GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Ping Gle2 Lady – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Golfer Nữ Chuyên Nghiệp

Ping Gle2 Lady được nhiều chị em golfer săn đón ngay từ khi ra mắt bởi thiết kế màu hồng sang trọng, thanh lịch với công nghệ tối ưu. Nhờ đó, Ping Gle2 nhanh chóng trở thành một trong những bộ gậy golf nữ bán chạy nhất trên thị trường. Vậy fullset gậy golf Ping này có gì nổi bật? Cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết về Gle2 Lady qua bài viết dưới đây.

Fullset Ping Gle2 Lady sở hữu ngoại hình sang trọng, đẳng cấp

Bộ gậy golf Ping Gle2 Lady được phối hai màu hồng và bạc chủ đạo hài hòa, thu hút mọi golfer nữ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sắc bạc giúp tôn lên phong cách hiện đại, chuyên nghiệp, trong khi màu hồng tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào, cuốn hút cho chị em.

Ping Gle2 Lady sở hữu thiết kế cuốn hút với sắc bạc và hồng chủ đạo
Ping Gle2 Lady sở hữu thiết kế cuốn hút với sắc bạc và hồng chủ đạo

Thiết kế của Ping Gle2 Lady toát lên vẻ thanh lịch, tinh tế trên từng đường nét. Các đường cong mềm mại, uyển chuyển tạo nên sự hài hòa, cân đối cho bộ gậy. Hơn nữa, mỗi chi tiết trên bộ gậy đều được chăm chút tỉ mỉ, logo Ping được khắc chìm tinh xảo tạo nên một tổng thể hài hòa và sang trọng.

Ping Gle2 có thiết kế phù hợp với thể lực golfer nữ

Bộ gậy golf Ping Gle2 có trọng lượng tungsten được đặt ở mũi gậy giúp hạ thấp trọng tâm và tăng MOI lên đến 10%. Từ đó giúp golfer nữ dễ dàng phát bóng thẳng và xa hơn nhưng vẫn có độ ổn định cao.

Ping còn sử dụng công nghệ COR-Eye cùng thiết kế top-rail cắt sâu cho Gle2 tạo ra mặt gậy dẻo và độ đàn hồi hơn. Kết hợp với mặt gậy CarTec Custom 455 mỏng hơn, Ping Gle2 Lady giúp chị em golfer tăng tốc độ bóng tối đa.

Bộ gậy golf Ping Gle2 Lady có trọng lượng tối ưu phù hợp nữ golfer
Bộ gậy golf Ping Gle2 Lady có trọng lượng tối ưu phù hợp nữ golfer

Bộ gậy này được trang bị shaft graphite ULT240 Lite và Ultra Lite cao cấp có trọng lượng nhẹ nhưng đủ cứng cấp giúp golfer nữ swing nhanh hơn. Bên cạnh đó, Ping Gle2 còn sử dụng tay cầm Golf Pride Tour Velvet 360 màu garnet siêu mềm, tạo cảm giác dễ chịu và chắc chắn khi cầm nắm.

Từng mẫu gậy Ping Gle2 Ladies có hiệu suất tối ưu

Từng phiên bản trong fullset gậy golf Ping Gle2 Ladies còn được thiết kế chuyên biệt với chất liệu và công nghệ tối ưu giúp chị em đạt hiệu suất cao. Cụ thể:

Driver Ping Gle2

Mặt gậy driver Ping Gle2 được rèn từ chất liệu T9S+ mỏng hơn giúp tăng độ đàn hồi cho mặt gậy. Từ đó, các nữ golfer có thể tạo ra cú phát bóng cao với tốc độ nhanh hơn. Đặc biệt, phần đỉnh gậy được thiết kế gân cứng giúp tăng độ cứng cho cấu trúc và hỗ trợ golfer căn chỉnh tốt hơn.

Driver Ping Gle2 giúp gia tăng tốc độ bóng cho nữ golfer
Driver Ping Gle2 giúp gia tăng tốc độ bóng cho nữ golfer

Ngoài ra, đầu gậy titan của Ping Gle2 driver có dung tích 460cc với thiết kế tròn hơn để tối ưu hóa tính khí động học. Thiết kế này hạn chế sức cản của gió giúp golfer tăng tốc độ đầu gậy. Kết hợp với trọng lượng được phân bố lệch về gót giúp giảm độ xoáy từ phải sang trái cho đường bóng thẳng hơn.

Ping còn trang bị công nghệ Trajectory Tuning 2.0 sử dụng cổ gậy nhẹ cho phép golfer thay đổi độ loft của đầu gậy. Ống cổ gậy này có 8 vị trí điều chỉnh với mỗi lần xoay là ±1,5° đáp ứng phong cách chơi của golfer và điều kiện cú đánh đa dạng trên sân.

Fairway Ping Gle2

Gậy fairway trong bộ golf Ping Gle2 được trang bị mặt gậy rèn từ thép Maraging C300 – một trong những hợp kim mạnh nhất thế giới, thường được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ. Chất liệu này tạo ra mặt gậy gỗ có độ đàn hồi cao hơn giúp golfer tạo ra tốc độ bóng nhanh hơn, bay xa hơn và cao hơn.

Mặt gậy fairway Ping Gle2 Lady được sản xuất từ thép Maraging C300
Mặt gậy fairway Ping Gle2 Lady được sản xuất từ thép Maraging C300

Fairway Ping Gle2 Lady cũng được hãng thiết kế ống cổ động khí học Trajectory Tuning 2.0 để tùy biến quỹ đạo bóng linh hoạt. Golfer có thể thay đổi độ loft của đầu gậy ±1.5° với 8 vị trí khác nhau giúp golfer thích nghi với mọi điều kiện sân golf.

Ironset Ping Gle2

Với tổng trọng lượng gậy nhẹ hơn, bộ gậy sắt Ping Gle2 cho phép nữ golfer swing nhanh hơn với cảm giác impact chân thực và kiểm soát bóng tốt hơn. Đặc biệt, mặt gậy sắt Gle2 được làm từ thép cứng không gỉ cùng công nghệ CarTec Custom 455 giúp tạo ra tốc độ bóng nhanh hơn. Đồng thời, trọng tâm gậy cũng được hạ thấp giúp phóng bóng dễ hơn và tiếp cận green nhanh chóng.

Bộ gậy sắt Ping Gle2 nữ cho cảm giác đánh bóng chắc chắn và kiểm soát cao
Bộ gậy sắt Ping Gle2 nữ cho cảm giác đánh bóng chắc chắn và kiểm soát cao

Tương tự như các mẫu gậy khác, irons Gle2 được tích hợp công nghệ COR-Eye với thiết kế cắt sâu ở phần trên mặt gậy giúp tăng khoảng cách và độ cao bóng bay tối đa. Đặc biệt, vùng COR của mặt gậy sắt được tối ưu giúp tăng 10% MOI, từ đó cải thiện đường bóng ổn định hơn dù golfer đánh lệch tâm.

Putter Ping Gle2

Gậy gạt Ping Gle2 mang lại trải nghiệm trên green hoàn toàn mới với công nghệ TR và lớp phủ Pebax kép. Trong đó, mặt gậy putt được chèn một lớp mềm giúp tăng độ chính xác và cảm giác chân thực khi va chạm. Lớp còn lại cứng hơn giúp golfer kiểm soát đường bóng và cải thiện tính nhất quán của cú putt ở mọi khoảng cách.

Golfer có thể điều chỉnh độ dài của cán gậy putter
Golfer có thể điều chỉnh độ dài của cán gậy putter

Bên cạnh đó, golfer còn có thể tự điều chỉnh chiều dài cán gậy từ 31″ đến 35″ giúp golfer dễ dàng tìm được độ dài phù hợp. Cùng với đó, tay cầm PP59 midsize mềm mại, có độ bám cao giúp golfer cầm gậy thoải mái và kiểm soát cao cho từng cú putt.

Chị em golfer nói gì về bộ gậy golf Gle2?

Bộ gậy golf Gle2 đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng golfer nữ. Cùng lắng nghe một số đánh giá chân thực từ những chị em golfer đã trải nghiệm bộ gậy này.

Golfer Nguyễn Thu Hương (Hà Nam) cho biết: “Tôi rất ấn tượng với thiết kế của Gle2, vừa hiện đại lại vừa nữ tính. Cảm giác khi swing gậy rất nhẹ nhàng và mượt mà, giúp tôi tự tin hơn rất nhiều trên sân golf. Đặc biệt, khả năng kiểm soát bóng của bộ gậy này rất tốt, tôi đã có những cú đánh chính xác và đạt mục tiêu tại một số hố golf. Nhất là cây gậy fairway với mặt gậy thép Maraging C300 mỏng giúp tôi đạt được tốc độ bóng cao hơn.”

Golfer Hoàng Thanh Lam (Phú Thọ) cũng đánh giá: “Với kinh nghiệm chơi golf hơn 7 năm, tôi đã thử qua rất nhiều loại gậy. Nhưng Gle2 thực sự khiến tôi bất ngờ với khả năng cải thiện tốc độ bóng mà vẫn có thể kiểm soát cao. Công nghệ COR-eye và CarTec Custom 455 thực sự hoạt động tốt, giúp cải thiện đáng kể khoảng cách và độ chính xác cho từng cú đánh với loại gậy khác nhau, Đặc biệt, thiết kế nhẹ nhàng giúp tôi thoải mái hơn khi chơi.”

Bộ gậy golf Ping Gle2 nữ được nhiều chị em golfer dành lời khen
Bộ gậy golf Ping Gle2 nữ được nhiều chị em golfer dành lời khen

Golfer Bùi Ngọc Hằng (Đồng Nai) cũng chia sẻ: “Tôi có điểm HDC khoảng 17 – 19 và cũng cầm chừng khoảng gần 1 năm nay, vậy nên tôi cần tìm bộ gậy để giảm điểm. Sau khi thử nghiệm Ping Gle2 Lady vài lần ở sân tập, đây chắc chắn là fullset gậy mà tôi tìm kiếm. Bộ gậy sở hữu thiết kế tối ưu, nhẹ mà vẫn đủ cứng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp tôi đánh bóng xa hơn với khả năng kiểm soát cao và đường bóng cũng ổn định hơn.” 

So sánh Ping Gle 2 Lady với XXIO MP1100 Lady

Ping Gle 2 Lady và XXIO MP1100 Lady đều là những cái tên nổi bật trên thị trường gậy golf nữ. Vậy bộ gậy nào sẽ phù hợp với golfer hơn? GolfWorld đã tổng hợp bảng so sánh chi tiết dưới đây để giúp golfer đưa ra quyết định thích hợp nhất.

Tiêu chíPing Gle 2 Lady XXIO MP1100 Lady
Thiết kếThiết kế sang trọng với màu hồng và bạc chủ đạo, mang lại vẻ nữ tính, tinh tế, thanh lịch và chuyên nghiệp.Thiết kế hiện đại với màu sắc xanh và hồng tươi sáng, hấp dẫn. Bộ gậy sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và năng động.
Chất liệuCán gậy graphite có trọng lượng nhẹ và trợ lực.
Đầu gậy driver được rèn từ titan T9S+.
Mặt gậy fairway được làm từ thép Maraging C300.
Cán gậy graphite có trọng lượng nhẹ và trợ lực.
Đầu gậy driver được làm từ titan nhẹ.
Gậy fairway và irons sản xuất từ thép không gỉ.
Công nghệ chínhCông nghệ COR-Eye cùng thiết kế top-rail tăng độ đàn hồi.
CarTec Custom 455 giúp golfer đạt tốc độ bóng cao.
Công nghệ Trajectory Tuning 2.0 điều chỉnh quỹ đạo bóng dễ dàng.
Thiết kế động khí học hạn chế lực cản tăng tốc độ swing, giảm xoáy.
Công nghệ Dunlop’s Flying cải thiện độ đàn hồi.
Công nghệ Weight Plus tối ưu trọng lượng đầu gậy.
Công nghệ Flat Cup Face tăng diện tích tiếp xúc của mặt gậy.
Cấu trúc Star Frame tăng cường độ bền, tối ưu MOI và mở rộng điểm ngọt.
Đối tượng phù hợpPhù hợp với golfer nữ có điểm HDC trung bình đến thấp.Phù hợp với golf nữ mới chơi hoặc có tốc độ swing trung bình.

Có thể thấy, bộ gậy Ping Gle2 Lady có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của các golfer nữ chuyên nghiệp. Với thiết kế tinh tế và công nghệ tiên tiến, dòng gậy này giúp cải thiện từng cú đánh của golfer và thể hiện sức mạnh khác biệt của phái nữ. Nếu golfer đang tìm kiếm bộ gậy để cải thiện kỹ năng, Ping GLe2 Lady chắc chắn là lựa chọn xứng đáng.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mũ golf PXG được các golfer và giới chuyên gia đánh giá rất cao Mũ Golf PXG: Đặc Điểm Và Top Sản Phẩm Được Ưa Chuộng Nhất
Thương hiệu PXG đã không còn xa lạ với các golfer tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng luôn được các golfer vô cùng…
Bộ Gậy Golf TaylorMade M2 Thiết Kế Hiện Đại Cho Cú Đánh Ấn Tượng Bộ Gậy Golf TaylorMade M2 Với Thiết Kế Hiện Đại Cho Cú Đánh Ấn Tượng
Bộ gậy golf fullset TaylorMade M2 gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại cùng sở hữu nhiều công nghệ nổi bật. Ngay từ những…
Túi đựng bóng golf là món phụ kiện giúp ích nhiều cho các golfer Mua Túi Đựng Bóng Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt, Giá Phải Chăng
Túi đựng bóng golf là phụ kiện giúp ích rất nhiều cho các golfer trong quá trình lên sân. Nó không chỉ giúp các golfer…
Review Bóng Golf Titleist Pro V1X Chi Tiết Mà Golfer Nên Biết Review Bóng Golf Titleist Pro V1X Chi Tiết Mà Golfer Nên Biết
Bóng golf Titleist Pro V1X chắc hẳn không còn xa lạ gì với golf thủ. Mẫu bóng này sở hữu thiết kế hiện đại, bền…
Túi golf đựng giày Top Mẫu Túi Đựng Giày Golf Chất Lượng Golfer Không Nên Bỏ Qua
Túi đựng giày golf là phụ kiện không thể thiếu giúp golfer bảo quản giày đánh golf chuyên dụng và các loại phụ kiện chơi…
Quần golf nam Jackpot Golf Shorts 2.0 Hướng Dẫn Cách Chọn Quần Golf Nam Phù Hợp Cho Golfer
Quần golf nam là phụ kiện được rất nhiều người yêu golf quan tâm. Chọn mua được một mẫu quần golf nam phù hợp không…
Túi Golf cầm tay Titleist CH127 Túi Cầm Tay Titleist Chính Hãng Chất Lượng Chỉ Có Tại Golfworld 
Túi cầm tay Titleist là một trong những chiếc túi rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Không chỉ nhỏ gọn, thời trang…
Top 7 Mẫu Giày Golf Adidas Nam Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Giày golf Adidas gây ấn tượng với thiết kế thời thượng, đẹp mắt và có tính ứng dụng cao hơn. Không những thế, mẫu giày…