GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay

XXIO MP1200 Nam – Siêu Phẩm Cho Đường Bóng Chính Xác

XXIO MP1200 nam ra mắt năm 2021 nhanh chóng gây tiếng vang lớn. Đến thời điểm hiện tại, XXIO MP1200 vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều golfer. Vậy, XXIO MP1200 nam có gì nổi bật? Có nên mua XXIO MP1200 ở thời điểm này hay không? Dưới đây là review chi tiết của huấn luyện viên PGA hàng đầu mà golfer có thể tham khảo. 

XXIO MP1200 nam sở hữu diện mạo mang tính “cách mạng”

XXIO MP1200 nam được sản xuất với tone màu xanh navy chủ đạo, kết hợp với những điểm nhấn đỏ và đen, mang đậm phong cách hiện đại, năng động. Đây được đánh giá là cải tiến mang tính “cách mạng” so với dòng MP-Series mà XXIO đã cho ra mắt trước đó. 

Cụ thể, hầu hết từ phiên bản XXIO MP 1100 trở về trước, hãng gần như sử dụng tone màu đen xuyên suốt. Nhưng đến thế hệ thứ 12 này, XXIO lại trình làng model với tone màu xanh navy trendy, phù hợp với mọi phong cách lên sân của golfer. Đặc biệt, XXIO MP1200 còn có phần logo in chìm trên mặt gậy. Điều này được xem là bước cải tiến mới trong tiến trình thay đổi nhận diện của thế hệ MP-Series giúp tôn lên phong cách sang trọng, huyền bí. 

XXIO MP1200 gây ấn tượng với thiết kế cải tiến
XXIO MP1200 gây ấn tượng với thiết kế cải tiến

Từng chi tiết trên gậy XXIO MP1200 nam cũng được chú trọng thực hiện tinh xảo, phù hợp với thể lực và dáng người của golfer Châu Á. Đây cũng là một trong những lý do giúp bộ gậy golf fullset XXIO MP1200 vẫn nhận được đánh giá cao của golfer Việt dù đã ra mắt được gần 4 năm. 

Bộ gậy golf fullset XXIO MP1200 cho hiệu suất ấn tượng

Bên cạnh thiết kế, hiệu suất đánh với bộ gậy golf fullset XXIO MP1200 nam cũng gây ấn tượng với golfer. Bộ gậy được ra mắt với đầy đủ 13 cây gậy (8 cây sắt), phù hợp với từng cú đánh trên sân của golfer. Cùng với đó, XXIO MP1200 nam còn được ứng dụng hàng loạt công nghệ hàng đầu của hãng như: 

  • 6-Section Bulge and Roll Design: Công nghệ này giúp chia mặt gậy thành 6 phần với thiết kế Bulge và Roll được đặt riêng biệt. Điều này giúp golfer dễ dàng thực hiện những cú đánh thẳng và xa hơn với tốc độ đầu gậy tăng lên đến 38m/s.
  • Lightweight Crown: Giúp giải phóng trọng lượng đầu gậy. Kết hợp với thiết kế đầu gậy mỏng và nhẹ giúp tái định vị khối lượng cân đối nhất giúp cải thiện hiệu suất trong từng cú đánh của golfer. 
  • Sound Ribs: Giúp golfer có thể dễ dàng điều chỉnh đầu gậy để thực hiện cú swing hoàn hảo nhất. Âm thanh impact cũng có những cải tiến, ngọt và vang hơn giúp mang đến trải nghiệm ấn tượng cho golfer. Đây cũng là công nghệ được XXIO sử dụng lần đầu cho phiên bản MP1200. 
Gậy được ứng dụng hàng loạt công nghệ của XXIO
Gậy được ứng dụng hàng loạt công nghệ của XXIO
  • Dual Speed Technology: Công nghệ này đã xuất hiện từ phiên bản XXIO 900 và vẫn được duy trì đến thế hệ 12 này với mục đích tối ưu hóa trọng lượng đầu gậy và shaft giúp tăng tốc độ bóng, giảm xoáy hiệu quả. 
  • Dunlop và Weight Plus Technology: Sự kết hợp này giúp golfer cải thiện hiệu suất swing, giảm handicap nhanh chóng, đáp ứng mọi cú đánh trên sân của golfer. 
  • Flat Cup Face: Công nghệ này giúp mở rộng điểm ngọt, tối ưu diện tích trọng tâm mặt gậy. Đồng thời Flat Cup Face còn giúp gia tăng tốc độ bay của đầu gậy. Từ đó, golfer có thể dễ dàng kiến tạo nên những đường bóng ổn định với quỹ đạo cùng khoảng cách tối đa.

Đặc biệt, XXIO MP1200 nam còn sở hữu nhiều cải tiến shaft nhẹ và linh hoạt hơn với cấu trúc cacbon tổng hợp quấn quanh shaft. Điều này giúp mang đến cảm giác đánh chân thật, hỗ trợ gia tăng MOI và 8% momen quán tính (so với XXIO MP1100). Từ đó, giúp golfer kiến tạo nên những cú đánh xa và thẳng hơn. 

Riêng mặt gậy golf sắt XXIO MP1200 còn được làm từ Super-TIX PLUS Titanium và phay CNC giúp golfer thực hiện những cú đánh ổn định trên fairway. Đồng thời, cải tiến này còn giúp golfer kiến tạo nên những cú đánh hiệu quả, tránh gặp slice với gậy sắt. 

Review chi tiết từng cây XXIO MP1200 nam

Từng cây gậy trong bộ XXIO MP1200 nam cũng sở hữu nhiều cải tiến, hỗ trợ golfer thực hiện những đường bóng với hiệu suất cao. Cụ thể: 

  • Driver XXIO MP1200: Sở hữu đầu gậy carbon tổng hợp nhẹ hơn, giúp cải thiện MOI giúp golfer thực hiện cú phát bóng từ Teebox thẳng và xa hơn mà không tiêu tốn quá nhiều lực. 
  • Fairway XXIO MP1200: Với thiết kế đầu gậy Sole siêu mỏng kết hợp với phần khớp đế mở rộng thêm 2mm giúp gia tăng điểm ngọt, tăng đàn hồi. Từ đó, giúp bóng nảy đúng quỹ đạo, golfer cũng dễ dàng tăng hiệu suất đánh bóng. 
Từng cây trong bộ fullset đều sở hữu nhiều ưu điểm
Từng cây trong bộ fullset đều sở hữu nhiều ưu điểm
  • Hybrid XXIO MP1200: Với diện tích điểm ngọt tăng thêm 12% giúp golfer thực hiện những cú cứu bóng dễ dàng và tự tin hơn. 
  • Ironset XXIO MP1200: Sở hữu mặt kính titan mỏng với các rãnh trợ lực tốt. Thiết kế này giúp tốc độ đánh bóng có thể đạt tối đa. Cùng phần Toe and Heel được lồng vonfram phù hợp với golfer thực hiện cú đánh mạnh mẽ và ổn định hơn. Bên cạnh đó, shaft gậy sắt cũng được làm dài hơn so với những phiên bản khác giúp gia tăng độ cân bằng. Âm thanh impact cũng được cải thiện, đanh và vang hơn. 

XXIO MP1200 nam phù hợp với golfer nào?

Với nhiều ưu điểm nổi bật, bộ gậy golf XXIO MP1200 nam phù hợp với cả golfer mới và golfer chuyên nghiệp. Đặc biệt với những golfer muốn cải thiện hiệu suất đánh, giảm handicap nhanh chóng, tự tin thực hiện mọi cú đánh trên sân thì XXIO MP1200 là gợi ý hàng đầu. 

CEO Minh Trường, đánh với gậy XXIO MP1200 được hơn 4 tháng có nhận xét: “Phiên bản XXIO MP1200 thực sự phù hợp với tôi, khác hẳn với những dòng gậy mà tôi đã đánh trước đó. Mẫu này còn không lỗi mốt, có khi đánh mấy năm sau vẫn như gậy mới. Cá nhân tôi rất thích bộ XXIO MP1200 này”. 

Gậy phù hợp với những golfer trung bình đến chuyên nghiệp
Gậy phù hợp với những golfer trung bình đến chuyên nghiệp

“Công nghệ được ứng dụng trên XXIO MP1200 khiến tôi khá ấn tượng. Shaft cũng có nhiều cải tiến giúp tôi dễ dàng thực hiện cú đánh với mọi dạng địa hình. Dòng MP này còn có mặt gậy mới, mở rộng điểm ngọt giúp tôi thực hiện cú đánh chính xác hơn. Đánh được hơn 5 tháng mà tôi đã giảm handicap từ 34 xuống 30 rồi” – Golfer Hoàng Phạm có chia sẻ. 

So sánh bộ gậy golf fullset XXIO MP1200 và XXIO MP1100

So với XXIO MP1100, bộ gậy MP1200 có thiết kế khá tương đồng với ngoại hình ưu tiên lựa chọn những tone màu chủ đạo của thương hiệu. Tuy nhiên, XXIO MP1200 cũng có nhiều cải tiến vượt trội hơn hẳn so với model tiền nhiệm. Cụ thể: 

XXIO MP1200XXIO MP1100
Thiết kếKhông còn xuất hiện màu đen mà chuyển sang tone màu xanh – bạcMàu đen chủ đạo, kết hợp với shaft full xanh
Kích thước và trọng lượngĐầu gậy rất nhỏ và nhẹĐầu gậy lớn hơn, mặt gậy lớn
Công nghệBao gồm:

1. Dual Speed Technology

2. Dunlop và Weight Plus

3. Flat Cup Face Technology

4. 6-Section Bulge and Roll Design

5. Lightweight Crown

6. Sond Ribs

Chỉ có 3 công nghệ là:

1. Dual Speed Technology

2. Dunlop và Weight Plus

3. Flat Cup Face Technology

Có nên mua XXIO MP1200 nam?

Đến thời điểm hiện tại, XXIO MP1200 nam đã ra mắt được một thời gian nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm, đáp ứng được mọi cú đánh trên sân của golfer. Đặc biệt với những golfer mới muốn cải thiện hiệu suất đánh có thể lựa chọn bộ gậy golf này với mức giá tối ưu mà vẫn kiến tạo được những đường bóng ấn tượng trên sân.

XXIO MP1200 là bộ gậy đáng sở hữu ở thời điểm hiện tại
XXIO MP1200 là bộ gậy đáng sở hữu ở thời điểm hiện tại

Vậy, nếu hỏi, ở thời điểm này có nên mua XXIO MP1200 không thì đây là một lựa chọn tối ưu mà golfer có thể trải nghiệm. Với nhiều ưu điểm, trợ lực tốt, chắc chắn bộ gậy golf XXIO MP1200 này sẽ không khiến golfer thất vọng. 

Trên đây là review chi tiết về bộ gậy golf XXIO MP1200 nam được chia sẻ từ huấn luyện viên hàng đầu PGA. Hy vọng với những đánh giá này sẽ giúp golfer có thêm thông tin về siêu phẩm hỗ trợ gia tăng hiệu suất này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về XXIO MP1200, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để nhận giải đáp nhanh chóng. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf fullset TaylorMade Kalea được giới chuyên gia và golfer đánh giá tích cực Bộ Gậy Golf Fullset TaylorMade Kalea Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
TaylorMade Kalea sở hữu kiểu dáng tinh tế, hiện đại, được thiết kế dành riêng cho nữ golfer. Bên cạnh đó, mẫu gậy golf này…
Driver Kenichi IF 300 được nhiều golfer đánh giá cao Driver Kenichi Golf If300: Tất Tần Tật Những Thông Tin Golfer Nên Biết
Gậy driver Kenichi IF300 được nhiều golfer đánh giá có chất lượng cao và được mọi người săn lùng khá nhiều. Được ra đời vào…
Honma Beres BE08 Aizu 4 Sao – Khẳng Định Vị Thế Cho Các “Bóng Hồng”
Fullset Honma Beres BE08 Aizu 4 sao Ladies được khoác lên mình bộ áo màu tím toát lên nét sang trọng, quyền lực đặc biệt…
Bộ gậy Honma TW757 ra đời giúp golfer cải thiện kỹ thuật đánh bóng hiệu quả Honma TW757 – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Cho Cú Đánh Chất Lượng Cao
Bộ gậy golf Honma TW757 mang đến cho người chơi hiệu suất và tốc độ tối đa. Đặc biệt, mỗi cây gậy trong bộ fullset…
Sân golf sở hữu dịch vụ tiện ích chất lượng hàng đầu Top 2 Sân Golf Cần Thơ Đẳng Cấp Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Cần Thơ được thiên nhiên ưu ái cho cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và điều kiện khí hậu thuận lợi. Hơn nữa, nơi đây…
Gậy golfGrand Prix GP One Minute Gold mang đến cho golfer hiệu suất tối đa Gậy Golf Grand Prix: Đặc Điểm Và Top Sản Phẩm Được Ưa Chuộng Nhất
Gậy golf Grand Prix là dòng sản phẩm cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản. Các mẫu gậy golf của hãng không chỉ sở…
Gậy golf sắt Tsuruya Axel ZR cho hiệu suất đánh vượt trội Top 5 Bộ Gậy Golf Tsuruya Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Gậy golf Tsuruya gây ấn tượng với 3 dòng gậy golf đẳng cấp, bao gồm Onesider, Axel và Golden Prix, mang đến cho người chơi…
Bộ gậy golf XXIO MP1000 Bộ Gậy Golf Fullset XXIO Mp1000 Sở Hữu Hiệu Suất Đáng Kinh Ngạc
XXIO MP1000 (hay XXIO X) là một trong những bộ gậy golf bán chạy hàng đầu của hãng. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh…