GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Bộ Gậy Golf Callaway Rogue Nữ – Đẳng Cấp Và Hiệu Suất Vượt Trội

Bộ gậy golf fullset Callaway Rogue nữ (Callaway Rogue Lady) là phiên bản sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Thương hiệu Callaway đã tối giản thiết kế của bộ gậy nhằm mang đến sự gọn nhẹ cho các “bóng hồng”. Golfer hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ chi tiết hơn về “siêu phẩm” gậy golf này của hãng Callaway.

Bộ gậy golf Callaway Rogue nữ được nhiều chị em lựa chọn

Không chỉ nổi tiếng với các mẫu gậy golf dành cho nam mà Callaway còn sản xuất ra những phiên bản gậy nữ ấn tượng về cả “diện mạo” lẫn hiệu suất. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến bộ gậy golf fullset Callaway Rogue ST Lady, được “trình làng” vào năm 2022 Ngay từ những ngày đầu ra mắt, “siêu phẩm” gậy golf này đã nhận thu hút được sự quan tâm của đông đảo chị em golfer trên thế giới. 

Nhà sản xuất Callaway cho biết, về cơ bản, dòng gậy Callaway Rogue dành cho nam và nữ không có quá nhiều sự khác biệt. Tuy nhiên, ở bộ gậy golf Callaway Rogue nữ, hãng đã tinh chỉnh thiết kế để sản phẩm nhẹ hơn, từ đó phù hợp với thể lực phần lớn của phái nữ. Hơn nữa, sản phẩm còn sở hữu vẻ ngoài sang trọng, nổi bật khi được phủ một lớp sơn đen bóng kết hợp với màu vàng golf nổi bật.

Bộ gậy golf Callaway Rogue nữ được nhiều chị em lựa chọn
Bộ gậy golf Callaway Rogue nữ được nhiều chị em lựa chọn

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Callaway cũng đã nghiên cứu kỹ lưỡng để mang lại cho các “bóng hồng” bộ gậy golf Callaway Rogue nữ hoàn hảo với sự đột phá về tốc độ và khoảng cách. Sản phẩm bao gồm: Gậy driver, gậy fairway, gậy hybrid và bộ gậy golf sắt. Với mỗi phiên bản của gậy sẽ có những sản phẩm phù hợp cho đa dạng đối tượng golfer nữ ở mọi trình độ và thể lực khác nhau. Từ đó, giúp chị em tự tin thực hiện cú đánh bóng xa, thẳng dễ dàng hơn.

Khám phá “sức hút” trên từng cây gậy golf Callaway Rogue nữ

Nhờ thiết kế nổi bật, bộ gậy golf fullset Callaway Rogue ST Lady đã giúp người chơi khẳng định cá tính riêng trên sân cỏ. Bên cạnh đó, trên từng phiên bản gậy golf, hãng Callaway cũng đã trang bị và cải tiến nhiều công nghệ đột phá, giúp phái nữ có những trải nghiệm tốt nhất. Cụ thể:

Gậy driver mang đến khoảng cách và độ ổn định tối đa

Gậy driver Callaway Rogue Nữ được giới chuyên gia đánh giá là mang đến cho người chơi khoảng cách và độ ổn định tối đa. Sở dĩ có được điều này là sản phẩm được “tích hợp” nhiều điểm sáng về công nghệ. Trong đó phải kể đến như:

  • Công nghệ Tungsten Speed Cartridge: Cụ thể, hộp tốc độ Speed Cartridge 26gram đã được các kỹ sư của hãng Callaway khéo léo thiết kế trên mẫu gậy golf Rogue ST Lady. So với phiên bản dành cho nam thì bản dành cho nữ được nhà sản xuất định vị thấp và sâu hơn tại đầu gậy. Nhờ vậy mà chị em golfer có thể ổn định quỹ đạo và gia tăng tốc độ bóng khi đánh trúng vùng điểm ngọt. 
Gậy driver mang đến khoảng cách và độ ổn định tối đa
Gậy driver mang đến khoảng cách và độ ổn định tối đa
  • Công nghệ Jailbreak Speed Frame: Các kỹ sư của hãng Callaway đã sử dụng các blades cho Jailbreak Speed Frame nhằm cải thiện tốc độ tại mặt gậy golf. Bộ phận này do AI thiết kế, nhằm hạn chế sự lãng phí năng lượng khi tiếp xúc với bóng. Từ đó, cú đánh của người chơi sẽ trở nên mạnh mẽ và mượt mà hơn.
  • Công nghệ Flash Face SS22: Nếu như trước đây thương hiệu Callaway chỉ tập trung tối ưu hoá tốc độ bóng thì ở phiên bản Rogue ST Lady đã được ứng dụng công nghệ Flash Face SS22 triệt để. Công nghệ này giúp giảm độ xoáy, tối ưu hoá độ Spin – Launch, đồng thời tăng cường khả năng ổn định cho gậy golf.

Bên cạnh đó, gậy golf driver Callaway Rogue nữ còn sở hữu 2 phiên bản ấn tượng cho chị em lựa chọn, bao gồm: Driver Women’s Rogue ST Max và Women’s Rogue ST Max D. Trong đó, gậy driver Women’s Rogue ST Max được thiết kế dành cho golfer ở mọi cấp độ và đang muốn cải thiện khoảng cách. Còn driver Women’s Rogue ST Max D được chế tạo dành cho người chơi muốn có mức ổn định tối đa khi phát bóng.

Gậy golf driver Callaway Rogue nữ sở hữu 2 phiên bản ấn tượng
Gậy golf driver Callaway Rogue nữ sở hữu 2 phiên bản ấn tượng

Fairway Callaway Rogue nữ linh hoạt về tốc độ

Mẫu gậy golf này được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ Batwing, có cấu trúc Jailbreak nằm sau các cạnh tại toe và heel. Điều này giúp cho mặt gậy golf linh hoạt hơn về tốc độ, đồng thời vẫn giữ nguyên độ ổn định bởi các cấu trúc hoàn toàn tách biệt. Trọng lượng CG thấp, tiến về trước, giúp cải thiện cú đánh lệch tâm cho phái nữ.

Ngoài ra, gậy golf fairway Callaway Rogue nữ cũng được sử dụng hộp Tungsten Cartridge ở phần đế, nhằm giảm độ xoáy cũng như tăng cường tốc độ bóng. Sản phẩm còn được sử dụng tính năng tối ưu hóa AI trên face cups speed C300. Qua đó, giúp tối ưu spin trong từng phiên bản. Cụ thể:

  • Fairway Women’s Rogue ST Max: Mẫu gậy golf này được thiết kế dành riêng cho chị em muốn tối ưu tốc độ, sự ổn định và hiệu suất đánh bóng toàn diện. Đây là mẫu gậy fairway có nhiều phiên bản nhất của hãng Callaway từ 3W đến 11W. Hơn nữa, nhà sản xuất cũng áp dụng công nghệ hộp tốc độ Vonfram có mật độ cao vào trong mẫu gậy fairway này. Bằng cách kết hợp 27gram vonfram có mật độ cao, đưa trọng tâm CG xuống thấp, giúp golfer giảm độ xoáy và gia tăng tốc độ bóng khi thực hiện swing.
Fairway Callaway Rogue ST Lady linh hoạt về tốc độ
Fairway Callaway Rogue ST Lady linh hoạt về tốc độ
  • Fairway Callaway Rogue nữ ST Max D: Sản phẩm giúp các “bóng hồng” tạo ra những cú đánh bóng cao và bổng hơn. Nhờ thiết kế mặt gậy golf có độ khép, góc lie thẳng và trọng lượng bổ sung 27gram tại phần toe, golfer sẽ dễ dàng kiến tạo được cú đánh bóng mạnh mẽ. Đặc biệt, phiên bản này phù hợp với những người chơi đang cần điều chỉnh hình dạng cú đánh tại khu vực fairway.

Hybrid Callaway Rogue ST Lady cho cú swing hoàn hảo

Mẫu gậy golf có thiết kế tinh gọn với phần cán graphite nhẹ nhàng. Kết hợp với phần đế rộng, chị em golfer sẽ dễ dàng kiến tạo những cú swing tốc độ và ổn định. Ngoài ra, gậy golf hybrid Callaway Rogue ST Lady còn được nhà sản xuất tinh chỉnh thiết kế với góc lie rộng ở cả gậy hybrid 3 đến hybrid 8. Điều này giúp phái nữ chạm bóng dễ dàng và chính xác hơn.

Mẫu gậy golf có thiết kế tinh gọn với phần cán graphite nhẹ nhàng
Mẫu gậy golf có thiết kế tinh gọn với phần cán graphite nhẹ nhàng

Đặc biệt, với gậy golf hybrid Callaway Rogue ST Lady, nhà sản xuất tiếp tục đẩy mạnh ranh giới của hiệu suất. Gậy golf cũng được ứng dụng công nghệ Jailbreak tại phần toe và heel với mục đích tăng cường tốc độ và độ ổn định. Hãng Callaway còn tối ưu hoá khuôn mặt gậy AI để giúp người chơi đạt được tốc độ, độ launch và spin như mong muốn. Đặc biệt, mật độ vonfram được nhà sản xuất bổ sung chính xác lên đến 24gram. Điều này mang lại khả năng phóng tối ưu và tốc độ đột phá cho mẫu gậy hybrid này của hãng Callaway.

Bộ gậy golf sắt Callaway Rogue nữ gia tăng hiệu suất đánh bóng

Bộ gậy golf sắt Callaway Rogue nữ có hình dáng game – improvement tinh tế. Sản phẩm được thiết kế với trục nhẹ hơn nên đây được đánh giá là gậy golf dễ swing nhất của hãng Callaway. Sản phẩm được ra mắt đã đánh dấu sự đổi mới tân tiến trong sản xuất gậy golf sắt của hãng Callaway.

Hơn nữa, ironset Callaway Rogue ST Lady cũng sở hữu những công nghệ ấn tượng như phiên bản dành cho nam. Cụ thể, hãng đã sử dụng thép cường độ cao 450 cho dòng gậy sắt này. Kết hợp với công nghệ Flash Face Cup được nhà sản xuất thiết kế bởi AI, giúp  người chơi điều khiển dễ dàng hơn.

Sản phẩm được thiết kế với trục nhẹ hơn nên chị em dễ dàng swing
Sản phẩm được thiết kế với trục nhẹ hơn nên chị em dễ dàng swing

Các kỹ sư của hãng Callaway cũng áp dụng tính năng tối ưu hoá Face AI cho bộ gậy golf sắt này để tạo ra sự nhất quán cao về tốc độ quay trên toàn bộ mặt gậy. Điều này giúp các “bóng hồng” kiểm soát tốt cú đánh và tiến gần hơn đến khu vực green.

Thương hiệu Callaway cũng đã bố trí chính xác với 46gram vonfram mật độ tăng cao (tăng đến 188% so với phiên bản Mavrik). Nhờ vậy mà bộ gậy golf sẽ giúp cho người chơi cải thiện độ launch, đồng thời tối đa hoá tốc độ dễ dàng khi gậy va chạm với bóng golf.

Đặc biệt, các hạt urethane microspheres được đẩy lên trên mặt gậy golf sắt. Điều này giúp củng cố âm thanh khi tiếp xúc với bóng, từ đó mang đến cho golfer cảm giác bóng tốt hơn và duy trì bóng ở tốc độ như mong muốn. Đồng thời, giúp các “bóng hồng” kiến tạo được những cú đánh bóng với độ ổn định cao.

Các hạt urethane microspheres được đẩy lên trên mặt gậy golf sắt
Các hạt urethane microspheres được đẩy lên trên mặt gậy golf sắt

Chị em golfer nói gì về bộ gậy golf fullset Callaway Rogue nữ?

Bộ gậy golf Callaway Rogue ST Lady sở hữu nhiều tính năng đột phá, phù hợp với những người chơi có tốc độ swing chậm. Ngoài ra, những golfer có trình độ tốt cũng có thể sử dụng bộ gậy golf này trong quá trình tập luyện và thi đấu để nâng cao điểm số.

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, do đó, ngay từ những ngày đầu ra mắt, Callaway Rogue nữ đã được đông đảo các “bóng hồng” trên thế giới lựa chọn và để lại nhiều đánh giá tích cực. Dưới đây là những đánh giá chi tiết về bộ gậy golf fullset Callaway Rogue nữ mà GolfWorld đã tổng hợp lại được:

Golfer Hà Thu (Phú Thọ) cho biết: “Bộ gậy golf này của hãng Callaway thật sự tạo ra cảm giác rất tốt khi đánh. Tôi cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt về khoảng cách và độ chính xác cao so với bộ gậy golf cũ. Đặc biệt, công nghệ Jailbreak giúp tăng cường hiệu suất, nhất là ở những cú đánh bóng dài. Thiết kế gậy cũng rất bắt mắt, phù hợp với đa số chị em phụ nữ.”

Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, được nhiều chị em đánh giá cao
Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, được nhiều chị em đánh giá cao

Golfer Tạ Minh Thư (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi mới chuyển sang sử dụng gậy golf Callaway Rogue ST Lady và thật sự rất hài lòng với sự thay đổi này. Đầu gậy khá nhẹ nhưng vẫn rất mạnh mẽ, giúp tôi có thể dễ dàng kiểm soát cú đánh bóng. Âm thanh khi tiếp xúc với mặt gậy cũng rất đa tai. Tôi cảm thấy mình tự tin hơn khi ra sân với bộ gậy golf này.”

Có thể thấy, bộ gậy golf fullset Callaway Rogue nữ sở hữu nhiều tính năng ưu việt, chắc chắn sẽ mang đến cho chị em golfer những cú đánh bóng chuẩn với khoảng cách xa hơn. Vì vậy, người chơi đang muốn cải thiện điểm chấp, gia tăng tốc độ đánh bóng thì không nên bỏ qua “siêu phẩm” này của hãng Callaway. Golfer cũng đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của GolfWorld để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị liên quan đến bộ môn golf.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Riki Kawamoto mang Callaway Paradym Ai Smoke đến các giải đấu lớn Có gì trong túi PGA người Nhật Riki Kawamoto?
PGA người Nhật Riki Kawamoto đang là cái tên nhận được sự dõi theo của cộng đồng đam mê môn thể thao quý tộc khi…
Honma Beres B08 Aizu 4 sao được đánh giá là bộ gậy hoàn hảo nhất của dòng Honma 4 sao Top 3 Bộ Gậy Golf Honma 4 Sao Không Thể Bỏ Lỡ Năm 2024
Gậy golf Honma 4 sao là dòng gậy cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản sở hữu thiết kế và công nghệ hiện đại…
TaylorMade M5 Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong ngành golf Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf TaylorMade M5 Với Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade M5 với thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến giúp golfer dễ dàng kiểm soát tốc độ và khoảng…
Kenichi S-Classic 5 sao được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng lẫn hiệu suất đánh Top 4 Bộ Gậy Golf Cũ Nhật Tốt Và Địa Chỉ Mua Chính Hãng, Uy Tín
Các sản phẩm gậy golf cũ Nhật được nhiều golfer trong và ngoài nước yêu thích sử dụng. Với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng…
Bộ gậy Honma TW757 ra đời giúp golfer cải thiện kỹ thuật đánh bóng hiệu quả Honma TW757 – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Cho Cú Đánh Chất Lượng Cao
Bộ gậy golf Honma TW757 mang đến cho người chơi hiệu suất và tốc độ tối đa. Đặc biệt, mỗi cây gậy trong bộ fullset…
Gậy golf sắt Tsuruya Axel ZR cho hiệu suất đánh vượt trội Top 5 Bộ Gậy Golf Tsuruya Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Gậy golf Tsuruya gây ấn tượng với 3 dòng gậy golf đẳng cấp, bao gồm Onesider, Axel và Golden Prix, mang đến cho người chơi…
trọng lượng vonfram dày đặc ở toe gậy được làm bằng thép không gỉ 17-4 Ping I20 – Bộ Gậy Golf Sắt Giúp Hạ Điểm Handicap Nhanh Chóng
Với việc tối ưu hóa tốc độ và khoảng cách đánh bóng, bộ gậy golf sắt Ping I20 được đông đảo golfer trên thế giới…
Bộ gậy nhận được đánh giá tốt từ các golfer Majesty Sublime – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Bậc Nhất Nhật Bản
Bộ gậy golf Majesty Sublime là sự tổng hòa giữa thiết kế tinh xảo và công nghệ hiện đại. Sản phẩm còn là kết quả…