GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Top 5 Bộ Gậy Golf XXIO Cũ Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất

Gậy golf XXIO cũ vẫn luôn giữ được sức hút mạnh mẽ nhờ vào độ bền vượt trội và đảm bảo hiệu suất theo thời gian. Trong bài viết này, GolfWorld sẽ điểm qua Top 5 bộ gậy golf XXIO cũ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay giúp golfer lựa chọn được bộ gậy phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Bộ golf cũ XXIO MP1100 fullset

Bộ fullset XXIO MP1100 hay còn gọi là XXIO 11, đây là mẫu gậy thế hệ thứ 11 được nhà XXIO nâng cấp toàn diện so với các phiên bản tiền nhiệm.

Fullset XXIO MP1100 được tích hợp nhiều công nghệ mới

Dù ra mắt từ năm 2020, nhưng MP1100 vẫn là bộ gậy golf XXIO cũ được cộng đồng golfer săn đón nhất bởi các ưu điểm:

  • Bộ gậy golf XXIO MP1100 được trang bị công nghệ Weight Plus, bổ sung miếng cao su silicon nhằm tăng trọng lượng của phần tay cầm. Công nghệ này giúp cải thiện sự cân bằng và ổn định của gậy, mang lại cảm giác vung gậy dễ dàng và mượt mà hơn cho người chơi.
  • Công nghệ bay Dunlop được áp dụng trong bộ gậy golf XXIO MP1100 giúp cải thiện quỹ đạo và khoảng cách của bóng. Đồng thời, công nghệ còn hỗ trợ golfer kiểm soát gậy tốt hơn và điều chỉnh đường bay theo ý muốn.
Fullset XXIO MP1100 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại
Fullset XXIO MP1100 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại
  • XXIO MP1100 sử dụng công nghệ Flat Cup Face, một cải tiến thiết kế tạo ra mặt gậy cốc phảng, làm mỏng và tăng diện tích điểm ngọt giúp cải thiện độ chính xác và tốc độ của đường bóng.
  • Cấu trúc Star Frame trong gậy driver XXIO MP1100 có thiết kế giảm độ dày cho phần crown và đế gậy từ đó giảm trọng lượng tổng thể và tăng tính linh hoạt cho gậy. Cấu trúc này giúp golfer tăng tốc độ đầu gậy đồng thời cải thiện độ bền và hiệu suất cho driver.
  • XXIO MP1100 sử dụng kết cấu carbon tổng hợp cho phép tạo ra đầu gậy nhẹ hơn, kết hợp với thiết kế trọng lượng thấp giúp tăng MOI cho đầu gậy. Vì vậy, MP1100 có khả năng chống lại lực xoắn tốt hơn, giữ cho đầu gậy luôn ổn định trong quá trình tiếp xúc bóng.

Từng cây MP1100 cũ đều sở hữu nhiều ưu điểm

Không chỉ riêng thiết kế, từng cây XXIO MP1100 cũ cũng nhận “cơn mưa” lời khen của golfer. Cụ thể:

  • Driver MP1100 sở hữu âm thanh ấn tượng: Gậy golf driver MP1100 cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và cấu trúc tối ưu cho cú phát bóng đầu tiên. Đây là cây gậy gỗ số 1 được giới golfer đánh giá cao khi mang đến những cú đánh thẳng và xa không kém phiên bản MP1000 trước đó. Đặc biệt, khi đánh bóng với gậy driver XXIO MP1100, âm thanh phát ra rất giòn giã và gây ấn tượng ngay từ cú đánh đầu tiên.
Từng cây gậy trong bộ XXIO MP1100 tối ưu cho golfer nữ
Từng cây gậy trong bộ XXIO MP1100 tối ưu cho golfer nữ
  • Fairway XXIO MP1100 được mở rộng điểm ngọt tối đa: Với thiết kế sole mỏng và khớp đế rộng, giúp mở rộng điểm ngọt vượt trội hơn hẳn so với các phiên bản tiền nhiệm. Thiết kế này giúp người chơi dễ dàng tiếp xúc bóng từ nhiều loại địa hình khác nhau đồng thời độ chính xác cao hơn khi chạm bóng, giúp đường bóng đi ổn định ngay cả khi không trúng tâm mặt gậy.
  • MP1100 ironset cho đường bóng xa và ổn định hơn: Được thiết kế công nghệ Twin Groove (rãnh đôi) tạo ra những cú đánh có khoảng cách xa và quỹ đạo ổn định. Mặt gậy sắt vẫn có thiết kế truyền thống nhưng phần rãnh sâu gấp đôi giúp golfer cải thiện khả năng tiếp xúc bóng và kiểm soát đường bay hiệu quả.

Bộ gậy golf XXIO MP1000 cũ

Fullset XXIO MP1000 là phiên bản được cải thiện hoàn toàn so với các phiên bản trước đó. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn, MP1000 được đánh giá là gậy cho đường bóng dài nhất, thẳng nhất của nhà XXIO.

Bộ gậy golf XXIO MP1000 được trang bị công nghệ True-Focus Impact tiên tiến, giúp tăng khả năng kiểm soát và cải thiện độ chính xác của cú đánh. Công nghệ này mở rộng điểm ngọt trên mặt gậy, tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi khi tiếp xúc với bóng, giúp cú đánh trở nên mạnh mẽ và chuẩn xác hơn.

Bộ gậy golf XXIO MP1000 cũ được nhiều golfer nam tìm kiếm
Bộ gậy golf XXIO MP1000 cũ được nhiều golfer nam tìm kiếm

Đầu gậy Hi-Energy Impact Head của XXIO MP1000 được thiết kế mở rộng vùng COR tạo ra vùng tiếp xúc giúp bóng bật ra với tốc độ cao. Vì vậy, các cây gậy golf MP1000 có thể tăng cường khoảng cách cú đánh, đặc biệt hữu ích cho những người chơi mong muốn đạt được những cú đánh xa và mạnh mẽ hơn.

Cán gậy của XXIO MP1000 được làm từ chất liệu graphite siêu nhẹ, giúp giảm trọng lượng tổng thể của gậy. Người chơi có thể tùy chọn các loại flex như R, S, và RS để phù hợp với phong cách và lực đánh. Ngoài ra, công nghệ XXIO X tích hợp trong bộ gậy cũng giúp các cú phát bóng bay ổn định hơn, hạn chế tình trạng slice/hook.

Với những đổi mới này, XXIO MP1000 phù hợp với các golfer có tốc độ đầu gậy trung bình (khoảng 80-90 dặm/giờ). Hoặc những tay golf có cú swing chậm, mong muốn cải thiện độ chính xác và cảm giác bóng.

Bộ gậy fullset XXIO MP900 cũ

Dù đã ra mắt từ năm 2016 và đã ngừng sản xuất nhưng XXIO MP900 vẫn là bộ gậy lướt được nhiều golfer săn lùng. Hiện nay, bộ gậy golf XXIO MP900 cũ được cung cấp bởi GolfGroup vẫn có độ mới lên đến 94% và đảm bảo các tính năng ban đầu. Đây là gợi ý hàng đầu cho golfer muốn tối ưu từng cú đánh trên sân, bởi:

XXIO MP900 được tối ưu thiết kế và công nghệ

Đầu gậy của XXIO MP900 được thiết kế với độ nặng vừa phải, giúp người chơi có cảm giác đánh tốt hơn. Kết hợp với shaft nhẹ chỉ 41g, bộ gậy có độ nhẹ nhàng và dễ dàng kiểm soát, đặc biệt hữu ích cho những người chơi có tốc độ swing chậm đến trung bình.

Bộ gậy XXIO MP900 được tích hợp công nghệ Dual Speed, giúp tối ưu hóa tốc độ đầu gậy và tốc độ bóng. Công nghệ này hỗ trợ tăng khoảng cách đồng thời cải thiện độ chính xác trong từng cú đánh, giúp người chơi dễ dàng đạt được hiệu suất tốt hơn trên sân.

XXIO MP900 giúp tối ưu tốc độ bóng cho golfer nam có trình độ trung bình
XXIO MP900 giúp tối ưu tốc độ bóng cho golfer nam có trình độ trung bình

Đầu gậy được chế tạo từ Titanium với kết cấu mật độ hạt cao, mang lại độ bền và ổn định tối đa. Cấu trúc này cũng giúp cải thiện mức độ truyền tải năng lượng từ gậy vào bóng, tăng cường hiệu suất và khoảng cách cho từng cú đánh.

Đế của bộ gậy được gia công với trọng lượng vonfram-niken ở gần mũi giúp CG được đặt rất thấp và tăng MOI cao hơn. Từ đó, XXIO MP900 được giảm độ xoáy ngược của bóng, hạn chế độ vặn xoáy của đầu gậy giúp gia tăng tốc độ bóng, khoảng cách và cảm giác đánh chắc tay hơn.

Từng cây gậy MP900 cũng sở hữu nhiều ưu điểm

Driver MP900 được thiết kế với cấu trúc 6 thành phần cùng với mặt cup face vát nghiêng, giúp tối ưu hóa góc phóng và giảm độ xoáy của bóng. Thiết kế này giúp người chơi đạt được khoảng cách tối đa và cú đánh ổn định hơn từ những cú phát bóng đầu tiên.

Từng cây gậy MP900 được tối ưu cho từng cú đánh
Từng cây gậy MP900 được tối ưu cho từng cú đánh

Hybrid XXIO MP900 được nâng cấp với cấu trúc mặt cốc, giúp cải thiện khả năng truyền tải năng lượng và độ chính xác. Vùng xung quanh mặt cốc cũng được mở rộng, tăng 10% điểm ngọt, giúp người chơi dễ dàng đạt được cú đánh tốt ngay cả khi không tiếp xúc chính xác với tâm mặt gậy. Các gậy sắt số 4 và 7 trong bộ gậy XXIO MP900 có cấu trúc 5 thành phần, giúp định vị trọng tâm (CG) thấp hơn tăng cường khả năng phóng bóng và độ kiểm soát cho golfer khi đánh bóng.

Fullset gậy golf cũ XXIO MP800

Vẫn thuộc series MP nổi tiếng nhất của nhà XXIO, MP800 là set gậy cũ được đông đảo golfer tìm mua hiện nay. Bởi:

XXIO MP800 được nâng cấp thiết kế so với phiên bản trước

Bộ gậy XXIO MP800 có gam màu chủ đạo là ánh vàng xanh dương với vẻ ngoài nổi bật và đầy phong cách thể thao. Phần tay cầm của gậy được chế tạo từ các vật liệu cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái và chắc chắn khi cầm.Vật liệu này cũng giúp tăng cường độ bám và giảm độ rung, giúp golfer kiểm soát gậy tốt hơn trong mỗi cú đánh.

Độ dày mặt gậy của mỗi cây gậy trong bộ XXIO MP800 được tùy chỉnh phù hợp với từng góc loft. Thiết kế này còn giúp mở rộng điểm ngọt, tăng cường khả năng đánh bóng chính xác và hiệu quả, ngay cả khi tiếp xúc không chính xác với tâm mặt gậy.

Độ dày mặt gậy XXIO MP800 được tối ưu theo từng độ loft
Độ dày mặt gậy XXIO MP800 được tối ưu theo từng độ loft

Đầu gậy của XXIO MP800 có trọng lượng tăng thêm 2g so với phiên bản tiền nhiệm MP700, giúp cải thiện độ ổn định và độ chính xác trong mỗi cú đánh. Trọng lượng tăng cường này cũng giúp người chơi dễ dàng điều khiển gậy và đạt được những cú đánh mạnh mẽ hơn.

Đánh giá chi tiết từng cây gậy trong bộ XXIO MP800

Bên cạnh những cải tiến về thiết kế và công nghệ, từng cây XXIO MP800 cũ đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể:

  • Driver của bộ gậy XXIO MP800 vẫn tiếp tục được trang bị công nghệ Dual Speed Technology như các phiên bản trước giúp tối ưu hóa tốc độ và hiệu suất đánh bóng. Đầu gậy cũng nặng hơn so với MP700 tạo ra động năng lớn hơn khi impact. Hơn nữa, mặt gậy driver được làm bằng vật liệu titanium có mật độ thấp để tăng cường độ bền. Từ đó mở rộng độ dày mặt gậy đến phần sau giúp tăng điểm ngọt lên 7% để tạo ra những cú đánh mạnh mẽ và chính xác hơn.
  • Fairway của bộ gậy XXIO MP800 được trang bị shaft graphite có khả năng trợ lực, giúp người chơi dễ dàng thực hiện cú swing mạnh mẽ và nhanh hơn. Ngoài ra, golfer cũng có thể tùy chỉnh độ loft của gậy để phù hợp với từng tình huống cụ thể trên sân.
Ironset XXIO MP800 được mở rộng điểm ngọt giúp golfer giữ chặt green
Ironset XXIO MP800 được mở rộng điểm ngọt giúp golfer giữ chặt green
  • Ironset MP800 có thiết kế mở rộng điểm ngọt đến cả phần Toe và Heel nên ngay cả khi golfer không đánh trúng tâm mặt gậy, cú đánh vẫn sẽ có độ chính xác và khoảng cách tốt. Bộ gậy sắt được trang bị trục thép mới NS Pro 920GH cung cấp độ bền và độ linh hoạt tốt hơn, giúp cải thiện cảm giác đánh và tăng cường khả năng kiểm soát của người chơi.

Tổng thể, bộ gậy XXIO MP800 cũ rất thích hợp với những golfer có thể lực tốt, tốc độ swing trung bình trở lên. Đặc biệt là những tay golf mong muốn cải thiện kỹ thuật và độ kiểm soát khi đánh bóng.

Bộ gậy golf XXIO MP700 cũ

XXIO MP700 là bộ gậy golf thế hệ thứ 7 của thương hiệu Nhật nổi tiếng thế giới này. Ngay khi trình làng vào năm 2012, MP700 đã được giới chuyên môn đánh giá cao về cả thiết kế và hiệu suất đánh bóng. Vì vậy, dù chỉ còn những bộ gậy golf cũ, XXIO MP700 vẫn được nhiều golfer tìm mua.

Bộ gậy XXIO MP700 được thiết kế với đầu gậy nặng và cán graphite nhẹ (chỉ 60 gram) tạo ra một điểm cân bằng cao để tối ưu hiệu suất đánh bóng. Cán gậy làm từ graphite nhẹ cho phép giảm trọng lượng tổng thể của gậy giúp giảm tải cho golfer, đặc biệt là những người có tốc độ swing chậm.

MP700 được ứng dụng công nghệ Dual Speed Technology giúp tăng hiệu quả cho giai đoạn downswing
MP700 được ứng dụng công nghệ Dual Speed Technology giúp tăng hiệu quả cho giai đoạn downswing

MP700 còn được tích hợp công nghệ Dual Speed Technology giúp tối ưu hóa cả tốc độ đầu gậy và tốc độ bóng. Công nghệ kép tốc độ này làm tăng hiệu quả cho phần downswing và tăng cường khoảng cách đánh bóng mà không cần phải gia tăng lực đánh.

Ngoài ra, thiết kế góc nghiêng gậy lớn của XXIO MP700 cũng làm tăng góc phóng bóng để golfer đạt được những cú đánh cao và xa hơn. Bởi vậy, nhiều golfer còn đánh giá fullset MP700 là một trong những bộ gậy dễ đánh nhất phù hợp nhất với các golfer mới bắt đầu chơi hoặc có trình độ trung bình mong muốn cải thiện hiệu suất.

Như vậy, GolfWorld đã giới thiệu đến các golfer những bộ gậy golf XXIO cũ được săn đón nhiều nhất hiện nay. Hy vọng qua đó, các tay golf đã tìm thấy bộ gậy golf phù hợp với trình độ và phong cách chơi. Từ đó, hạ điểm handicap xuống mức xuất sắc nhanh chóng.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bí Quyết Chọn Quần Áo Đánh Golf Nam Chuẩn Quý Tộc Không Thể Bỏ Qua
Quần áo đánh golf nam giới chính là “vũ khí” mà bất kỳ cánh mày râu nào cũng cần trang bị cho mình tươm tất,…
Túi golf Adidas sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật Chọn Mua Túi Golf Adidas Chính Hãng, Uy Tín, Mẫu Mới Nhất
Túi golf Adidas được coi là một trong những phụ kiện được các tay golf rất yêu thích. Mẫu dụng cụ này không chỉ giúp…
Áo khoác golf vừa có tác dụng giữ ấm vừa thể hiện phong cách thời trang của golfer Áo Khoác Golf – Thời Trang Golf Lên Sân Chính Hãng, Giá Cực Tốt
Khi chơi golf, người chơi phải ở ngoài trời liên tục trong một khoảng thời gian khá dài. Chính vì vậy, họ phải chịu những…
Mũ golf Cleveland là một món phụ kiện được nhiều golfer yêu thích Mũ Golf Cleveland – Phụ Kiện Golf Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Ngoài sản phẩm gậy golf là dòng sản phẩm chính thì mũ golf Cleveland cũng là một item được nhiều golfer yêu thích nhờ thiết…
Bộ gậy golf Callaway Reva được thiết kế theo phong cách hiện đại, nữ tính Top 2 Bộ Gậy Callaway Reva Lady Siêu Hot Cho Golfer Nữ
Nhắc đến gậy golf nữ, không thể bỏ qua 2 phiên bản bộ gậy Callaway Reva Lady từng làm mưa làm gió trên thị trường…
Top 5 Mẫu Mũ (Nón) Golf Callaway Được Yêu Thích Nhất 2024 Top 5 Mẫu Mũ (Nón) Golf Callaway Được Yêu Thích Nhất 2024
Mũ golf Callaway với kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền bỉ là item hàng đầu được nhiều golfer yêu thích. Callaway cũng cho ra…
Bóng golf Bridgestone được nhiều golfer Pro yêu thích sử dụng Bóng Golf Bridgestone – Sản Phẩm Chính Hãng, Giá Cả Hấp Dẫn
Bóng golf Bridgestone - một sản phẩm phụ kiện được nhiều người chơi tin tưởng lựa chọn mỗi lần lên sân. Thiết kế và chất…
pga putter odyssey Cùng Golfworld Điểm Danh Những Chiến Thắng Ấn Tượng Của Các PGA Quốc Tế Đồng Hành Cùng Putter Odyssey #1Putterontour
Odyssey hiện đang tiếp tục khẳng định vị thế tại các sự kiện lớn nhất của làng golf thế giới, là lựa chọn hàng đầu…