GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top Các Sản Phẩm Quần Áo Golf Footjoy Được Yêu Thích Nhất

Footjoy được biết đến là một trong những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu này chuyên sản xuất và kinh doanh những sản phẩm chơi golf đa dạng, trong đó có quần áo chơi golf. Quần áo golf Footjoy với chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng là sự lựa chọn của nhiều golf thủ. Vậy chúng có những ưu điểm gì mà được ưa chuộng đến như vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Giới thiệu chung về thương hiệu quần áo golf footjoy

Footjoy được thành lập vào năm 1857 và là một công ty của Mỹ. Với lịch sử 165 năm hình thành và phát triển, Footjoy đã và đang trở thành một biểu tượng của ngành golf thế giới. Bởi thương hiệu này không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng từ mẫu mã cho đến thiết kế cũng như chất liệu để tạo nên một sản phẩm thời trang hoàn hảo.

Tiền thân là công ty chuyên sản xuất giày Burt & Packard được thành lập tại Brockton bang Massachusetts vào năm 1857. Trước khi được gọi là Footjoy từ năm 1970 công ty đã đổi tên thành Field and Flint Company. 

Hình ảnh quần áo Fọotjoy
Hình ảnh quần áo Fọotjoy

Năm 1945, thương hiệu quần áo golf Footjoy ngày một nổi tiếng hơn và được nhiều golf thủ sử dụng trong giải PGA Tour. Năm 1959, công ty chuyển địa điểm sản xuất đến Massachusetts và tồn tại ở đó cho đến hôm nay. 

Ngoài ra Footjoy còn được biết đến như là một hãng giày golf nổi tiếng. Năm 1927, giày golf Footjoy trở thành hãng giày chính thức được Walter Hagen và đội tuyển Hoa Kỳ sử dụng tại giải đấu Ryder Cup.Rất nhiều golf thủ nổi tiếng trên thế giới là khách hàng thân thiết của Footjoy như Rafa Cabrera-Bello, Adam Scott, Justin Thomas, Bernd Wiesberger,…

Sau khi các sản phẩm giày golf của thương hiệu này đã có chỗ đứng ổn định trên thị trường. Nhằm mở rộng quy mô phát triển Footjoy đã mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực quần áo golf. Với kinh nghiệm trong việc sản xuất giày golf, hãng cũng nhanh chóng cho đời những sản phẩm quần áo golf Footjoy mang đậm phong cách thể thao, trẻ trung và có phần mới lạ trong đó.

Chính vì những lý do đó, các sản phẩm quần áo golf Footjoy nhanh chóng được đón nhận trên thị trường. Hiện tại, các sản phẩm quần áo golf của thương hiệu này cũng rất được quan tâm và được nhiều dùng đánh giá cao. 

Những điều khiến golfer luôn yêu thích từ sản phẩm quần áo golf footjoy

Quần áo golf Footjoy giành được rất nhiều tình cảm của các golf thủ nhờ vào màu sắc và thiết kế đa dạng. Kiểu dáng thiết kế chính là yếu tố quan trọng tác động đến sự lựa chọn của các golf thủ. Chính vì hiểu được điều này mà Footjoy đã dành hết tâm huyết để sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng. Với kiểu dáng thể thao nhưng không kém phần sang trọng, các golf thủ sẽ khẳng định được phong cách của mình khi lên sân. Bên cạnh đó thương hiệu còn sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

Đa dạng mẫu mã cho người dùng lựa chọn

Các mặt hàng của Footjoy luôn đa dạng từ mẫu mã cho đến màu sắc. Người dùng có thể lựa chọn linh hoạt quần áo golf Footjoy với nhiều mức giá hợp lý. Chất lượng sản phẩm sẽ đi đôi với giá tiền. Những bộ quần áo phù hợp với thân hình sẽ giúp golf thủ thoải mái vận động, tự tin hơn mỗi khi ra sân. 

Không tập trung vào bất cứ sản phẩm chủ đạo nào như các thương hiệu thời trang golf khác trên thị trường. Footjoy có đạ dạng sản phẩm và sản phẩm nào cũng được chú trọng đầu tư phát triển. Các thiết kế cũng vô cùng bắt mắt từ  áo phông polo, áo kiểu sơ mi, áo gile, váy cho nữ cho đên quần sooc nam,… Tất cả đều được may từ loại vải cao cấp nên người dùng không cần lo lắng về chất lượng.  

Hình ảnh quần áo Fọotjoy
Hình ảnh quần áo Fọotjoy

Có tính ứng dụng cao

Phong cách thời trang mà quần áo golf Footjoy hướng tới là sự chỉn chu và giản đơn. Thương hiệu tập trung chú trọng vào hiệu suất hoạt động của các golf thủ. Sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn cân bằng giữa tính ứng dụng và tính thẩm mỹ, kết hợp giữa thủ công và sản xuất hiện đại.  

Sự đột phá của Footjoy không phải từ các điểm nhấn cầu kỳ hay những đường cắt táo bạo. Mà sự thành công của thương hiệu đến từ những họa tiết đơn giản và quen thuộc như kẻ sọc, kẻ caro, chấm bi. Tuy nhiên trang phục của họ không hề nhàm chán. Nhờ sự sáng tạo của Footjoy mà các sản phẩm đều được biến tấu đa dạng và thay đổi mới mẻ.   

Hiện nay, Footjoy tập trung xây dựng hình ảnh để tiến tới trở thành thương hiệu golf hàng đầu trên toàn cầu. Từ tinh tế, thanh lịch đến năng động, thể thao, sang trọng, cầu kỳ hay tối giản đời thường đều được Footjoy đáp ứng hết.   

Chất lượng sản phẩm vô cùng tốt

Toàn bộ sản phẩm của Footjoy đều được thiết kế và sản xuất từ các chất liệu cao cấp như cotton hay polyester,.. Độ co giãn tốt, giặt nhanh khô và không bị nhăn. Khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt nên các golf thủ thoải mái vận động mà không lo khó chịu. Ngoài ra quần áo golf Footjoy được may với loại vải chống tia cực tím bảo vệ các tay golf. 

Việc sử dụng những chất liệu cao cấp vừa giúp tăng độ bền cho sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt Footjoy ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất nên sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất. 

Hãng luôn có chính sách ưu đãi cho người mua hàng

Bên cạnh việc tập trung vào chất lượng sản phẩm thì Footjoy cũng rất biết cách chiều lòng khách hàng với những sản phẩm chất lượng cao với những thiết kế đẹp mắt. Thương hiệu này còn luôn có những ưu đãi, chính sách mua hàng tốt nhất cho cả khách hàng mới và cũ của mình.

Hơn nữa, với những đơn vị cung cấp hay phân phối các sản phẩm chính hãng của thương hiệu này cũng có những chính sách bảo hành hay đổi trả tương tự như hãng. Chính vì lý do này mà Footjoy giữ chân rất nhiều khách hàng của mình trên hệ thống toàn thế giới. .

Top 5 sản phẩm quần áo golf footjoy nhìn là muốn mua ngay

Hàng năm Footjoy cho ra mắt hàng trăm mẫu quần áo với nhiều kiểu dáng phong phú, ấn tượng. Là thương hiệu nổi tiếng thế giới, Footjoy ngày càng đứng vững trên thị trường thời trang golf.

Kiểu dáng thiết kế chính là yếu tố quan trọng tác động đến sự lựa chọn của các golf thủ. Chính vì hiểu được điều này mà Footjoy đã dành hết tâm huyết để sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng. Với kiểu dáng thể thao nhưng không kém phần sang trọng, các golf thủ sẽ khẳng định được phong cách của mình khi lên sân. Nổi bật phải kể đến một số quần áo golf Footjoy sau:

Áo golf nữ FootJoy Solid Interlock Sleeveless

Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng ôm sát nách giúp các golf thủ nữ khoe triệt để những đường nét mềm mại trên cơ thể. Đồng thời áo cũng làm tăng sự trẻ trung, năng động khi sử dụng.  

Được sản xuất bằng chất liệu polyester nên áo có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác mềm mại khi mặc. Ngoài ra áo cũng có khả năng chống nhăn hiệu quả, dễ giặt, có thể sử dụng máy giặt để giặt sạch.

Hình ảnh quần áo Fọotjoy
Hình ảnh quần áo Fọotjoy

Moisture wicking thoáng khí giúp độ ẩm di chuyển, mồ hôi thoát ra khỏi cơ thể. Từ đó tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, tự tin tuyệt đối. Vì vậy bạn có thể thi đấu đến hàng tiếng đồng hồ mà không sợ áo loang lổ do mồ hôi gây ra.  

Thiết kế phần cúc áo vô cùng chắc chắn với 3 nấc giúp bạn dễ dàng chỉnh độ rộng hẹp, tránh cảm giác khó chịu, bí bách. Thiết kế này cũng sẽ giúp người mặc trông thanh lịch hơn rất nhiều. 

Bên cạnh đó, áo được thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Màu sắc nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế, với sản phẩm này người mặc hoàn toàn ứng dụng ở những hoạt động khác như đi dạo, cà phê với bạn bè nếu biết cách mix đồ phù hợp. Với tính năng vượt trội cùng lối thiết kế độc đáo, áo golf nữ FootJoy Solid Interlock Sleeveless chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

FootJoy Solid Stripe Placket

Footjoy Solid Stripe Placket chính là mẫu áo golf nam được yêu thích nhất năm 2021. Được sản xuất từ chất liệu vải polyester thoáng mát, hút mồ hôi cực tốt. Kèm theo đó là thiết kế họa tiết sọc cách điệu ở phần cổ áo và ngực tạo cảm giác vừa tinh tế lại vừa hiện đại. Màu sắc của áo đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi. 

Hình ảnh quần áo Fọotjoy
Hình ảnh quần áo Fọotjoy

Việc sử dụng công nghệ Anti – Microbial giúp áo có khả năng chống lại vi khuẩn, hạn chế sự tích tụ của mùi khi có hơi ẩm. Bạn sẽ được thi đấu trong tình trạng áo luôn thơm mát. Ngoài ra áo được thiết kế đa dạng màu sắc nên bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. 

Với những ưu điểm nổi bật này, Footjoy Solid Stripe Placket nhanh chóng trở thành sản phẩm được yêu thích nhất trong số sản phẩm áo golf nam của thương hiệu này hiện nay. 

Áo golf nữ FootJoy Stretch Pique w/double stripe

Chiếc áo thun Stretch Pique được Footjoy tạo ra với sự kết hợp giữa chất vải polyester và spandex. Chính sự kết hợp này tạo nên độ co giãn vừa phải của áo giúp bạn cảm thấy không bị gò bó và thoải mái vận động.  

Áo sơ mi cộc tay Stretch Pique hoàn thiện hơn với công nghệ Anti-Microbial giúp loại bỏ mùi hôi, làm cho bạn cảm thấy luôn tươi mát mỗi khi mặc vào. Áo golf nữ Footjoy Stretch Pique w/double stripe phù hợp với mọi môn thể thao ngoài trời. 

Hình ảnh quần áo Fọotjoy
Hình ảnh quần áo Fọotjoy

Ngoài việc gây sức hút bằng vẻ ngoài nữ tính, chiếc áo này còn hỗ trợ các golf thủ nữ rất nhiều. Trong quá trình sản xuất, chất liệu vải polyester đem tới khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt đỉnh mà không để lại vết ố. Chính vì vậy mà người chơi luôn cảm thấy khô thoáng, thoải mái. Hiệu suất chơi sẽ được nâng lên. Bên cạnh đó chất liệu vải này còn không bị xơ, xù, nhão khi giặt. 

Thương hiệu cũng ứng dụng công nghệ chống tia tử ngoại giúp ngăn ngừa các tác nhân xấu từ ánh nắng mặt trời. Dù có hoạt động nhiều giờ ngoài trời các golf thủ cũng không cần lo lắng về làn da của mình. 

Về tổng thể thời trang, màu sắc áo tương đối đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế. Người sở hữu sẽ tạo được điểm nhấn cho phong cách của mình. Form áo thiết kế ôm eo, tôn lên vóc dáng mềm mại của người phụ nữ. 

Quần đánh golf nam Footjoy Athletic Fit Perf

Đây là một trong những mã quần được đánh giá cao nhất của Footjoy trong suốt một thời gian dài. Quần không chỉ được làm từ chất liệu cao cấp giúp người mặc luôn cảm giác thoải mái mà kiểu dáng của quần cũng được thiết kế vô cùng hiện đại, phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại. Đây cũng chính là điểm giúp sản phẩm này được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao đến vậy. 

Hình ảnh quần áo Fọotjoy
Hình ảnh quần áo Fọotjoy

Chất liệu quần được thiết kế co giãn, chống nhăn giúp bạn dễ dàng thực hiện các cú đánh. Ngoài ra còn mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi golf thủ ra sân. Trên quần in logo chính hãng, gồm 2 túi trước và sau. Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận được sự khô thoáng và thoải mái, thuận lợi cho việc vận động. 

Điểm nhấn của chiếc quần là sự trẻ trung năng động mà nó mang lại. Tuy vậy nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự. Màu sắc quần đơn giản, có thể phối hợp với nhiều kiểu áo mà không phải đắn đo suy nghĩ.

Quần golf nam Footjoy Performance

Quần áo golf FootJoy không những dùng chất liệu tốt, màu sắc phong phú, đường may chắc chắn, thiết kế thể hiện được phong cách thời trang đẳng cấp mà độ bền của sản phẩm cũng rất cao. Độ co giãn phù hợp giúp các golf thủ thoải mái hoạt động. 

Hình ảnh quần áo Fọotjoy
Hình ảnh quần áo Fọotjoy

Quần FootJoy sử dụng chất liệu vải mềm mại, độ thông thoáng khí tối ưu giúp thoát mồ hôi hiệu quả, không gây cảm giác khó chịu cho người mặc. Với thiết kế 2 túi trước – sau bạn có thể để điện thoại hoặc chìa khóa, ví tiền,….

Ngoài sử dụng chiếc quần Performance để chơi golf bạn có thể kết hợp với áo phông hoặc áo sơ mi để đi chơi. Sản phẩm vẫn rất phù hợp và lịch sự. Chất liệu vải dù cao cấp khiến quần không bị mòn khi ngồi nhiều. Những đặc điểm trên mang lại cho bạn sự tự tin mỗi khi sử dụng sản phẩm. 

Mua quần áo golf Footjoy ở đâu?

Tại lĩnh vực thời trang golf, Footjoy là thương hiệu dẫn đầu về số lượng bán ra và chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy mà có khá nhiều đơn vị kinh doanh làm nhái lại những sản phẩm hot của hãng. Nếu không am hiểu và chưa biết cách phân biệt thật giả thì khách hàng sẽ dễ bị nhầm lẫn. Vậy nên việc tìm ra địa chỉ bán quần áo golf Footjoy chính hãng là rất quan trọng. 

Golfworld – Một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm golf trong đó có quần áo golf Footjoy. Không chỉ được đánh giá cao trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng mà Golfworld còn được đánh giá cao trong việc phục vụ khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cũng như am hiểu về golf. Chắc chắn khi đến đây khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhờ sự tư vấn của nhân viên.

Hơn nữa, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về golf, Golfworld hiểu rõ nhu cầu của khách hàng hơn ai hết. Nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, Golfworld luôn có gắng hoàn thiện chính mình và tìm kiếm những sản phẩm quần áo golf tốt nhất mang đến cho khách hàng. Bên cạnh những sản phẩm quần áo golf thì Golfworld cũng cung cấp các sản phẩm khác như: Gậy golf, giày golf và các phụ kiện golf liên quan. 

Trên đây là các sản phẩm quần áo golf Footjoy được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết của chúng tôi các bạn có thể tìm được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mong rằng với sản phẩm của Footjoy các bạn sẽ luôn thoải mái khi chơi golf. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Áo thun đánh golf thể hiện phong cách của người mặc Áo Thun Đánh Golf – Thời Trang Golf Sang Trọng, Đẳng Cấp
Áo thun đánh golf là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các golfer mỗi dịp hè đến. Những…
Mũ golf PXG được các golfer và giới chuyên gia đánh giá rất cao Mũ Golf PXG: Đặc Điểm Và Top Sản Phẩm Được Ưa Chuộng Nhất
Thương hiệu PXG đã không còn xa lạ với các golfer tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng luôn được các golfer vô cùng…
Bộ gậy ping i59 So Sánh Ping I59 và IBlade – Vì sao IBlade bị thay thế?
Bộ gậy golf sắt Ping I59 là dòng gậy sắt được phát triển từ bản Ping IBlade đã từng nổi đình nổi đám nhiều năm…
Thiết kế gậy golf hiện đại, đẹp đến từng chi tiết Gậy Putter Titleist Nhập Khẩu Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Gậy putter Titleist gây được ấn tượng tốt với các golfer nhờ thiết kế độc đáo, sử dụng những loại chất liệu cao cấp và…
Mũ đánh golf nữ là một phần không thể thiếu khi lên sân của các chị em Gợi Ý Cách Lựa Chọn Mũ Đánh Golf Nữ Phù Hợp, Thời Trang
Mũ đánh golf nữ là một phần không thể thiếu đối với mỗi chị em trước khi ra sân. Một chiếc phù phù hợp và…
Cấu tạo bóng là một trong những yếu tố để lựa chọn bóng golf cũ Bóng Golf Cũ – Lựa Chọn Tiết Kiệm Cho Quá Trình Tập Luyện Golf
Bóng golf cũ là sự lựa chọn của nhiều golfer hiện nay, nhất là các golfer mới tập chơi. Bởi quá trình tập luyện với…
Bộ Gậy Golf Ping G700 – Thiết Kế Đột Phá Cho Sự Chính Xác Cao
Bộ gậy golf sắt Ping G700 là một trong những sản phẩm nổi bật được đông đảo golfer yêu thích. Đặc biệt, sản phẩm sở…
Áo golf nam Titleist Tiêu Chí Chọn Áo Golf Nam Phù Hợp Nhất Dành Cho Mọi Golfer
Golf là bộ môn thể thao quý tộc ngày càng được nhiều người yêu thích, chúng thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng. Bởi…