GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top 3 Mẫu Gậy Golf Nữ XXIO Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Với những cải tiến xuất sắc về công nghệ, ngoại hình, thiết kế, các dòng gậy golf nữ XXIO luôn nằm trong top bán chạy nhất nhiều năm trở lại đây. Đâu là yếu tố tạo nên sự đẳng cấp, khác biệt của thương hiệu này. Cùng Golfworld điểm danh 3 mẫu gậy đẳng cấp nhất dành cho các quý cô của thương hiệu này trong bài viết dưới đây.

Lý do golfer nữ nên chọn gậy golf XXIO

Đến từ một thương hiệu khá “trẻ” của làng golf thế thế giới, tuy nhiên các mẫu gậy golf của XXIO lại rất được lòng các quý cô hiện đại. 3 lý do dưới đây được cho là nhân tố giúp các mẫu gậy golf XXIO lại bán chạy và trở nên nổi tiếng toàn cầu như vậy:

  • Thương hiệu “trẻ”, không ngại đổi mới

Ra mắt từ năm 2000, XXIO được xem là thế hệ “đàn em” của những “ông lớn” trong thị trường golf như Honma, Kenichi… Tuy nhiên, thương hiệu “trẻ” này lại nhanh chóng chiếm được thị phần không nhỏ và trở thành một cái tên luôn có mặt trong những bảng xếp hạng các thương hiệu gậy golf bán chạy nhất năm.

XXIO là một thương hiệu gậy golf "trẻ"
XXIO là một thương hiệu gậy golf “trẻ”

Yếu tố hiện đại, năng động, không ngừng đổi mới được xem là lý do quan trọng giúp XXIO chiếm được cảm tình từ những tay golf trẻ. Không giống như các dòng gậy “anh chị” chỉ chú trọng đến sự sang trọng, quyền lực, các mẫu gậy của XXIO gây ấn tượng bởi sự năng động, trẻ trung, hiện đại, cá tính nhưng không thiếu sự đẳng cấp, phù hợp với những golfer nữ trẻ, tài năng.

  • Thiết kế ấn tượng, mang đậm tính nữ quyền

Gam màu chủ đạo trong các thiết kế gậy golf nữ XXIO là các màu lạnh như đen, xanh dương, bạch kim, vàng gold… Những màu sắc này tuy đơn giản nhưng khi kết hợp với nhau có thể làm bật lên sự cá tính, hiện đại nhưng vẫn sang trọng, quyền thế của chủ nhân bộ gậy.

Các bộ phận của gậy được thiết kế cân đối. Trục gậy nhẹ với điểm cân bằng cao giúp golfer nữ dễ dàng kiểm soát lực đánh, tạo ra những cú đánh có độ chính xác như mong muốn. Đường nét họa tiết thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, mang đậm nét hiện đại đặc trưng của thương hiệu đến từ Nhật Bản này.

  • Chất liệu bền vững

Gậy golf nữ XXIO được chế tác từ chất liệu hợp kim carbon siêu bền và nhẹ. Các mẫu gậy dành cho nữ nhẹ hơn 20% so với các loại gậy golf khác trên thị trường. Với chất liệu này cùng với sự tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, các quý cô có thể đi bóng với tốc độ xoáy tốt nhất mà không cần dùng lực tay nhiều.

Gậy golf nữ XXIO được chế tác từ chất liệu bền vững, có độ bền cao
Gậy golf nữ XXIO được chế tác từ chất liệu bền vững, có độ bền cao

Hầu hết các dòng gậy của XXIO đều được cải tiến với nhiều công nghệ hiện đại nhất nhằm đa dạng hóa tính năng sản phẩm, tối đa hiệu suất sử dụng, nâng cao trải nghiệm của người chơi trên sân. Cùng với đó, nét thiết kế ưu tiên sự năng động, trẻ trung, cá tính nhưng không mất đi vẻ sang trọng góp phần giúp các dòng gậy XXIO gây ấn tượng mạnh với phái nữ. Chính vì vậy, không có lý do gì có thể cản trở XXIO trở thành một trong những thương hiệu bán chạy nhất nhiều năm trở lại đây.

Top 3 mẫu gậy golf nữ XXIO bán chạy nhất hiện nay

Sau hơn 20 năm phát triển, XXIO luôn không ngừng đổi mới và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng và hoàn thiện hơn. Đối với dòng gậy cho nữ, dưới đây là 3 mẫu gậy golf nữ XXIO bán chạy nhất hiện nay:

Gậy golf nữ XXIO MP1200 Lady

Đây là một trong những phiên bản gậy golf nữ mới nhất của dòng MP đến từ thương hiệu XXIO. Bộ gậy này sở hữu nhiều cải tiến mạnh mẽ về công nghệ và thiết kế giúp người chơi dễ dàng kiểm soát lực tay, nhanh chóng đạt khoảng cách xa hơn, hoàn thiện kỹ thuật.

Một số điểm ấn tượng của bộ gậy golf nữ XXIO MP1200 Lady không thể bỏ qua:

  • Diện mạo khác biệt, thu hút phái đẹp

MP1200 Lady được coi là một cuộc “cách mạng” về diện mạo và thiết kế của XXIO. Không còn mang màu hồng nữ tính như những thế hệ trước, bộ gậy thứ 12 của series MP XXIO kết hợp màu xanh navy trên nền xám mang lại sự sang trọng, đẳng cấp, cá tính hơn hẳn.

Với gam màu khác biệt này, các golfer nữ hoàn toàn có thể khẳng định phong cách thời trang riêng, độc đáo hơn, cá tính hơn khi kết hợp với trang phục và phụ kiện lên sân. Màu xanh navy còn thể hiện sự nổi trội, mạnh mẽ của các quý cô hiện đại. Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt, set gậy golf nữ XXIO MP1200 Lady đã nhanh chóng được các golfer nữ săn lùng và trở nên “cháy hàng”.

  • Công nghệ mới, hỗ trợ tối đa cho nữ giới

Để đáp ứng nhu cầu của chị em, các kỹ sư của XXIO đã không ngừng cải tiến về công nghệ, kết hợp nhiều tính năng nhằm hỗ trợ tối đa cho người chơi. Có thể kể đến công nghệ 6-Section Bulge and Roll Design chia mặt gậy thành 6 phần với các thiết kế bulge và roll riêng biệt, mang lại những cú đánh thẳng hơn, xa hơn + 36 yard so với phiên bản cũ. Công nghệ Dunlop và Weight Plus Technology giúp golfer nữ có thể đạt hiệu suất swing tới 98%, giảm Handicap tối đa 20% so với thế hệ trước đó.

Diện mạo khác biệt, cá tính của mẫu gậy golf nữ XXIO MP1200 Lady
Diện mạo khác biệt, cá tính của mẫu gậy golf nữ XXIO MP1200 Lady

Chưa dừng lại ở đó, MP 1200 Lady còn nâng cấp những công nghệ cũ như ightweight Crown, Sound Ribs… để giúp cải thiện tối đa hiệu năng cú đánh, hoàn thiện những cú swing, mang lại tiếng impact ngọt và vang hơn.

  • Shaft nhẹ hơn, tốc độ ấn tượng hơn

Nhờ việc cải tiến công nghệ Flat Cup Face, toàn bộ các gậy trong fullset XXIO MP1200 Lady đều có trọng lượng nhẹ hơn, mỏng hơn so với thế hệ cũ. Việc giảm trọng lượng gậy giúp giảm tối đa lực tác động lên cánh tay và cổ tay của các golfer nữ. Nhờ vậy, người chơi có thể dễ dàng swing, thực hiện đánh bóng trúng điểm ngọt và đánh bóng thẳng.

Theo công bố của hãng, MP1200 Lady có tốc độ đầu gậy lên tới 35 m/s ở L Shaft, 37 m/s ở A Shaft và 39 m/s ở R Shaft, tăng tới 20% hiệu năng. Nhiều chuyên gia còn cho rằng, nhờ những cải tiến công nghệ Shaft, XXIO có khả năng thích nghi tối đa ở bất kỳ điều kiện green nào, hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất cho các tay golf nữ, đặc biệt là người mới.

Gậy golf nữ XXIO MP1100 Lady

Bộ gậy golf nữ XXIO MP1100 Lady được thiết kế với chủ đạo màu xanh dương cá tính, kết hợp xen kẽ màu hồng làm bật lên sự nữ tính, tươi sáng của chủ nhân. Thiết kế này giúp bộ gậy có thể chinh phục hầu hết phái nữ, kể cả những chị em khó tính nhất.

Ngoài ưu điểm về phong cách thiết kế cao cấp, bộ gậy MP1100 Lady của XXIO còn sở hữu nhiều ưu điểm khiến tín đồ golf nào cũng mong muốn sở hữu:

  • Công nghệ True Focus Impact giúp tạo điểm ngọt trên mặt gậy lớn hơn so với các model cũ. Điều này đảm bảo cho việc tiếp xúc bóng dễ dàng hơn, hỗ trợ nữ giới cân bằng được hướng đi của bóng trên mọi vị trí mặt gậy.
  • Nhờ được chế tác từ chất liệu siêu nhẹ, gậy Driver MP1100 Lady có điểm cân bằng cao hơn, giúp swing thấm hơn. Những cú va chạm của gậy phần lớn sẽ tập trung ở phần toe và phần thấp nhất của heel gậy. Nhờ đó mang lại điểm tiếp xúc tốt hơn ở điểm ngọt, giúp chị em cải thiện tốt kỹ thuật, tự tin hơn khi ra sân.
  • Driver XXIO MP1100 sở hữu tới 6 loại công nghệ hiện đại, khác biệt so với những dòng gậy khác. Điểm nhấn đặc biệt của chiếc gậy này nằm ở khoản âm thanh. Khi đánh Driver tạo ra âm thanh ngắn nhưng vang, nghe rất đã tai và cuốn hút.
Thiết kế gậy XXIO MP1100 Lady nữ tín, sang trọng
Thiết kế gậy XXIO MP1100 Lady nữ tín, sang trọng
  • Gậy Fairway XXIO MP1100 thu hút phái nữ với thiết kế Sole siêu mỏng, mang lại sử đàn hồi tốt hơn so với các thế hệ gậy cũ, giúp các golfer nữ swing dễ dàng khi ở góc lie hẹp.
  • Ironset XXIO MP1100 với thiết kế rãnh đôi tiên tiến nhất giúp đường bóng ổn định hơn, thẳng hơn, xa hơn. Chất liệu tạo nên mẫu gậy Iron ở phiên bản nữ cũng nhẹ hơn so với bản thường, giúp giảm lực tác động lên cánh tay của người chơi nữ.
  • Một điểm cộng khác của dòng XXIO MP1100 dành cho nữ là khả năng trợ lực tăng cường, độ linh hoạt cao ở shaft gậy giúp chị em dễ dàng đạt được những cú bóng bổng hơn với tốc độ cao hơn, cho bóng đi xa hơn.

Gậy golf nữ XXIO MP1000 Lady

Đây là phiên bản gậy golf nữ có hiệu suất cao nhất mà XXIO đã ra mắt. Trải nghiệm của người chơi cho thấy set gậy này không chỉ giúp golfer swing xa hơn mà chúng góp phần cải thiện tổng thể bằng cách ổn định đường bóng, tăng tốc độ phát bóng, thúc đẩy swing khoảng cách xa hơn và ít slice hơn. Chính vì vậy, dù đã được ra mắt từ khá lâu nhưng đây vẫn là một trong những mẫu gậy golf nữ XXIO bán chạy nhất trong nhiều năm liền.

Fullset gậy golf nữ XXIO MP1000 Lady mang nhiều đặc tính nổi bật, dễ dàng chinh phục  những quý cô thích cảm giác swing nhẹ nhàng:

  • Công nghệ High Energy Head được sử dụng cho phần đầu gậy mang tới khoảng cách đánh bóng xa hơn nhờ mở rộng vùng COR cao tại mặt gậy và tối ưu hóa vị trí của chúng. Công nghệ này giúp các golfer nữ dễ dàng tìm thấy điểm ngọt, tạo cảm giác trải nghiệm tốc độ, tăng khoảng cách đánh bóng đáng kể.
  • Công nghệ True Focus Impact giúp giảm áp lực ở vùng tay của người chơi trong quá trình swing, giúp đẩy bóng xa hơn, ổn định hơn với lực nhẹ hơn.
  • Hệ thống công nghệ kép tốc độ giúp tăng hiệu suất cho phần downswing, tăng góc nghiêng của gậy nhờ có hỗ trợ các golfer nữ thực hiện những cú swing đẹp mắt và chính xác hơn, ít slice hơn.
  • Phiên bản gậy này được thiết kế gậy mỏng hơn với shaft gậy nhẹ hơn so với bản thường giúp giảm lực cần thiết khi thực hiện swing.
Bộ gậy golf nữ XXIO MP1000 Lady "gây sốt" ở thời điểm mới ra mắt
Bộ gậy golf nữ XXIO MP1000 Lady “gây sốt” ở thời điểm mới ra mắt

Mua gậy golf nữ XXIO ở đâu? Giá bao nhiêu?

Các mẫu gậy golf  nữ XXIO hiện đang được phân phối chính hãng tại một số siêu thị và showroom lớn trong nước. Chị em có thể tìm đến các địa chỉ sau:

  • Hệ thống phân phối Golfgroup: Đây là một trong những đơn vị phân phối chính hãng XXIO tại thị trường Việt Nam có giá thành hợp lý nhất. Cơ sở này thu hút được một lượng lớn các golfer chuyên nghiệp nhờ sở hữu công nghệ test gậy độc quyền với 29 bước tiêu chuẩn Nhật Bản, giúp người chơi trải nghiệm đầy đủ các tính năng của gậy trước khi “xuống tiền”. Mọi chính sách bảo hành, đổi trả, tư vấn hỗ trợ người mua cũng được công khai rõ ràng, bảo đảm tối đa quyền lợi của khách hàng.
  • Siêu thị Golfcity: Đây là một trong những cửa hàng bán gậy golf XXIO và các mẫu gậy chính hãng khác đến từ những thương hiệu lớn của Nhật Bản, Mỹ và các nước châu Âu. Đây là địa chỉ luôn nằm trong top những cửa hàng bán lẻ dụng cụ golf online uy tín, giá rẻ hàng đầu Việt Nam. Các chính sách bảo hành và hỗ trợ tư vấn 24/7 tại đây được nhiều khách hàng đánh giá cao.
  • Hệ sinh thái Golfworld: Là hệ thống cửa hàng bán đa dạng các mẫu gậy golf chính hãng chất lượng cao rất được golfer yêu thích. Bên cạnh đó, Golfworld còn hỗ trợ tối đa khách hàng với các dịch vụ khác như booking sân golf, tư vấn giải đấu, tổ chức event, dạy kỹ năng…

Dưới đây là giá tham khảo của 3 bộ gậy golf nữ XXIO bán chạy nhất:

  • Fullset XXIO MP1000 Lady: 58,536,400 đồng
  • Fullset XXIO MP1100 Lady: 63,378,250 đồng
  • Fullset XXIO MP1200 Lady: 89,434,550 đồng

Các dòng gậy golf nữ XXIO không chỉ sở hữu thiết kế trẻ trung, cá tính, sang trọng mà còn mang đến khả năng trợ lực, tối ưu hóa hiệu suất nhờ tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại. Đây là một trong những thương hiệu chú trọng đổi mới thiết kế để phù hợp với phái đẹp, giúp các quý cô dễ dàng chinh phục bộ môn thể thao quý tộc này.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hình ảnh mới nhất của cây gậy golf putter Kenichi Victory Fast Plus 2023 Điểm Danh 6 Gậy Golf Putter Kenichi Hot Nhất Hiện Nay
Gậy golf Putter Kenichi là dòng gậy gạt phổ biến luôn được giới golf đánh giá cao. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, tích…
Sản phẩm có thiết kế nổi bật, ấn tượng Gậy Golf TaylorMade R11 – “Trợ Thủ” Đắc Lực Của Golfer Trên Sân
Mặc dù đã được ra mắt từ năm 2011, nhưng đến thời điểm hiện tại, bộ gậy golf TaylorMade R11 vẫn nhận được sự quan…
Bộ gậy giúp phái nữ khẳng định vị thế của mình trên sân golf XXIO MP1100 Lady – Giải Mã Sức Hút Bộ Gậy Golf Này Mang Đến
Fullset XXIO MP1100 Lady ra đời đã đáp ứng nhu cầu chơi của rất nhiều nữ golfer. Bộ gậy không chỉ sở hữu thiết kế…
Gậy golf Tourstage có thiết kế tinh tế và đẹp mắt Gậy Golf Tourstage: Thiết Kế Tinh Tế, Công Nghệ Hiện Đại
Gậy golf Tourstage đến từ Nhật Bản được đông đảo golfer ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại và chất lượng bền bỉ. Hơn nữa,…
Người chơi cần thực hiện đúng kỹ thuật golf đánh cát Gậy Golf Đánh Cát Và Những Thông Tin Mà Golfer Cần Biết
Để thực hiện cú đánh cứu bóng từ hố cát thành công, golfer không chỉ cần có kinh nghiệm, kỹ thuật tốt mà còn phải…
Bộ gậy golf XXIO MP1000 Bộ Gậy Golf Fullset XXIO Mp1000 Sở Hữu Hiệu Suất Đáng Kinh Ngạc
XXIO MP1000 (hay XXIO X) là một trong những bộ gậy golf bán chạy hàng đầu của hãng. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh…
Bộ gậy golf được giới golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân cỏ Gậy Golf TaylorMade M6 – Thiết Kế Ấn Tượng, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của sản phẩm M2, M3, thương hiệu TaylorMade tiếp tục cho ra mắt phiên bản M6 với nhiều ưu điểm vượt…
Cần kiểm tra kỹ càng trước khi mua các mẫu gậy cũ Mua Gậy Golf Cũ TPHCM Ở Đâu Chất Lượng?
Nên mua gậy golf cũ TPHCM ở đâu là thắc mắc của không ít golfer. Để mua được gậy golf cũ chất lượng, golfer cần…