GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

[HOT] Top Mũ Golf Chống Nắng Được Yêu Thích Hiện Nay

Mũ golf chống nắng là phụ kiện rất quan quan trọng đối với các golfer trong suốt quá trình chơi golf. Mũ vừa là vật che nắng giúp người chơi trách tia UV, các tác nhân gây hại, vừa là phụ kiện thời trang golf, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn mỗi lần xuất hiện tại sân golf. Sau đây là những thông tin bạn nên biết về mũ golf chống nắng để có thể lựa chọn cho mình những chiếc mũ phù hợp với tiêu chuẩn và sở thích cá nhân.

Tầm quan trọng của mũ golf chống nắng

Mũ golf chống nắng là một trong những phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra ra sân. Dưới đây là một số công dụng của mũ golf mà người chơi không nên bỏ qua.

Mũ golf chống nắng là phụ kiện không thể thiếu khi người chơi lên sân

Mũ chống nắng chơi golf bảo vệ các golfer khỏi ánh nắng mặt trời

Golf là bộ môn thể thao ngoài trời và thường được chơi vào ban ngày. Vì vậy mà không thể tránh những ngày nắng nóng, các golfer sẽ cảm thấy khó chịu khi đứng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời nhiều tiếng đồng hồ. Điều này gây ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như chất lượng của những đường bóng trên sân của người chơi. Khi đó, mũ chống nắng golf ra đời như một vị cứu tinh giải quyết những vấn đề trên và trở thành một phần không thể thiếu khi chơi golf của các golfer.

Giúp nhìn được xa hơn

Thời tiết nắng nóng là yếu tố thường xuyên gây trở ngại cho những buổi đánh. Nhìn không rõ sân dẫn đến những đường bóng không tốt. Và giải pháp phù hợp cho vấn đề là sử dụng mũ golf. Điều này giúp người chơi vừa giải quyết vấn đề nắng nóng khó chịu, vừa tăng khả năng chơi chơi golf của họ.

Mũ golf giúp tránh gió, bụi và bảo vệ mắt

Được biết đến là môn thể thao sang chảnh và không dễ chơi, môn thể thao này còn tồn tại những thách thức, khó lường nhất trong các buổi chơi golf chính là yếu tố thời tiết. Họ sẽ không thể lường trước được lúc chơi thời tiết có thay đổi thất thường lúc nắng, lúc mưa, lúc gió,… Những lúc đấy gió bụi sẽ gây ảnh hưởng đến tầm nhìn và mang theo bụi bẩn vào mắt gây cảm giác khó chịu, dẫn đến thành tích không tốt của các golfer. Vì vậy đội mũ golf chống nắng lúc này là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Khẳng định phong cách cho người chơi

Chiếc mũ này sẽ tạo cảm giác bạn là người rất thời trang và tăng thêm phần cá tính, mạnh mẽ, năng động, trẻ trung. Những chiếc mũ golf chưa bao giờ làm ảnh hưởng đến chất lượng chơi của người chơi mà còn hỗ trợ rất nhiều tạo nên những đường bóng hoàn hảo.

4 Lời khuyên khi mua mũ chống nắng chơi golf

Hiện nay, mũ chống nắng golf được bán rất nhiều trên thị trường với đa dạng về mẫu mã, chất liệu. Nhưng để có thể sở hữu một chiếc mũ chống nắng chất lượng, đồng hành cùng bạn trong những buổi chơi golf, người chơi cần căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Sau đây là mà một số lời khuyên về tiêu chí chọn mũ golf mà bạn có thể tham khảo.

  • Khả năng thấm hút mồ hôi: Bạn nên chọn những mũ chống nắng golf có chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt. Bạn phải chơi nhiều tiếng đồng hồ ở ngoài trời, vì vậy nếu bạn chọn không đúng mũ, sử dụng mũ kém chất lượng, không thấm hút mồ hôi sẽ gây cảm giác khó chịu, nóng và vướng trên đầu.

  • Chỉ số UV: Golf thủ nên lựa chọn những chiếc mũ chống nắng có chỉ số chống tia UV cao để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, trong những ngày quá nắng, da của người chơi cũng không bị tác hại, dị ứng, ửng đỏ,….
  • Đúng phong cách: Golfer nên ưu tiên lựa chọn mũ gôn chống nắng có màu sắc phù hợp với quần áo golf để tạo sự hài hòa cho bộ trang phục từ đầu đến chân. Sự đồng nhất hài hòa giữa màu sắc của mũ và quần áo sẽ tạo nên tính thời trang và sự năng động, cá tính cho người chơi.
  • Chọn size phù hợp: Size mũ chống nắng golf phù hợp với kích cỡ của đầu giúp hạn chế ảnh hưởng, khó chịu lúc đang chơi hoặc di chuyển của người chơi. Khi mũ quá rộng có thể khiến golf thủ không tập trung được vào trận đấu. Và ngược lại, nếu mũ quá chật có thể gây đau đầu, tạo vết hằn khó chịu,….

Các thương hiệu mũ chống nắng golf được yêu thích nhất

Nếu bạn đang cảm thấy băn khoăn vì có quá nhiều thương hiệu mũ chống nắng golf và không biết nên lựa chọn thương hiệu nào. Sau đây sẽ là những tổng hợp thế mạnh của 5 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mà golf thủ có thể tham khảo.

Mũ chống nắng golf TaylorMade

TaylorMade là thương hiệu được nhiều người chơi yêu thích, không những thành công trong việc sản xuất gậy golf, thương hiệu này còn gây ấn tượng với những sản phẩm thời trang, phụ kiện golf chất lượng. Đặc biệt, phải kể đến mũ golf chống nắng.

Mũ chống nắng của TaylorMade có khả năng thấm hút rất tốt, được làm từ chất liệu tổng hợp polyester, polyurethane cho độ bền rất tốt. Không những thế mũ chống nắng đến từ thương hiệu này còn xóa tan nỗi ám ảnh nắng gắt của các golfer, bởi các thiết kế với khả năng chống tia UV cao, bảo vệ bạn khỏi các tác nhân của mặt trời, chống lóa mắt, bảo vệ tầm nhìn cho người người chơi.

Đặc biệt, mũ chống nắng golf của TaylorMade còn đảm bảo về yêu cần thời trang. Mũ sử dụng gam màu trầm, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế in logo thương hiệu, tạo cảm giác rất trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi.

Mũ chống nắng golf của Nike

Mũ chống nắng golf Nike là sản phẩm cao cấp hàng đầu nổi bật với chất liệu co giãn tốt, luôn tạo cảm giác mát mẻ thông thoáng cho người chơi. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Nike còn được sản xuất trên công nghệ tiên tiến. Từ đó cho ra đời những mẫu mũ chất lượng với kiểu dáng khỏe khoắn, trẻ trung làm vừa lòng mọi đối tượng khách hàng.

Hơn hết, cho dù bạn có đứng dưới ánh nắng nhiều giờ cũng sẽ không bị khó chịu vì sự mát mẻ, thấm hút mồ hôi đến từ những chiếc mũ chống nắng golf Nike. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của các Tour pro.

Mũ golf chống nắng Under Armour

Những chiếc mũ chống nắng thương hiệu Under Armour gậy ấn tượng mạnh bởi những thiết kế vô cùng đẹp mắt. Được làm từ chất liệu vải cao cấp mềm mại, nhưng form mũ Amour lại rất cứng cáp.

Phom mũ Amour rất cứng cáp, đồng thời không gây bí cho người sử dụng

Độ bền của mũ chống nắng Under Armour cực cao, không phai màu và rát dễ vệ sinh. Sản phẩm của Under Armour luôn được đánh giá là hiện đại, trẻ trung và không bị lỗi mốt và màu sắc đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với trang phục, sở thích.

Mũ chống nắng golf Titleist

Mũ chống nắng golf Titleist gây ấn tượng với người dùng những thiết kế đơn giản, đa dạng màu sắc tươi sáng, chất vải mềm mại, khả năng thấm mồ hôi cao. Không những vậy trọng lượng của những chiếc mũ Titleist vô cùng nhẹ, ôm sát đầu và không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Đặc biệt, thương hiệu luôn nghiên cứu, cho ra mắt những mẫu sản phẩm hiện đại, hợp thời trang, khả năng chống nắng tốt. Điều này giúp mang đến cho golf thủ những trải nghiệm tốt nhất. Không chỉ trên sân golf, mũ Titleist còn được coi như một món phụ kiện thời trang trẻ trung, dẫn đầu xu thế.

Mũ golf chống nắng Ping

Mũ chống nắng golf Ping được đánh giá là vượt trội hơn hẳn bới tính nắm bắt xu hướng nhanh, đa dạng, có vẻ ngoài cực kì thời trang. Những gam màu mà Ping thể hiện được giới trẻ vô cùng yêu thích như: xanh, đen, tím than. Chất liệu của những chiếc mũ chống nắng golf Ping luôn được đảm bảo thoáng thoáng, dễ chịu. Điều này giúp Ping luôn làm hài lòng hầu hết các golf thủ.

Trên đây là những thông tin về mũ golf chống nắng và top sản phẩm được yêu thích nhất. Qua bài viết này, hy vọng có thể giải đáp những thắc mắc cũng như cung cấp được một số thông tin đáng chú ý về mẫu mũ này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golf thủ có thể liên hệ đến số hotline của GolfWorld để được tư vấn chi tiết.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy golf Majesty Prestigio 11 Gậy Golf Majesty Cao Cấp Giúp Các Golfer Có Thêm Sự Lựa Chọn
Gậy golf Majesty có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2021. Tuy mới chỉ ra mắt được 1 năm nhưng sản…
Những Thương Hiệu Quần Áo Golf Trẻ Em TOP Đầu Mà Golfer Nên Biết Những Thương Hiệu Quần Áo Golf Trẻ Em TOP Đầu Mà Golfer Nên Biết
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu quần áo golf trẻ em khác nhau. Điều này khiến golf thủ không khỏi băn khoăn,…
Golfer nên chọn áo gile vừa vặn với cơ thể Áo Gile Golf – Áo Golf Mùa Đông Chính Hãng, Giá Cực Tốt
Áo gile golf là phụ kiện thời trang không thể thiếu của các golfer khi lên sân trong những ngày se lạnh. Loại trang phục…
Cấu tạo bóng là một trong những yếu tố để lựa chọn bóng golf cũ Bóng Golf Cũ – Lựa Chọn Tiết Kiệm Cho Quá Trình Tập Luyện Golf
Bóng golf cũ là sự lựa chọn của nhiều golfer hiện nay, nhất là các golfer mới tập chơi. Bởi quá trình tập luyện với…
Grip gậy hay còn được biết đến là tay cầm gậy golf Grip Golf Là Gì? Những Thương Hiệu Cung Cấp Grip Nổi Tiếng
Grip golf là một trong ba bộ phận chính cấu tạo nên gậy golf. Vậy nó có công dụng gì? Được cấu tạo như thế…
Gậy Golf Chipper Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo Trên Sân
Kỹ thuật chip golf hay chipping là thuật ngữ dùng để chỉ cú đánh xung quanh khu vực green. Để thực hiện kỹ thuật này,…
Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Tìm Hiểu Từ A- Z Về Gậy Golf Fullset Nữ Mà Golfer Không Thể Bỏ Qua
Trên thị trường, các bộ gậy golf fullset nữ ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn gậy golf sao…