE07 3 sao: Sản phẩm được thiết kế với những đường rãnh lớn và nông ở đáy gậy. Điều này giúp cho phần đầu gậy mỏng hơn, từ đó các thao tác của golfer cũng sẽ nhanh và linh hoạt hơn.
  • Ironset Honma Beres BE07 3 sao: Những chiếc gậy sắt đều được thiết kế với mặt mở, đây cũng chính là điểm nhấn của bộ gậy này. Mặt sau của gậy cũng được hãng bổ sung nhiều chi tiết hơn. Từ đó, giúp mang đến sự sang trọng cho từng cây gậy, đồng thời đảm bảo tính chính xác cho những cú đánh của golfer.

Bộ gậy golf cũ Nhật đẳng cấp XXIO MP1200

Một trong những bộ gậy golf cũ Nhật mà người chơi không nên bỏ qua đó là fullset MP1200. Mẫu gậy này gây ấn tượng mạnh với các golfer bởi thiết kế tinh tế, đẳng cấp cùng hiệu suất đánh vượt trội. Một số đặc điểm nổi bật nhất của bộ gậy MP1200 phải kể đến như:

  • MP1200 sở hữu diện mạo mới lạ: So với những dòng gậy MP-Series trước đây, XXIO MP1200 được nhận xét là có ngoại hình khác biệt nhất. Cụ thể, thay vì sử dụng màu đen huyền thoại, MP1200 đã được hãng sử dụng màu sắc mới là xanh navy, đỏ và đen. Chính sự thay đổi này đã giúp cho bộ gậy golf trở nên thu hút, bắt mắt hơn.
Bộ gậy golf XXIO MP1200 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Bộ gậy golf XXIO MP1200 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
  • Bổ sung chất liệu cao cấp: XXIO MP1200 được nhà sản xuất bổ sung thêm chất liệu cao cấp. Nhờ vậy mà gậy có độ bền cực kỳ cao. Đây cũng chính là lý do sau một thời gian sử dụng nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo được độ mới lên đến 90%.
  • Cải tiến vượt trội về công nghệ: Bên cạnh thay đổi về thiết kế, bộ gậy golf XXIO MP 1200 còn có những cải tiến vượt trội trong công nghệ. Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Section Bulge and Roll Design, giúp golfer có được những cú đánh xa và thẳng.

Mua gậy golf cũ Nhật chính hãng ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm gậy golf cũ. Tuy nhiên, để lựa chọn được một bộ gậy golf cũ Nhật chính hãng, chất lượng với mức giá chuẩn thì golfer nên tìm đến địa chỉ bán uy tín. Dưới đây là top 2 địa chỉ mua gậy golf cũ uy tín, được nhiều golfer lựa chọn tìm mua:

GolfGroup – Địa chỉ bán gậy golf cũ chính hãng, giá chuẩn

GolfGroup là HST Golf hàng đầu tại Việt Nam. Đây là “địa chỉ ruột” của các golfer khi có nhu cầu tìm mua gậy golf cũ hoặc mới. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của GolfGroup được golfer đánh  giá cao có thể kể đến như:

  • Gậy golf cũ/mới tại GolfGroup đều là sản phẩm chính hãng: GolfGroup cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ của Nhật, Mỹ,… với các thương hiệu nổi tiếng như: Ping, Honma, Kenichi,… Đặc biệt, 100% các sản phẩm gậy golf cũ tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn rõ ràng. Một số gậy golf cũ được thu mua trực tiếp tại sân hoặc nhận ký gửi của người chơi và đã được xác minh là chính chủ.
GolfGroup - Địa chỉ mua gậy golf cũ Nhật hàng đầu hiện nay
GolfGroup – Địa chỉ mua gậy golf cũ Nhật hàng đầu hiện nay
  • Gậy golf cũ được kiểm định chặt chẽ qua 29 bước: Golfer khi mua gậy golf cũ Nhật tại GolfGroup hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi sản phẩm trước khi được cung cấp đến người dùng đều được kiểm định qua 29 bước chặt chẽ. Trong đội ngũ kiểm định có cả những chuyên gia, golfer GPA. Qua đó, đảm bảo độ chắc chắn, tính toàn vẹn cấu trúc,… giúp người chơi có được bộ gậy tốt nhất.
  • Mức giá bán gậy golf hợp lý: Tùy vào độ mới, tình trạng gậy mà các sản phẩm gậy golf cũ tại GolfGroup sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, tất cả sản phẩm gậy golf cũ đều là nguyên bản, không tân trang lại để đẩy giá lên cao. Đặc biệt, giá gậy golf cũ tại GolfGroup đều được niêm yết công khai, minh bạch và rõ ràng, giúp golfer dễ dàng tham khảo.
  • GolfGroup hỗ trợ golfer fitting gậy: Golfer khi mua gậy golf cũ tại cửa hàng GolfGroup đều được hỗ trợ về chuyên môn. Đồng thời, đội ngũ huấn luyện viên sẽ giúp người chơi điều chỉnh kỹ thuật golf chuẩn xác. Đây là lợi thế khiến các golfer tin tưởng và lựa chọn mua gậy golf tại GolfGroup.
Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên uy tín, chuyên nghiệp
Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên uy tín, chuyên nghiệp

Ngoài những ưu điểm trên, các sản phẩm gậy golf cũ tại GolfGroup còn được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn. Cụ thể, với tất cả các sản phẩm gậy cũ Nhật, Mỹ,… tại cửa hàng đều cam kết bảo hành theo độ mới của sản phẩm.

Do vậy, nếu đang có nhu cầu mua gậy golf Nhật cũ chính hãng, golfer hãy liên hệ ngay đến số điện thoại của GolfGroup để sở hữu mức giá hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi khác.

Thế Giới Gậy Cũ  – Địa chỉ mua, bán gậy golf cũ được nhiều golfer tin tưởng

Thế Giới Gậy Cũ là một trong những cái tên ấn tượng, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia và golfer Việt. Đây là địa chỉ bán gậy golf cũ uy tín và chất lượng mà người chơi không nên bỏ qua. Chỉ trong năm 2019 mà đơn vị đã nhận về hàng loạt danh hiệu cao quý như: Địa chỉ bán gậy golf chính hãng, uy tín nhất miền Bắc; Cửa hàng có chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam,… Sở dĩ, các golfer có thể tin tưởng, lựa chọn mua sản phẩm tại Thế Giới Gậy Cũ là vì những lý do sau:

  • Thế Giới Gậy Cũ là đơn vị kinh doanh các sản phẩm gậy và phụ kiện golf chính hãng, uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Các sản phẩm tại cửa hàng rất đa dạng với nhiều chủng loại, mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau cho golfer thỏa sức lựa chọn.
Thế Giới Gậy Cũ - Đơn vị kinh doanh gậy golf uy tín, chính hãng
Thế Giới Gậy Cũ – Đơn vị kinh doanh gậy golf uy tín, chính hãng
  • Đơn vị không phải là cửa hàng bán gậy golf cũ đơn thuần, mà còn thuộc hệ thống Golf Store. Do đó,các sản phẩm gậy golf tại đây khá nhiều và có giá cả cạnh tranh hơn so với các cửa hàng khác. Đồng thời, mức giá các sản phẩm tại Thế Giới Gậy Cũ được niêm yết rõ ràng, công khai nên golfer có thể yên tâm tham khảo.
  • Tất cả các sản phẩm gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ đều được kiểm duyệt từ các chuyên gia có kinh nghiệm chơi golf cũng như hiểu rõ thông số kỹ thuật của gậy golf.
  • Thế Giới Gậy Cũ còn có dịch vụ “thu cũ đổi mới”,  đáp ứng nhu cầu cập nhật các mẫu gậy golf liên tục của golfer.
  • Thế Giới Gậy Cũ có mô hình kinh doanh kết hợp cả online và offline. Chính vì vậy, golfer mua gậy golf cũ tại đây có thể lựa chọn phương thức mua sắm phù hợp nhất.
Các sản phẩm tại Thế Giới Gậy Cũ đều được kiểm tra chặt chẽ trước khi đến tay golfer
Các sản phẩm tại Thế Giới Gậy Cũ đều được kiểm tra chặt chẽ trước khi đến tay golfer

Bên cạnh đó, khi mua sắm tại Thế giới Gậy Cũ, golfer sẽ còn nhận được những chính sách bảo hành hấp dẫn như:

  • Bảo hành 6 tháng đối với các sản phẩm gậy golf cũ bán ra tại Thế Giới Gậy Cũ.
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 7 ngày.
  • Khi mua sản phẩm gậy golf cũ tại đây, các golfer sẽ được đội ngũ chuyên gia tư vấn trực tiếp, miễn phí để lựa chọn bộ gậy phù hợp nhất.
  • Mua gậy golf cũ tại showroom, golfer sẽ được miễn phí bảo dưỡng sản phẩm 3 tháng/lần (trong vòng 1 năm).
  • Chính sách vận chuyển và thanh toán sản phẩm đa dạng, nhanh gọn và tiện lợi cho golfer.
  • Vận chuyển gậy golf hỏa tốc trong nội thành Hà Nội.
Những lý do golfer nên lựa chọn Thế giới Gậy Cũ khi có nhu cầu mua gậy golf
Những lý do golfer nên lựa chọn Thế giới Gậy Cũ khi có nhu cầu mua gậy golf

Để nhanh chóng sở hữu bộ gậy golf cũ Nhật, quý golfer vui lòng liên hệ đến số hotline dưới đây của Thế giới Gậy Cũ để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hướng dẫn cách đặt hàng.

Có thể thấy, các bộ gậy golf cũ Nhật luôn có sức hút đối với các golfer. Bài viết trên đây đã cung cấp cho người chơi về top 4 bộ gậy golf cũ Nhật cũng như địa chỉ mua uy tín, chính hãng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, golfer sẽ chọn được một bộ gậy golf ưng ý, giúp cải thiện kỹ thuật golf hiệu quả và nhanh chóng. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết của GolfWorld để cập nhật thêm nhiều sản phẩm gậy golf đẳng cấp khác.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf fullset TaylorMade Kalea được giới chuyên gia và golfer đánh giá tích cực Bộ Gậy Golf Fullset TaylorMade Kalea Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
TaylorMade Kalea sở hữu kiểu dáng tinh tế, hiện đại, được thiết kế dành riêng cho nữ golfer. Bên cạnh đó, mẫu gậy golf này…
Bộ gậy golf XXIO MP1000 Bộ Gậy Golf Fullset XXIO Mp1000 Sở Hữu Hiệu Suất Đáng Kinh Ngạc
XXIO MP1000 (hay XXIO X) là một trong những bộ gậy golf bán chạy hàng đầu của hãng. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh…
Bộ gậy golf được giới golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân cỏ Gậy Golf TaylorMade M6 – Thiết Kế Ấn Tượng, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của sản phẩm M2, M3, thương hiệu TaylorMade tiếp tục cho ra mắt phiên bản M6 với nhiều ưu điểm vượt…
Gậy gôn trợ lực là mẫu gậy được thiết kế dành riêng cho golfer newbie Gậy Golf Trợ Lực – “Trợ Thủ Đắc Lực” Cho Cú Swing Chất Lượng
Với những golfer mới chơi hay có thể lực trung bình thường được giới chuyên gia khuyến khích lựa chọn những mẫu gậy golf trợ…
Chuyên gia Martin Hopley của trang Golfalot.com cũng rất hài lòng với bộ gậy sắt Ping I500 Gậy Ping I500 – Đánh Giá Thực Tế Từ Chuyên Gia Đầu Ngành Golf
Mặc dù đã có mặt trên thị trường 5 năm nhưng đến nay bộ gậy sắt này vẫn được nhiều golfer “săn đón” bởi những…
Người chơi cần thực hiện đúng kỹ thuật golf đánh cát Gậy Golf Đánh Cát Và Những Thông Tin Mà Golfer Cần Biết
Để thực hiện cú đánh cứu bóng từ hố cát thành công, golfer không chỉ cần có kinh nghiệm, kỹ thuật tốt mà còn phải…
Bộ gậy golf Majesty Royale nhận được đánh giá cao từ golfer Việt Bộ Gậy Golf Majesty Royale Chinh Phục Mọi Hố Golf Trên Sân
Bộ gậy golf Majesty Royale thu hút nhiều golfer bởi thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, sản phẩm còn được hãng tích…
Sản phẩm được giới chuyên gia nhận xét như một tác phẩm nghệ thuật Thương Hiệu Gậy Golf Daiwa Onoff Và Những Sản Phẩm Chất Lượng
Thương hiệu Daiwa Onoff nổi tiếng trên thị trường golf với với những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Những…