GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Honma Tour World 747 – Sự Hoàn Hảo Về Thiết Kế Và Công Nghệ

Bộ gậy golf fullset Honma Tour World 747 với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp có thể mang đến cho người chơi những cú đánh chuẩn xác nhất. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tân tiến với chất liệu cao cấp, trọng lượng nhẹ, giúp golfer thực hiện đánh bóng mà không cần sử dụng nhiều sức lực. Theo giới chuyên gia, đây là một trong những siêu phẩm gậy golf đến từ nhà Honma mà các golfer không nên bỏ qua.

Lý do nên lựa chọn Honma Tour World 747P

Chinh phục golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế nhỏ gọn giúp gia tăng hiệu suất và đường bóng đi chính xác hơn. Bộ gậy golf Honma World 747 sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

Honma Tour World 747 với thiết kế thông minh

Honma nổi tiếng với những sản phẩm gậy golf được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, đây cũng chính là lý do Honma TW747 sở hữu vẻ ngoài nổi bật. Nước sơn mạ bên ngoài gậy là sự kết hợp giữa Niken, lớp Satin và 2 lớp Chrome. Cùng với đó là họa tiết vẽ tay từ các nghệ nhân lành nghề khiến golfer không thể rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không dừng lại ở đó, logo 3D được khắc trên đầu gậy vừa có tính thẩm mỹ, vừa có chức năng giảm độ rung chấn cho gậy. Qua đó mang đến mẫu gậy golf chất lượng nhất đến các golfer.

Ngoài ra, thiết kế tinh tế và cảm giác nhẹ nhàng chính là ấn tượng của nhiều người chơi khi trải nghiệm siêu phẩm này. Các nhà thiết kế của thương hiệu Honma đã vô cùng tinh tế khi kết hợp cấu trúc đầu gậy đúc rèn với những chi tiết thủ công. Từ đó mang đến một bộ sản phẩm với tính thẩm mỹ cực kỳ cao.

Honma Tour World 747 với thiết kế thông minh
Honma Tour World 747 với thiết kế thông minh

Đặc biệt, bộ gậy sắt sở hữu mặt gậy hình giọt nước, mang đến hiệu suất tối ưu hơn rất nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. Hơn nữa, hãng còn cho ra mắt mẫu Tour World 747 với 2 phiên bản 455cc và 460cc, giúp người chơi có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. 

Tối ưu hoá trọng lượng với đế gậy được cải tiến mới

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của bộ gậy golf Honma Tour World 747 đó là được bổ sung cấu trúc mới cho phần đế gậy. Theo đó, đế gậy Tour World 747 có chiều rộng trung bình, đặc điểm này giúp sản phẩm phù hợp với mọi trình độ người chơi. Đồng thời, gậy có khả năng đáp ứng được nhiều phong cách chơi golf khác nhau của golfer.

Cụ thể, đối với mỗi đầu gậy trong bộ fullset Honma Tour World 747, phần đế sẽ được hãng bổ sung thêm 20g vonfram, nhằm tăng tính thẩm mỹ và giảm rung chấn không cần thiết khi tiếp xúc với bóng. Ngoài ra, sự cải tiến trong thiết kế đế gậy cũng giúp ổn định vị trí CG cho phần đầu gậy.

Honma Tour World 747 đó là được bổ sung cấu trúc mới cho phần đế gậy
Honma Tour World 747 đó là được bổ sung cấu trúc mới cho phần đế gậy

Ngoài ra, crown được làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ cũng là một đặc điểm cải tiến không thể không nhắc tới của Honma Tour World 747. Theo các chuyên gia, crown của siêu phẩm gậy golf này được đánh giá là nhẹ nhất thế giới. Điều này giúp làm giảm điểm cân bằng cho đầu gậy, góp phần tạo nên những cú bóng bổng và hạn chế độ xoáy.

Bộ gậy golf mang lại hiệu suất chơi cực cao

Sự ra đời của 747P đã mang đến một vài sự khác biệt so với các sản phẩm gậy golf sắt khác cùng phân khúc. Hiệu suất của bộ gậy golf fullset Honma Tour World 747 được gia tăng đáng kể nhờ độ dày vừa phải của đến gậy. Cùng với đó là đường topline mỏng và offset nhỏ. Rất nhiều golfer chuyên nghiệp thể hiện sự yêu thích với thiết kế này bởi nó mang lại cảm giác tự tin khi người chơi thực hiện cú đánh bóng.

Những đổi mới trong thiết kế của gậy Honma TW747 đã mang đến khả năng tối ưu hóa hiệu suất lớn hơn bất cứ mẫu gậy golf nào khác. Công nghệ mặt thép mỏng với độ cứng vừa phải, nhằm giúp cải thiện độ tiếp xúc của mặt gậy với bóng. Hơn nữa, lực đẩy của mặt gậy cũng được gia tăng một cách tối đa nhờ các lỗ hosel ngắn, giúp giảm trọng tâm phần đầu gậy.

Bộ gậy golf mang lại hiệu suất chơi cực cao
Bộ gậy golf mang lại hiệu suất chơi cực cao

Với kích thước đầu gậy lớn cùng mục tiêu mở rộng điểm ngọt, gậy golf Honma TW747 có khả năng giảm thiểu tối đa hạn chế những cú đánh bóng lệch tâm. Đặc điểm này là một trong những lợi thế rõ ràng của bộ gậy này mang lại. Đặc biệt, với những golfer mới chơi, chưa thực sự điêu luyện về kỹ thuật golf và khả năng đánh bóng thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Bộ gậy giúp tối ưu tốc độ và khoảng cách bóng

Ngay từ khi mới ra mắt, Honma đã để hình ảnh của bộ gậy TW747 gắn liền với tiêu chí “khoảng cách thực” và giúp golfer “chinh phục mục tiêu từ mọi khoảng cách.” Thực tế, tốc độ và khoảng cách bóng đạt được còn phụ thuộc vào rất nhiều vào khả năng, trình độ chơi golf của mỗi người. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, những công nghệ hiện đại và cấu trúc thiết kế thông minh đã mang đến cho golfer một bộ gậy với khả năng đánh bóng xa, bổng và nhanh.

Chìa khóa thiết kế mang tính đột phá của bộ gậy này được thể hiện ở mẫu driver với công nghệ 4Fang. Cụ thể, 4 đinh kim loại được gắn một cách có chủ ý trên mặt gậy, nhằm giúp cải thiện rõ ràng lực đẩy mặt gậy. Từ đó, gia tăng tốc độ và khoảng cách của cú đánh bóng một cách đáng kể.

Bộ gậy giúp tối ưu tốc độ và khoảng cách bóng
Bộ gậy giúp tối ưu tốc độ và khoảng cách bóng

Đặc biệt, thiết kế mặt gậy mỏng của Honma Tour World 747 không chỉ mang đến hiệu suất đánh cực cao mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối đa hóa tốc độ cú đánh. Golfer sẽ cảm nhận được nhiều này ngay từ những cú đánh bóng đầu tiên.

Bộ gậy mang lại âm thanh đã tai, cảm giác chân thực

Âm thanh của gậy golf có thể được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, bao gồm vật liệu, cấu trúc và thiết kế của gậy. Honma đã đầu tư nhiều nỗ lực vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra âm thanh đặc biệt cho bộ gậy Tour World 747. Với sự kết hợp của vật liệu chất lượng cao và cấu trúc chính xác, gậy Tour World 747 có thể tạo ra âm thanh đậm đà, tự tin và thú vị khi đánh bóng.

Ngoài ra, gậy Honma Tour World 747 cũng mang lại cảm giác chân thực khi chơi. Thiết kế chính xác và vật liệu cao cấp của gậy giúp truyền đạt thông tin về cú đánh một cách rõ ràng và chính xác. Điều này cho phép golf thủ cảm nhận được sự tương tác giữa gậy và quả bóng một cách chân thực, giúp họ điều chỉnh và tối ưu hóa kỹ thuật chơi golf của mình.

Sản phẩm mang lại cho người chơi âm thanh đã tai, cảm giác chân thực
Sản phẩm mang lại cho người chơi âm thanh đã tai, cảm giác chân thực

Đánh giá của golfer về gậy Honma Tour World 747

Mặc dù đã ra mắt được một thời gian nhưng gậy golf Honma Tour World 747 vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều golfer. Sở hữu thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ, bộ gậy đã nhận được đánh giá cao từ các golfer chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, mức giá bán ra cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. 

Golfer Phạm Minh đến từ Hải Phòng chia sẻ về bộ gậy 747P mà anh đang sử dụng: “Fullset Honma Tour World 747 là sự lựa chọn đúng đắn nhất với tôi. Thực tế, tôi đã sử dụng bộ gậy này trong thời gian dài và tôi rất hài lòng với hiệu suất và chất lượng mà của nó. Các cây gậy được làm bằng chất liệu cao cấp với độ bền cực kỳ cao. Chưa kể, độ chính xác mà bộ gậy này mang lại cũng khiến tôi phải kinh ngạc.”

Golfer Quang Anh tại Hà Nội cũng đồng tình với ý kiến trên: “Tôi thật sự ấn tượng đặc biệt bởi sự kiểm soát và cảm giác đánh mà bộ gậy Honma Tour World 747 này mang đến. Nó giúp cho tôi tự tin hơn mỗi khi thực hiện cú đánh, cho dù là ở bất kỳ địa hình sân golf nào. Ngoài ra, bộ gậy còn được thiết kế thẩm mỹ đẹp mắt, phong cách năng động, thể thao rất phù hợp với tôi. Tôi đã sử dụng bộ gậy được hơn một năm nhưng vẫn thấy gậy còn rất mới, chỉ có một vài vết xước nhỏ không đáng kể.”

Bộ gậy nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các golfer Việt
Bộ gậy Honma Tour World 747 nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các golfer Việt

“Các cây gậy trong fullset Honma Tour World 747 được thiết kế giảm rung chấn, giúp tôi có cú đánh ổn định hơn. Điều này thể hiện rõ nhất khi tôi thực hiện những cú đánh bóng mạnh và xa. Lớp sơn bên ngoài được đánh bóng, mạ bạc cùng các chi tiết được làm tỉ mỉ. Logo, huy hiệu đều được chăm chút kỹ lưỡng, khiến bộ gậy trở nên đẳng cấp hơn. Sau khi sử dụng một thời gian, tôi đã giới thiệu bộ gậy này đến bạn bè của mình và họ cũng rất hài lòng.” Golfer Bình Minh – Người sử dụng nhiều sản phẩm của Honma cho biết.

Có thể thấy, với những cải tiến về thiết kế lẫn công nghệ, bộ gậy golf  Honma Tour World 747 chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Đặc biệt, với những golfer có handicap trung bình thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với những thông tin trên, hy vọng golfer sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để tham khảo về siêu phẩm này.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf được giới golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân cỏ Gậy Golf TaylorMade M6 – Thiết Kế Ấn Tượng, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của sản phẩm M2, M3, thương hiệu TaylorMade tiếp tục cho ra mắt phiên bản M6 với nhiều ưu điểm vượt…
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu ngoại hình bắt mắt TaylorMade SIM2 MAX – “Chiến Thần” Tốc Độ Bứt Phá Khoảng Cách
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với gam màu xanh dương sang trọng – lịch lãm. Ngoài ra, bộ gậy này còn…
Bộ gậy nhận được đánh giá tốt từ các golfer Majesty Sublime – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Bậc Nhất Nhật Bản
Bộ gậy golf Majesty Sublime là sự tổng hòa giữa thiết kế tinh xảo và công nghệ hiện đại. Sản phẩm còn là kết quả…
Gậy gôn trợ lực là mẫu gậy được thiết kế dành riêng cho golfer newbie Gậy Golf Trợ Lực – “Trợ Thủ Đắc Lực” Cho Cú Swing Chất Lượng
Với những golfer mới chơi hay có thể lực trung bình thường được giới chuyên gia khuyến khích lựa chọn những mẫu gậy golf trợ…
Kenichi S-Classic 5 sao được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng lẫn hiệu suất đánh Top 4 Bộ Gậy Golf Cũ Nhật Tốt Và Địa Chỉ Mua Chính Hãng, Uy Tín
Các sản phẩm gậy golf cũ Nhật được nhiều golfer trong và ngoài nước yêu thích sử dụng. Với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng…
Gậy golf sở hữu trọng lượng khá nhẹ, chỉ 0.9kg Gậy Golf MacGregor: Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 3 Sản Phẩm Hot Nhất
MacGregor là một trong những thương hiệu gậy golf đã từng “thống trị” thị trường golf trong nhiều năm liền. Từng mẫu gậy golf của…
Callaway X Hot Cho Cú Đánh Bóng Ổn Định Cùng Hiệu Suất Cao
Với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, bộ gậy golf fullset Callaway X Hot mang đến cho golfer những cú đánh bóng với…
Honma Beres B08 Aizu 5 sao là phiên bản cao cấp, kế thừa tinh hoa bậc nhất Honma Beres B08 Aizu 5 Sao – Vẻ Đẹp “Đốn Gục” Mọi Golfer Nữ
Được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân Nhật Bản, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu…